Sunday, February 26, 2012

Celebrity Hairstyles

Celebrity Hairstyles


Phim Anh Và Em Việt Nam Online

Posted: 26 Feb 2012 08:30 AM PST

- Tên phim: Anh Và Em Việt Nam
- Đạo diễn: Kim Hyo Jung
- Diễn viên: Anh Thư, Kim Hiền, Lương Thế Thành, Minh Đạt, Nguyệt Ánh, Thanh Hòa
- Thể loại: Phim Truyền Hình
- Sản xuất: Sóng Vàng Production
- Quốc gia: Việt Nam
- Thời lượng: 67 Tập
- Năm phát hành: 2011
Đảm nhiệm vai chính trong phim truyền hình 'Anh và em' kịch bản Hàn Quốc, phiên bản Việt, nữ diễn viên, người mẫu lại có dịp diện soiree cưới, sánh vai cùng 'chú rể' Cao Minh Đạt. Phim còn có sự tham gia của Kim Hiền, Thanh Hòa, Nguyệt Ánh và Lương Thế Thành. Chúc các bạn xem phim tâm lý thật vui vẻ tại www.cuem.net nhé!

anh thu minh dat 3 Anh và Em

Anh Thư trong vai cô gái hiện đại, xinh đẹp, thông minh tên Kim Anh còn Cao Minh Đạt thể hiện vai Tâm Chánh – một chàng trai xuất thân quê mùa nhưng có tài, tính cách hơi gia trưởng. Cả hai ban đầu là đồng nghiệp rồi dần yêu nhau và quyết định đi đến hôn nhân. Chúc các bạn xem phim sex thật vui vẻ tại Phimsextructuyen.net nhé!

anh thu minh dat 4 Anh và Em

anh thu minh dat 2 Anh và Em

'Cô dâu' Anh Thư rạng rỡ bên 'chú rể' Minh Đạt trong tiệc cưới.

anh thu minh dat 1 Anh và Em

Dù đã sinh con nhưng Anh Thư vẫn rất xinh đẹp, tươi trẻ khi diện soiree.

anh thu minh dat 5 Anh và Em

anh thu 2 Anh và Em

Cuộc tình của Anh Thư và Minh Đạt trong phim gặp nhiều trắc trở. Lần đầu tiên về quê ra mắt gia đình Tâm Chánh, Kim Anh đã hụt hẫng, ái ngại khi biết được hoàn cảnh của gia đình chồng. Cô không biết mình sẽ phải gắn bó và hòa nhập với gia đình anh thế nào, khi trước mắt cô là một người cha chồng khó tính lại hay sĩ diện, ba đưa em chồng khó bảo và một cuộc sống đầy khó khăn vất vả. Kim Anh như ngã quỵ trước hạnh phúc của đời mình.

anh thu 1 Anh và Em

Tâm Chánh hiểu và cảm nhận được những suy nghĩ của Kim Anh. Anh thông cảm với những gì mà người yêu đang phải chịu và xem việc cô không chấp nhận gia đình anh là chuyện bình thường.

anh thu 3 Anh và Em

Trải qua nhiều sóng gió, cuối cùng, cô gái thành phố và chàng trai tỉnh lẻ nhận ra họ là tình yêu đích thực của nhau.

anh thu 4 Anh và Em

Anh Thư với nụ cười tươi sáng trên phim trường.

nguyet anh Anh và Em

Phim còn có sự tham gia của diễn viên Nguyệt Ánh, cô thủ vai bạn gái của Lương Thế Thành.

thanh hoa Anh và Em

Kim Hiền đóng cặp cùng Thanh Hòa. Phim 'Anh và em' dài 67 tập được đầu tư hơn 15 tỷ đồng, do đạo diễn Hàn Quốc Kim Hyo Jung chỉ đạo thực hiện sẽ ra mắt khán giả vào 17h30 các ngày từ thứ tư đến chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ 11/9, trên kênh VTV9. Chúc các bạn xem phim online thật vui vẻ tại Nguoidaukho.org nhé!

Phim Một Cuộc Đua Việt Nam Online

Posted: 26 Feb 2012 08:29 AM PST

- Tên phim: Một Cuộc Đua
- Đạo diễn: Trần Hữu Phúc
- Diễn viên: Thùy Trang, Quốc Trường, Đình Hiếu, Hữu Luân
- Thể loại: Phim Truyền Hình
- Sản xuất: TFS
- Quốc gia: Việt Nam
- Thời lượng: 30 Tập
- Năm phát hành: 2011
Phép màu đã xảy ra với Bảo (Quốc Trường) khi cậu gặp Phượng (Thùy Trang) trong lúc cậu muốn tìm đến cái chết nhất. Bạn có tin chỉ trong vòng 4 ngày, một người cụt hai chân luôn luôn chán đời, chỉ nghĩ đến cái chết có thể thay đổi suy nghĩ của mình? Phép màu đã xảy ra với Bảo (Quốc Trường) khi cậu gặp Phượng (Thùy Trang) trong lúc cậu muốn tìm đến cái chết nhất. Chúc các bạn xem phim tâm lý thật vui vẻ tại www.cuem.net nhé!

Từ một cậu ấm đẹp trai, Bảo trở nên tàn phế sau một cuộc đua xe với lũ bạn. Trời đất như sụp đổ dưới chân mình, quá tuyệt vọng, cậu trở nên cục cằn thô lỗ với tất cả mọi người. Mười hai người giúp việc đến rồi lại đi vì không thể làm cậu ta khuây khỏa được.

Thế nhưng, với cá tính mạnh mẽ, Phượng người giúp việc thứ 13 đã vượt qua 3 ngày thử thách trót lọt, điều mà 12 cô gái trước không thể làm được. Hai con người khác biệt đó gặp nhau trong một cảnh ngộ trớ trêu, đối mặt nhau, soi vào nhau, hiểu được nhau và nâng nhau dậy bằng tính cách, sức mạnh của tuổi trẻ.

Ngày thứ 4, Bảo chấm dứt với ý nghĩ tự tử, và Phượng đã kể cho Bảo nghe về quãng đời đã qua của mình. Không cha, không mẹ, không nhà, nhỏ Phượng sống với mợ như một đứa con ở, bị bóc lột, bị lạm dụng, và bị bán trinh khi cô mới 15 tuổi… may mà cô đã trốn thoát được vào Sài Gòn. Qua chuyện đời tự kể, Bảo và Phượng đã tìm được sự đồng cảm và Bảo chấp nhận thách thức bước vào cuộc đua sống có ích cho đời.

Thời gian trôi qua, Phượng trở thành một nữ nhà báo giỏi giang, nhiệt huyết. Một lần cô đi lấy tin về cuộc trao giải Viết cho Tuổi đôi mươi, cô bàng hoàng nhận ra anh chàng đoạt giải nhất với tự truyện "Hai người và 4 ngày" chính là cậu ấm 7 năm về trước. Tự truyện ấy viết về cuộc đời 2 người như một lời tỏ tình với cô. Bảo bây giờ đã là giám đốc một công ty mỹ nghệ thủ công dành cho những người bị khuyết tật.Đôi chân Bảo thì mãi mãi không lành lặn nhưng quan trọng là tâm hồn Bảo đã lành lặn.

Trên con đường đua của đôi bạn trẻ có không ít chông gai. Những thủ đoạn, mánh lới luôn rình rập mối quan hệ của hai người. Cuộc tình tay tư không khi nào thôi căng thẳng. Cô đọng, súc tích trong bảy tập phim Một cuộc đua cũng không kém phần sâu sắc khi chuyển đến đến các bạn trẻ một thông điệp, rằng: "Cuộc đời là một cuộc đua dài. Ngã xuống thì phải biết đứng lên".

Phim có sự tham gia của các diễn viên: Thùy Trang, Quốc Trường, Đình Hiếu, Hữu Luân, Phi Vân... Một cuộc đua (đạo diễn Trần Hữu Phúc, biên kịch Quế Hương, TFS sản xuất) sẽ bắt đầu lên sóng HTV9 từ 18h ngày 04/9/2011 vào các ngày chủ nhật, thứ hai thứ ba và thứ tư hàng tuần. Phát lại trên Thuần Việt HTVC vào lúc 20h các ngày Thứ hai thứ ba và thứ tư, thứ năm hàng tuần. Chúc các bạn xem phim online thật vui vẻ tại Nguoidaukho.org nhé!

Phim Thiên Đường Cỏ Hàn Quốc Online

Posted: 26 Feb 2012 08:28 AM PST

Xem Phim Thiên Đường Cỏ Trên VTV3 Online, Phim Thiên Đường Cỏ Online, Xem Phim Thien Duong Co Han Quoc, Phim Truyền Hình Thiên Đường Cỏ Hàn Quốc Trên VTV3, Thiên Đường Cỏ Trên VTV3 Online, Xem Online Phim Thiên Đường Cỏ Hàn Quốc Trên VTV3 Trực Tuyến, Xem Phim Paradise Ranch Online, Xem Phim Thiên Đường Cỏ Tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 50 51 52 53 54 55 56 57 58 59 60 Online.
- Tên phim: Thiên Đường Cỏ
- Đạo diễn: Kim Chul Kyu, Hwang Jin Yi
- Diễn viên: Shim Chang Min, Lee Yeon Hee, Yoo Hana, Joo Sang Wook
- Thể loại: Phim Truyền Hình
- Sản xuất: SBS
- Quốc gia: Hàn Quốc
- Thời lượng: 21 Tập
- Năm phát hành: 2011
Bộ phim truyền hình SBS mới Thiên Đường Cỏ vừa tung ra một bộ bảnh khổng lồ với những phân cảnh rất lãng mạn giữa cặp đôi Changmin (DBSK) và Lee Yeon Hee. Ngoài ra, tạo hình toàn bộ dàn diễn viên trong Thiên Đường Cỏ cũng đã lộ diện qua bộ ảnh rất vui nhộn chụp tại một trang trại xinh đẹp trên hòn đảo mơ ước Jeju.. Chúc các bạn xem phim tâm lý thật vui vẻ tại www.cuem.net nhé!









Thông qua những hình ảnh mới phát hành và đoạn taser trailer của bộ phim, ngôi sao điển trai Changmin đã làm rung chuyển trái tim của nhiều cô gái với ba phân cảnh được khán giả nhất loạt đánh giá anh xứng đáng là "Thiên thần hộ mệnh" (guardian angel) trong bộ phim.







Trong Thiên Đường Cỏ, Changmin vào vai anh chàng thế hệ thứ 3 của gia đình chaebol (tập đoàn kinh tế hùng mạnh Hàn Quốc) có tên là Han Dong Ju. Sau khi bị vợ cũ Lee Da Ji (do Lee Yeon Hee đóng) để lại những vết thương trong trái tim với tình yêu đầu đời, tình cờ anh có cơ hội gặp lại cô ấy một lần nữa và trở lại sống với cô. Cho dù Han Dong Ju nghĩ rằng anh đã không còn bất kỳ cảm giác nào đối với người vợ cũ, nhưng những gì anh thể hiện với cô rất tự nhiên và ấm áp, mà chỉ có thể đến từ tình yêu sâu đậm từ bên trong con người anh.



Hành động "Thiên thần hộ mệnh" đầu tiên của Changmin là "gội đầu cho vợ". Một tay dội nước, còn tay kia gội đầu cho Lee Yeon Hee khi cô bị gãy tay không thể tự gội đầu. Trong khi cả hai thường xuyên cãi nhau trong cuộc sống, thì cảnh này lại cho thấy anh vẫn chia sẻ một trái tim ấm áp với cô. Gương mặt Changmin đối diện Lee Yeon Hee với vẻ thờ ơ, nhưng ánh mắt chan chứa tình cảm của anh đã tạo ra một cảnh tuyệt đẹp mà được khán giả cho là rất nồng nàn tha thiết mà chính bản thân anh không nhận ra.



Hành động "Thiên thần hộ mệnh" thứ hai là "đạp xe dạo chơi với vợ". Với cảnh nền là biển mây rộng bao la của đảo Jeju và còn đường ven biển, hai vợ chồng đang đạp xe cùng nhau. Hình ảnh này biến Changmin trở thành "Thiên thần hộ mệnh" thực sự mà mỗi phụ nữ đều ước mơ có một mối tình lãng mạn đến như vậy. Nụ cười hạnh phúc trên khuôn mặt Lee Yeon Hee cho thấy cô đang tràn ngập trong tình yêu, trong khi đó anh chàng Changmin, người thường xuyên tỏ thái độ lạnh lùng, cuối cùng cũng đã nở một nụ cười mỉm khi đạp xe cạnh vợ.



Và hành động "Thiên thần hộ mệnh" thứ ba là "chơi guitar và hát ngẫu hứng riêng cho cô ấy nghe". Hình ảnh đặc biệt được quay trên phim trường Thiên Đường Cỏ, là cảnh Changmin chơi guitar và hát. Đây là một trong những cảnh được chờ đón nhất bộ phim do nhóm nhạc DBSK vừa trở lại hoạt động với hai thành viên. Những giai điệu ngọt ngào và giọng nói nhẹ nhàng của anh trong một trang trại tại Jeju, làm tất cả mọi người dường như buộc phải yêu chàng trai này. Ngoài ra khán giả của các diễn đàn âm nhạc cũng đang tò mò chờ xem ca khúc mà Changmin thể hiện trong phim là ca khúc nào.



Qua diễn xuất đầu tay của mình trong Thiên Đường Cỏ, Changmin đã thể hiện những hình ảnh của "Thiên thần hộ mệnh" với tất cả mọi phẩm chất đáng mơ ước, giống như một mũi tên bắn trúng trái tim của rất nhiều phụ nữ. Khán giả sẽ còn rung động nhiều hơn khi bộ chính thức được phát sóng. Sức quyến rũ của Changmin có vẻ là một trong những điểm mạnh thu hút khán giả đến với Thiên Đường Cỏ













Thiên Đường Cỏ cũng là một trong những bộ phim truyền hình Hàn Quốc hiếm hoi đã hoàn thành sản xuất xong trước thời gian phát sóng. Với hơn 6 tháng ghi hình kéo dài từ ngày 17/12/2009 đến 26/05/2010, bộ phim được nhà sản xuất khoe là có một chất lượng hoàn hảo nhất. Một phần của phần sản xuất độc đáo và đầy chất lượng này chính là những cảnh quay tại Úc, ngoài những cảnh trên đảo Jeju xinh đẹp , làm cho Thiên Đường Cỏ là một bộ phim có quy mô rất lớn. Kết hôn ở tuổi 19 và ly dị, Thiên Đường Cỏ sẽ thu hút sự chú ý của khán giả khi miêu tả về một vụ bê bối tình yêu một chàng trai còn rất trẻ, cậu con trai hư hỏng và thô lỗ của một gia đình tài phiệt.








































]
Changmin được khán giả nhất loạt đánh giá xứng đáng là "Thiên thần hộ mệnh" trong bộ phim Thiên Đường Cỏ.

Lấy bối cảnh tại đảo Jeju, Paradise Ranch xoay quanh công việc và tình yêu của những người trẻ tuổi. Phim do Max Changmin (thành viên nhóm DBSK) và Lee Yeon Hee nữ diễn viên xinh đẹp của "Phía đông vườn địa đàng" đóng chính.


Lee Yeon Hee và Changmin

Thiên Đường Cỏ được thực hiện dưới bàn tay nhào nặn của đạo diễn Kim Cheol-gyoo và do Jang Hyeon-joo, Seo Hee-jeong viết kịch bản. Dự kiến, phim sẽ lên sóng đài SBS bắt đầu từ ngày 24/1.

Lấy phong cảnh tuyệt đẹp của hòn đảo Jeju và đồng cỏ nước Úc làm bối cảnh chính,Thiên Đường Cỏ mô tả những câu chuyện xoay quanh tình yêu và công việc của giới trẻ. Kết hôn ở tuổi 19 rồi nhanh chóng li dị, Han Dong Joo (Changmin) và Lee Da Ji (Lee Yeon Hee), sau đó đã cùng trở về ngôi nhà cũ và nhận ra cảm giác dành cho nhau vẫn tồn tại. Liệu họ còn cơ hội yêu nhau lần nữa?

[SBS 2011] Paradise Ranch 파라다이스 목장 Shim Chang Min, Lee Yeon Hee (Vietsub Ep.08 SD - Update link download)

[SBS 2011] Paradise Ranch 파라다이스 목장 Shim Chang Min, Lee Yeon Hee (Vietsub Ep.08 SD - Update link download)

[SBS 2011] Paradise Ranch 파라다이스 목장 Shim Chang Min, Lee Yeon Hee (Vietsub Ep.08 SD - Update link download)

[SBS 2011] Paradise Ranch 파라다이스 목장 Shim Chang Min, Lee Yeon Hee (Vietsub Ep.08 SD - Update link download)


Nhiều tình huống hài hước lãng mạn xảy ra giữa anh chàng con nhà giàu và cô bác sĩ thú y yêu ngựa. Bộ phim Thiên đường cỏ dài 21 tập, trình chiếu trên VTV3 lúc 12g, thứ hai đến thứ sáu, từ ngày 31-8 mời các bạn đón xem tại Nguoidaukho.org nhé.

Phim Nụ Hồng Và Bóng Đêm Online

Posted: 26 Feb 2012 08:26 AM PST

- Tên phim: Nụ Hồng Và Bóng Đêm
- Đạo diễn: Đỗ Mai Nhất Tuấn
- Diễn viên: Tấn Hưng, Nguyễn Thị Việt Hà, Bảo Châu, Kim Va, Huỳnh Thị Ngọc Lan
- Thể loại: Phim Truyền Hình
- Sản xuất: World Stas
- Quốc gia: Việt Nam
- Thời lượng: 30 Tập
- Năm phát hành: 2011
Nụ hồng và bóng đêm là câu chuyện về một tuổi thơ vất vả nhưng đầy kỷ niệm hồn nhiên. Truyện phim sẽ khiến cho bạn phải trăn trở, tức giận, muốn làm tất cả để ngăn cản cho điều bất hạnh đừng bao giờ xảy ra. Phim được chính thức bấm máy vào tháng 7/2010 và đang trong giai đoạn hậu kỳ. Dự kiến sẽ lên sóng HTV7 vào tháng 3/2011. Nụ hồng và bóng đêm hứa hẹn sẽ là câu chuyện đầy cảm động. Bi kịch bắt đầu khi cha Hiếu mất, bà Lan dắt đứa con gái đầu lòng 10 tuổi lên thành phố kiếm sống. Tin và yêu Lãm – chủ quán nhậu và buôn bán heroin, bà Lan khờ dại vận chuyển hàng cho Lãm nhưng không ngờ đó là hàng cấm. Bị bắt quả tang và rơi vào cảnh tù tội, bà Lan một lần nữa tin vào những lời ngon ngọt của Lãm. Hắn đã làm cho bà an lòng và giao con gái cho hắn chăm sóc. Hiếu kết bạn với Hùng (con ông chủ quán nơi Hiếu làm). Hai đứa thường tâm sự với nhau về hoàn cảnh của mình. Mẹ con Hùng thường bị ba đánh đập để phục vụ thói cờ bạc của ông. Cả Hiếu cũng không tránh khỏi những trận đòn khi làm việc ở đây. Nhưng công việc làm ở quán phở cũng không được bao lâu…. Chúc các bạn xem phim tâm lý thật vui vẻ tại www.cuem.net nhé!

Bị cha dượng bạo hành đến ngã bệnh, lại rất nhớ mẹ, Hiếu rủ Hùng theo mình đi tìm mẹ ở trại giam. Trên đường về, Hùng và Hiếu bị trấn lột và bắt cóc. Thời gian sau đó là một cuộc chiến thật sự của Hiếu và Hùng khi cả hai tiếp tục lao vào mạo hiểm để trốn thoát.
Tưởng cuộc đời đã qua được hoạn nạn sau những gian truân, nào ngờ khi lên 16 tuổi, Hiếu một lần nữa phải sống trong đau đớn và hoảng sợ trước sự tham độc và tàn nhẫn của người cha dượng….

Với sự diễn xuất hồn nhiên, hấp dẫn của các diễn viên nhí đã từng tham gia nhiều phim truyền hình như: Huỳnh Minh Nhựt, Huỳnh Thanh Hải Yến, Huỳnh Thanh Liêm…, Nụ hồng và bóng đêm hy vọng sẽ là một bộ phim có ý nghĩa với khán giả truyền hình nói chung, với các em thiếu nhi và các bậc cha mẹ nói riêng, có thể rút ra được những kinh nghiệm trong việc nuôi dưỡng tâm hồn trẻ thơ.

Phim dài 30 tập, do đạo diễn Đỗ Mai Nhất Tuấn thực hiện, kịch bản Đỗ Tài – Minh Nghĩa, sản xuất World Star. Ngoài dàn diễn viên nhí trên, phim còn có sự tham gia của các diễn viên Tấn Hưng, Nguyễn Thị Việt Hà, Bảo Châu, Kim Va, Huỳnh Thị Ngọc Lan…

Chọn đề tài về nạn bạo hành trẻ em, bộ phim Nụ hồng và bóng đêm như một luồng gió mới giữa thời buổi phim truyền hình Việt đang tràn ngập những hình ảnh về cuộc sống xa hoa, phù phiếm.

Câu chuyện phim Nụ hồng và bóng đêm mở đầu bằng bi kịch của gia đình cô bé Hiếu: cha mất do tai nạn, Hiếu theo mẹ lên TP mưu sinh. Từ đây, những sai lầm của người lớn đã gieo giông gió lên cuộc đời đứa trẻ.

Nạn bạo hành trẻ em lên phim

Mới chân ướt chân ráo lên TP, hai mẹ con Hiếu làm công trong quán ăn của Lãm. Chịu ơn ông chủ mang vẻ bề ngoài tốt bụng, người phụ nữ chân chất đã đem lòng yêu Lãm rồi vướng vào chuyện làm ăn phi pháp của anh ta. Án tù 10 năm dành cho người mẹ đã mở đầu chuỗi thời gian bi kịch của Hiếu khi sống chung mái nhà với người cha hờ tàn độc. Song song với câu chuyện của cô bé Hiếu là số phận của Hùng - một cậu bé thường xuyên nếm mùi đòn roi từ người cha rượu chè, cờ bạc...

Tuyến nhân vật trong phim khá đơn giản, mọi tình huống chủ yếu tập trung vào hai nhân vật chính Hiếu và Hùng nên mạch phim mạch lạc và xúc động. Theo nhà biên kịch Đỗ Tài, chất liệu kịch bản được anh góp nhặt từ những tháng ngày anh làm huynh trưởng trong một mái ấm dành cho trẻ em đường phố. Nhờ tiếp xúc nhiều với trẻ đường phố, anh nhìn thấu được những nguy cơ dễ xảy đến với các em như bị bóc lột sức lao động, lạm dụng tình dục, bạo hành… và cả những tổn thương sâu sắc trong tâm hồn những đứa trẻ kém may mắn.

Tiếp đến, những vấn đề chung của trẻ cơ nhỡ đã được chuyển tải bằng ngôn ngữ phim qua hình tượng cô bé Hiếu và Hùng. Trong phim, khán giả sẽ khó cầm lòng trước cảnh các em phải làm việc quần quật, chịu đựng đòn roi và cả âm mưu bắt cóc, ép bán dâm… của kẻ xấu. Đạo diễn Nhất Tuấn chia sẻ qua bộ phim này, anh muốn gửi gắm thông điệp nhắc nhở đến những người lớn, các bậc phụ huynh rằng hãy cẩn thận với những cạm bẫy trên đường đời. Những sai lầm, vấp ngã của người lớn thường để lại hậu quả cho những đứa trẻ hồn nhiên vô tội.

Không chỉ vậy, Nụ hồng và bóng đêm còn mở ra cho khán giả nhỏ tuổi cái nhìn đa chiều về xã hội, giúp các em hiểu cuộc sống không phải chỉ có màu hồng. Cuộc sống có người tốt mang vẻ ngoài xù xì, gai góc như bác thợ sửa xe bao lần cứu giúp Hùng; có người xấu, mưu mô, thủ đoạn mang dáng vẻ lịch lãm như cha dượng của Hiếu… Đặc biệt, theo đạo diễn, khán giả nhỏ tuổi cũng học được từ phim cách tự bảo vệ khi gặp hiểm nguy…

Tình người là ánh sáng cuộc đời

Nụ hồng và bóng đêm là câu chuyện buồn về tuổi thơ kém may mắn của nhân vật chính. Người xem sẽ thắt lòng với những phân cảnh Hiếu bị cha dượng tát tai ngã nhào, Hùng phải oằn lưng đãi vàng dưới làn roi và sự gầm gừ đe dọa của cai đào vàng...

