Thursday, April 5, 2012

Celebrity Hairstyles

Celebrity Hairstyles


Phim Câu Đoan Thần Bình 2011 Online

Posted: 05 Apr 2012 12:52 AM PDT

Phim Câu Đoan Thần Bình 2011 Online
Xem Phim Câu Đoan Thần Bình | Mizobata Junpei | Câu Đoan Thần Bình | A-kun trong Akai Ito 2011 Online Phim truyền hình Nhật Bản trọn bộ trực tuyến
- Tên phim: Câu Đoan Thần Bình
- Đạo diễn: Đang cập nhật
- Diễn viên: Đang cập nhất
- Thể loại: Hành động
- Quốc gia: Nhật bản
- Thời lượng: Đang cập nhật
- Năm phát hành: 2011
Xem Phim Online
Giới thiệu: Mới đây nữ diễn viên Minamisawa Nao (18 tuổi) và nam diễn viên Mizobata Junpei (19 tuổi) cùng dàn diễn viên trong phim "Akai Ito" (Chỉ đỏ) đã tham dự một cuộc họp báo giới thiệu phim tại thần điện Ise ở Iidabashi, nơi nổi tiếng với chuyện phù hộ duyên số yêu đương.

"Akai Ito" xoay quanh chuyện tình yêu như những mối duyên tiền định. Người yêu nhau như có sợi chỉ đỏ buộc ở ngón út, nối 2 con người với nhau. Câu chuyện với 2 nhân vật chính do Nao và Junpei thủ vai. "Akai Ito" có cả phiên bản màn ảnh rộng và phiên bản phim truyện hình với cùng một dàn diễn viên sẽ ra mắt trong tháng 12 tới này. Đây là một trong những bộ phim được trông đợi của mùa phim cuối năm.

Trong phim có một cảnh nhân vật của Junpei tở tình với cô gái mình yêu do Nao thủ vai dưới bầu trời đêm Nagasaki. Khi được hỏi về tình yêu Junpei tiết lộ "Ở ngoài đời tôi cũng là kiểu người nếu thích một cô gái thì sẽ tỏ tình với cô ấy trước. Tỉ lệ thắng cũng ngang bằng với đội vô địch Tokyo Giants năm nay đấy." (Tokyo Giants – đội bóng chày). Tỉ lệ của "Những người khổng lồ Tokyo" ư? Cứ 10 quả thì được 6 quả đấy. Thật là tự tin quá nhé Junpei.

Còn Nao khi được hỏi về nụ hôn lý tưởng của mình, cô bẽn lẽn "Trời đêm hay cái gì tương tự thật tuyệt nhỉ, ở trên bánh xe quay hay công viên…"

Bản phim truyền hình bắt đầu công chiếu trên Fuji TV từ ngày 6 tháng 12 lúc giờ thứ 7, 11 giờ tối. Phim màn ảnh rộng sẽ ra mắt ngày 20.

Phim Danh Viện Vọng Tộc Trọn Bộ Online

Posted: 05 Apr 2012 12:52 AM PDT

Phim Danh Viện Vọng Tộc Trọn Bộ OnlineXem Phim Danh Viện Vọng Tộc - Prominent Family 2011 Online trọn bộ Full 42 tập trực tuyến
- Tên phim: Danh Viện Vọng Tộc - Prominent Family
- Đạo diễn: Trang Vỹ Kiện
- Diễn Viên: Lưu Tùng Nhân, Trần Ngọc Liên, Ngô Trác Hy, Mã Quốc Minh, Trần Pháp Lai
- Sãn xuất: Đang cập nhật
- Thể Loại : Bán Cổ Trang
- Quốc gia: Trung Quốc
- Thời Lượng : 40 tập
- Năm sản xuất: 2011
Xem Phim Online
Giới thiệu: Dự án lớn lấy mốc thời gian Dân quốc của TVB DANH VIỆN VỌNG TỘC đã công bố tạo hình cho 1 số nhân vật chính như sau:
1.Luật sư đầu tiên của Trung Hoa (Lưu Tùng Nhân đóng) và con trai ông – cũng nối nghiệp làm luật sư (Mã Quốc Minh)
2.Con dâu của ông (Trần Pháp Lai đóng)
3.Bà vợ ba (Giang Mỹ Nghi đóng)
4.Bà vợ tư (Dương Di đóng)
5.Gã xã hội đen thất tình Trần Pháp Lai – Lạc Chí Long (Ngô Trác Hy đóng)
6.Con gái của bà vợ ba – yêu Lạc Chí Long (Mã Trại đóng)