Tuy tuổi thơ dữ dội nhưng các em vẫn có những khoảnh khắc trong sáng, hồn nhiên làm ấm lòng người xem. Hình ảnh lóe sáng giữa câu chuyện buồn của hai đứa trẻ là tình bạn đẹp của Hiếu và Hùng. Khi Hùng bị cha đánh, cô bé Hiếu không ngần ngại chạy vào đỡ đòn cho bạn, hứng những lằn roi từ cha Hùng, dù bình thường cô bé cũng sợ người đàn ông này chết khiếp. Biết ước mơ cháy bỏng của Hiếu là được một lần đến thăm mẹ ở trại giam, Hùng đã chắt chiu từng đồng tiền lẻ bỏ heo đất để giúp ước mơ của Hiếu thành sự thật. Em còn dùng xe đạp chở Hiếu vượt đường xa đến thăm mẹ. Tình bạn đã giúp hai đứa trẻ kém may mắn có được những niềm vui hiếm hoi và tin vào giá trị cuộc sống.

Bên cạnh phe người xấu, đạo diễn cũng xây dựng một tuyến nhân vật có tính cách tốt sẵn lòng chìa tay nâng đỡ những nụ hồng nhỏ. Đó là những bạn bè cùng lớp tìm cách quyên góp tiền giúp Hiếu đến trường; là các bậc phụ huynh, người cho tấm áo, đồng quà bánh...

Chính nhờ tình người ấm áp trong các khúc quanh giông bão cuộc đời nên sau những vùi dập của số phận, những nhân vật bất hạnh vẫn vững niềm tin vào cuộc sống. Việc các em biết vượt qua nỗi đau và vươn sống cũng là giá trị nhân văn xuyên suốt bộ phim.

Bộ phim Nụ hồng và bóng đêm (30 tập, đạo diễn: Đỗ Mai Nhất Tuấn, biên kịch: Đỗ Tài - Minh Nghĩa) lên sóng HTV7 lúc 20 giờ 45 từ thứ Tư đến Chủ nhật hằng tuần bắt đầu từ ngày 25-8. Phim có sự tham gia của nhiều diễn viên nhí: Minh Nhựt, Huỳnh Thanh Hải Yến, Huỳnh Thanh Liêm…

Phim Những Cơn Mưa Tình Yêu Online

Posted: 26 Feb 2012 08:24 AM PST

- Tên phim: Những Cơn Mưa Tình Yêu
- Đạo diễn: Phương Điền
- Diễn viên: Sa Khang, Nguyễn Sanh, Công Ninh, Cát Tường, Tường Vy, Quang Tuấn, Nguyễn Văn Thuận
- Thể loại: Phim Truyền Hình
- Sản xuất: HTV9
- Quốc gia: Việt Nam
- Thời lượng: 30 Tập
- Năm phát hành: 2011
Phim "Những cơn mưa tình yêu" của đạo diễn Phương Điền đẩy các nhân vật vào những tình huống éo le, trắc trở, thậm chí đến đường cùng. Bộ phim khai thác đề tài về sự nghiệp và tình yêu của giới trẻ. Tường Vy từng "nhẵn mặt" trên phim truyền hình với nhiều vai đầy tính cách trong các phim Bỗng dưng muốn khóc, Ngôi nhà hạnh phúc, Tóc rối..., và mới đây là Cá rô em yêu anh, Đánh thức ước mơ… Lần này cô vào vai Thùy Dương, một cô gái ích kỷ, hiếu thắng, luôn sống vì bản thân và luôn tranh giành, chiếm đoạt hạnh phúc của người khác. Khi gặp được chàng công tử đại gia đẹp trai, sành điệu tên là Long (Sa Khang), Thùy Dương đã trúng tiếng sét ái tình. Cô dành tất cả tình yêu cho anh và luôn tìm mọi cách đề được ở cạnh anh… Đây là vai diễn đã để lại khá nhiều cảm xúc vui buồn đối với cô diễn viên trẻ tiềm năng này. Chúc các bạn xem phim tâm lý thật vui vẻ tại www.cuem.net nhé!
Sa Khang khổ tình - Tường Vy hận tình

Lần đầu diễn chung với nhau nhưng cả hai kết hợp rất ăn ý trong từng cảnh quay.

Trong dịp tình cờ, Long gặp Mỹ Ngọc (Bích Huyền) - một sinh viên đại học trẻ đẹp, xuất thân trong gia đình giàu có, sống tự lập, có trái tim vị tha và đặc biệt là sẵn sàng hy sinh cho những người mình yêu thương. Chính vì thế mà Long đem lòng yêu Mỹ Ngọc và tìm cách bỏ Thùy Dương. Nhiều sự kiện đã xảy ra để rồi Long trắng tay trong đời sống vật chất lẫn tình yêu.

Phim Những cơn mưa tình yêu còn có sự góp mặt của Nguyễn Sanh, Công Ninh, Cát Tường, Tường Vy, Quang Tuấn, Nguyễn Văn Thuận... Phim dài 30 tập sẽ được trình chiếu trên HTV9 vào tháng 10.

Sa Khang khổ tình - Tường Vy hận tình
Sa Khang khổ tình - Tường Vy hận tình
Sa Khang khổ tình - Tường Vy hận tình

Tranh thủ lúc bạn trai đang ngủ say, cô lén lút nghe điện thoại của người khác nhưng không ngờ bị phát hiện ra.

Sa Khang khổ tình - Tường Vy hận tình
Sa Khang khổ tình - Tường Vy hận tình
Sa Khang khổ tình - Tường Vy hận tình

Nhưng sau đó cô đã xoa dịu tình hình những cử chỉ yêu thương.

Sa Khang khổ tình - Tường Vy hận tình

Và được ban trai (Sa Khang ) trao tặng một nụ hôn.

Sa Khang khổ tình - Tường Vy hận tình

Đạo diễn Phương Điền trên phim trường.

Sa Khang khổ tình - Tường Vy hận tình
Sa Khang khổ tình - Tường Vy hận tình

Sa Khang và Nguyễn Sanh trong một cảnh quay.

Phim Những Cặp Đôi Tuổi Dần Online

Posted: 26 Feb 2012 08:22 AM PST

- Tên phim: Những Cặp Đôi Tuổi Dần
- Đạo diễn: Kim Min-sik
- Diễn viên: Park Jin-hee, Uhm Ji-won, Wang Bit-na, Kim-bum, Lee Pil-mo
- Thể loại: Phim Truyền Hình
- Sản xuất: MBC
- Quốc gia: Hàn Quốc
- Thời lượng: 22 Tập
- Năm phát hành: 2011
Nội Dung Phim Những Cặp Đôi Tuổi Dần: Ba cô nàng xinh đẹp bị xếp vào hàng "cao số" đã bứt phá khỏi số phận của mình một cách kỳ lạ. Những cặp đôi tuổi dần đậm tính hài hước, với sự tham gia của các diễn viên Park Jin-hee, Uhm Ji-won, Wang Bit-na, Kim-Bum, Lee Pil-mo. Phim được phát sóng lúc 17 giờ các ngày trong tuần trên kênh HTV7. Chúc các bạn xem phim tâm lý thật vui vẻ tại www.cuem.net nhé!

Ba cô bạn thân Shin Young, Da Jung và Boo Ki đều tuổi dần, họ cùng gặp những trắc trở trong tình duyên nhưng khá thành công trong sự nghiệp. Ba cô gái khát khao có một gia đình với những đứa con xinh, nhưng ở tuổi 36, ước mơ này dường như xa vời. Lee Shin Young - nữ ký giả truyền hình nhiệt huyết – nhiều lần thất bại trong chuyện tình cảm nên dần mất đi niềm tin vào tình yêu. Đúng lúc cô tin rằng mình đã tuyệt vọng thì một chàng trai đột ngột xuất hiện.
Link
Đó là người đàn ông nhỏ hơn cô 12 tuổi, Ha Min Jae. Anh chàng 24 tuổi này là sinh viên xuất sắc của khoa kinh tế một trường đại học danh tiếng, đồng thời là một thiên tài âm nhạc. Mặc dù cách biệt nhau về tuổi tác, nhưng không hiểu sao Lee Shin Young vẫn bị cuốn hút bởi cậu thanh niên ấy, không cách nào gỡ ra nổi. Ngoài cặp đôi Shin Young và Min Jae, cặp đôi Da Jung và Chul Ho cũng đem lại cho khán giả không ít tiếng cười và cả những trải nghiệm quý giá… Phim hiện đang phát sóng trên kênh HTV7 mời các bạn đón xem tại xemphimsex.biz nhé. Chúc các bạn xem phim online thật vui vẻ tại Nguoidaukho.org nhé!

Phim Công Chúa Atsu Nhật Bản Online

Posted: 26 Feb 2012 08:21 AM PST

- Tên phim: Công Chúa Atsu
- Đạo diễn: Atsu Hime
- Diễn viên: Miyazaki Aoi, Eita, Matsuda Shota, Maki Horikita
- Thể loại: Phim Truyền Hình
- Sản xuất: NHK
- Quốc gia: Nhật Bản
- Thời lượng: 50 Tập
- Năm phát hành: 2011
Nội Dung Phim Công Chúa Atsu Nhật Bản: Bộ phim truyền hình lịch sử cổ trang Nhật Bản "Công chúa Atsu" sẽ được phát sóng liên tục vào 11h hàng ngày trên VTV1, bắt đầu phát sóng từ 18/8. Bộ phim lấy bối cảnh cuối thời Edo, tại Kagoshima, câu chuyện được bắt đầu về cuộc đời nàng Atsuhime (Miyazaki Aoi) – người con gái tài sắc có những ảnh hưởng đến cả một giai đoạn lịch sử Nhật Bản. Chúc các bạn xem phim tâm lý thật vui vẻ tại www.cuem.net nhé!
Phim mới trên VTV1: Công chúa Atsu
Năm 1835, Shimazu Tadatake - người đứng đầu gia đình Shimazu của thị tộc Satsuma cùng vợ là Oyuki chào đón đứa con đầu lòng đã bấy lâu trông đợi mang tên Okatsu – người sau này sẽ trở thành Atsuhime. Cô bé lớn lên mang trong mình tính cách của một cậu con trai, đầy những thắc mắc nhưng mang một trái tim nhân hậu. Trong khi đó thị tộc Satsuma, dẫn dắt bởi Zusho, tiến hành cải cách tài chính. Tadatake bị trừng phạt vì đã quá khoan dung với nông dân. Okatsu ko thể hiểu tại sao bố cô lại bị trừng phạt và cô đã chống lại Zusho.

Sau đó Okatsu (về sau lấy tên là Satsuma) đã chấp nhận trở thành vợ của tướng quân Tokugawa Iesada, hậu duệ thứ 13 mạc phủ Tokugawa. Nàng công chúa ấy trải qua biết bao thăng trầm trong chốn hậu cung Edo là Ooku với số phận phải gắn bó mãi mãi với tướng quân đương triều. Thật không may, tướng Iesada mất không lâu sau ngày ưới và Satsuma trở thành góa phụ khi vừa mới 23. Nàng đã tận tụy với gia tộc Tokugawa và quốc gia trong vai trò thủ lĩnh suốt cả cuộc cách mạng khôi phục vương triều Meiji.

Bộ phim có sự góp mặt của những diễn viên tài năng như Miyazaki Aoi, Eita, Matsuda Shota, Maki Horikita và êkip chuyên nghiệp. "Công chúa Atsu" liên tục đứng đầu trong số những bộ phim có tỷ suất bạn xem đài cao nhất. Miyazaki Aoi, 23 tuổi, là diễn viên trẻ nhất đã vào vai chính trong một bộ phim lịch sử nhiều tập của đài NHK, đây cũng là lần đầu tiên Aoi đóng phim cổ trang. Mời quý vị và các bạn đón xem tại xem phim cấp ba nhé!
Cuối cùng, sau một thời gian dài chờ đợi, khán giả Việt Nam đã có cơ hội tái ngộ với các tác phẩm truyền hình đến từ đất nước Nhật Bản. Và người mở màn cho sự trở lại, không ai khác chính là nàng công chúa u trong bộ phim truyền hình lịch sử cùng tên. Bộ phim hiện đang nắm giữ tỷ lệ rating thuộc hàng "khủng" nhất trong vòng 12 năm qua tại xứ sở hoa anh đào.


Atsuhime - Phim truyền hình có rating" khủng" nhất Nhật Bản trong vòng 12 năm qua

Bộ phim lấy bối cảnh Nhật Bản vào cuối thời Edo, tại Kagoshima. Kịch bản kể về cuộc đời nàng Atsu (Miyazaki Aoi) - vị công chúa tài sắc, có ảnh hưởng đến cả một giai đoạn lịch sử Nhật Bản.


Người con gái làm thay đổi cả một thời đại lịch sử

Atsu vốn là con của một gia đình samurai cao cấp. Cha cô - Shimazu Tadatake bị trừng phạt trong cuộc cải cách tài chính do thị tộc Satsuma dẫn đầu vì tội... quá khoan dung với nông dân. Với tấm lòng nhân hậu và tính cách giống một cậu con trai, Atsu đã chống lại Zusho, người lãnh đạo Satsuma.


Atsu - cô gái có tính cách mạnh mẽ

Atsu sau này đã chấp nhận trở thành vợ của tướng quân Tokugawa Iesada, hậu duệ thứ 13 mạc phủ Tokugawa. Với quyết định này, Atsu phải trải qua biết bao thăng trầm trong chốn hậu cung Edo. Tuy nhiên, sau khi cưới không lâu, tướng quân Iesada đột ngột qua đời và Atsu trở thành góa phụ khi mới 23 tuổi. Không chỉ vậy, nàng còn nhận trách nhiệm nặng nề là đưa Nhật Bản ra khỏi sự tàn phá của cuộc nội chiến và tiến đến con đường hiện đại hóa.






Phim là câu truyện kể về cuộc đời của nàng công chúa Atsu

Mặc dù là một bộ phim lịch sử dài đến 50 tập nhưng nhờ nội dung hấp dẫn, lối kể chuyện ấn tượng cùng với sự đầu tư kỹ lưỡng vào trang phục, bối cảnh và đặc biệt là quy tụ dàn diễn viên đẹp và tài năng, Atsuhime đã liên tục phá vỡ kỷ lục rating tại Nhật Bản. Phim còn giành được vô số giải thưởng danh giá và vinh dự là một trong những bộ phim truyền hình quốc tế thành công nhất của đài NHK.


Dàn diễn viên tài năng của Atsuhime

Ngoài ra, Atsuhime còn đánh dấu sự thành công của nữ diễn viên Miyazaki Aoi khi cô là diễn viên trẻ nhất từng đảm nhận vai chính trong một bộ phim lịch sử của đài NHK. Đây cũng là lần đầu tiên cô đóng phim cổ trang.


Miyazaki Aoi - nữ diễn viên chính trẻ nhất trong lịch sử đài NHK

Bên cạnh Miyazaki Aoi, phim còn có sự tham gia của hàng loạt diễn viên nữ tài năng của nền điện ảnh Nhật Bản mà trong đó tiêu biểu nhất là Horikita Maki.


Ngôi sao của Hana Kimi, Horikita Maki cũng góp mặt trong phim

Không hề kém cạnh so với các bạn diễn nữ, dàn diễn viên nam của phim cũng quy tụ hàng loạt tên tuổi lớn và nổi tiếng bao gồm: Eita, Matsuda Shota, Tamaki Hiroshi...


Eita


Matsuda Shota


Tamaki Hiroshi


Phim sẽ chính thức khởi chiếu trên VTV1 từ 17/8/2011, vào lúc 11 trưa (ngày 17/8). Hãy cùng chờ đón sự trở lại đầy mới mẻ của phim ảnh xứ Phù Tang nhé. Chúc các bạn xem phim online thật vui vẻ tại Nguoidaukho.org nhé!

Phim Chuyện Tình Ở Phi Long Thiên Trì Online

Posted: 26 Feb 2012 08:20 AM PST

- Tên phim: Chuyện Tình Ở Phi Long Thiên Trì
- Đạo diễn: Huỳnh Vỹ Thanh
- Diễn viên: Nhậm Tuyền, Lý Tiểu Lộ, Lý Minh Thuận, Trần Tú Lệ, Thôi Bằng
- Thể loại: Phim Truyền Hình
- Sản xuất: CTV
- Quốc gia: Trung Quốc
- Thời lượng: 40 Tập
- Năm phát hành: 2011
Nội Dung Phim Chuyện Tình Ở Phi Long Thiên Trì: Trung Nguyên thời cổ đại : Người, rồng, yêu quái hình thành 3 phần trong thiên hạ. Yêu ma ác tính không ngừng tác quái nhân gian, làm bá tánh vô cùng khổ sở. Long Vương thấy việc nghĩa đã ra tay tương trợ, giúp Hoàng đế thu phục yêu ma, bình định thiên hạ. Từ đó về sau, mọi người coi Long Vương như thần hộ mệnh, ai cũng tỏ lòng thành kính ái mộ. Duy chỉ có Hoàng đế sợ Long Vương cướp mất ngai vàng nên rắp tâm hãm hại, bắt nhốt Long Vương, tiêu diệt họ nhà rồng. Chúc các bạn xem phim tâm lý thật vui vẻ tại www.cuem.net nhé!

10 năm sau, Long công chúa vô tình được Nguyên Bảo - một cậu bé mồ côi, được một Trưởng đoàn nghệ thuật nuôi dưỡng - cứu thoát. Cuộc sống của Nguyên Bảo đầy những cay cực và lắm gian nan vì luôn bị trưởng đoàn hành hạ và bóc lột. Chỉ có Phỉ Thúy là đối xử tốt và rất thông cảm với hoàn cảnh mồ côi của Nguyên Bảo. Họ đã nhận làm tỉ đệ.


Khi Phỉ Thúy chết, Long công chúa đã dùng phép thuật nhập vào xác nàng và bắt đầu một cuộc đời mới với thân phận là Phỉ Thúy. Vì không biết gì về quá khứ của Phỉ Thúy cũng như tình yêu mà Phỉ Thúy dành cho Nghiêm Thành, nên lúc này, công chúa chỉ cảm mến thái tử Lý Bân - một người hiền lành, đôn hậu, hoàn toàn khác hẳn với người cha của mình. Thái tử Lý Bân thường lẻn ra ngoài cung ngao du sơn thủy. Trong một lần không may, chàng bị truy kích. Người thực hiện nhiệm vụ này là Diêu Liệt.


Trong phim có rất nhiều mối quan hệ đan xen, nhưng cuối cùng, tất cả đều được làm sáng tỏ. Bí mật về xuất thân của Nguyên Bảo được đưa ra ánh sáng. Còn tình cảm của Long công chúa với Lý Bân, Phỉ Thúy với Nghiêm Thành rồi sẽ ra sao khi bên cạnh họ luôn hiện hữu một Diêu Liệt đầy tham vọng? Vì muốn chiếm hữu tình yêu của Long công chúa mà Diêu Liệt không ngừng ra tay hãm hại mọi người...

40 tập phim "Chuyện tình ở phi Long Thiên Trì" do Singapore và Trung Quốc hợp tác sản xuất sẽ phát sóng vào 19h hàng ngày trên VTV2, bắt đầu từ 18/8/2011.

Bộ phim kể về Nguyên Bảo, một cậu bé mồ côi được một trưởng đoàn nghệ thuật nuôi dưỡng. Cuộc sống của cậu đầy những cay cực và lắm gian nan vì cậu luôn bị trưởng đoàn hành hạ và bóc lột. Tuy nhiên, chỉ có cô Phỉ Thúy là đối xử tốt và rất thông cảm với hoàn cảnh mồ côi của em.

Trong một lần tình cờ, Nguyên Bảo cứu được Long công chúa và biết được sự thật về việc đương kim Hoàng thượng lập mưu hãm hại Rồng Vương sau khi Rồng Vương giúp nhà vua lấy lại giang sơn. Từ đó, Nguyên Bảo trở thành người thân duy nhất của Long công chúa...

Nội dung hấp dẫn, cảnh quay đẹp, kỹ xảo hoành tráng, bộ phim "Chuyện tình ở Phi Long Thiên Trì" còn lôi cuốn khán giả ở những tình tiết gay cấn... Khí chất anh hùng của Lý Bân và sự cao thượng của Long công chúa đã làm nên một mối tình thật đẹp.

Bộ phim có sự tham gia của một dàn diễn viên nổi tiếng: Lý Minh Thuận, Lý Tiểu Lộ, Huỳnh Nhật Hoa, Nhậm Tuyền, Cao Hùng, Thôi Bằng... Mời quý vị và các bạn đón xem tại www.bloghot.info nhé!

Phim Bích Huyết Đan Tâm 2011 Online

Posted: 26 Feb 2012 08:18 AM PST

Xem Phim Thanh Thiên Trên VTV3 Online, Bích Huyết Đan Tâm 2011, Bao Thanh Thiên 2011, Bích Huyết Đan Tâm 2011, Bao Thanh Thiên 2011, Bích Huyết Đan Tâm 2011, Bao Thanh Thiên 2011, Bích Huyết Đan Tâm 2011, Bao Thanh Thiên 2011, Bích Huyết Đan Tâm 2011, Bao Thanh Thiên 2011, Bích Huyết Đan Tâm 2011, Bao Thanh Thiên 2011, Bích Huyết Đan Tâm 2011, Bao Thanh Thiên 2011, Bích Huyết Đan Tâm 2011, Bao Thanh Thiên 2011, Bích Huyết Đan Tâm 2011, Bao Thanh Thiên 2011, Bích Huyết Đan Tâm 2011, Bao Thanh Thiên 2011, Bích Huyết Đan Tâm 2011 Online, Xem Phim Tân Bao Thanh Thiên Tập 01.02.03.04.05, Phim Tân Bao Thanh Thiên Tập 06.07.08.09.10, Phim Tân Bao Thanh Thiên Tập 11.12.13.14.15, Phim Tân Bao Thanh Thiên Tập 16.17.18.19.20, Phim Tân Bao Thanh Thiên Tập 21.22.23.24.25, Phim Tân Bao Thanh Thiên Tập 26.27.28.29.30, Phim Tân Bao Thanh Thiên Tập 31.32.33.34.35, Phim Tân Bao Thanh Thiên Tập 36.37.38.39.40, Xem Phim Tân Bao Thanh Thiên Tập Cuối Online, Phim Tân Bao Thanh Thiên Thất Hiệp Ngũ Nghĩa Online.
- Tên phim: Tân Bao Thanh Thiên Trên VTV3
- Đạo diễn: Đường Hạo, Đào Đông Hân
- Diễn viên: Kim Siêu Quần, Hà Gia Kính, Phạm Hồng Hiên, Vương Sa Sa, Vương Nghi Vĩ, Trương Bằng, Triệu Thạnh Khuê, Bạch Hiểu, Long Long, Vương Hạo, Ngưu Phiêu, Tiêu Trúc, Hướng Du, Vương Khắc, Bạch Ân, Chương Thân
- Thể loại: Phim Truyền Hình
- Sản xuất: Asian Films
- Quốc gia: Trung Quốc
- Thời lượng: 40 Tập
- Năm phát hành: 2011
Kênh VTV3 hiện đang phát sóng bộ phim Bao Thanh Thiên phiên bản mới vào lúc 22h20 và được đông đảo khán giả quan tâm. Phim.cuem.net xin chuyển tới quý khán giả tóm tắt các tập phim…

Bộ phim Bao Thanh Thiên mà VTV3 chuyển tới quý vị khán giả được sản xuất năm 2010 đánh dấu sự trở lại của bộ ba diễn viên quen thuộc Kim Siêu Quần, Phạm Hồng Hiên và Hà Gia Kính gồm 40 tập phim. Để quý khán giả tiện theo dõi diễn biến phim, Phim.cuem.net sẽ chuyển tới quý khán giả tóm tắt 4 tập phim/ bài viết. Mời quý khán giả đón đọc.

Tập 1: Thành Khai Phong xảy ra trận lũ lụt lớn nhất trong lịch sử. Hoàng thượng hạ lệnh cho Bao đại nhân đi điều tra nguyên nhân gây ra thiên tai. Theo phán đoán của Đô Thuỷ Giám, nguyên nhân là các vương công đại thần cho xây các toà nhà thuỷ tạ, làm lòng sông bị hẹp. Nhưng, trong lòng Bao đại nhân vẫn cảm thấy nghi hoặc. Bao đại nhân vào triều, xin thánh chỉ của hoàng thượng cho phá dỡ toàn bộ các công trình xây dựng trái phép.

Tập 2: Bao đại nhân điều Đỗ Bình từ Bộ Thuỷ Giám về phối hợp điều tra. Mặc dù biết là khó khăn, Bao đại nhân vẫn quyết định bắt tay vào thanh tra phủ của Bàng thái sư để tạo nên hiệu ứng trấn áp các phủ đệ khác. Bàng thái sư vội đến tìm Đỗ Bân, cha của Đỗ Bình nhờ đánh tráo bản vẽ hộ tịch để công trình của mình không bị tháo dỡ. Lúc này Công Tôn tiên sinh lại có phát hiện mới về nguyên nhân gây ra trận lụt...

Tập 3: Công Tôn tiên sinh điều tra ra, nguyên nhân gây ra nạn lụt còn vì đê điều xây dựng quá cẩu thả, bị ăn bớt nguyên vật liệu. Nhưng trước mắt, Bao đại nhân vẫn cho tiến hành thanh tra các công trình trái phép. Biết không thể thoát tội, Bàng thái sư đã chủ động nhận tội, xin tự phá Quan Nguyệt Đài và nộp phạt 5000 lượng. Những người khác cũng theo đó nhận tội và xin tự tháo dỡ công trình vi phạm. Tiếp đó, Bao đại nhân mới bắt tay vào điều tra vụ vỡ đê.

Tập 4 : Bao đại nhân đến Tương Tác Giám điều tra vụ việc ăn bớt vật liệu thi công đê chống lũ. Trước đó, chúng đã cho giết Lí Nam, người nghiệm thu công trình, và Từ Tân, nhà thầu xây dựng, để bịt đầu mối. Bao đại nhân cho cách chức quan giám sự Tương Tác Giám là Hồng Xương để điều tra. Đỗ đại nhân, cha của Đỗ Bình, chính là chủ mưu chuyện này. Hắn sai người lẻn vào dịch quán, ép Hồng Xương viết giấy tự thú, đồng thời giết chết ông ta rồi làm hiện trường giả 1 vụ tử tự.

Mỗi tập phim Bao Thanh Thiên có sự xâu chuỗi chặt chẽ bởi chúng hé lộ các tình tiết của mỗi vụ án mà nếu bỏ lỡ chi tiết, sự hấp dẫn sẽ giảm đi rất nhiều. Phim.cuem.net tiếp tục chuyển tới quý vị tóm tắt 4 tập phim tiếp theo: từ tập 5 đến tập 8 để khán giả theo dõi phim được liền mạch...

Tập 5: Bao đại nhân thấy trong vụ Hồng Xương tự tử có nhiều điểm khả nghi. Ông cho rằng có kẻ giết hại Hồng Xương và vẫn tiếp tục điều tra vụ án. Đỗ Bân cảm thấy run sợ, mang hậu lễ đến biếu Bàng thái sư, để ông ta vào cung nhờ con gái mình là ái phi được hoàng thượng sủng ái nói đỡ vài lời. Triển Chiêu cũng nhận ra những biểu hiện bất thường của Đỗ Bình nên bẩm báo lên Bao đại nhân. Bao đại nhân chuyển hướng điều tra mới…

Tập 6: Thấy Bàng quí phi mặc áo trân châu, hoàng thượng nghi ngờ sai Bao đại nhân điều tra kẻ tặng áo trân châu cho Quý phi nương nương là ai. Bao đại nhân truy ra đó chính là Đỗ Bân - cha nuôi của Đỗ Bình. Ông ta chính là kẻ đứng đằng sau, nhận thầu các công trình của triều đình, từ đó kiếm chác lợi nhận. Ông ta cũng chính là thủ phạm đã giết chết cả nhà Đỗ Bình, cướp đi chiếc áo trân châu gia truyền của nhà họ Đồng. Cuối cùng mọi việc đã được sáng tỏ. Đỗ Bân bị lôi ra xử trảm...

Tập 7: Bao đại nhân được phái làm sứ thần sang Khiết Đan chúc tết, nhưng đó chỉ là cái cớ bên ngoài, thực chất Bao đại nhân đi âm thầm điều tra về Viên Kiệt - tướng chấn thủ ngoài biên thuỳ. Có người mật báo với triều đình ông ta câu kết với địch, bán đứng đất nước. Bao đại nhân chia ra làm 2 hướng, hướng thứ nhất, ông cùng Triển hộ vệ sang Khiết Đan còn nhóm thứ 2, Công Tôn tiên sinh cùng Ngải Hổ vào phủ Chấn Định, ngầm điều tra tin tức về Viên Kiệt.

Trong khi đó ở kinh thành, Nhật Bản cho gửi Tịnh Hương công chúa sang để kết thân với hoàng thượng, trở thành liên bang hữu hảo với Đại Tống. Dù không muốn, nhưng vì ngoại giao, hoàng thượng đành đồng ý.

Tập 8: Thấy Tịnh Hương công chúa ở trong Đại Hoà Cung cô đơn, không được phép ra ngoài cung, Bàng quí phi đã xin hoàng thượng đến trò chuyện cùng cô. Dần dần, Bàng quí phi có tình cảm với Tịnh Hương, nên đã cầu xin hoàng thượng đến thăm cô ấy 1 lần, mà không hề hay biết rằng Tịnh Hương còn có 1 âm mưu khác.

Nội Dung Phim Tân Bao Thanh Thiên Bích Huyết Đan Tâm hiện tại đã vào khâu chế tác hậu kỳ, có khả năng nhanh nhất khỏang giữa năm nay có thể ra mắt khán giả. Đây sẽ là bộ thứ hai sau "Thất Hiệp Ngũ Nghĩa" mà đòan làm phim cùng hợp tác với công ty truyền thông Thiên Ca, người đại diện công ty còn cho biết, mỗi năm công ty sẽ chế tác một bộ Bao Thanh Thiên mới, bộ thứ 3 đã được quyết định với tên gọi "Bao Thanh Thiên – Trầm Oan Kì Án", nói về các vụ án truyền kì trong dân gian, dự kiến mùa thu năm nay sẽ bấm máy.

Phim bao thanh thiên gồm các vụ án sau: vụ án lũ lụt sông Thái Hà, Vụ án võ trạng nguyên, Vụ án Hòa quý phi, Vụ án danh sách binh tịch.

Bộ ba diễn viên gạo cội Kim Siêu Quần, Phạm Hồng Hiên và Hà Gia Kính đã tái ngộ trong phiên bản hoành tráng nhất từ trước đến nay của series "Bao Thanh Thiên" huyền thoại

16 năm trước, bộ ba Kim Siêu Quần, Phạm Hồng Hiên, Hà Gia Kính chủ diễn Bao Thanh Thiên đã trở thành kinh điển. Ba nhân vật Bao Chửng, Công Tôn Sách Triển Chiêu đã đi sâu vào lòng người, dẫn đến sự phát triển của "cơn sốt Bao Thanh Thiên", và "cơn sốt phim điều tra vụ án", trong đó Kim Siêu Quần đã diễn qua nhiều bản phim Bao Thanh thiên các loại hơn 600 tập phim. Chúc các bạn xem phim tâm lý thật vui vẻ tại www.cuem.net nhé!



















Bộ phim Bao Thanh Thiên – Bích Huyết Đan Tâm do công ty Dalia sản xuất hiện đang được thực hiện tại phim trường ở Hoàng Đảo, Thanh Đảo. Bộ phim tiếp tục do "tam giác sắt" Kim Siêu Quần, Phạm Hồng HiênHà Gia Kính chủ diễn, cùng với Vương Sa Sa tiếp tục tham gia từ phần trước Bao Thanh Thiên – Thất Hiệp Ngũ Nghĩa với vai tiểu hiệp Ngải Hổ "nữ cải nam trang". Ngoài ra, vị Bát Hiền Vương kinh điển trong phiên bản 93 Long Long cũng tiếp tục tham gia Bích Huyết Đan Tâm với cùng vai diễn. Kịch bản lần này, những vụ án cũ như Ly miêu hoán thái tử, Trát Mĩ Án sẽ không xuất hiện lại nữa, toàn bộ là kịch bản mới phát sinh dưới bối cảnh thời Đại Tống về một vụ án lớn. Khai Phong tam tử sẽ nhận những nhiệm vụ và khiêu chiến mới, giang sơn Đại Tống với nguy cơ. Bao Công vì trừ gian diệt ác mà bị người ám hại, bị lôi kéo sâu cuộc đấu tranh trong triều đình. Triển ChiêuCông Tôn Sách tính mạng khó giữ… Bích Huyết Đan Tâm sẽ tiếp nối phiên bản 93, là bộ đầu tiên sau đó có kịch bản hoàn toàn mới, mang theo phong cách vốn có của phim Bao Thanh Thiên, gia tăng thêm hiệu ứng 3-D, để khán giả thấy được rõ hơn hình ảnh một giang sơn Đại Tống 1000 năm trước.

Bích Huyết Đan Tâm dự tính hoàn thành truớc tết năm sau, phần trước đó Bao Thanh Thiên – Thất Hiệp Ngũ Nghĩa được phát sóng tại các đài truyền hình đều có tỉ suất khá tốt. Ngày 3/2/2011 (mùng 1 tết âm lịch), 6 đài truyền hình lớn An Huy, Hà Nam, Vân Nam, Hắc Long Giang, Giang Tây, Sơn Đông sẽ tiếp tục luân phiên trình chiếu Bao Thanh Thiên.




Năm 1993, cả châu Á lên cơn sốt Bao Thanh Thiên (Đài Loan), hình ảnh Bao Công của Kim Siêu Quần, Công Tôn Sách của Phạm Hồng Hiên Triển Chiêu của Hà Gia Kính đã "ăn sâu" trong ký ức khán giả. Chính vì vậy, dù sau đó hai hãng TVB và ATV của Hong Kong "ăn theo" với công nghệ làm phim hiện đại hơn nhưng vẫn không thể xóa mờ ấn tượng của ngài Bao Chửng đến từ Đài Loan. Năm 1997, bộ ba Kim Siêu Quần, Phạm Hồng Hiên Hà Gia Kính tái ngộ trong một bản dựng Bao Thanh Thiên mới. Tuy nhiên, do không được công chiếu rộng rãi nên ít người biết. Năm 2009, để cạnh tranh, Đài truyền hình An Huy (Trung Quốc) quyết định mời bộ ba Kim Siêu Quần, Phạm Hồng Hiên Hà Gia Kính về cộng tác, thực hiện bộ phim Bao Thanh Thiên-Thất hiệp ngũ nghĩa.











Hiện nay, series phim Bao Công mới Bao Thanh Thiên chi Bích huyết đan tâm đang được thực hiện tại phim trường mang tên Kim Siêu Quần ở Thanh Đảo. Phim được đầu tư về hình ảnh, hứa hẹn có nhiều màn võ thuật đẹp mắt. Đây là phiên bản Bao Thanh Thiên có chất lượng hình ảnh đẹp nhất từ trước đến nay, với hiệu ứng 3-D, tạo nên một bức tranh sinh động về thời nhà Tống của Trung Quốc cách đây khoảng 1000 năm! Mời các bạn đón xem Phim Tân Bao Thanh Thiên Bích Huyết Đan Tâm tại phim.cuem.net nhé!

Mời quý vị và các bạn xem Phim Tân Bao Thanh Thiên Trên Kênh VTV3 - Thất Hiệp Ngũ Nghĩa [2012] | phim bao thanh thien tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 - 40/40 tập cuối trọn bộ trực tuyến bắt đầu phát sóng từ ngày từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần lúc 22 giờ 10 trên kênh VTV3 đài truyền hình Việt Nam 2012 Online, Xem Phim Bao Thanh Thiên [40/40 Tập] Trên Kênh VTV3 - Thất Hiệp Ngũ Nghĩa [2012] | phim bao thanh thien trọn bộ trực tuyến 2012 Online
[id]1;http://www.youtube.com/watch?v=hxzUg93OuOE|2;http://www.youtube.com/watch?v=dBwpXdsQ6bM|3;http://www.youtube.com/watch?v=g4uR7wQM47E|4;http://www.youtube.com/watch?v=zCtQWJdouCk|5;http://www.youtube.com/watch?v=Kqj_uzQbysE|6;http://www.youtube.com/watch?v=WYqw2iea8C8|7;http://www.youtube.com/watch?v=xE12sAT42Sk|8;http://www.youtube.com/watch?v=GE_ER4UxAuk|9;http://www.youtube.com/watch?v=MHmVeDKgBNw|10;http://www.youtube.com/watch?v=ImJ8fyFvxkA|11;http://www.youtube.com/watch?v=g5tRlyaORFs|12;http://www.youtube.com/watch?v=SlyAK9mGz-c|13;http://www.youtube.com/watch?v=AKAOedLodJA|14;http://www.youtube.com/watch?v=ay3m33fhAao|15;http://www.youtube.com/watch?v=AcuxOkSXowo|16;http://www.youtube.com/watch?v=fOP-t0kRC4U|17;http://www.youtube.com/watch?v=NAFN6Kzts_U|18;http://www.youtube.com/watch?v=b9IYxasaVXE|19;http://www.youtube.com/watch?v=WPX6phZJEdc|20;http://www.youtube.com/watch?v=TJVjM1PqYWE|21;http://www.youtube.com/watch?v=ceXR1Q5_9uY|22;http://www.youtube.com/watch?v=dL5qQKTFbqM|23;http://www.youtube.com/watch?v=ucXK5g4lhVI|24;http://www.youtube.com/watch?v=lOLuX0tCvic|25;http://www.youtube.com/watch?v=Rn5f4vBlQ1I|26;http://www.youtube.com/watch?v=9tAlD95oAYQ|27;http://www.youtube.com/watch?v=sBk6a4zDw64|28;http://www.youtube.com/watch?v=NpMupENGtr0|29;http://www.youtube.com/watch?v=nNUWxgTzQRk|30;http://www.youtube.com/watch?v=zzrIplOevnE|30;http://www.youtube.com/watch?v=zzrIplOevnE|31;http://www.youtube.com/watch?v=ygtXBOM3wOQ|32;http://www.youtube.com/watch?v=5dIG5sSWUAQ|33;http://www.youtube.com/watch?v=RRFycDeY6L4|34;http://www.youtube.com/watch?v=5CxmMmaZNJc|35;http://www.youtube.com/watch?v=rabxJb4rTA4|36;http://www.youtube.com/watch?v=IcyYCcScDkA|37;http://www.youtube.com/watch?v=AIaSXhW9W5I|38;http://www.youtube.com/watch?v=4X55ziElWPs|39;http://www.youtube.com/watch?v=2Zwvcs1goGY|40-End;http://www.youtube.com/watch?v=0u3H_DZ-yDg[/id]

Phim Bao Thanh Thiên Trên VTV3 Trọn Bộ Online

Posted: 26 Feb 2012 08:12 AM PST

Xem Phim Thanh Thiên Trên VTV3 Online, Bích Huyết Đan Tâm 2011, Bao Thanh Thiên 2011, Bích Huyết Đan Tâm 2011, Bao Thanh Thiên 2011, Bích Huyết Đan Tâm 2011, Bao Thanh Thiên 2011, Bích Huyết Đan Tâm 2011, Bao Thanh Thiên 2011, Bích Huyết Đan Tâm 2011, Bao Thanh Thiên 2011, Bích Huyết Đan Tâm 2011, Bao Thanh Thiên 2011, Bích Huyết Đan Tâm 2011, Bao Thanh Thiên 2011, Bích Huyết Đan Tâm 2011, Bao Thanh Thiên 2011, Bích Huyết Đan Tâm 2011, Bao Thanh Thiên 2011, Bích Huyết Đan Tâm 2011, Bao Thanh Thiên 2011, Bích Huyết Đan Tâm 2011 Online, Xem Phim Tân Bao Thanh Thiên Tập 01.02.03.04.05, Phim Tân Bao Thanh Thiên Tập 06.07.08.09.10, Phim Tân Bao Thanh Thiên Tập 11.12.13.14.15, Phim Tân Bao Thanh Thiên Tập 16.17.18.19.20, Phim Tân Bao Thanh Thiên Tập 21.22.23.24.25, Phim Tân Bao Thanh Thiên Tập 26.27.28.29.30, Phim Tân Bao Thanh Thiên Tập 31.32.33.34.35, Phim Tân Bao Thanh Thiên Tập 36.37.38.39.40, Xem Phim Tân Bao Thanh Thiên Tập Cuối Online, Phim Tân Bao Thanh Thiên Thất Hiệp Ngũ Nghĩa Online.
- Tên phim: Tân Bao Thanh Thiên Trên VTV3
- Đạo diễn: Đường Hạo, Đào Đông Hân
- Diễn viên: Kim Siêu Quần, Hà Gia Kính, Phạm Hồng Hiên, Vương Sa Sa, Vương Nghi Vĩ, Trương Bằng, Triệu Thạnh Khuê, Bạch Hiểu, Long Long, Vương Hạo, Ngưu Phiêu, Tiêu Trúc, Hướng Du, Vương Khắc, Bạch Ân, Chương Thân
- Thể loại: Phim Truyền Hình
- Sản xuất: Asian Films
- Quốc gia: Trung Quốc
- Thời lượng: 40 Tập
- Năm phát hành: 2011
Kênh VTV3 hiện đang phát sóng bộ phim Bao Thanh Thiên phiên bản mới vào lúc 22h20 và được đông đảo khán giả quan tâm. Phim.cuem.net xin chuyển tới quý khán giả tóm tắt các tập phim…

Bộ phim Bao Thanh Thiên mà VTV3 chuyển tới quý vị khán giả được sản xuất năm 2010 đánh dấu sự trở lại của bộ ba diễn viên quen thuộc Kim Siêu Quần, Phạm Hồng Hiên và Hà Gia Kính gồm 40 tập phim. Để quý khán giả tiện theo dõi diễn biến phim, Phim.cuem.net sẽ chuyển tới quý khán giả tóm tắt 4 tập phim/ bài viết. Mời quý khán giả đón đọc.

Tập 1: Thành Khai Phong xảy ra trận lũ lụt lớn nhất trong lịch sử. Hoàng thượng hạ lệnh cho Bao đại nhân đi điều tra nguyên nhân gây ra thiên tai. Theo phán đoán của Đô Thuỷ Giám, nguyên nhân là các vương công đại thần cho xây các toà nhà thuỷ tạ, làm lòng sông bị hẹp. Nhưng, trong lòng Bao đại nhân vẫn cảm thấy nghi hoặc. Bao đại nhân vào triều, xin thánh chỉ của hoàng thượng cho phá dỡ toàn bộ các công trình xây dựng trái phép.

Tập 2: Bao đại nhân điều Đỗ Bình từ Bộ Thuỷ Giám về phối hợp điều tra. Mặc dù biết là khó khăn, Bao đại nhân vẫn quyết định bắt tay vào thanh tra phủ của Bàng thái sư để tạo nên hiệu ứng trấn áp các phủ đệ khác. Bàng thái sư vội đến tìm Đỗ Bân, cha của Đỗ Bình nhờ đánh tráo bản vẽ hộ tịch để công trình của mình không bị tháo dỡ. Lúc này Công Tôn tiên sinh lại có phát hiện mới về nguyên nhân gây ra trận lụt...

Tập 3: Công Tôn tiên sinh điều tra ra, nguyên nhân gây ra nạn lụt còn vì đê điều xây dựng quá cẩu thả, bị ăn bớt nguyên vật liệu. Nhưng trước mắt, Bao đại nhân vẫn cho tiến hành thanh tra các công trình trái phép. Biết không thể thoát tội, Bàng thái sư đã chủ động nhận tội, xin tự phá Quan Nguyệt Đài và nộp phạt 5000 lượng. Những người khác cũng theo đó nhận tội và xin tự tháo dỡ công trình vi phạm. Tiếp đó, Bao đại nhân mới bắt tay vào điều tra vụ vỡ đê.

Tập 4 : Bao đại nhân đến Tương Tác Giám điều tra vụ việc ăn bớt vật liệu thi công đê chống lũ. Trước đó, chúng đã cho giết Lí Nam, người nghiệm thu công trình, và Từ Tân, nhà thầu xây dựng, để bịt đầu mối. Bao đại nhân cho cách chức quan giám sự Tương Tác Giám là Hồng Xương để điều tra. Đỗ đại nhân, cha của Đỗ Bình, chính là chủ mưu chuyện này. Hắn sai người lẻn vào dịch quán, ép Hồng Xương viết giấy tự thú, đồng thời giết chết ông ta rồi làm hiện trường giả 1 vụ tử tự.

Mỗi tập phim Bao Thanh Thiên có sự xâu chuỗi chặt chẽ bởi chúng hé lộ các tình tiết của mỗi vụ án mà nếu bỏ lỡ chi tiết, sự hấp dẫn sẽ giảm đi rất nhiều. Phim.cuem.net tiếp tục chuyển tới quý vị tóm tắt 4 tập phim tiếp theo: từ tập 5 đến tập 8 để khán giả theo dõi phim được liền mạch...

Tập 5: Bao đại nhân thấy trong vụ Hồng Xương tự tử có nhiều điểm khả nghi. Ông cho rằng có kẻ giết hại Hồng Xương và vẫn tiếp tục điều tra vụ án. Đỗ Bân cảm thấy run sợ, mang hậu lễ đến biếu Bàng thái sư, để ông ta vào cung nhờ con gái mình là ái phi được hoàng thượng sủng ái nói đỡ vài lời. Triển Chiêu cũng nhận ra những biểu hiện bất thường của Đỗ Bình nên bẩm báo lên Bao đại nhân. Bao đại nhân chuyển hướng điều tra mới…

Tập 6: Thấy Bàng quí phi mặc áo trân châu, hoàng thượng nghi ngờ sai Bao đại nhân điều tra kẻ tặng áo trân châu cho Quý phi nương nương là ai. Bao đại nhân truy ra đó chính là Đỗ Bân - cha nuôi của Đỗ Bình. Ông ta chính là kẻ đứng đằng sau, nhận thầu các công trình của triều đình, từ đó kiếm chác lợi nhận. Ông ta cũng chính là thủ phạm đã giết chết cả nhà Đỗ Bình, cướp đi chiếc áo trân châu gia truyền của nhà họ Đồng. Cuối cùng mọi việc đã được sáng tỏ. Đỗ Bân bị lôi ra xử trảm...

Tập 7: Bao đại nhân được phái làm sứ thần sang Khiết Đan chúc tết, nhưng đó chỉ là cái cớ bên ngoài, thực chất Bao đại nhân đi âm thầm điều tra về Viên Kiệt - tướng chấn thủ ngoài biên thuỳ. Có người mật báo với triều đình ông ta câu kết với địch, bán đứng đất nước. Bao đại nhân chia ra làm 2 hướng, hướng thứ nhất, ông cùng Triển hộ vệ sang Khiết Đan còn nhóm thứ 2, Công Tôn tiên sinh cùng Ngải Hổ vào phủ Chấn Định, ngầm điều tra tin tức về Viên Kiệt.

Trong khi đó ở kinh thành, Nhật Bản cho gửi Tịnh Hương công chúa sang để kết thân với hoàng thượng, trở thành liên bang hữu hảo với Đại Tống. Dù không muốn, nhưng vì ngoại giao, hoàng thượng đành đồng ý.

Tập 8: Thấy Tịnh Hương công chúa ở trong Đại Hoà Cung cô đơn, không được phép ra ngoài cung, Bàng quí phi đã xin hoàng thượng đến trò chuyện cùng cô. Dần dần, Bàng quí phi có tình cảm với Tịnh Hương, nên đã cầu xin hoàng thượng đến thăm cô ấy 1 lần, mà không hề hay biết rằng Tịnh Hương còn có 1 âm mưu khác.

Nội Dung Phim Tân Bao Thanh Thiên Bích Huyết Đan Tâm hiện tại đã vào khâu chế tác hậu kỳ, có khả năng nhanh nhất khỏang giữa năm nay có thể ra mắt khán giả. Đây sẽ là bộ thứ hai sau "Thất Hiệp Ngũ Nghĩa" mà đòan làm phim cùng hợp tác với công ty truyền thông Thiên Ca, người đại diện công ty còn cho biết, mỗi năm công ty sẽ chế tác một bộ Bao Thanh Thiên mới, bộ thứ 3 đã được quyết định với tên gọi "Bao Thanh Thiên – Trầm Oan Kì Án", nói về các vụ án truyền kì trong dân gian, dự kiến mùa thu năm nay sẽ bấm máy.

Phim bao thanh thiên gồm các vụ án sau: vụ án lũ lụt sông Thái Hà, Vụ án võ trạng nguyên, Vụ án Hòa quý phi, Vụ án danh sách binh tịch.

Bộ ba diễn viên gạo cội Kim Siêu Quần, Phạm Hồng Hiên và Hà Gia Kính đã tái ngộ trong phiên bản hoành tráng nhất từ trước đến nay của series "Bao Thanh Thiên" huyền thoại

16 năm trước, bộ ba Kim Siêu Quần, Phạm Hồng Hiên, Hà Gia Kính chủ diễn Bao Thanh Thiên đã trở thành kinh điển. Ba nhân vật Bao Chửng, Công Tôn Sách Triển Chiêu đã đi sâu vào lòng người, dẫn đến sự phát triển của "cơn sốt Bao Thanh Thiên", và "cơn sốt phim điều tra vụ án", trong đó Kim Siêu Quần đã diễn qua nhiều bản phim Bao Thanh thiên các loại hơn 600 tập phim. Chúc các bạn xem phim tâm lý thật vui vẻ tại www.cuem.net nhé!



