Hình ảnh trong phim Danh Viện Vọng Tộc:







Xem Phim Danh Viện Vọng Tộc - Prominent Family 2011 Online trọn bộ Full 42 tập trực tuyến
Phim Danh Viện Vọng Tộc tập 1, Phim Danh Viện Vọng Tộc tập 2, 3 ,4 ,5 ,6 ,7 ,8 ,9, Phim Danh Viện Vọng Tộc tập 10... tập cuối được cập nhật tại http://www.cuanh.com/

Phim Cuộc Gọi Lúc 0H Online

Posted: 05 Apr 2012 12:51 AM PDT

Phim Cuộc Gọi Lúc 0H Online
Xem Phim Cuộc Gọi Lúc 0H - Cuộc gọi lúc 0 giờ 2010 trọn bộ trên VTV3 Full 35 tập phim truyền hình Việt Nam Online
- Tên phim: Cuộc Gọi Lúc 0H - Cuộc gọi lúc 0 giờ 2010
- Đạo diễn: Nguyễn Danh Dũng,
- Diễn viên: Đình Thơ, Diễm My, Tấn Bo, Lê Bê La, Minh Tiệp, Thủy Hương, Công Ninh, Cát Tường , Kiều Linh, Ngọc Lan, Mai Sơn, Đình Hiếu, Huy Cường, Bảo Khương, Quốc Hùng,
- Sản xuất: Hãng phim Khang Việt. Thăng Long Media
- Thể loại: Hành động
- Quốc gia: Việt Nam
- Thời lượng: 35 tập
- Năm phát hành: 2010
Xem Phim Online
Giới thiệu: Phim Cuộc Gọi Lúc 0H, Chuyện phim xoay quay gia đình ông Tấn – Chủ tịch HĐQT công ty Hoàn Vũ. Cả nhà ông sống trong khu biệt thự Bình An, đột nhiên tai nạn bất ngờ xảy ra với đứa cháu nội Hoài Phong. Sốc nặng sau cái chết của Hoài Phong - một giám đốc trẻ với tương lai hứa hẹn, những thứ còn lại của Phong trước khi mất xác trong một tai nạn kinh hoàng chỉ còn lại cái ví tiền và điện thoại di động. Sau tai nạn, ông Tấn đột quỵ đến liệt nửa người, công ty Hoàn Vũ lúc bấy giờ không còn ai quản lý nên nhanh chóng bị các thành viên khác lật đổ.

Hoài Dũng, giám đốc dự án của Công ty Hoàn Vũ bị tai nạn trong đêm. Chiếc xe của anh đâm xuống vực bên cạnh một thác nước lớn. Đội cứu hộ chỉ tìm thấy một vài vật dụng còn lại như ví tiền, điện thoại. Ông Tấn, ông nội Dũng và là Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Hoàn Vũ nhận được tin thì đột quỵ, từ đó dẫn tới bị liệt nửa người.

Tin này cũng khiến bà Lý, mẹ của Hoài Dũng bị sốc bỏ biệt thự Bình An (nơi đại gia đình ông Tấn sinh sống) về quê là Đà Lạt. Duy Khiêm, anh ruột Hoài Dũng cùng vợ là Thiên Hương phải cáng đáng công việc tại công ty Hoàn Vũ trong sự chống đối của các thành viên trong hội đồng quản trị, những người muốn lật đổ quyền lực của gia đình họ.
Không những đau đầu về việc công ty, hai vợ chồng còn phải lo lắng cho đứa con gái Thu Nhi vốn bị bệnh tự kỷ. Họ đã thuê không biết bao nhiêu người chăm sóc và dạy dỗ Thu Nhi song đều không được. Cho tới khi Thùy Châu xuất hiện.

Thùy Châu là một sinh viên giỏi ngành Tài chính nhưng không xin được việc sau khi tốt nghiệp. Cô buộc phải tìm bất cứ việc gì để khỏi mang tiếng là ăn bám gia đình. Ban đầu cô cũng không muốn vào biệt thự Bình An để dạy dỗ Thu Nhi song sau nhờ sự động viên của Bạch, anh bạn thân từ hồi ở trại trẻ mồ côi nên Thùy Châu đã đồng ý.

Những ngày đầu tới biệt thự, Thùy Châu được làm quen với mọi người trong gia đình. Đồng thời, cô cũng nhận thấy có nhiều chuyện bí ẩn, huyễn hoặc xoay quanh ngôi biệt thự dù chưa biết là gì.