Bộ phim Bao Thanh Thiên – Bích Huyết Đan Tâm do công ty Dalia sản xuất hiện đang được thực hiện tại phim trường ở Hoàng Đảo, Thanh Đảo. Bộ phim tiếp tục do "tam giác sắt" Kim Siêu Quần, Phạm Hồng HiênHà Gia Kính chủ diễn, cùng với Vương Sa Sa tiếp tục tham gia từ phần trước Bao Thanh Thiên – Thất Hiệp Ngũ Nghĩa với vai tiểu hiệp Ngải Hổ "nữ cải nam trang". Ngoài ra, vị Bát Hiền Vương kinh điển trong phiên bản 93 Long Long cũng tiếp tục tham gia Bích Huyết Đan Tâm với cùng vai diễn. Kịch bản lần này, những vụ án cũ như Ly miêu hoán thái tử, Trát Mĩ Án sẽ không xuất hiện lại nữa, toàn bộ là kịch bản mới phát sinh dưới bối cảnh thời Đại Tống về một vụ án lớn. Khai Phong tam tử sẽ nhận những nhiệm vụ và khiêu chiến mới, giang sơn Đại Tống với nguy cơ. Bao Công vì trừ gian diệt ác mà bị người ám hại, bị lôi kéo sâu cuộc đấu tranh trong triều đình. Triển ChiêuCông Tôn Sách tính mạng khó giữ… Bích Huyết Đan Tâm sẽ tiếp nối phiên bản 93, là bộ đầu tiên sau đó có kịch bản hoàn toàn mới, mang theo phong cách vốn có của phim Bao Thanh Thiên, gia tăng thêm hiệu ứng 3-D, để khán giả thấy được rõ hơn hình ảnh một giang sơn Đại Tống 1000 năm trước.

Bích Huyết Đan Tâm dự tính hoàn thành truớc tết năm sau, phần trước đó Bao Thanh Thiên – Thất Hiệp Ngũ Nghĩa được phát sóng tại các đài truyền hình đều có tỉ suất khá tốt. Ngày 3/2/2011 (mùng 1 tết âm lịch), 6 đài truyền hình lớn An Huy, Hà Nam, Vân Nam, Hắc Long Giang, Giang Tây, Sơn Đông sẽ tiếp tục luân phiên trình chiếu Bao Thanh Thiên.




Năm 1993, cả châu Á lên cơn sốt Bao Thanh Thiên (Đài Loan), hình ảnh Bao Công của Kim Siêu Quần, Công Tôn Sách của Phạm Hồng Hiên Triển Chiêu của Hà Gia Kính đã "ăn sâu" trong ký ức khán giả. Chính vì vậy, dù sau đó hai hãng TVB và ATV của Hong Kong "ăn theo" với công nghệ làm phim hiện đại hơn nhưng vẫn không thể xóa mờ ấn tượng của ngài Bao Chửng đến từ Đài Loan. Năm 1997, bộ ba Kim Siêu Quần, Phạm Hồng Hiên Hà Gia Kính tái ngộ trong một bản dựng Bao Thanh Thiên mới. Tuy nhiên, do không được công chiếu rộng rãi nên ít người biết. Năm 2009, để cạnh tranh, Đài truyền hình An Huy (Trung Quốc) quyết định mời bộ ba Kim Siêu Quần, Phạm Hồng Hiên Hà Gia Kính về cộng tác, thực hiện bộ phim Bao Thanh Thiên-Thất hiệp ngũ nghĩa.











Hiện nay, series phim Bao Công mới Bao Thanh Thiên chi Bích huyết đan tâm đang được thực hiện tại phim trường mang tên Kim Siêu Quần ở Thanh Đảo. Phim được đầu tư về hình ảnh, hứa hẹn có nhiều màn võ thuật đẹp mắt. Đây là phiên bản Bao Thanh Thiên có chất lượng hình ảnh đẹp nhất từ trước đến nay, với hiệu ứng 3-D, tạo nên một bức tranh sinh động về thời nhà Tống của Trung Quốc cách đây khoảng 1000 năm! Mời các bạn đón xem Phim Tân Bao Thanh Thiên Bích Huyết Đan Tâm tại phim.cuem.net nhé!

Mời quý vị và các bạn xem Phim Tân Bao Thanh Thiên Trên Kênh VTV3 - Thất Hiệp Ngũ Nghĩa [2012] | phim bao thanh thien tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 - 40/40 tập cuối trọn bộ trực tuyến bắt đầu phát sóng từ ngày từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần lúc 22 giờ 10 trên kênh VTV3 đài truyền hình Việt Nam 2012 Online, Xem Phim Bao Thanh Thiên [40/40 Tập] Trên Kênh VTV3 - Thất Hiệp Ngũ Nghĩa [2012] | phim bao thanh thien trọn bộ trực tuyến 2012 Online
[id]1;http://www.youtube.com/watch?v=hxzUg93OuOE|2;http://www.youtube.com/watch?v=dBwpXdsQ6bM|3;http://www.youtube.com/watch?v=g4uR7wQM47E|4;http://www.youtube.com/watch?v=zCtQWJdouCk|5;http://www.youtube.com/watch?v=Kqj_uzQbysE|6;http://www.youtube.com/watch?v=WYqw2iea8C8|7;http://www.youtube.com/watch?v=xE12sAT42Sk|8;http://www.youtube.com/watch?v=GE_ER4UxAuk|9;http://www.youtube.com/watch?v=MHmVeDKgBNw|10;http://www.youtube.com/watch?v=ImJ8fyFvxkA|11;http://www.youtube.com/watch?v=g5tRlyaORFs|12;http://www.youtube.com/watch?v=SlyAK9mGz-c|13;http://www.youtube.com/watch?v=AKAOedLodJA|14;http://www.youtube.com/watch?v=ay3m33fhAao|15;http://www.youtube.com/watch?v=AcuxOkSXowo|16;http://www.youtube.com/watch?v=fOP-t0kRC4U|17;http://www.youtube.com/watch?v=NAFN6Kzts_U|18;http://www.youtube.com/watch?v=b9IYxasaVXE|19;http://www.youtube.com/watch?v=WPX6phZJEdc|20;http://www.youtube.com/watch?v=TJVjM1PqYWE|21;http://www.youtube.com/watch?v=ceXR1Q5_9uY|22;http://www.youtube.com/watch?v=dL5qQKTFbqM|23;http://www.youtube.com/watch?v=ucXK5g4lhVI|24;http://www.youtube.com/watch?v=lOLuX0tCvic|25;http://www.youtube.com/watch?v=Rn5f4vBlQ1I|26;http://www.youtube.com/watch?v=9tAlD95oAYQ|27;http://www.youtube.com/watch?v=sBk6a4zDw64|28;http://www.youtube.com/watch?v=NpMupENGtr0|29;http://www.youtube.com/watch?v=nNUWxgTzQRk|30;http://www.youtube.com/watch?v=zzrIplOevnE|30;http://www.youtube.com/watch?v=zzrIplOevnE|31;http://www.youtube.com/watch?v=ygtXBOM3wOQ|32;http://www.youtube.com/watch?v=5dIG5sSWUAQ|33;http://www.youtube.com/watch?v=RRFycDeY6L4|34;http://www.youtube.com/watch?v=5CxmMmaZNJc|35;http://www.youtube.com/watch?v=rabxJb4rTA4|36;http://www.youtube.com/watch?v=IcyYCcScDkA|37;http://www.youtube.com/watch?v=AIaSXhW9W5I|38;http://www.youtube.com/watch?v=4X55ziElWPs|39;http://www.youtube.com/watch?v=2Zwvcs1goGY|40-End;http://www.youtube.com/watch?v=0u3H_DZ-yDg[/id]

Phim Mãi Theo Bóng Em Online

Posted: 26 Feb 2012 07:44 AM PST

- Tên phim: Mãi Theo Bóng Em
- Đạo diễn: Bùi Ngọc Nam Phương
- Diễn viên: Huỳnh Đông, Quỳnh Lam, Hoàng Anh, Phương Dung
- Thể loại: Phim Truyền Hình
- Sản xuất: MT Pictures
- Quốc gia: Việt Nam
- Thời lượng: 30 Tập
- Năm phát hành: 2011
Nội Dung Phim Mãi Theo Bóng Em Trên Kênh Truyền Hình Vĩnh Long: Quỳnh Lam quậy hết mình trong buổi họp offline cùng hơn 40 fans thân thiết tại TP.HCM cách đây ít ngày với sự góp mặt của hai người bạn thân là diễn viên Minh Luân và Hoàng Anh. Chúc các bạn xem phim tâm lý thật vui vẻ tại www.cuem.net nhé!
'Cô dâu tuổi Dần' Quỳnh Lam tinh nghịch cùng fan
Đây là buổi họp offline đầu tiên của nữ diễn viên xinh đẹp với các fans nên cô cảm thấy rất hạnh phúc khi có rất nhiều người bạn yêu quý mình đến tham dự. Đây cũng là dịp để cô đón nhận những ý kiến phản hồi của người xem từ bộ phim Mãi theo bóng em đang được khởi chiếu trên kênh Vĩnh Long 1 vào lúc 20h30 hàng ngày mà Quỳnh Lam vừa hoàn thành được chiếu lúc 20h30 trên kênh Vĩnh Long 1. Chúc các bạn xem phim sex thật vui vẻ tại Phimsextructuyen.net nhé!
'Cô dâu tuổi Dần' Quỳnh Lam tinh nghịch cùng fan
Vai diễn của Quỳnh Lam (vai Thư) trong Mãi theo bóng em là một vai diễn khó từ một cô thôn nữ mộc mạc dễ thương bỗng chốc hóa thành giám đốc bản lĩnh, mưu mô và sắc lạnh chỉ vì lí do trả thù cho chồng mình – Kiên (Huỳnh Đông). Nhưng cuối cùng Thư mất hết tất cả. Khi đó, cô mới nghiệm ra 1 điều là dù trả thù làm tất cả mọi việc cũng không mang được người chồng mình quay về.
FC của Quỳnh Lam có tên gọi rất dễ thương là Fan Cọp bởi vì Quỳnh Lam được khán giả biết đến nhiều là qua vai Mộc Miên trong bộ phim Cô dâu tuổi Dần nên các bạn hâm mộ quyết định lấy tên này.
'Cô dâu tuổi Dần' Quỳnh Lam tinh nghịch cùng fan
Hiện tại, tần suất xuất hiện trên truyền hình của Quỳnh Lam khá dày đặc. Mới ngoài 20 tuổi nhưng cô đã có một gia tài phim ảnh đáng kể. Cô từng tham gia trong các phim như: Đam mê, Chỗ chỉ có một người, Lọ lem thời @, Hoàng hôn ấm áp, Vua sân cỏ, Vó ngựa trời nam, Mùa thu đi một nửa, Tam nam vẫn phú, Khóc thầm, Cô dâu tuổi Dần...
'Cô dâu tuổi Dần' Quỳnh Lam tinh nghịch cùng fan
Ngoài đóng phim, Quỳnh Lam còn tham gia đóng kịch ở sân khấu Hoàng Thái Thanh. Công việc này không phải mới vì trước đây, cô đã từng tham gia sân khấu kịch Sài Gòn trong vở Trinh nữ. Sân khấu cũng là đam mê nên khi được mời về sân khấu Hoàng Thái Thanh, Quỳnh Lam đã vui vẻ nhận lời.
'Cô dâu tuổi Dần' Quỳnh Lam tinh nghịch cùng fan
Phim sẽ được phát sóng 2 tập đầu vào ngày 4-8 trên đài TH Vĩnh Long....Mời các bạn đón xem tại xemphimsex.biz nhé.
'Cô dâu tuổi Dần' Quỳnh Lam tinh nghịch cùng fan
'Cô dâu tuổi Dần' Quỳnh Lam tinh nghịch cùng fan
'Cô dâu tuổi Dần' Quỳnh Lam tinh nghịch cùng fan
'Cô dâu tuổi Dần' Quỳnh Lam tinh nghịch cùng fan
'Cô dâu tuổi Dần' Quỳnh Lam tinh nghịch cùng fan
'Cô dâu tuổi Dần' Quỳnh Lam tinh nghịch cùng fan
'Cô dâu tuổi Dần' Quỳnh Lam tinh nghịch cùng fan

Phim Người Mẫu Việt Nam Online

Posted: 26 Feb 2012 07:42 AM PST

Xem Phim Người Mẫu Trên VTV3 Online, Phim Người Mẫu Online, Xem Phim Nguoi Mau Viet Nam Online, Phim Truyền Hình Người Mẫu Việt Nam Trên VTV3, Phim Người Mẫu Trên VTV3 Online, Xem Online Phim Nguoi Mau Viet Nam Tren VTV3 Truc Tuyen, Xem Phim Người Mẫu Tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 50 51 52 53 54 55 56 57 58 59 60 Online, Xem Phim Người Mẫu Việt Nam Tập Cuối Online.
- Tên phim: Người Mẫu 2011
- Đạo diễn: Nguyễn Minh Chung
- Diễn viên: Thanh Hằng, Xuân Lan, Dương Mỹ Linh, Bình Minh, Trương Minh Cường, Đức Thịnh, Bảo Trúc, Mai Dung, Thu Kiều
- Thể loại: Phim Truyền Hình
- Sản xuất: JRP Việt Nam
- Quốc gia: Việt Nam
- Thời lượng: 39 tập
- Năm phát hành: 2011
Nội Dung Phim Người Mẫu Việt Nam: Bắt đầu từ ngày 23/8/2011, bộ phim truyền hình Người mẫu (39 tập) sẽ được phát sóng trên kênh VTV3 vào 21h10 các ngày thứ 2, 3, 4 hàng tuần. Chúc các bạn xem phim tâm lý thật vui vẻ tại www.cuem.net nhé!

Câu chuyện phim hấp dẫn; các tuyến nhân vật sâu sắc, đa dạng; tiết tấu nhanh với lời thọai dí dỏm sâu sắc nhưng đời thường... được dựng trong một khung cảnh đầy màu sắc của công nghiệp thời trang sẽ là những yếu tố giúp tạo nên sức thu hút cho bộ phim.

Bộ phim được xây dựng dựa trên kịch bản phim Models (Người mẫu) của hãng SBS, Hàn Quốc. (Bộ phim đã từng được khán giả truyền hình Việt Nam yêu thích qua diễn xuất của các diễn viên Jang Dong Gun, Kim Nam Joo, Han Jae Suk...) Chúc các bạn xem phim sex thật vui vẻ tại Phimsextructuyen.net nhé!
Câu chuyện của giới người mẫu thời trang

Trong cuộc sống, những người trẻ tuổi luôn ước ao đạt được thành công trong sự nghiệp mà họ đeo đuổi. Họ cũng khao khát tìm ra tình yêu đích thực cho mình. Những giá trị này luôn là mục tiêu sống của nhiều người trẻ tuổi. Câu chuyện phim Người mẫu mô tả một cách sống động họ đã phấn đấu như thế nào để có thể tìm thấy tình yêu đích thực, tình bạn chân thành, và sự trung thực trong nghề nghiệp trong một thế giới kinh doanh đầy khắc nghiệt và lạnh lùng như trong ngành công nghiệp thời trang mà kịch bản đang dùng như bối cảnh để xây dựng câu chuyện.

Bộ phim thể hiện một cuộc sống hào nhóang được nối kết với những show diễn thời trang, sự cạnh tranh khốc liệt của các nhà thiết kế thời trang, quy luật đào thải của ngành, … các số phận của nhân vật trong mỗi hòan cảnh riêng, mục đích khác nhau sẽ làm cho bộ phim có một câu chuyện sâu lắng nhưng lại thể hiện trong một hình thức đầy màu sắc hấp dẫn.

Câu chuỵên cũng kết nối những yếu tố bi hài, éo le và dấu đầu mối quan trọng để tạo hồi hộp cho người xem, đồng thời thông qua nhân vật nữ chính bày tỏ quan điểm về tình yêu, tình bạn, tình đồng nghiệp và con đường tiến lên trong sự nghiệp của cô gái trẻ này.

Cuối cùng, bộ phim cũng xây dựng những giá trị đạo lý trong nghề nghiệp: mặc dù hào nhóang, quy luật của sự thành công trong bất cứ nghề nào cũng đòi hỏi tài năng và lao động sáng tạo.

Dù câu chuyện không chủ đích xây dựng một triết lý nào nhất định, thông điệp trong phim gửi đến khán giả là sau một vẻ bề ngoài hào nhoáng, ngành thời trang ở hậu trường của nó đầy những khắc nghiệt và gian nan nếu muốn đạt đến một thành công.


Nội dung phim: Câu chuyện được bắt đầu từ sự trở về của Duy Thanh (Bình Minh đóng), sau 15 năm từ khi cha anh qua đời. Trong 15 năm, Duy Thanh theo mẹ sang Mỹ, sống và lớn lên trong một tuổi thơ vất vả.

Lần về nước này, ngoài việc tìm hiểu cái chết của cha, anh còn dự định gây dựng lại sự nghiệp của mình hay của chính cha mình. Anh tìm đến tập đoàn thời trang Gold Cat, do chú Tư Hùng (em ruột của cha) làm Giám Đốc. Anh gặp gỡ được hai người bạn: Minh Huy (Trương Thế Vinh đóng) – siêu mẫu của công ty Models Land và Bình Khôi (Thanh Hằng đóng) - cô sinh viên thiết kế. Cuộc gặp gỡ bắt đầu cho một tình yêu cũng như một tình bạn và làm thay đổi cuộc đời anh.

Minh Huy là một người có tấm lòng đôn hậu và luôn đấu tranh để bênh vực cho đàn em trong nghề người mẫu của mình khi họ gặp phải sự bất công. Anh yêu Bình Khôi, và luôn có mặt bên cạnh cô để chăm sóc và giúp đỡ cho cô mặc dù người cô lựa chọn không phải là anh.

Bình Khôi, một sinh viên chuyên ngành Thiết kế thời trang đầy tài năng và xinh đẹp, cô bị thu hút và lôi cuốn bởi nghề người mẫu đầy quyến rũ. Cô quyết định hoãn lại ước mơ trở thành một nhà thiết kế thời trang để đối mặt với nhiều thử thách để trở thành người mẫu. Bản tính nhút nhát nhưng quyết liệt và đam mê nghề nghiệp, cô đã trở thành một siêu mẫu, rồi thành một nhà thiết kế nổi tiếng. Cô bị giằng xé trước sự lựa chọn giữa hai người đàn ông đều yêu cô, Duy Thanh và Minh Huy.

Sự cạnh tranh khốc liệt trong thị trường thời trang, các công ty đã không ngừng lôi kéo, giành giật người mẫu của đối thủ về phía mình…và cũng không từ bỏ nhiều thủ đoạn tống khứ Duy Thanh và Bình Khôi ra khỏi ngành thời trang. Khó khăn đã giúp họ đến với nhau, tình yêu nảy nở. Dù rất buồn nhưng Minh Huy vẫn im lặng, yêu thương và âm thầm giúp đỡ hết mình mỗi khi Bình Khôi gặp khó khăn.

Biết Duy Thanh có khát khao nối nghiệp cha, ông Thường Tấn (ông nội Duy Thanh) cho Duy Thanh thuê lại xưởng may cùng điều kiện nếu thất bại thì phải trở lại Mỹ. Duy Thanh đã chấp nhận lời thử thách mà không biết mình đang là nạn nhân và cũng là kết quả của một âm mưu từ hàng chục năm trước.

Nhiều sự kiện đã xảy ra khiến cho tình cảm giữa Duy Thanh và Bình Khôi càng mâu thuẩn. Với mục tiêu trả thù và giành lại những gì thuộc về mình 15 năm trước, anh đã bất chấp và đính hôn với con gái một tập đoàn thời trang lớn. Quá sốc với những gì Duy Thanh đã gây nên, Bình Khôi lâm bệnh về thần kinh mắt khiến mắt gần như bị mù.

Trước sự thật quá lớn, những âm mưu từ hàng chục năm trước, để tự cứu mình, Duy Thanh tìm cách vào tù để thoát khỏi cái bẫy do "Ông nội hờ" dành cho anh.

Sau sự kiện trốn thuế, GoldCat hoàn toàn sụp đổ. Duy Thanh âm thầm bí mật bảo vệ Bình Khôi và không ai biết trái tim của cô sẽ thuộc về ai: Một bên là tình yêu nồng nàn với Duy Thanh và những ngổn ngang thương yêu oán hận; một bên là tình cảm đầm ấm và sự nâng đỡ tinh thần sâu sắc của Minh Huy mỗi khi cô gục ngã.

Liệu Bình Khôi và Duy Thanh có thể hạnh phúc hay không với hình ảnh Minh Huy quá đậm nét trong cuộc đời của cả hai? Cuộc tình của họ kết thúc như thế nào cũng không ai biết vì câu chuyện khép lại bằng show thời trang do Bình Khôi và Duy Thanh đặc biệt tổ chức nhằm tưởng niệm Minh Huy…

Câu chuyện kết nối những yếu tố bi hài, éo le và dấu đầu mối quan trọng để tạo hồi hộp cho người xem. Bộ phim thể hiện một cuộc sống hào nhoáng, sự cạnh tranh khốc liệt giữa các nhà thiết kế thời trang, quy luật đào thải của ngành… các số phận của nhân vật trong mỗi hoàn cảnh riêng, tài năng riêng, mục đích khác nhau sẽ làm cho bộ phim có một câu chuyện sâu lắng nhưng được thể hiện trong một hình thức đầy màu sắc hấp dẫn

Sau cùng, bộ phim cũng xây dựng những giá trị đạo lý trong nghề nghiệp: dù hào nhoáng, quy luật của sự thành công trong bất cứ nghề nghiệp nào cũng đòi hỏi tài năng và lao động sáng tạo.

Câu chuyện hấp dẫn, nhân vật đầy tính cách, sâu sắc, đa dạng, cùng tiết tấu nhanh và lời thoại dí dỏm, sâu sắc nhưng đời thường…được dựng trong khung cảnh đầy màu sắc của công nghiệp thời trang sẽ là những yếu tố làm nên thành công của bộ phim. Đan xen vào đó là những sự tính toán vụ lợi và những tình cảm chân thành, sâu sắc.

"Người mẫu" phiên bản Việt do Nguyễn Minh Chung làm đạo diễn. Nguyễn Minh Chung là đạo diễn của 2 phim sitcom nổi tiếng "Cô gái xấu xí" và "Tóc rối". Ngoài ra, Quốc Hương và Tiếng Vang sẽ đảm nhiệm vai trò quay phim.

Vai diễn nổi tiếng trong phim phiên bản Hàn Quốc của Kim Nam Joo đã được giao cho người mẫu - diễn viên Thanh Hằng. Nhân vật được Việt hóa có tên là Bình Khôi, một sinh viên chuyên ngành thiết kế thời trang. Nhưng Bình Khôi đã bị nghề người mẫu lôi cuốn nên quyết định rẽ sang con đường catwalk đầy chông gai. Tuy bản tính nhút nhát nhưng với niềm đam mê nghề, cô nhanh chóng trở thành một siêu mẫu. Bình Khôi sẽ trải qua những giờ phút vinh quang cũng như tủi nhục nhất với nghề. Hơn hết, cô luôn bị giằng xé bởi hai người đàn ông cùng hết lòng thương yêu mình.

Bình Minh sẽ vào vai của Jang Dong Gun với tên Duy Thanh. 15 năm sau khi theo mẹ sang Mỹ, Duy Thanh trở về Việt Nam để tìm hiểu về cái chết bí ẩn của cha và mong muốn gây dựng lại sự nghiệp của cha. Tại tập đoàn thời trang Gold Cat do em ruột của cha là chú Tư Hùng làm giám đốc, Duy Thanh gặp lại hai người bạn cũ của mình, người mẫu Minh Huy và nhà thiết kế thời trang Bình Khôi. Cuộc tái ngộ này đã dẫn đến một mối tình tay ba làm thay đổi cuộc đời anh…

Ngoài Thanh Hằng, Bình Minh, phim còn có sự góp mặt của siêu mẫu Xuân Lan (vai cựu người mẫu Thanh Yến), Sơn Tùng (vai Minh Huy), Trương Minh Cường (vai Tư Hùng, chú của Duy Thanh), Anh Tuấn (vai Hồng Giang, GĐ Models Land, đối thủ của Gold Cat), Đức Thịnh (vai Hữu Phát, bầu sô thời trang), Dương Mỹ Linh, Bảo Trúc, Mai Dung, Thu Kiều.

"Người mẫu' phiên bản Việt gồm gồm 35 tập, dự kiến được bấm máy vào ngày 15.1.2011 và sẽ được phát sóng trên kênh VTV3.

Bộ phim "Người Mẫu" phiên bản Hàn được sản xuất năm 1997 và trở thành cơn sốt tại Việt Nam vào thời điểm đó. Đây cũng là phim đánh dấu tên tuổi của hai diễn viên nổi tiếng xứ Kim Chi là Kim Nam Joo và Jang Dong Gun.
Trang phục xẻ rộng, Vedette của làng mẫu thu hút người đối diện với vòng một căng đầy khi cùng các chân dài trình diễn thiết kế mới của Văn Thành Công trong một cảnh của 'Người mẫu' - bộ phim truyền hình mà Thanh Hằng thủ vai chính.

Cô đang được chuyên gia trang điểm để chuẩn bị quay hình cho phần trình diễn thời trang. Trong phim 'Người mẫu' phiên bản Việt, Thanh Hằng đảm nhận vai chính Bình Khôi (trong phiên bản Hàn Quốc, vai này do Kim Nam Joo thể hiện).

Thanh Hằng tạo dáng sexy trước ống kính.

Thanh Hằng bên cạnh chủ nhân của bộ trang phục, nhà thiết kế Văn Thành Công.

Người đẹp cùng các chân dài đang chuẩn bị bước lên sàn diễn.

Bình Minh thủ vai người yêu của Thanh Hằng trong phim, vai nam chính Duy Thanh.

Bên cạnh bộ váy xẻ rộng, Thanh Hằng cũng trình diễn với bộ váy ngắn được đính hạt sang trọng.

Phim truyền hình 'Người mẫu' là một trong hai dự án điện ảnh lớn nhất năm nay của Thanh Hằng bên cạnh phim nhựa 'Chân dài hành động' của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

Xuân Lan cũng góp mặt trong phim 'Người mẫu' với một vai diễn cá tính, trẻ trung.


Được xem là người mẫu có đôi chân dài và đẹp nhất làng thời trang Việt, Thanh Hằng đã không ngần ngại khoe thế mạnh của mình trong bộ phim "Model" phiên bản Việt bên cạnh Bình Minh và Trương Thế Vinh.
Những ngày vừa qua, hầu như ngày nào Thanh Hằng, Bình Minh cũng phải túc trực ở phim trường để cùng đoàn làm phim "Người mẫu" gấp rút hoàn thành các cảnh quay trước khi bộ phim được ra mắt khán giả trên sóng truyền hình.

Phim "Người mẫu" phiên bản Việt được làm lại từ bộ phim cùng tên của Hàn Quốc do Kim Nam Joo, Jang Dong Gun và Han Jae Suk đóng vai chính từ năm 1997. Không chỉ gây sốt tại Hàn Quốc, mà ngay cả các nước Châu Á và tại Việt Nam, phim "Model" của Hàn đã trở thành hiện tượng thời bấy giờ và phong cách thời trang mà các diễn viên thể hiện trong phim cũng đã ảnh hưởng rất lớn đến xu hướng ăn mặc của giới trẻ vào những thập niên 90.

Đầu năm nay, nhà sản xuất Kiết Tường đã mua lại bản quyền của "Model" để chuyển thể, làm lại một phiên bản hoàn toàn mới mang đậm phong cách Việt Nam. Với độ dài 35 tập, "Người mẫu" phiên bản Việt do Thanh Hằng, Bình Minh, Trương Thế Vinh đóng vai chính dự kiến sẽ được phát sóng trên VTV3 vào dịp hè tới.

Vai diễn nổi tiếng trong phim phiên bản Hàn Quốc của Kim Nam Joo đã được giao cho người mẫu - diễn viên kiêm người mẫu Thanh Hằng. Nhân vật được Việt hóa có tên là Bình Khôi, từ một nhà thiết kế thời trang trở thành siêu mẫu với nhiều vinh quang và nước mắt. Trong khi đó, Bình Minh "thay chân" Jang Dong Gun cùng nhân vật mang tên Duy Thanh, còn Trương Thế Vinh đóng vai của Han Jae Suk với cái tên Minh Huy.

Trong phim, Duy Thanh trở về Việt Nam sau 15 năm theo mẹ sang Mỹ để tìm hiểu về cái chết bí ẩn của cha và có ý định gây dựng lại sự nghiệp của gia đình. Tại tập đoàn thời trang Gold Cat do ông chú ruột là Tư Hùng làm giám đốc, Duy Thanh gặp lại hai người bạn cũ của mình - người mẫu Minh Huy và nhà thiết kế thời trang Bình Khôi. Cuộc tái ngộ này đã dẫn đến một mối tình tay ba làm thay đổi cuộc đời anh.

Chia sẻ về vai diễn Bình Khôi, Thanh Hằng cho biết: "Tôi muốn vượt qua cái bóng của Kim Nam Joo nếu đặt tôi ở Hàn Quốc. Nhưng đây là Việt Nam, nó hoàn toàn khác, từ văn hóa đến cách sống, môi trường xã hội. Vì thế, tôi chỉ làm tốt nhất những gì có thể, thế thôi! Cái khó của tôi là vượt qua cái bóng của Thanh Hằng - người mẫu ngoài đời. Ưu điểm của phim là tôi cần thể hiện đúng chất nhất về công việc người mẫu, nhưng đó chỉ là yếu tố nghề nghiệp mang tính chất phụ trong phim mà thôi. Cảm xúc trong phim mới là vấn đề quan trọng nhất. Hiện tại thì phim đã quay được hơn 50%, về bản thân mình thì Hằng nghĩ mình đã làm tốt nhân vật của mình. Và đảm bảo với các bạn rằng những cảnh quan trọng trong phim thì đẹp hơn nhiều so với Hàn Quốc. Khi bạn xem tập cuối phim lúc làm show tưởng niệm người yêu, chắc chắn bạn sẽ rơi nước mắt với phân đoạn này."

Còn chủ nhân của ca khúc Tình yêu hoa gió đang rất được yêu mến trên Zing MP3 - Trương Thế Vinh thì mếu máo tâm sự: "Hiện tại thì mọi người đang bị nhầm lẫn vai diễn Han Jea Suk với tên Minh Huy là do anh Sơn Tùng thủ vai chứ không phải là Vinh. Mình muốn đính chính với khán giả đang quan tâm đến phim Người mẫu rằng Vinh sẽ vào vai Minh Huy chứ không phải anh Sơn Tùng. Hiện tại Vinh đang dồn hết sức cho vai diễn này. Vì theo Vinh, đây là một vai diễn rất hay. Được làm lại từ bộ phim Người mẫu của Hàn Quốc nhưng nó sẽ không giống với phiên bản gốc vì đã được Việt hóa cho phù hợp với phong tục tập quán của mình. Hy vọng mọi người sẽ ủng hộ bộ phim khi ra mắt."

Người mẫu gồm 35 tập, được bấm máy vào ngày 15/1 và sẽ được phát sóng VTV3 trong thời gian tới.

Sau bộ phim này, Thanh Hằng sẽ tiếp tục tham gia bộ phim của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng mang tên Chân dài hành động. Nếu không có gì thay đổi, cô sẽ có mặt tại châu Âu vào tháng 5 tới để tham gia một luên hoan phim quốc tế. Trong khi đó, sau album Tình yêu hoa gió được khán giả yêu âm nhạc ủng hộ nhiệt tình, khi Người mẫu đóng máy, Trương Thế Vinh sẽ tiếp tục giới thiệu tới người yêu nhạc một album mới với phong cách rất mới mẻ, hứa hẹn sẽ đem tới nhiều bất ngờ cho khán giả.

Ngày càng nhiều người mẫu, ca sĩ lấn sân sang điện ảnh và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp. Với phim "Người mẫu" phiên bản Việt, sự tham gia của dàn người mẫu nổi tiếng như Bình Minh, Thanh Hằng, Xuân Lan, Sơn Tùng... hẳn sẽ là điều đầu tiên giúp khán giả ấn tượng về bộ phim.

Có lẽ khán giả Việt khó có thể quên những nhân vật đã làm nên tên tuổi của họ trong bộ phim "Người mẫu" của Hàn Quốc được phát sóng trên THVN năm 1997. Còn với "Người mẫu" phiên bản Việt sắp phát sóng trên VTV3, Đài THVN liệu các diễn viên, người mẫu Việt có thành công?

Khán giả đang chờ Bình Minh, Thanh Hằng, Xuân Lan, Sơn Tùng... những người mẫu đã nổi tiếng sẽ diễn xuất ra sao về chính nghề nghiệp của họ?

Cùng với sự tham gia của nhiều người mẫu trẻ, nhiều diễn viên nổi tiếng... phim hy vọng sẽ mang tới khán giả một làn gió mới. Hãy cùng VTV.vn điểm dàn sao mẫu trong phim "Người mẫu" phiên bản Việt.

Bình Minh
Nhắc đến diễn viên, người mẫu Bình Minh, hẳn khán giả Việt không ai không biết. Bình Minh có thể nói là không có đối thủ ở Việt Nam. Anh là đại diện tiêu biểu cho cánh đàn ông nước nhà, ít scandal, có một tổ ấm hạnh phúc với người vợ đảm đang và cô công chúa nhỏ đáng yêu... Đặc biệt là Bình Minh xuất thân từ người mẫu, tham gia đóng và thành công ở nhiều bộ phim, vì thế, anh có khả năng nắm bắt nhân vật...

Biết rằng, Bình Minh là một trong số người mẫu "đá trái sân" thành công nhất showbiz Việt nhưng với "Người mẫu", liệu anh có đủ sức đảm đương một nhân vật có nội tâm tranh đấu dai dẳng với nhiều diễn biến tâm l‎ý phức tạp. Đây là vai diễn đòi hỏi kinh nghiệm và kỹ thuật diễn xuất. Khán giả sẽ xem và "chấm điểm" cho Bình Minh khi bộ phim lên sóng.

Thanh Hằng
Thanh Hằng sở hữu chiều cao 1m75, đôi chân dài miên man (1m12), gương mặt đẹp và nụ cười rạng rỡ... cộng với đó là kinh nghiệm diễn xuất, Thanh Hằng đã có gần chục vai diễn trên cả màn ảnh rộng lẫn nhỏ.

Trong bộ phim "Người mẫu" phiên bản Việt, Thanh Hằng đảm nhận vai Bình Khôi - đã trải quan bao nhiêu vinh quang cũng như nước mắt để từ một nhà thiết kế thời trang trở thành siêu mẫu. Những thay đổi của cuộc sống đã đưa cô tới với Duy Thanh (Bình Minh đóng) và người mẫu Minh Huy (Trương Thế Vinh) rồi vướng vào cuộc tình tay ba ngay tại công ty thời trang Gold Cat.

Chia sẻ về vai diễn, Thanh Hằng đã thú nhận đây là vai diễn khiến Hằng hao tâm tổn trí nhất từ trước tới giờ...

Sơn Tùng
Sơn Tùng là siêu mẫu nổi tiếng với hàng loạt scandal. Mặc dù trước đây anh đã tham gia đóng phim nhưng anh cũng chỉ mới vào vai phụ. Vậy nên kinh nghiệm diễn xuất của Sơn Tùng cũng chưa thể nói là có nhiều... Tuy nhiên, với vai trò ở trong phim và nghề chính của mình, mong rằng khán giả sẽ được xem một Sơn Tùng người mẫu thực sự, hy vọng anh sẽ để lại ấn tượng tốt với vai diễn của mình.

Xuân Lan
Trong phim "Người mẫu" Xuân Lan thủ vai cựu người mẫu Thanh Yến. Sau khi rút lui khỏi sàn catwalk, cô trở thành người đạo diễn các show thời trang trong làng mẫu. Vai diễn gần gũi với công việc ngoài đời của Xuân Lan nên siêu mẫu hóa thân khá dễ dàng.

Dương Mỹ Linh
Hoa hậu Dương Mỹ Linh đảm nhiệm vai "đối thủ" trên sàn catwalk của Thanh Hằng. Mỹ Linh chia sẻ, là người mới của truyền hình nên Mỹ Linh phải cố gắng thật nhiều để vai diễn tốt nhất có thể.

Ngoài ra, trong phim còn có sự tham gia của rất nhiều người mẫu trẻ, diễn viên quen thuộc như Đức Thịnh, Trương Minh Cường...

Hy vọng rằng, sau khi phim công chiếu trên VTV3, khán giả sẽ đón nhận nhiệt tình không chỉ với dàn diễn viên người mẫu trẻ đẹp mà còn bởi sự diễn xuất tốt của các người mẫu.

Bộ phim Người Mẫu Việt Nam bắt đầu từ ngày 23/08/2011 sẽ được phát sóng trên kênh VTV3 vào 21h10 các ngày thứ 2, 3, 4 hàng tuần. Mời quý vị và các bạn đón xem tại PhimQN!

Phim Nữ Vệ Sĩ Việt Nam Online

Posted: 26 Feb 2012 07:36 AM PST

- Tên phim: Nữ Vệ Sĩ
- Đạo diễn: Hồng Ngân
- Diễn viên: Nathan Lee, Isabelle Du, Anh Thư, Hoàng Gia Ngọc, Vũ Hoàng Điệp, Khôi Nguyên, Ngọc Tình
- Thể loại: Phim Truyền Hình
- Sản xuất: Cát Tiên Sa Production
- Quốc gia: Việt Nam
- Thời lượng: 40 Tập
- Năm phát hành: 2011
Đây là bộ phim sẽ phát thế sóng cho phim Đồng tiền muôn mặt hiện đang được dư luận khen nhưng không có nhiều quảng cáo khi chiếu HTV9 và nhà sản xuất cùng HTV 9 không có được thỏa thuận về giá cả phim. Chúc các bạn xem phim tâm lý thật vui vẻ tại www.cuem.net nhé!

Phim do nữ đạo diễn Hồng Ngân thực hiện theo kịch bản của Vũ Mạnh Tư với thành phần diễn viên gồm những người mẫu nổi tiếng như: Isabelle Du vai Thu Phương, Nathan Lee vai Phi Hùng, Anh Thư vai Ngọc Oanh, Hoàng Gia Ngọc vai Anh Đức, Vũ Hoàng Điệp vai Hoàng Linh, Khôi Nguyên vai Thắng, Ngọc Tình vai Đàm Hiếu…

Nữ vệ sỹ là tác phẩm viết về nghề vệ sỹ, một nghề rất cần trong xã hội ngày càng phát triển. Ở một khía cạnh khác, nghề vệ sỹ đã làm cho xã hội bình yên hơn. Các tuyến nhân vật trong nữ vệ sỹ thể hiện được tinh thần chiến đấu dũng cảm và yêu nghề. Đặc biệt tác giả đã khắc họa được tính cách nhân vật đặc thù.

Xuyên suốt nội dung của 40 tập phim đề cập đến những xung đột của những người trẻ trên con đường tìm kiếm đam mê và giá trị đích thực của cuộc sống, đó là cả một quá trình vấp ngã, thử thách, chọn lựa… để gây dựng niềm tin, sự kiên định trong bản thân mỗi người. Chỉ có thế, họ mới có thể đi đến tận cùng khát khao thực sự của bản thân.

Phim nói về Thu Phương - một võ sĩ đạt được rất nhiều thành tích, huy chương trong sự nghiệp của mình nhưng trong một trận Seagames thì cô đã không vượt qua được Hoàng Linh, đối thủ mà cô luôn thắng trước kia.

Hai Hòa là giám đốc công ty vệ sĩ, ông đã chú ý đến khả năng võ thuật của Phương và sau khi hình của Thu Phương được đăng lên báo khi cô đã dũng cảm bắt được tên trộm ở một khu dân cư thì Hai Hòa quyết tâm tìm bằng được Thu Phương về làm vệ sĩ cho công ty của mình.
Trên phim trường diễn cảnh tình tứ, thân mật nhưng ngoài đời đôi bạn thân khá nhí nhảnh, tinh nghịch.
Về phần Hoàng Linh, sau khi bất ngờ thắng Thu Phương thì cô phát hiện ra chính anh tài xế vì mê cá độ nên đã bỏ dopping vào nước uống của cô nên cô mới chiến thắng dễ dàng như vậy. Cô từ chối tham dự Seagame. Trong buổi tiệc gặp mặt bạn bè của Thu Phương xảy ra cuộc ẩu đã giữa Phương và các bạn của Linh. Lúc đó, Phi Hùng – vốn là giám đốc công ty địa ốc, người đã giúp Thu Phương khi cô đánh nhau với bọn côn đồ lấy cắp xe của cô, xuất hiện lần thứ hai để giúp Phương. Buổi tiệc này đánh dấu cho một cuộc tình tay ba Phi Hùng - Thu Phương và Hoàng Linh.
Nathan Lee và Isabelle Du hy vọng khán giả sẽ thích thú với lần kết hợp đầu tiên của cả hai trên màn ảnh.
Bình, đội trưởng đội nữ vệ sĩ đã tìm được Thu Phương, cô nhận lời làm vệ sĩ cho công ty của Hai Hòa. Trong đợt tập huấn của công ty thì Oanh cũng được chọn để trở thành vệ sĩ. Oanh là thư kí không hề biết đến thế nào là "nắm đấm" nhưng sau khi được Anh Đức lấy lại sợi dây chuyền cho cô khi bị cướp giựt trên đường, Oanh và Đức có tình cảm với nhau và cô quyết tâm trở thành vệ sĩ.

Trong suốt quá trình tham gia bảo vệ, Thu Phương và đồng đội gặp rất nhiều trận đấu với các tên côn đồ để bảo vệ cho thân chủ của mình.

Thu Phương đã bảo vệ được thân chủ của mình và đập tan âm mưu của bọn côn đồ nên họ đã bắt cóc Thu Vân em gái của cô. Mặc dù đã thoát được nguy hiểm nhưng Thu Vân vẫn rơi vào tình trạng khủng hoảng tinh thần. Cô thấy " hậu quả" của việc làm vệ sĩ đã ảnh hưởng đến gia đình của mình nên đã xin nghĩ việc. Cô đã rất buồn khi phải ngưng công việc vốn yêu thích của mình, trong thời gian đấy, Thu Phương chứng kiến được cảnh một bác lớn tuổi chiến đấu với bọn côn đồ để bảo vệ tài sản của mình, chính hình ảnh đau thương đó đã thôi thúc cô trở lại với nghề vệ sĩ và công ty cũng tạo điều kiện cho cô gắn bó với nghề là cho cô làm người tập huấn đào tạo các bạn vệ sĩ trẻ khi bước vào nghề.

Với tay nghề của một đạo diễn nữ có tài, có cá tính như Hồng Ngân cùng một dàn diễn viên nổi tiếng và đơn vị sản xuất có uy tín như Cát Tiên Sa, hy vọng bộ phim sẽ tạo nên cơn sốt và góp phần thu hút nhiều quảng cáo cho khung giờ chiếu hiện đang được cho là "chết" về quảng cáo của HTV9.

Thủ vai giám đốc công ty bất động sản trong phim truyền hình 'Nữ vệ sĩ', Nathan Lee có lần đầu diễn cặp cùng cô bạn thân Việt kiều Mỹ. Người mẫu Hoàng Điệp cũng góp mặt trong phim này. Cô vướng vào mối tình tay ba với Nathan Lee và Isabelle Du.

Nathan Lee đảm nhận vai nam chính Phi Hùng - giám đốc một công ty bất động sản. Trong một lần gặp cướp, anh được người đẹp Thu Phương (người mẫu Isabelle Du thủ vai) cứu thoát. Mối duyên này đưa cả hai lại gần nhau nhưng chuyện tình của cặp đôi gặp không ít sóng gió.

Nathan Lee cho biết, ngoài đời anh và người mẫu Isabelle Du là bạn thân nên diễn xuất khá tự nhiên, ăn ý khi đóng các cảnh tình tứ, thân mật.

Ngay lần đầu tham gia lĩnh vực điện ảnh, Nathan Lee đã nhận phải một vai 'khó nhai' trong phim 'Nữ vệ sĩ'. Ngoài việc phải biết đánh võ, đua xe moto phân khối lớn, nam người mẫu còn phải diễn cảnh yêu đương với người đẹp Isabelle Du.

Nathan Lee đảm nhận vai nam chính Phi Hùng - giám đốc công ty bất động sản. Trong một lần bị cướp đã được người đẹp Thu Phương (người mẫu Isabelle Du thủ vai) cứu thoát. Mối duyên này đưa cả hai lại gần nhau và giúp Isabelle Du có thêm quyết tâm từ bỏ làng võ thuật, để theo đuổi nghề vệ sĩ. Sau trận quyết tử với nhóm giang hồ, Nathan Lee cũng quyết tâm "tầm sư học đạo". Anh chàng cũng có nhiều dịp cùng người tình Isabelle khoe tài võ công. Tuy vậy, chuyện tình của cặp đôi trong phim cũng xảy ra nhiều sóng gió.

Nam người mẫu tiết lộ, để chuẩn bị cho một vai diễn đòi hỏi khả năng võ thuật cao như trong bộ phim này, anh đã dành nhiều tháng để tập luyện võ nghệ. "Phải tập luyện mới thấy đóng phim võ thuật không sướng chút nào, để có những cảnh đánh đấm đẹp mắt, các diễn viên đều bị bầm dập mình mẩy. Trên người lúc nào cũng có vài vết thâm", Nathan Lee chia sẻ.

Tuy vậy, anh cũng hào hứng cho biết mình nhận được nhiều lời khen từ đạo diễn cũng như nhà sản xuất. "Bộ phim này không chỉ có những cảnh đấm đá kịch tính, hấp dẫn mà chuyện tình cảm của cặp đôi chính trong phim cũng diễn ra rất phức tạp. Tôi và Isabelle Du vốn là những người bạn thân ở ngoài đời nên đóng cảnh tình tứ rất hợp, tuy vậy, có nhiều cảnh cũng phải quay rất lâu, vì cả hai cứ cười hoài", anh nói thêm.

Không chỉ góp mặt ở vai chính trong bộ phim truyền hình dài tập Nữ vệ sĩ của đạo diễn Hồng Ngân, Nathan Lee còn góp mặt ở vai trò sáng tác và thể hiện ca khúc chính trong phim này. Ngoài ra, dù rất bận rộn với các cảnh quay, nhưng Nathan Lee vẫn dành nhiều thời gian cho công việc chính là ca hát. Anh vừa cùng người mẫu Quỳnh Thy thực hiện clip ca nhạc cho album mới của mình, mang tên Xa tầm với, dự kiến phát hành vào tháng 12.

Trước đó, vào tháng 10, Nathan Lee giới thiệu đến khán giả sản phẩm âm nhạc đầu tay mang tên H với các tình khúc nổi tiếng về Hà Nội. Nathan Lee thể hiện những bài hát rất quen thuộc và được nhiều người biểu diễn trong khoảng 20 năm trở lại đây như Em ơi Hà Nội phố, Nhớ mùa thu Hà Nội, Nhớ về Hà Nội, Nỗi nhớ mùa đông… bên cạnh những sáng tác được viết trong giai đoạn 1996-1998 Có phải em mùa thu Hà Nội, Hà Nội đêm trở gió, Hà Nội mùa vắng những cơn mưa, Mong về Hà Nội...

Ngoài phong cách chủ đạo là pop, khán giả còn được thưởng thức những giai điệu lãng mạn của jazz hay hiện đại với R&B trong album H. "Tất cả các ý tưởng về hòa âm đều do tôi hình dung trên cơ sở phối hợp những giai điệu đẹp nhất của bài hát và một không gian âm nhạc hiện đại, mới mẻ, có tính hướng ngoại", Nathan Lee chia sẻ. Ca sĩ khách mời duy nhất góp mặt trong album của Nathan Lee là Thu Minh với ca khúc Gửi người em gái.

Nữ vệ sỹ gồm 40 tập, mỗi tập 45 phút, được phát sóng bắt đầu từ ngày 4/8/2011 trên kênh HTV9 vào lúc 22h30 các ngày thứ 5, 6,7, Chủ nhật hàng tuần. Chúc các bạn xem phim sex thật vui vẻ tại Phimsextructuyen.net nhé!

Phim Hoa Phù Dung Online

Posted: 26 Feb 2012 07:37 AM PST

- Tên phim: Hoa Phù Dung
- Đạo diễn: Tất Bình, Nguyễn Thế Vinh
- Diễn viên: Phương Trinh, Cao Minh Đạt, Tiến Lộc, Lục Diệp, Nguyễn Hoàng, Duy Thanh
- Thể loại: Phim Truyền Hình
- Sản xuất: Sóng Vàng Production
- Quốc gia: Việt Nam
- Thời lượng: 30 Tập
- Năm phát hành: 2011
Phim "Hoa phù dung" thuộc thể loại tâm lý xã hội, Kênh phát sóng VTV9, Thời gian phát sóng: 21h từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, bắt đầu ngày 27/10/2011, Mỗi buổi phát sóng: 1 tập (độ dài 45phút). Chúc các bạn xem phim tâm lý thật vui vẻ tại www.cuem.net nhé!

Chủ đề phim: Bô phim "Hoa Phù Dung" xoay quanh mối tình trong sáng, lãng mạn và cổ điển giữa cô thiếu nữ xinh đẹp Linh Huệ và chàng cảnh sát hào hoa Hoàng Nam . Đó là một mối tình vĩnh cửu, đẹp và lãng mạn. Bên cạnh sự cao thượng của nhân cách con người khi đối diện với tình yêu là mối tình đơn phương của cô bác sĩ trẻ đầy lòng nhân ái Kim Thư. Từ nước ngoài trở về, Kim Thư mong muốn được làm nghề tại Việt Nam. Cô yêu Hoàng Nam tha thiết, song trong vai trò của một người thầy thuốc, Kim Thư đã hết lòng cứu chữa cho tình địch của mình. Với những tình tiết éo le của cuộc đời khi Huệ bị đẩy vào tận cùng của vòng xoáy tình - tiền, khiến cho mối tình không trọn vẹn giữa cô với Long Chuột - một thế lực giang hồ tàn ác, đại diện cho sức mạnh đồng tiền và ma tuý với những âm mưu và thủ đoạn đê hèn - đi đến kết cục bi thảm.

Thông điệp: Tình yêu chân thành bao giờ cũng chiến thắng tất cả. Bộ phim cũng góp phần kêu gọi mọi người hãy biết quan tâm và chia sẽ với những người nghiện ma tuý và nhiễm HIV: Hãy yêu thương và chăm sóc cho họ, như thế chính bạn đang đóng góp cho đời những nghĩa cử cao đẹp... Chúc các bạn xem phim sex thật vui vẻ tại Phimsextructuyen.net nhé!

Phim Tình Khúc Mùa Thu Online

Posted: 26 Feb 2012 03:33 AM PST

- Tên phim: Tình Khúc Mùa Thu
- Đạo diễn: Trương Dũng
- Diễn viên: Băng Di, Thanh Trúc, Khương Thịnh, Xuân Thùy, Huỳnh Mai, Hoàng Thiên Long, Thu Trang
- Thể loại: Phim Truyền Hình
- Sản xuất: Sóng Vàng Production
- Quốc gia: Việt Nam
- Thời lượng: 30 Tập
- Năm phát hành: 2011
Nội Dung Phim Tình Khúc Mùa Thu thuộc thể loại phim tình cảm, tâm lý xã hội, Kênh phát sóng VTV9, Thời gian phát sóng: 21h từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, bắt đầu ngày 9/12/2011, Mỗi buổi phát sóng: 1 tập (độ dài 45 phút). Chúc các bạn xem phim tâm lý thật vui vẻ tại www.cuem.net nhé!
Chí Thiện 'cưới' Băng Di
Thông qua những nhân vật chính trong kịch bản, với những cách sống khác biệt, trong đó cái xấu tốt đan xen vào nhau, đã tạo nên những bi kịch trong cuộc sống. Bộ phim muốn nói lên rằng, con người vốn không phải là thực thế thống nhất. Không có người hoản chỉnh. Cũng như không có người hoàn toàn khiếm khuyết. Vấn đề là sau những sai lầm trong cuộc sống, người ta có thái độ như thế nào để hòan thiện chính bản thân mình.
Chí Thiện 'cưới' Băng Di
Cặp đôi ca sĩ Chí Thiện- Băng Di đã chính thức kết hôn trước sự chứng kiến của đông đảo phóng viên, bạn bè và ekip làm phim "Tình khúc mùa thu".

Trong buổi tiệc ra mắt phim Tình khúc mùa thu, Băng Di và Chí Thiện đã xuất hiện với vai trò nam nữ diễn viên chính trong tạo hình cô dâu , chú rể.
Chí Thiện 'cưới' Băng Di
Trong phim, Băng Di vào vai Trang– một cô gái đẹp mong manh, có số phận đau khổ, nhưng lại rất có cá tính, kiên trì. Trang lọt vào mắt xanh của Hoàng Quân (Chí Thiện) một thiếu gia nhà giàu. Tuy nhiên tình yêu của Quân dành cho Trang khá bồng bột, xốc nổi và háo thắng. Vì muốn độc chiếm cô nên Quân quyết định cưới Trang khi nàng mới tròn 18 tuổi. Trang vì yêu Quân, và vì muốn cứu cha đang bệnh nặng nên đồng ý trở thành cô vợ trẻ con. Chưa được bao lâu thì thiếu gia đào hoa bỏ quên cô vợ trẻ để đến với nhiều cô nàng xinh đẹp khác.
Chí Thiện 'cưới' Băng Di
Khi nhìn những bức ảnh này, không ít khán giả bất ngờ bởi ngoài đời, Chí Thiện và Băng Di là hai người bạn thân thiết và thường xuyên...đấu khẩu với nhau mọi lúc mọi nơi, nên khó lòng mà cưới nhau được. Và khi biết được rằng đây chỉ là những bức ảnh nhằm giới thiệu bộ phim mà cặp đôi này đóng vai chính thì khán giả cười thích thú nhưng cũng đầy tiếc nuối. Được biết bộ phim dự kiến sẽ được phát sóng vào tháng 10 sắp tới trên kênh VTV9. Chúc các bạn xem phim sex thật vui vẻ tại Phimsextructuyen.net nhé!

Phim Dốc Sương Mù Việt Nam Online

Posted: 26 Feb 2012 03:22 AM PST

- Tên phim: Dốc Sương Mù
- Đạo diễn: Lê Minh
- Diễn viên: Đoàn Thanh Tài, Siu Black, Kiều Linh, Lê Thi, Đức Tiến, Đinh Y Nhung
- Thể loại: Phim Truyền Hình
- Sản xuất: HTV Films
- Quốc gia: Việt Nam
- Thời lượng: 30 Tập
- Năm phát hành: 2011
BẤM VÀO ĐÂY ĐỂ XEM PHIM
Với bộ trang phục kẻ sọc đặc trưng, tay mang còng số 8 nhưng gương mặt anh chàngvẫn còn chút ngang tàng của một kẻ tay chơi bị bắt. Chúc các bạn xem phim tâm lý thật vui vẻ tại www.cuem.net nhé!
Đoàn Thanh Tài 'bị bắt'
Đó là một cảnh trong phim truyền hình Dốc sương mù dài 30 tập của đạo diễn Lê Minh vừa được đóng máy và sẽ ra mắt khán giả HTV vào tháng 8. Bộ phim hứa hẹn sẽ là một luồng gió mới cho khán giả xem phim truyền hình với những cảnh quay đẹp, tự nhiên, nội dung đầy kịch tính, lãng mạn và cũng không thiếu những cảnh quay hài hước, dí dỏm với sự tham gia diễn xuất của Siu Black, Kiều Linh, Lê Thi, Đức Tiến, Đinh Y Nhung.
Đoàn Thanh Tài 'bị bắt'
Đảm nhận một vai cá tính đầy chất ngang tàng của một đại gia phố núi nên Đoàn Thanh Tài rất "bụi bặm". Không chỉ cặp bồ với cô gái ăn sương rồi bị lừa gạt mà trong vai diễn này, anh còn thể hiện khá thành công vai giang hồ trong những pha ẩu đả hay như tìm mọi cách bỏ tiền ra cưới cho được người con gái không hề yêu anh.
Đoàn Thanh Tài 'bị bắt'
Đây là lần đầu tiên Đoàn Thanh Tài vào vai phản diện nên anh không khỏi bỡ ngỡ. Anh chia sẻ: "Trước đây tôi thường đóng các vai thư sinh, nhẹ nhàng nên lần này nhận kịch bản, tôi rất lo. Nhưng nếu không thay đổi, không thử sức thì mình cũng mãi chỉ thế thôi. Vậy nên Tài mới liều mình nhận vai. Lúc đầu vào vai, tôi cũng hơi khớp với những cảnh nhạy cảm. Qua một vài cảnh, tôi cũng quen dần và nhập vai ngay".
Đoàn Thanh Tài 'bị bắt'
Trong lúc thực hiện những cảnh quay đầu tiên trong bộ phim "Dốc sương mù" tại Buôn Ma Thuột (Đăk Lăk), Đức Tiến đã cùng đoàn làm phim chuẩn bị một chiếc bánh kem thật to chúc mừng sinh nhật Đinh Y Nhung.
Đoàn Thanh Tài 'bị bắt'
Từng có dịp hợp tác rất ăn ý với nhau trong phim Xin lỗi tình yêu vào năm 2006, nên trong lần cộng tác diễn xuất này, cả Đức Tiến và Đinh Y Nhung đều đã trở nên quen thuộc với nhau. Dốc sương mù sẽ là bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Đức Tiến sau một thời gian dài anh tập trung vào công việc kinh doanh.
Đoàn Thanh Tài 'bị bắt'
Trong Dốc sương mù, Đức Tiến sẽ vào vai một người dân tộc tên Y Thanh. Y Thanh là một luật sư trẻ của buôn và cũng là một cán bộ mẫu mực của xã. Ly (Đinh Y Nhung đóng) là một cô gái trẻ sống ở Sài Gòn lên Buôn Ma Thuột. Lần đầu tiếp xúc, Ly đã yêu mến tiếng hát và có cảm tình với Y Thanh. Ly quyết tâm theo đuổi Y Thanh và muốn chiếm đoạt anh bằng mọi cách, không từ một thủ đoạn.
Đoàn Thanh Tài 'bị bắt'
Trớ trêu thay, Y Thanh lại trao trọn tình cảm cho Ho May, một người con gái dân tộc sống cùng buôn với anh. Thế nhưng cả hai lại không đến được với nhau, ngay cả nhân vật do chính Đinh Y Nhung thủ vai sau khi dùng mọi thủ đoạn vẫn không đến được với Y Thanh.
Đoàn Thanh Tài 'bị bắt'
Dốc sương mù là một câu chuyện nhẹ nhàng ở buôn làng miền núi với nhiều tình tiết bất ngờ và thú vị. Phim cũng là sự đánh dấu sự trở lại của Đức Tiến với màn ảnh nhỏ, cũng là lần đầu tiên anh vào vai người dân tộc. Chúc các bạn xem phim sex thật vui vẻ tại Phimsextructuyen.net nhé!
Đoàn Thanh Tài 'bị bắt'

Một số hình ảnh của Đức Tiến và Y Nhung trên phim trường:

Đức Tiến mừng sinh nhật cùng Đinh Y Nhung
Đức Tiến mừng sinh nhật cùng Đinh Y Nhung
Đức Tiến mừng sinh nhật cùng Đinh Y Nhung
Đức Tiến mừng sinh nhật cùng Đinh Y Nhung
Đức Tiến mừng sinh nhật cùng Đinh Y Nhung
Đức Tiến mừng sinh nhật cùng Đinh Y Nhung
Đức Tiến mừng sinh nhật cùng Đinh Y Nhung
Đức Tiến mừng sinh nhật cùng Đinh Y Nhung
Đức Tiến mừng sinh nhật cùng Đinh Y Nhung

Phim Đôi Mắt Ân Tình Online

Posted: 26 Feb 2012 03:19 AM PST

- Tên phim: Đôi Mắt Ân Tình
- Đạo diễn: Xuân Cường, Quốc Hùng
- Diễn viên: Minh Luân, Nhật Kim Anh, Hà Trí Quang, Thành Được, Tấn Phát, Thúy Diễm, Jenny Hải Yến, Hồ Thu Phương
- Thể loại: Phim Truyền Hình
- Sản xuất: Sóng Vàng Production
- Quốc gia: Việt Nam
- Thời lượng: 40 Tập
- Năm phát hành: 2011
Xem phim truyền hình Việt Nam phim Đôi Mắt Ân Tình online với các diễn viên chính: Minh Luân, Nhật Kim Anh, Hà Trí Quang, Thành Được, Tấn Phát, Thúy Diễm, Jenny Hải Yến, Hồ Thu Phương, Thể loại phim tâm lý do Cty Sóng Vàng sản xuất, Đạo diễn phim Doi Mat An Tinh: Xuân Cường, Phim nhiều tập, năm sản xuất: 2011 Xem Phim Online - Download Phim Online. Chúc các bạn xem phim tâm lý thật vui vẻ tại www.cuem.net nhé!
Ngắm Nhật Kim Anh trắng tinh khôi
Đôi mắt ân tình là một bộ phim tình cảm tâm lý mang màu sắc hình sự. Trần Minh, một cảnh sát dũng cảm, tài năng, căm thù cái ác, và Xuân Khánh, một nữ pháp y cùng cơ quan, xinh đẹp, tài giỏi, hiền lành, tốt bụng yêu và chấp nhận quá khứ của Minh. Xuân Khánh hỗ trợ cho đội trọng án của Minh phá nhiều vụ án.
Ngắm Nhật Kim Anh trắng tinh khôi
Trần Minh đã kết hôn và có con. Nhưng do không tìm thấy sự đồng cảm, vợ anh là Bích Vân cảm thấy cô đơn, cô đâm ra chán cảnh gia đình, và không chăm sóc đến đứa con trai. Sau đó, cô cặp bồ với một người ngoại quốc là Birdy và ly hôn Trần Minh. Bích Vân sang nước ngoài sống với người chồng sau và để con trai ở lại.
Trong một lần phá án, trên đường rượt đuổi bọn cướp, Trần Minh bị tai nạn giao thông, anh được đưa vào bệnh viện để cấp cứu nhưng tình trạng rất nguy kịch. Trần Minh không qua khỏi vì tai nạn quá nặng, cơ thể đều bị trọng thương, chỉ còn giác mạc. Trước khi chết anh đã quyết định hiến các cơ quan có ích của cơ thể cho những người đang cần.
Trần Vĩnh Kỳ, một luật sư tài giỏi, luôn bảo vệ cái thiện, lẽ phải, bị một tai nạn trong lúc đang tìm chứng cứ cải án cho một người nghèo. Vĩnh Kỳ hư giác mạc. Bệnh viện đã sử dụng giác mạc của Trần Minh để cấy cho anh…

Vừa hoàn tất bộ phim 34 tập "Tình Yêu Tìm Lại" cho Công ty Sóng Vàng, đạo diễn đắt sô của "Gọi Giấc Mơ Về" đã được Sóng Vàng tín nhiệm mời làm phim tiếp. Phim truyền hình "Đôi Mắt Ân Tình" 40 tập của đạo diễn Xuân Cường bấm máy vào cuối tháng 10 vừa qua với sự tham gia của nữ diễn viên Nhật Kim Anh trong vai chính nữ bác sĩ pháp y Xuân Khánh. Phim sẽ được trình chiếu trong dịp Tết 2011.
Ngắm Nhật Kim Anh trắng tinh khôi
"Đôi Mắt Ân Tình" là câu chuyện cảm động về Trần Minh, một cảnh sát tài ba, dũng cảm. Xuân Khánh là một nữ pháp y cùng cơ quan với Trần Minh, đã hổ trợ cho đội trọng án của Trần Minh phá nhiều vụ án quan trọng. Xuân Khánh yêu Trần Minh nhưng chỉ trong thầm lặng vì Trần Minh đã có vợ.
Ngắm Nhật Kim Anh trắng tinh khôi
Trước khi chết vì hi sinh trong công vụ, Trần Minh quyết định hiến giác mạc. Người được bệnh viện cấy giác mạc lại là Vĩnh Kỳ, một luật sư giỏi, luôn bảo vệ cái thiện, lẽ phải, nhưng lại bị tai nạn hư giác mạc khi đang đi tìm chứng cứ cải án cho người nghèo. Xuân Khánh rất đau lòng trước cái chết của Trần Minh, nên khi nghe tin giác mạc của Trần Minh đã được cấy cho Vĩnh Kỳ, cô tìm cách tiếp cận Vĩnh Kỳ chỉ để được nhìn lại đôi mắt của Trần Minh. Hai tâm hồn tốt đẹp, trong sáng đã tìm đến nhau.Trãi qua nhiều biến cố, tình yêu giữa Xuân Khánh và Vĩnh Kỳ có nhiều lúc tưởng phải kết thúc trong hối tiếc, nhưng rồi họ đã tìm lại được nhau trong nghẹn ngào mừng tủi.
Ngắm Nhật Kim Anh trắng tinh khôi
Những ngày này, muốn gặp Nhật Kim Anh phải lặn lội ra tận phim trường, lúc thì ở quận 2, khi ở Gò Vấp, có hôm phải xuống tận Củ Chi mới có dịp gặp và trò chuyện cùng cô.

Nhật Kim Anh trong vai diễn mới, chiến sĩ công an nghành pháp y

Thời gian của cô nàng gần như kín đặc bởi ngay sau khi đoạt giải Diễn viên xuất sắc của Liên hoan phim quốc tế, dường như cô tất bật hơn đôi phần và theo lời lý giải của Nhật Kim Anh: "Lương của em được tăng, các vai diễn cũng đến với em nhiều hơn, hấp dẫn hơn, nhất là những người xung quanh mình ai cũng thân thiện và vui vẻ nhiều lắm. Em thấy như một giấc mơ vậy, nhiều người cho là em may mắn, em đang hạnh phúc với những nỗ lực của mình, và đây là thời gian em đang tập trung sức lực để không phụ lòng tin của mọi người".
Ngắm Nhật Kim Anh trắng tinh khôi
Rồi cô nàng lại cười khi thấy tôi nhìn mình chăm chú: "Thấy em là lạ phải không, vai diễn mới đấy, một chiến sĩ công an trong ngành pháp y trong bộ phim Đôi mắt ân tình. Vai diễn này đòi hỏi em phải mổ xác chết để phá án đấy. Cầm dao, chích thuốc, rồi điều tra… tất cả phải diễn ra như thật, mà anh biết đấy em chỉ là diễn viên nên không phải cái gì cũng biết, thế là phải đi học nghiệp vụ, học từng thứ nhỏ nhất cho đến cái quan trọng nhất, cũng may trong đoàn có đạo diễn Xuân Cường, vừa là người thầy, cũng như một ông bố tỉ mỉ, nên em cũng được chỉ dạy tận tình và vào vai công an rất ngọt… Xem lại mấy cảnh mình đóng trên màn hình thấy mình cũng "ngầu" lắm, hy vọng đây là một vai diễn hoàn toàn mới và đầy thú vị".

"Nhân vật Xuân Khánh của em rất nữ tính, cô ấy yêu một anh Công An hình sự đã có vợ con, bị tử nạn trong một vụ án và trước khi chết tình nguyện hiến đôi mắt của mình cho một luật sư. Xuân Khánh từ sự tìm hiểu rồi dẫn đến yêu anh luật sư… là cả một đoạn đường dài gian nan, để cuối cùng mới đến được với nhau".

Nhật Kim Anh với diễn viên Thành Được trong vai luật sư cũng là người yêu trong phim


Nhật Kim Anh trong một cảnh quay tại Công An Quận 5

Bộ Phim Đôi Mắt Ân Tình sẽ được phát sóng vào lúc 20h30 từ thứ hai đến thứ tư hàng tuần trên kênh truyền hình THVL1. Chúc các bạn xem phim sex thật vui vẻ tại Phimsextructuyen.net nhé!

Phim Dương Cầm Việt Nam Online

Posted: 26 Feb 2012 03:17 AM PST

- Tên phim: Dương Cầm
- Đạo diễn: Xuân Cường, Quốc Hùng
- Diễn viên: Nhật Kim Anh, Hà Trí Quang, Thúy Diễm, Thanh Hoàng, Ngân Quỳnh, Công Hậu
- Thể loại: Phim Truyền Hình
- Sản xuất: Sóng Vàng Production
- Quốc gia: Việt Nam
- Thời lượng: 30 Tập
- Năm phát hành: 2011
30 tập của bộ phim "Dương cầm" sẽ được phát sóng trên kênh VTV9 - Đài THVN, bắt đầu từ ngày 5/8/2011. Chúc các bạn xem phim tâm lý thật vui vẻ tại www.cuem.net nhé!

Bộ phim là câu chuyện về gia đình Trầm Tưởng. Cô dâu mới Nguyệt Đường nhanh chóng chiếm được tình cảm của gia đình Trầm Tưởng. Mọi người đều nể nang cô gái xuất thân từ gia đình giàu có. Tuy vậy, cô gái đánh đàn piano Hướng Dương là cái gai trong mắt Nguyệt Đường vì được cha chồng, ông Phước Hải cưng chiều.
Dương cầm -  thông điệp về cuộc sống ý nghĩa
Tình cờ, Nguyệt Đường phát hiện Hướng Dương là người chơi bản Sonate Ánh trăng hàng đêm cho chồng và cha chồng mình nghe. Mẹ chồng cô cũng thường lên cơn đau tim vì cô gái đánh đàn. Nguyệt Đường tỏ ra thân thiết với Hướng Dương để tìm ra sự thật...

"Dương cầm" là câu chuyện cảm động về những con người biết trước cái chết sẽ đến, nhưng họ không bi quan mà tận dụng thời gian còn lại để sống và làm những việc thật ý nghĩa. Những cuộc đời đẹp như khúc nhạc với những giai điệu buồn.

Phim có sự tham gia của các diễn viên: Nhật Kim Anh, Hà Trí Quang, Thúy Diễm, Thanh Hoàng, Ngân Quỳnh, Công Hậu...

Bộ phim "Dương cầm", kịch bản Nguyễn Quý Dũng, đạo diễn Xuân Cường - Quốc Hùng sẽ được phát sóng trên kênh VTV9 vào 21h từ thứ 2 đến thứ 6, bắt đầu từ ngày 5/8/2011. Mời quý vị và các bạn đón xem tại xemphimsex.biz!

Chủ đề phim:Tận cùng sâu thẳm trong lòng mỗi người thường chôn chặt những nỗi niềm khó có mấy ai nhìn thấy. Và khi những nỗi niềm ấy được khai quật thì sự thật ẩn khuất được phơi bày. Sự thật, đôi khi cay nghiệt đến đắng ngắt, đôi khi lại nghẹn thắt đến nhói lòng. Nhưng hãy để quá khứ khép lại như những ký ức đẹp, để lòng người còn sống sống những ngày thanh thản, và người đã ra đi, tâm thức cũng nhẹ nhàng. Phim Dương Cầm ca ngợi lòng thủy chung của người phụ nữ. Số phận của họ trong cuộc đời đẹp như một bài nhạc có giai điệu buồn.

Thông điệp: Có đôi khi tình cảm cho nhau dẫu có bao la, chân thành đến đâu cũng không đem lại một giá trị tinh thần nào nếu ta cho nhau quá muộn màng. Vậy thì hãy yêu nhau, yêu lấy cuộc đời bằng sự cảm thông khi chưa quá muộn.

Sau thành công của Long thành cầm giả ca và phát hành album mới, Nhật Kim Anh trở lại với dự án phim truyền hình mang tên Dương cầm. Trong phim này Nhật Kim Anh đảm nhận vai diễn 1 nghệ sĩ piano tài năng, xinh đẹp nhưng lại có một cuộc sống quá ngắn ngủi.

Trong Dương cầm, Nhật Kim Anh vào vai Hướng Dương - cô gái có vẻ ngoài mong manh, dễ vỡ. Rất được cha - ông Phước Hải (NSUT Thanh Hoàng) cưng chiều và em trai Trầm Tưởng (Hà Trí Quang) ủng hộ nhưng cô lại bị em dâu Nguyệt Đường (Thúy Diễm) ghen tuông, đố kị. Mỗi khi Nguyệt Đường có mâu thuẫn với Hướng Dương, ông Phước Hải luôn là người đứng ra bênh vực Hướng Dương.

Nguyệt Đường ngược đãi Hướng Dương ra mặt. Cái hố ngăn cách ngày một sâu. Tuy không hành hạ Hướng Dương, nhưng những lời lẽ cay độc của Nguyệt Đường xem ra còn tàn độc hơn đòn roi.

Một hôm, Nguyệt Đường phát hiện ra tiếng đàn dương cầm đêm đêm thường kết thúc bằng bài Sonate Ánh Trăng (Beethoven) từ phòng của ông Phước Hải, và người chơi đàn là Hướng Dương. Nguyệt Đường còn tức giận khi biết chồng và cha chồng của cô luôn ngồi im lặng lắng nghe Hướng Dương đàn hàng giờ. Nga cả bà Phước Hải (Ngân Quỳnh) do không biết gì về thân thế của Hướng Dương cũng hay tỏ thái độ ra mặt với cô.

Mọi bí ẩn trong gia đình này vỡ lẽ khi Hướng Dương quyết định rời khỏi ngôi nhà đó và gây ra nhiều xáo trộn. Sau Trầm Tưởng và ông Phước Hải, thì chính Nguyệt Đường là người phát hiện ra Hướng Dương chính là con gái riêng của cha. Mẹ của Hướng Dương vốn là 1 pianist nổi tiếng mà ông Phước Hải từng yêu thương. Bà đã qua đời khi sinh Hướng Dương. Ông Phước Hải sống trong đau khổ, dằn vặt và thề không bao giờ chơi đàn. Cuộc đời ông được chôn chặt từ đó với bao nhiêu uẩn ức.

Sau khi bị Nguyệt Đường phát hiện nơi ở, Hướng Dương lại được chính cô đưa vào viện. Tâm nguyện cuối cùng của cô là lấy lại cuốn nhật kí xưa của mẹ và đốt nó đi và chỉ công bố bí mật sau khi bà Phước Hải qua đời. Nhưng thời gian không dừng lại chờ đợi, Hướng Dương qua đời, cô vội vã bỏ lại thế gian tình cảm yêu quý của mọi người. Sự ra đi của Hướng Dương như để nhắc nhở mọi người hãy đến với nhau bằng sự chân thành, cao cả trước khi quá muộn... Dương cầm sẽ lên sóng lúc 21 giờ từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên VTV9, bắt đầu từ 5.8.2011.

Phim Hoàng Tử Ăn Mày Online

Posted: 26 Feb 2012 03:12 AM PST

- Tên phim: Hoàng Tử Ăn Mày
- Đạo diễn: Trần Cảnh Đôn
- Diễn viên: Vũ Thu Phương, Quách Ngọc Ngoan, Mi Trần, Mã Hiểu Đông, Ngọc Tưởng, Mai Huỳnh, Hoàng Trinh, Hữu Nghĩa, Công Ninh
- Thể loại: Phim Truyền Hình
- Sản xuất: MT Pictures
- Quốc gia: Việt Nam
- Thời lượng: 45 Tập
- Năm phát hành: 2011
Bộ phim dài 45 tập do hãng phim M&T Pictures phối hợp với công ty truyền thông TKL sản xuất. Hoàng tử ăn mày huy động một dàn diễn viên nổi tiếng: Vũ Thu Phương, Quách Ngọc Ngoan, Mi Trần, Mã Hiếu Đông, Ngọc Tưởng. Chúc các bạn xem phim tâm lý thật vui vẻ tại www.cuem.net nhé!

Như Quỳnh là phóng viên thử việc của báo Chuyện hằng ngày. Cô đang gặp nhiều trục trặc trong công việc. Trong một lần đi xe buýt, cô tình cờ trả tiền vé giúp một chàng trai trẻ bị ngớ ngẩn. Anh chàng này liền bám theo Như Quỳnh về nhà. Thương cảm chàng trai mất trí nhớ và không nơi nương tựa, Quỳnh bảo bọc và đăng báo tìm người thân cho anh.

Từ đó, Quỳnh mới biết anh là Phi Đằng, con trai duy nhất của Tổng giám đốc công ty Mỹ Phẩm A&E. Phi Đằng bị một " chu kỳ" tâm thần (do khối u nhỏ lành tính trong não), mất hết trí nhớ. Sau chu kỳ, Phi Đằng trở lại bình thường và không hay biết gì. Sau nhiều biến cố xảy ra, tình yêu của Quỳnh và Phi Đằng nảy sinh. Nhưng anh đang bị ràng buộc hôn nhân với Yến, một phụ nữ xinh đẹp mưu mô.
Vũ Thu Phương vướng chuyện tình với hai chàng Ngọc
Nội dung chính của phim: Xã hội phát triển, cuộc sống thay đổi làm cho khoảng cách giữa người giàu vớingười nghèo ngày càng xa cách. Nhưng không phải vì vậy mà có thể làm lu mờ giá trị của tình yêu đích thực. Bởi, đã gọi là tình yêu thì phải có sự đồng cảm của con tim, là biết sống và hy sinh cho người mình yêu.
Một câu chuyện tình yêu đầy khó khăn, thử thách nhưng không kém phần lãng mạn nhằm đề cao giá trị vĩnh cửu của tình yêu.Một câu chuyện về lòng dạ con người đầy tính giáo dục, thể hiện một quy luật bất di bất dịch "gieo nhân nào, gặt quả nấy". Lòng tham lam, sự đố kỵ, toan tính không bao giờ có thể tồn tại song song với một tình yêu chân thành.
Vũ Thu Phương vướng chuyện tình với hai chàng Ngọc
Và một câu chuyện về nghị lực sống, khát vọng vươn lên và sự năng động, không ngại khó khăn của tuổi trẻ. Đó là những thông điệp giàu tính nhân văn sâu sắc của bộ phim.
Cùng với phần thông điệp khá sâu sắc, câu chuyện phim cũng đáng để những đối tượng khác cùng xem và suy ngẫm, với sự quy tụ dàn diễn viên trẻ, nổi tiếng như Siêu mẫu Vũ Thu Phương, Quách Ngọc Ngoan, Mi Trần, Mã Hiểu Đông, Ngọc Tưởng, Mai Huỳnh, Hoàng Trinh, Hữu Nghĩa, Công Ninh.
Vũ Thu Phương vướng chuyện tình với hai chàng Ngọc
Justify FullHoàng tử ăn mày là câu chuyện tình tay ba giữa Bảo Yến, Phi Đằng và Đông Quỳnh. Phi Đằng và Bảo Yến yêu nhau từ trước và trong mắt mọi người, họ thật sự là một cặp xứng đôi vừa lứa. Nhưng thực chất đó chỉ là vẻ phù hợp bề ngoài. Cho đến khi Quỳnh xuất hiện, những giây phút ở bên nhau giữa Phi Đằng và Như Quỳnh đã làm cho cả hai xao xuyến. Họ cảm nhận ở nhau một tình yêu chân thành, cùng nhau vượt qua mọi khó khăn để đến bến bờ hạnh phúc…
Vũ Thu Phương vướng chuyện tình với hai chàng Ngọc
Đông Quỳnh, cô phóng viên thử việc của báo "Chuyện hằng ngày" mặc dù có tài năng và nhiệt tình nhưng những bài báo của cô chưa bao giờ được đăng lên. Một mình ở lại thành phố lập nghiệp sau khi tốt nghiệp báo chí, cô lại gặp hoàn cảnh bi thương: bị trộm xe máy, ở nhà thuê bị đồn có ma,… Thế rồi số phận trớ trêu, cô gặp một anh chàng lang thang trên xe bus, anh bị đuổi xuống vì không có 3000 đồng để mua vé xe. Động lòng "trắc ẩn", Quỳnh đã mua vé xe cho anh. Đến trạm cuối khi xuống xe Quỳnh mới phát hiện đây là một anh chàng bị tâm thần đến nỗi không nhớ được tên mình và nhà ở đâu. Anh đi theo Quỳnh đến tận nhà cô và nhất định ở lì trong đó. Cô đành chụp ảnh và viết bài "Tìm người thân" để mong người nhà đón anh chàng "đẹp trai, tâm thần" này về.
Vũ Thu Phương vướng chuyện tình với hai chàng Ngọc
Không ngờ khi bức ảnh đưa lên báo đã bị công ty mỹ phẩm A&E đòi kiện, vì bài báo đã bôi nhọ hình ảnh người mẫu độc quyền của công ty họ bằng một tấm ảnh photoshop là Phi Đằng. Dù bị oan ức nhưng nhìn sự giống nhau như đúc giữa anh tâm thần và chàng người mẫu, Như Quỳnh nhất quyết sẽ tìm ra sự thật, lấy lại danh dự cho bản thân. Như Quỳnh xin vào làm nhân viên vệ sinh trong công ty A&E và quen biết Bảo Yến.
Vũ Thu Phương vướng chuyện tình với hai chàng Ngọc
Cuối cùng cô phát hiện ra anh "Quên" và người mẫu Phi Đằng là một. Anh là con trai duy nhất của Tổng Giám Đốc Công ty Mỹ Phẩm A&E. Phi Đằng bị một "chu kỳ" tâm thần (do khối u nhỏ lành tính trong não)! Cứ trong 1 tháng anh không nhớ mình là ai vài ngày và đi lang thang. Dù mọi người có giữ như thế nào thì anh vẫn thoát ra được. Sau thời gian đó anh lại trở lại là một chàng thanh niên thông minh, tài giỏi, là mẫu người lý tưởng và đáng thương hơn nữa là Phi Đằng không hề biết mình bị mắc chứng bệnh này. Bên cạnh đó đối thủ cạnh tranh của công ty A&E luôn lợi dụng việc này để tìm cách chiếm thị phần và lật đổ A&E với những bè phái ngay trong công ty như Bảo Yến và gia đình Phi Đằng.
Vũ Thu Phương vướng chuyện tình với hai chàng Ngọc
Anh chàng Quách Ngọc Ngoan đẹp trai và Ngọc Tưởng khờ khạo khiến chân dài gốc Nam Định điêu đứng với những tình huống dở khóc dở cười.
Vũ Thu Phương vướng chuyện tình với hai chàng Ngọc
Cùng góp mặt trong Hoàng tử ăn mày, Vũ Thu Phương và hai chàng cùng mang tên Ngọc có không ít kỷ niệm hài hước trên phim trường. Trong phim, cô yêu Ngọc Ngoan nhưng luôn nhận được sự ủng hộ chân thành và nhiệt tình từ anh chàng Ngọc Tưởng ngây thơ, dại khờ. Chính Ngọc Tưởng cùng lối sống thật thà, chất phác đã giúp nhân vật của Vũ Thu Phương vượt qua nhiều khó khăn, thử thách trong cuộc sống.
Vũ Thu Phương vướng chuyện tình với hai chàng Ngọc
Bộ phim truyền hình Hoàng tử ăn mày khiến Vũ Thu Phương bận rộn suốt một thời gian dài. Cô vừa phải lo hoàn tất vai diễn cô phóng viên Đông Bình, vừa phải chăm lo cho thương hiệu thời trang mới và cả cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ. Bẵng đi một thời gian không đóng phim, Phương khá lo lắng và hồi hộp khi chuẩn bị cho nhân vật mới. Mãi tới khi đạo diễn hô "đóng máy", cô mới thở phào nhẹ nhõm vì đã hoàn thành nhiệm vụ.
Vũ Thu Phương vướng chuyện tình với hai chàng Ngọc
Hiện tại, phim đang trong giai đoạn hậu kỳ và chuẩn bị lên sóng từ tháng 8. Vũ Thu Phương lại thêm một lần hồi hộp: "Không biết các bạn khán giả nhận xét như thế nào về vai diễn này nhỉ?" Cô thẳng thắn tâm sự không sợ bị chê. Với Phương, những lời nhận xét dù có phần hà khắc của khán giả xem truyền hình chính là tấm gương để cô soi vào và tiến bộ hơn.
Vũ Thu Phương vướng chuyện tình với hai chàng Ngọc
Đông Quỳnh tình cờ gặp Phi Đằng khi anh chàng lang thang vật vờ ở bến xe trong tình trạng mất trí. Sau một thời gian tìm hiểu, cô mới biết anh chính là người mẫu nổi tiếng nhưng mắc chứng bệnh kỳ lạ: mất trí nhớ theo chu kỳ vài ngày/tháng.
Vũ Thu Phương vướng chuyện tình với hai chàng Ngọc
Họ nhanh chóng gắn bó và ngày càng yêu quý nhau hơn. Dù Đông Quỳnh vui hay buồn, anh chàng hàng xóm dễ thương nhưng rắc rối, do Ngọc Tưởng đóng, luôn ở bên cô.
Vũ Thu Phương vướng chuyện tình với hai chàng Ngọc
Phi Đằng từng hẹn hò với một cô gái xinh đẹp và sắc sảo do Mi Trần đảm nhận. Tuy nhiên, vì căn bệnh mất trí nhớ, anh hoàn toàn lãng quên Phi Yến. Đó chính là lý do khiến Yến không ít lần làm khó dễ Đông Quỳnh.
Vũ Thu Phương vướng chuyện tình với hai chàng Ngọc
Trải qua nhiều sóng gió, cuối cùng, Đông Quỳnh và Phi Đằng cũng tìm được hạnh phúc thật sự.

Phim Cuộc Vượt Ngục Thần Kỳ Online

Posted: 26 Feb 2012 03:11 AM PST

- Tên phim: Cuộc Vượt Ngục Thần Kỳ
- Đạo diễn: NSƯT Lê Đức Tiến
- Diễn viên: Võ Thành Tâm, Diễm My, Quỳnh Hoa, Nguyễn Hoàng, Hữu Thạch
- Thể loại: Phim Truyền Hình
- Sản xuất: Đài Truyền hình TPHCM và Hãng phim Truyện Việt Nam
- Quốc gia: Việt Nam
- Thời lượng: 30 Tập
- Năm phát hành: 2011
Cuộc vượt ngục thần kỳ (30 tập phim, kịch bản: Đinh Thiên Phúc; đạo diễn: NSƯT Lê Đức Tiến; Hãng phim truyện Việt Nam và HTV phối hợp sản xuất), đang được phát sóng lúc 18 giờ trên HTV9 từ thứ năm đến chủ nhật hàng tuần. Người xem như sống lại một giai đoạn lịch sử oanh liệt, hào hùng của dân tộc; chứng kiến những câu chuyện, tấm gương anh dũng của các cán bộ, chiến sĩ Khu Sài Gòn - Chợ Lớn - Gia Định thời kỳ kháng chiến chống thực dân Pháp. Dù bị đày đọa trong ngục tù Côn Đảo, nhưng các chiến sĩ vẫn kiên cường đấu tranh và tổ chức vượt ngục thành công…Chúc các bạn xem phim tâm lý thật vui vẻ tại www.cuem.net nhé!

Chuyện phim lấy bối cảnh giai đoạn 1945-1954. Đảng ủy Côn Đảo chủ trương tìm mọi cách giải thoát cho một số lớn cán bộ xuất sắc trở về đất liền tiếp tục tham gia kháng chiến chống Pháp. Nhiệm vụ quan trọng và nặng nề này được giao cho Xuân Bách (Thiện Tùng đóng) - một chiến sĩ tình báo mưu trí và dũng cảm, từng tham gia hoạt động cách mạng tại Sài Gòn. Bị địch bắt đày ra Côn Đảo, nhưng nhờ nghề thuốc giỏi mà Xuân Bách tiếp cận và cảm hóa được Helen (Phan Như Thảo) - con gái chúa Đảo.

Trong nhóm của Xuân Bách còn có: Hùng Năm Căn (Hữu Thạch) giỏi sông nước và đóng thuyền; Mẫn "xiếc" (Minh Ngân) từng hoạt động quân báo nội thành Sài Gòn; Tư Cầu Muối (Nguyễn Hoàng) đại ca khét tiếng trong giới giang hồ được Bách và Hùng cảm hóa đi theo cách mạng… Nhóm Xuân Bách gặp muôn vàn khó khăn, gian khổ và cả những sự mất mát hy sinh, nhưng với ý chí kiên cường, đã có chuyến vượt biển thành công, về đất liền tiếp tục tham gia kháng chiến.

Thuộc đề tài cách mạng, truyền thống, nhưng Cuộc vượt ngục thần kỳ vẫn là một bộ phim lôi cuốn bởi các mối quan hệ tình cảm đẹp đẽ của tình đồng đội, tình yêu đôi lứa và những tình tiết gay cấn hấp dẫn trong từng tập phim. 30 tập phim là 30 câu chuyện với đủ mọi cung bậc, cảm xúc: lo lắng, hồi hộp, xúc động, yêu thương…

Theo đạo diễn Lê Đức Tiến, tuyến nhân vật chính trong phim được xây dựng theo nguyên mẫu là những cán bộ cách mạng, chiến sĩ lực lượng vũ trang đặc khu Sài Gòn - Chợ Lớn - Gia Định.

Đoàn phim đã tham khảo tư liệu từ Bảo tàng Cách mạng Hà Nội, TPHCM, Bà Rịa - Vũng Tàu; từ tiểu thuyết "Vượt Côn Đảo" của nhà văn Phùng Quán, "Võ Thị Sáu - Con người huyền thoại" của nhà nghiên cứu Nguyễn Đình Thống và từ những hồi ký, tự truyện của những cựu tù Côn Đảo. Chính từ "kho" tư liệu quý giá này, Cuộc vượt ngục thần kỳ đã thật sự là những thước phim xúc động, chân thực về những tấm gương chiến đấu, hy sinh vô cùng cao đẹp của các chiến sĩ cách mạng.

30 tập phim Cuộc vượt ngục thần kỳ (Hãng phim truyện VN và Đài Truyền hình TP.HCM hợp tác, kịch bản Đinh Thiên Phúc, đạo diễn Lê Đức Tiến) dựa trên những sự kiện có thật với các nhân vật chính được lấy từ nguyên mẫu những cán bộ cách mạng, chiến sĩ lực lượng vũ trang đặc khu Sài Gòn - Chợ Lớn - Gia Định thời chống Pháp, đã dũng cảm chiến đấu khi bị giam cầm tại nhà tù Côn Đảo trong những năm 1945 đến 1954.

Mỗi tập phim đều có tên riêng như Cầu tàu 914 - Đòn phủ đầu, Nấm mồ người chiến sĩ vô danh, Xóa bỏ cặp-rằng, Con gái chúa đảo, Phòng bào chế thuốc Nam… để khán giả hình dung rõ hơn về những tình tiết, bối cảnh chuyện phim.

Nhân vật chính trong phim là Xuân Bách (Thiện Tùng đóng), con ông bà Phúc Tiến, chủ một nhà thuốc Đông y nổi tiếng. Tốt nghiệp tú tài, đang theo học ngành dược thì Cách mạng tháng Tám rồi kháng chiến bùng nổ, Xuân Bách xung phong tham gia cách mạng, được tuyển vào lực lượng võ trang Sài Gòn-Chợ Lớn-Gia Định. Anh trở thành một chiến sĩ tình báo mưu trí, dũng cảm, được giao nhiệm vụ tổ chức cho một số cán bộ cách mạng xuất sắc bị kêu án khổ sai, chung thân ở Côn Đảo trở về đất liền để tham gia kháng chiến.

So với những phim truyền hình khác phát sóng cùng thời điểm, Cuộc vượt ngục thần kỳ có sức lôi cuốn riêng, bởi đây là phim truyện đầu tiên tái hiện những điều mà lâu nay công chúng chỉ biết đến qua sách báo hay những bộ phim tài liệu. Hình ảnh của những địa danh nổi tiếng ở Côn Đảo như cầu tàu, chuồng cọp, chuồng bò… cùng những nhân vật lịch sử như chị Võ Thị Sáu (Hồng Kim Hạnh đóng) hiện ra trên phim cho người xem hiểu và cảm nhận rõ hơn về một giai đoạn lịch sử hào hùng của đất nước. Cách sử dụng lồng ghép thêm một số đoạn phim tư liệu liên quan đến Côn Đảo cũng góp phần làm tăng độ chân thật cho phim. Các diễn viên trẻ Thiện Tùng, Hồng Kim Hạnh tỏ ra rất hợp vai, trong đó Thiện Tùng với diễn xuất được đào tạo bài bản, cộng thêm kinh nghiệm nhiều lần đóng vai người lính đã diễn khá tròn vai chân dung một trí thức trẻ giàu nhiệt huyết. Phim đang phát sóng trên HTV9 lúc 18g từ thứ năm đến thứ bảy hàng tuần. Chúc các bạn xem phim sex thật vui vẻ tại Phimsextructuyen.net nhé!

Phim Tranh Quyền Đoạt Vị Online

Posted: 26 Feb 2012 03:09 AM PST

Xem Phim Tranh Quyền Đoạt Vị Trên VTV3 Online, Phim Tranh Quyền Đoạt Vị Online, Xem Phim Tranh Quyền Đoạt Vị Hồng Kông, Phim Truyền Hình Tranh Quyền Đoạt Vị Hồng Kông Trên VTV3, Tranh Quyền Đoạt Vị Trên VTV3 Online, Xem Online Phim Tranh Quyền Đoạt Vị Hồng Kông Tren VTV3 Trực Tuyến, Xem Phim Tranh Quyền Đoạt Vị Tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 50 51 52 53 54 55 56 57 58 59 60 Online. Xem Phim Tranh Quyền Đoạt Vị Tập Cuối Online.
- Tên phim: Tranh Quyền Đoạt Vị Hồng Kông
- Đạo diễn: Lương Tài Viễn
- Diễn viên: Trịnh Tắc Sỹ, Quách Thiện Ni, Liêu Bích Nhi, Lê Diệu Tường
- Thể loại: Phim Truyền Hình
- Sản xuất: TVB
- Quốc gia: Hồng Kông
- Thời lượng: 20 Tập
- Năm phát hành: 2011
Nội Dung Phim Tranh Quyền Đạt Vị: Tranh quyền đoạt vị là điều thường xảy ra trong những triều đại phong kiến Trung Quốc, đặc biệt là khi quyền lực tối cao nằm trong tay của một vị Nữ hoàng. Đó là thời Võ chu, ngôi vị của Nhất đại nữ hoàng Võ Tắc Thiên luôn phải đối đầu với sự bất mãn của nam nhân, sự mong ước của nữ nhân và các thế lực hoàng tộc khác vẫn hăm he lật đổ sự thống trị ấy. Bộ phim "Tranh quyền đoạt vị" do TVB sản xuất như một lát cắt nhỏ về những cuộc binh biến và tranh giành quyền lực dưới thời Võ Tắc Thiên, qua đó làm nổi bật sự khẳng khái, trung kiên của Địch Nhân Kiệt và sự gian ác, thâm hiểm của Võ Thừa Tự. Chúc các bạn xem phim tâm lý thật vui vẻ tại www.cuem.net nhé!

Bộ phim "Tranh quyền đoạt vị" do TVB sản xuất như một lát cắt nhỏ về những cuộc binh biến và tranh giành quyền lực dưới thời Võ Tắc Thiên để làm nổi bật sự khẳng khái, trung kiên của Địch Nhân Kiệt và sự gian ác, thâm hiểm của Võ Thừa Tự

Ngụy vương gia Võ Thừa Tự – cháu gọi Võ Tắc Thiên là "cô mẫu" - là kẻ có tham vọng ngồi trên ngai vàng. Ngụy Vương có hai người con trai là Võ Diên Binh và Võ Diên Đức. Vì có quan hệ thân tộc gần gũi với Hoàng thượng nên Võ Thừa Tự càng được thế lộng hành. Trong triều đình ai cũng phải kiêng nể ông ta, trừ Địch Nhân Kiệt. Một ngày, trong cung xảy ra một vụ án mạng, người chết là Tần phi nương nương. Hoàng thượng ra lệnh cho Địch Nhân Kiệt và Ngụy vương gia điều tra sự thật. Tuy nhiên, vì muốn lập công, Ngụy vương gia luôn tìm cách cản trở công việc của Địch Nhân Kiệt. Ngụy vương không thể ngờ rằng Võ Diên Binh chính là thủ phạm. Võ Diên Binh và Tần phi nương nương đã thông gian với nhau từ rất lâu. Khi Tần phi mang thai, Diên Binh đã đề nghị bỏ thai nhưng Tần phi không đồng ý và có ý định uy hiếp Diên Binh. Trong lúc lỡ tay, Diên Binh đã giết chết Tần phi.

Khi biết con trai mình là thủ phạm giết chết Tần phi, Ngụy vương bèn tìm cách che giấu sự thật và tìm người gánh tội thay cho Diên Binh

Ngụy vương gia biết được sự thật bèn tìm cách che giấu và tìm người gánh tội thay cho Diên Binh. Tuy nhiên, mọi chuyện không qua được mắt Địch Nhân Kiệt cùng con gái của ông – Địch Thanh Loan. Trước những chứng cứ không thể chối cãi, Võ Diên Binh cúi đầu nhận tội và bị xử trảm. Nỗi đau đớn vì mất đi đứa con tài ba, giỏi võ, từng là niềm hy vọng của Võ gia càng khiến Ngụy vương thêm căm ghét Địch Nhân Kiệt và nuôi trong lòng mối hận thù. Từ đó, Ngụy vương luôn tìm mọi cách, mọi lúc để hãm hại Địch Nhân Kiệt.

Nỗi đau đớn vì mất đi đứa con tài ba, giỏi võ, từng là niềm hy vọng của Võ gia càng khiến Ngụy vương thêm căm ghét Địch Nhân Kiệt và nuôi trong lòng mối hận thù

Triều đình mở cuộc thi Võ cử, người chiến thắng là Tống Đình Ngọc. Ngụy vương tìm cách xúc xiểm rằng Đình Ngọc có người mẹ mở đỗ phường, thanh lâu làm nơi kiếm sống nên không xứng đáng đứng trong hàng ngũ tận trung vì triều đình. May nhờ Địch Nhân Kiệt mở lời khiến Đình Ngọc rất cảm kích. Có sự giúp sức của Đình Ngọc, Địch Nhân Kiệt và Thanh Loan càng phá được nhiều vụ án một cách nhanh chóng. Lúc đầu, Đình ngọc và Thanh Loan luôn gây gổ nhau, nhưng lâu dần, Thanh Loan lại yêu Đình Ngọc.

Khi hai nhà chuẩn bị hôn lễ cho Thanh Loan và Đình Ngọc thì tai họa xảy ra. Đình Ngọc bị giết chết, hung khí là một cây trâm vàng của Thượng Quan Uyển Nhi

Khi hai nhà chuẩn bị hôn lễ cho Thanh Loan và Đình Ngọc thì tai họa xảy ra. Đình Ngọc bị giết chết, hung khí là cây trâm vàng của Thượng Quan Uyển Nhi. Mẹ của Đình Ngọc cũng bị giết chết. Địch Nhân Kiệt tức tốc đến gặp Uyển Nhi. Hoàng Thượng đã đứng ra nói lời công bằng cho Uyển Nhi. Địch Nhân Kiệt quyết tìm ra sự thật. Trong lúc ông và con trai đi xa để điều tra thì Ngụy vương đã làm giả bức mật thư vu khống Địch gia tạo phản. Hoàng Thượng nổi giận ra lệnh Ngụy vương giải quyết chuyện này.

Trong lúc Địch Nhân Kiệt và con trai đi xa để điều tra thì Ngụy vương đã làm giả bức mật thư vu khống Địch gia tạo phản, bắt hết người Địch gia.

Ngụy vương tống giam tất cả người nhà Địch gia nhưng không bắt được Địch Nhân Kiệt. Tức giận, hắn đem Địch phu nhân ra xử trảm. Dù rất đau lòng nhưng Địch Nhân Kiệt quyết ẩn thân tìm cơ hội thanh minh cho mình. Cuối cùng, nhờ có sự giúp đỡ của Thượng Quan Uyển Nhi, ông đã được gặp Hoàng Thượng. Đứng giữa triều đình, cuộc tranh luận của Ngụy vương và Địch Nhân Kiệt khiến cho Hoàng Thượng và các đại thần hoang mang khi không biết sự thật thuộc về ai. Chỉ đến khi Võ Diên Đức xuất hiện và kể hết tội trạng của cha mình: giết vợ, truy sát con, âm mưu thôn tính giang san, giết chết mẹ con Tống Đình Ngọc … Hoàng Thượng mới ngỡ ngàng trước sự thật này. Kết quả của cuộc tranh quyền đoạt vị là một ly rượu độc cho Ngụy vương Võ Thừa Tự. Niềm an ủi duy nhất của Ngụy vương là sự hiếu thảo của Diên Đức khi chàng đã uống cả bình rượu độc để xuống suối vàng tiếp tục hầu cha … Kết quả của cuộc tranh quyền đoạt vị là một ly rượu độc cho Ngụy vương Võ Thừa Tự.

Vào vai Ngụy vương Võ Thừa Tự, Lê Diệu Tường đã lột tả trọn vẹn cái ác, cái nham hiểm của một kẻ tham quyền lực đến nổi quên cả tình phụ tử, chẳng màng nghĩa phu thê. Đối lập với con người mưu mô thâm hiểm ấy là một Địch Nhân Kiệt khí khái, trung kiên. Những phút đối đầu giữa Võ Thừa Tự – Lê Diệu Tường và Địch Nhân Kiệt - Trịnh Tắc Sĩ đã mang đến cho khán giả những phút hấp dẫn nhất.

Vào thời Võ chu, tể tướng Địch Nhân Kiệt (Trịnh Tắc Sỹ đóng) là một vị quan nổi tiếng cương chính liêm minh. Ông được nữ vương Võ Tắc Thiên (Trần Tú Châu đóng) hết lòng tin cẩn và được người đời tôn kính phong là "thanh thiên".

Cháu trưởng của Võ Hậu, Võ Thừa Tự (Lê Diệu Tường đóng) là một kẻ vô cùng hiểm độc và ích kỷ, luôn chực chờ cơ hội để hãm hại Địch đại nhân hòng chiếm đoạt ngôi thái tử.

Để thực hiện âm mưu của mình, y vu khống Địch Nhân Kiệt cấu kết với phu quân của tiểu muội ông – Địch Thanh Loan (Liêu Bích Nhi đóng) – là Tống Đình Ngọc (Trần Cẩm Hồng đóng) mưu đồ tạo phản nhằm soán ngôi Võ hậu. Điêu đứng trước thủ đoạn hèn hạ của kẻ thù cộng với việc Võ hậu bị Thừa Tự xúi giục, cả nhà lớn nhỏ của Địch gia bị tống giam vào ngục chờ ngày xét xử.

May mắn thay, Địch Nhân Kiệt thoát được ngục tù trong lúc triều đình nhiễu nhương. Tuy nhiên, Võ Thừa Tự dọa sẽ giết nhị phu nhân của ông là Tào Nguyệt (Quách Thiện Ni đóng) để uy hiếp ông. Bị đẩy vào thế tiến thoái lưỡng nan, một người quang minh chính đại liêm khiết như Địch Nhân Kiệt sẽ xử trí ra sao trước thế lực hắc ám lẩn khuất trong bóng tối?

Bộ phim "Tranh quyền đoạt vị" sẽ được phát sóng lúc 12h thứ 2 đến thứ 6 trong tuần, bắt đầu từ ngày 3/8 trên kênh VTV3 – Đài THVN.
Phim mới trên VTV3: Tranh quyền đoạt vị
Bộ phim "Tranh quyền đoạt vị" là câu chuyện thời nhà Đường, dưới triều đại Võ Tắc Thiên. Tả Đường ngự sử đại phu Địch Nhân Kiệt trước giờ rất được Võ Tắc Thiên trọng dụng. Cháu của Võ Tắc Thiên là Võ Thừa Tự luôn coi Nhân Kiệt là kẻ thù và muốn nhanh chóng tiêu diệt.

Thừa Tự vu khống Nhân Kiệt lợi dụng con rể tương lai là Tống Đình Ngọc liên lạc với giang hồ, cấu kết với Lý Dân tông thất, âm mưu bí mật ép Võ Tắc Thiên thoái vị. Nhân Kiệt may mắn chạy thoát nhưng cả nhà ông đều bị bắt giam.
Từ một người quang minh chính đại, Địch Nhân Kiệt rơi vào cảnh tiến thoái lưỡng nan. Ông đau đớn nhìn những người thân của mình lâm vào cảnh hiểm nguy, nhìn cảnh gian thần âm mưu đoạt quyền thoán vị mà lực bất tòng tâm…

Với những âm mưu tranh quyền đoạt vị, gian thần lộng hành, 20 tập bộ phim "Tranh quyền đoạt vị" sẽ được phát sóng lúc 12h các ngày thứ 2 đến thứ 6 trong tuanà, bắt đầu từ 3/8/2011. Mời quý vị và các bạn đón xem tại xemphimsex.biz.

Phim Công Chúa Ja Myung Online

Posted: 26 Feb 2012 03:06 AM PST

- Tên phim: Công Chúa Ja Myung
- Đạo diễn: Lee Myung Woo
- Diễn viên: Jung Kyung Ho, Jung Ryeo Won, Park Min Young, Sung Hyun Ah
- Thể loại: Phim Truyền Hình
- Sản xuất: SBS
- Quốc gia: Hàn Quốc
- Thời lượng: 50 Tập
- Năm phát hành: 2011
Những phim truyền hình cổ trang ngày nay có vẻ như rất hay có các cảnh "tắm táp". Có thể kể đến như Goo Hye Sun trong King and I, Moon Geun Young và Moon Chae Won trong Painter of the Wind, Jang Hye Young trong Return of Iljimae. Những cảnh này không chỉ làm phim thu hút thêm sự chú ý của khán giả, mà cả các nữ diễn viên đóng trong đó cũng thêm nổi tiếng. Gần đây những cảnh tắm của Park Min Young trong Princess Ja Myung Go được tiết lộ, cũng đã thu hút nhiều sự chú ý.Chúc các bạn xem phim tâm lý thật vui vẻ tại www.cuem.net nhé!


Cảnh quay Park Min Young tắm được quay vào giữa tháng 1 vừa qua tại phim trường Ilsan của SBS, tham gia cảnh này ngoài các diễn viên cũng chỉ có thêm 3 người, đó là đạo diễn Lee Myung Woo, quay phim Yoon Dae Young và người phụ trách ánh sáng.

Cảnh tắm này được quay sau cảnh đánh nhau giữa công chúa Ja Myung (Ryeo Won) và công chúa Nak Rang, kết quả là công chúa Nak Rang bị một vết thương trên trước ngực phải, và các cung nữ đang chăm sóc vết thương cho công chúa. Bằng cách tiết lộ các bức hình này, SBS hy vọng phim này sẽ thu hút được sự chú ý hơn khi phim được phát sóng vào tháng 3 tới.


Princess Ja Myung Go dự kiến sẽ được phát sóng sau khi Terroir kết thúc vào ngày 17.2. Nhưng SBS đã quyết định dời ngày phát sóng lại, thay vào đó sẽ là 2 bản phim gồm 4 tập đã được chỉnh sửa bổ sung của tác giả danh tiếng Kim Soo Hyun trong năm 2000 và 2004.

Mặc dù SBS nói là muốn thay đổi không khí cho các khán giả bằng cách chiếu các phim của Kim Soo Hyun, nhưng giới "hiểu chuyện" thì tin rằng SBS làm vậy chỉ vì muốn Princess Ja Myung Go không phải đối mặt với các "đối thủ" tầm cỡ (Boys Before Flowers của KBS, East of Eden của MBC) từ các đài khác như các phim trước nó đã và đang bị.


SBS đã đổ rất nhiều tiền vào 50 tập phim cổ trang này, và thường thì rating mở đầu có ảnh hưởng rất nhiều tới tương lai của bộ phim đó (đầu xuôi đuôi lọt mà).

Thông qua việc kể lại một chuyện tình có thật trong lịch sử, bộ phim đã khắc họa thành công những trăn trở thường trực trong tâm hồn con người ở mọi thời đại: sự dằn dặt, đôi co giữa lý trí và tình yêu, bên nào sẽ thắng bên nào ?

Hai chị em Ja Myung và Nak-Rang cùng yêu hoàng tử Hodong. Dù đã kết duyên cùng công chúa Nak- Rang nhưng Hodong lại dành tình yêu của mình cho Ja Myung.

Cuộc tình tay ba éo le này tiềm ẩn bên trong là sự đối đầu giữa hai vương quốc. Nak- Rang là nạn nhân của âm mưu cài đặt gián điệp dưới vỏ bọc hôn nhân của cha con hoàng tử Hodong. Vì tình yêu mù quáng, Nak- Rang đã làm tất cả mọi thứ, kể cả bán đứng quốc gia của mình để làm đẹp dạ Hodong.

Ja Myung thì như bị số phận trêu đùa. Dù là công chúa nhưng từ lúc sinh ra nàng đã phải sống trong cảnh cơ cực. Khi lớn lên lại gặp phải tình yêu oan trái. Một bên tình yêu mãnh liệt, một bên nợ nước, thù nhà; biết bao phen nàng phải khổ sở vì sự dằn dặt đôi co giữa lý trí và tình cảm.

Hoàng tử Hodong cũng không sung sướng gì hơn khi không được sống thật với tình cảm của mình. Một mặt, chàng muốn hoàn thành trọng trách vua cha giao phó. Mặc khác, chàng lại muốn vứt bỏ tất cả để được sống với người mình yêu thương.

Tình yêu và quyền lực, trái tim và lý trí. Bên nào sẽ thắng thế? Câu chuyện tình yêu của Hodong và Ja Myung khép lại như thế nào, khi cả hai đều chọn cách hy sinh tình yêu vì nghĩa lớn? Mời các bạn đón xem tại xemphimsex.biz.

Phim Lực Lượng Đặc Biệt Trọn Bộ Online

Posted: 26 Feb 2012 03:04 AM PST

- Tên phim: Lực Lượng Đặc Biệt Hồng Kông
- Đạo diễn: Quảng Nghiệp Sinh
- Diễn viên: Trần Hạo Dân, Ngô Nghị Tưởng, Thiệu Mỹ Kỳ, Tô Ngọc Hoa
- Thể loại: Phim Truyền Hình
- Sản xuất: TVB
- Quốc gia: Hồng Kông
- Thời lượng: 20 Tập
- Năm phát hành: 2011
Nội Dung Phim Lực Lượng Đặc Biệt: Cao Hỷ (Ngô Nghị Tướng đóng) là một nhân viên trong lực lượng đặc biệt chống tội phạm, anh có cá tính cứng rắn và không bao giờ thỏa hiệp. Hỷ đã phá nhiều vụ án phức tạp, nhưng lại có thói quen làm việc một cách độc đoán, không thích hợp tác với các đồng nghiệp khác trong đội, đặc biệt là đối với Phàm (Lê Diệu Tường đóng) - cấp trên của anh - và Thường Kiện Khang (Trần Hạo Dân đóng),một nhân viên vừa mới tham gia lực lượng, do đó Khang nảy sinh ý định muốn rút lui. Chúc các bạn xem phim tâm lý thật vui vẻ tại www.cuem.net nhé!

Về sau, nhiều lần hợp tác làm việc, Hỷ và Khang tỏ ra hiểu nhau hơn và trở thành một cặp bài trùng. Khang đã giúp Hỷ tìm lại được năng lực và ý chí chiến đấu ban đầu để cùng với các đồng nghiệp khác như Chu Lai Đệ (Thiệu Mỹ Kỳ đóng), "Con cào cào" (Hồng Thiên Minh đóng), Phật Gia (Quan Thám đóng) phá tan nhiều vụ trọng án: "Tử Vân Sơn Bá Vương", "Bão Táp Học Đường", "Phong Ba Ngư Trường" và "Anh Hùng Ảo Ảnh".


Trên phương diện tình cảm, họ lại có những mối tình với nhiều vướng mắc khác nhau. Trong quá trình điều tra, Khang và Phàm mỗi người đều lần lượt quen biết và yêu thương Đơn Giải Tâm (Hà Vận Thi đóng) và Chu Niên Kiều (Tô Ngọc Hoa đóng). Còn về phần Hỷ, anh rất đau khổ và tuyệt vọng khi người vợ yêu quý của mình là Diệp Vịnh Chi (Dương Uyển Nghi đóng) đột ngột qua đời trong một tai nạn bất ngờ.

Sau này, bên cạnh anh chỉ còn Đệ, người đã từ lâu yêu thầm anh. Liệu Đệ với tình cảm sâu sắc của mình có làm Hỷ quên đi hình bóng của người xưa không...

Phim Phận Má Hồng Online

Posted: 26 Feb 2012 01:07 AM PST

- Tên phim: Phận Má Hồng
- Đạo diễn: Lý Tuệ Dân, Dư Minh Sanh
- Diễn viên: Giả Tịnh Văn, Huỳnh Thiếu Kỳ, Tôn Hưng, Liêu Hiểu Cầm
- Thể loại: Phim Truyền Hình
- Sản xuất: Entangling Love In Shanghai
- Quốc gia: Trung Quốc
- Thời lượng: 40 Tập
- Năm phát hành: 2011
Bộ phim tái hiện sinh động một xã hội Trung Quốc đầy biến loạn những năm đầu thế kỷ 20. Bối cảnh chính là thành phố Thượng Hải chiến tranh loạn lạc, con người mất phương hướng, tất cả chìm trong khói lửa… Chúc các bạn xem phim tâm lý thật vui vẻ tại www.cuem.net nhé!

Vợ chồng Tuyết Nhi - Quế Đình, những nghệ sĩ không gặp thời quyết định đưa con đến cư trú tại khu tô giới. Xã hội bất ổn, cuộc sống khốn cùng, lòng người hoang mang khiến Quế Đình bỏ vợ con, kết nối duyên xưa với Liêu Uyển, con gái một phú gia. Bị chồng bỏ rơi, Tuyết Nhi đau buồn nghĩ quẩn muốn tìm đến cái chết nhưng may mắn được người hùng Bạch Lang cứu giúp. Bạch Lang giới thiệu Tuyết Nhi đến làm việc tại phim trường của ông chủ Kiều Hiển Nông…

Vẻ đẹp mặn mà "gái một con" của cô đã khiến ông chủ Kiểu Hiển Nông nảy sinh ý đồ, rắp tâm chiếm đoạt. Biết được điều này, Tuyết Nhi nuôi hy vọng lợi dụng ông ta để dành lại quyền nuôi dưỡng con trai từ người chồng phụ bạc. Nhưng không ngờ việc chưa thành, con trai cô đã gặp nạn... Đau buồn nối tiếp đau buồn, nhắm mắt đưa chân, Tuyết Nhi lao vào vòng tay Kiểu Hiển Nông với ý đồ trả thù Quế Đình… Một lẫn nữa người hùng Bạch Lang lại xuất hiện đúng lúc, vì không muốn Tuyết Nhi lầm đường lạc lối, anh buộc phải nhận lời người bạn Vương Kiên Quốc (người sau này bị hãm hại rất bí ẩn) làm một việc mà mình không muốn.

Giải thoát được Tuyết Nhi, hai người kết thành vợ chồng… Nhưng hạnh phúc chửa tày gang, bão giông lại ập đến… Không từ bỏ ý định theo đuổi Tuyết Nhi, tên tiểu nhân Kiều Hiển Nông đã thọc gậy bánh xe, giả lòng nhân từ giúp Tuyết Nhi báo thù Quế Đình… Cùng lúc, Bạch Lang biết được sự thật về việc Vương Kiên Quốc bị hãm hại, anh quyết tâm giúp bạn vạch mặt kẻ xấu… Trong tình thế ngàn cân treo sơi tóc, Tuyết Nhi phải liều mình cứu Bạch Lang …
'Phận má hồng' lên sóng truyền hình, Du lịch - Giải trí, phan ma hong, phim phan ma hong, phim trung quoc, phim truyen hinh, gia tu van
"Phận má hồng" dài 40 tập,do Dư Minh Sanh, Lí Huệ Dân làm đạo diễn, với dàn diễn viên Giả Tĩnh Văn, Hoàng Thiếu Kì, Tôn Hưng, Hà Tái Phi, Trần Long, Cao Hâm, Hứa Dong Chân… Đặc biệt, có sự tham gia của cặp diễn viên trẻ đẹp nổi tiếng Huỳnh Thiếu Kỳ - Giả Tịnh Văn trong 2 vai chính. Đây là các diễn viên đang nổi trong làng giải trí châu Á và rất quen thuộc với khán giả Việt Nam qua các bộ phim Ỷ thiên đồ long ký; Phi long tại thiên; Tứ đại danh bộ; Hán Vũ Đế; Tân Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài…

Năm 1942, Trung Quốc nội địa chiến hỏa liên miên, Thượng Hải đắm chìm trong biển lửa, vợ chồng Tuyết Nhi đến cư trú ở khu tô giới. Vì cuộc sống khốn cùng, Quế Đình đã bỏ vợ con, kết nối duyên xưa với Liêu Uyển là con gái phú gia. Tuyết Nhi bị chồng bỏ rơi nghĩ quẩn muốn tìm đến cái chết nhưng được Bạch lang cứu, giới thiệu Tuyết Nhi đến phim trường. Đài đình Thượng Hải Kiều Hiển Nông có ý đồ chiếm đoạt Tuyết Nhi, Tuyết Nhi hy vọng lợi dụng ông ta đề dành lại quyền nuôi dưỡng đứa con trai. Không ngờ con trai bị té lầu chết. Tuyết Nhi lao vào tay Kiều Hiển Nông nhằm khiến Quế Đình đau khổ.

Bạch Lang vì muốn đoạt lại Tuyết Nhi, đồng ý với Vương Kiên Quốc làm cục trưởng cục điều tra chính phủ. Cuối cùng cũng đoạt lại được Tuyết Nhi, kết thành vợ chồng. Tên Hiển Nông không bó ý định theo đuổi Tuyết Nhi, đã giúp Tuyết Nhi triển khai kế hoạch báo thù Quế Đình. Tuyết Nhi vốn dĩ bản tính hiền lành, dưới tình yêu thương của Bạch Lang, cuối cùng cô đã quay đầu, hủy bỏ kế hoạch báo thù Quế Đình, cùng Bạch Lang ôn lại những ngày tháng bên nhau năm xưa. Bạch Lang biết được sự thật về Vương Kiên Quốc bị hãm lại, Tuyết Nhi vì cứu Bạch Lang đã hiến thân rồi uống thuốc độc tự sát.

Phim được khởi chiếu lần đầu tiên tại Việt Nam trên Kênh Todaytv vào lúc 12h bắt đầu phát sóng vào ngày 8/8/2011 từ thứ 2 đến thứ 6 hằng tuần.Mời các bạn đón xem tại xemphimsex.biz.

Phim Chỉ Còn Lại Tình Yêu Online

Posted: 26 Feb 2012 12:45 AM PST

- Tên phim: Chỉ Còn Lại Tình Yêu
- Đạo diễn: Vũ Minh Trí
- Diễn viên: Việt Anh, Thiên Bảo, Thu Trang, Thu Huyền, Hòa Thu
- Thể loại: Phim Truyền Hình
- Sản xuất: VFC
- Quốc gia: Việt Nam
- Thời lượng: 30 Tập
- Năm phát hành: 2011
Nội Dung Phim Chỉ Còn Lại Tình Yêu Việt Nam: Sau gần ba năm Nam tiến, diễn viên Việt Anh, ngôi sao của phim Chạy án, đã trở lại với phim trường đất Bắc, tham gia bộ phim "Chỉ còn lại tình yêu" do Trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam (VFC) sản xuất. Chúc các bạn xem phim tâm lý thật vui vẻ tại www.cuem.net nhé!

Bộ phim "Chỉ còn lại tình yêu" (kịch bản Đặng Minh Châu, đạo diễn Vũ Minh Trí) nằm trong serie phim Cảnh sát hình sự. Việt Anh tâm sự, việc trở lại lần này của anh giống như trở về ngôi nhà xưa yêu dấu, bởi VFC là nơi đã đào tạo và làm nên tên tuổi của Việt Anh .

Theo ngôi sao "Chạy án", vai diễn trong phim "Chỉ còn lại tình yêu" anh tham gia lần này là vai phản diện nhất từ trước đến nay. Vai diễn có nhiều mâu thuẫn giữa hình thức và nội tâm khiến anh gặp không ít khó khăn và thử thách. "Chỉ còn lại tình yêu" sẽ hoàn thành vào đầu năm 2011.

Ngay sau bộ phim "Biệt thự màu tro lạnh" kết thúc, 30 tập của bộ phim "Chỉ còn lại tình yêu" sẽ được phát sóng trên kênh VTV1, bắt đầu từ ngày 28/7/2011.

Nội dung phim

Chuyện bắt đầu khi Thắng – Thiếu tá công an - vào vai một tay chơi trà trộn vào vũ trường Night - một điểm nóng của chuyên án để nắm tình hình thì xảy ra một vụ giết người do bị sốc thuốc lắc.

Câu chuyện được diễn biến ngày càng phức tạp, từ những mối quan hệ làm ăn bất chính dẫn đến những cái chết bất thường khiến việc truy tìm thủ phạm gặp nhiều khó khăn.

Trong quá trình điều tra, Thắng gặp Lợi - Giám đốc công ty Hưng Phát, người bạn thân cũng là người cướp đoạt Hiền - người yêu của Thắng, là người có nhiều nghi vấn. Lợi và Hiền đã có một đứa con gái và sắp sửa có thêm đứa thứ 2.

Trong khi đó, Lợi cũng phát hiện ra Thắng đang điều tra và tìm mọi cách cản trở việc điều tra và uy hiếp Thắng. Thắng thành lập CLB vệ sĩ Quyết Thắng nhằm bí mật phá vụ án.

Những cuộc đấu trí căng thẳng

"Chỉ còn lại tình yêu" - serie phim Cảnh sát hình sự là lời cảnh báo đối với những kẻ bất nhân, bất nghĩa, bất chấp thủ đoạn để làm giàu trong xã hội hiện nay. Đan xen trong những mối quan hệ tình cảm éo le, phức tạp là những pha đuổi bắt gay cấn và những cuộc đấu trí căng thẳng.

Phía sau nhịp sống sôi động thường nhật của thành phố là những góc tối lẩn khuất. Đó là thế giới của tội phạm, đường dây sản xuất, mua bán, tàng trữ thuốc lắc và các chất ma túy. Thách thức này đè nặng lên vai những chiến sĩ mang quân phục xanh. Khi cái xấu còn ẩn dươí lớp vỏ bọc, còn được che giấu đã gây ra bao bi kịch.

Trong bộ phim, những bi kịch liên tục được đẩy thành cao trào, bối cảnh xuyên suốt, tình tiết phức tạp, các xung đột được giải quyết đến tận cùng. Thuộc thể loại phim hình sự đặc sắc, bộ phim "Chỉ còn lại tình yêu" sẽ hấp dẫn khán giả trong từng trường đoạn của phim.

Chỉ tình yêu còn lại mãi

Diễn viên Việt Anh (vai ông trùm Lợi) chia sẻ: "Tựa phim "Chỉ còn lại tình yêu" gần như là thông điệp của bộ phim. Với mưu mô, toan tính, tham vọng trong cuộc sống có thể tất cả những cái đó chúng ta đạt được, nhưng những cái đó chỉ là phù du và có thể nói nó không phải là cái quan trọng nhất. Điều quyết định nhất và cuối cùng là tình cảm, tình yêu chân thành. Tình cảm, tình yêu mới có thể chiến thắng tất cả".

"Chỉ còn lại tình yêu" (đạo diễn Vũ Minh Trí, biên kịch Đặng Minh Châu, biên tập Trần Hoài Văn, Trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam) sẽ là bi kịch với những ai chỉ sống thủ đoạn, tham vọng. Những hào nhoáng bên ngoài chỉ là phù du, chỉ tình yêu còn lại mãi.

"Chỉ còn lại tình yêu" có sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên vừa quen, vừa lạ: Việt Anh, Thiên Bảo, Thu Trang, Thu Huyền, Hòa Thu...

"Chỉ còn lại tình yêu" sẽ được phát sóng vào 20h5 thứ 5, 6 hàng tuần trên kênh VTV1 - Đài THVN, bắt đầu từ ngày 28/7. Mời quý vị và các bạn đón xem. Chúc các bạn xem phim sex thật vui vẻ tại Phimsextructuyen.net nhé!

No comments:

Post a Comment