Điều khó tin nhất mà chỉ có vài người biết là chuyện chiếc điện thoại hỏng của Hoài Dũng lại đổ chuông cuộc gọi vào đúng 0 giờ đêm. Không ai lý giải được điều đó trừ việc tin vào chuyện bóng ma của Hoài Dũng vẫn lẩn khuất trong ngôi biệt thự. Tuy nhiên, ai trong số họ cũng ấp ủ ý đồ riêng…

Ảnh hậu trường phim "Cuộc gọi lúc 0H"

Xem Phim Cuộc Gọi Lúc 0H - Cuộc gọi lúc 0 giờ 2010 trọn bộ Full 35 tập phim truyền hình Việt Nam Online . Phim Cuộc Gọi Lúc 0H Tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10,,,, tập cuối..

Phim Ma Thuật Tình Yêu - Beastly (2011) Online

Posted: 05 Apr 2012 12:49 AM PDT

Xem Phim Ma Thuật Tình Yêu - Beastly (2011) Online trọn bộ trực tuyến
- Tên phim: Ma Thuật Tình Yêu | Beastly (2011)
- Đạo diễn: Daniel Barnz
- Diễn viên: Alex Pettyfer, Justin Bradley, Mary-Kate Olsen, Dakota Johnson
- Nhà sản xuất: CBS Films, Storefront Films
- Thể loại: Tâm Lý - Tình Cảm
- Quốc gia: Mỹ - Châu Âu
- Thời lượng: 86 phút
- Năm sản xuất: 2011
Xem Phim Online
Giới thiệu: Phim Ma Thuật Tình Yêu - Beastly (2011) Phiên bản hiện đại của câu chuyện cổ "Người Đẹp và Quái Vật". Bộ phim kể về một anh chàng đào hoa ở New York bị biến thành quái vật và cậu phải tìm thấy tình yêu đích thực dưới hình hài xấu xí này.


Lấy cảm hứng từ chuyện cổ tích Beauty and the Beast (Người đẹp và quái vật) nổi tiếng, bộ phim Beastly cũng có nội dung tương tự, nhưng bối cảnh câu chuyện được chuyển đến thành phố New York thời hiện đại. Kyle (Alex Pettyfer) là một chàng công tử nhà giàu hào hoa phong nhã có đầy đủ những điều kiện mà người khác mơ ước. Kyle tự phụ, ích kỷ, quan tâm đến bề ngoài và coi thường, sẵn sàng chà đạp người khác. Cho đến một ngày, cậu đã bị ám bởi một lời nguyền khủng khiếp: sẽ biến thành quái nhân dị dạng mãi mãi nếu không tìm được 1 người thật lòng yêu mình từ sâu thẳm bên trong con người trong vòng 1 năm. Lời nguyền độc ác tưởng chừng không thể hóa giải cho tới một ngày anh gặp Lindy (Vanessa Hudgens).Phối hợp nội dung quen thuộc của câu chuyện cổ tích với thời điểm hiện tại, Beastly là một bộ phim tình cảm vô cùng lãng mạn phù hợp với tuổi mới lớn. Cũng giống như hình ảnh của Kyle bên ngoài là lốt quái nhân còn bên trong là một bản tính tốt đẹp. Beastly thông qua câu chuyện tình yêu tuổi trẻ phản ánh tâm lý các bạn trẻ tuổi teen. Có lẽ không ít bạn khi xem phim sẽ nhìn thấy hình ảnh của bản thân qua những nhận vật trong phim, tâm lý phức tạp, suy nghĩ bốc đồng và đôi khi ích kỷ với người xung quanh. Nhưng rồi sẽ có lúc chúng ta nhận ra rằng hạnh phúc không chỉ là có tất cả những gì mình muốn nhưng phải cô độc một mình. Hạnh phúc là được ở bên cạnh những người thân, và người mình yêu.Kyle và Lindy qua diễn xuất của Alex Pettyfer và Vanessa Hudgens tuy không xuất sắc nhưng đủ sức rung động trái tim của những khán giả trẻ đang yêu. Alex chinh phục khán giả trong hai khuôn mặt hoàn toàn trái ngược của Kyle khi đẹp trai rạng ngời-lúc xấu xí nhưng vẫn ẩn chứa bên trong một trái tim giàu tình cảm. Còn Lindy của Vanessa trong sáng và gần gũi, nhưng cũng rất cứng rắn và khó gần khi bị… giam lỏng. Để rồi đến cả 2 cùng ngồi ngâm thơ ngắm hoa hồng qua bốn mùa xuân hạ thu đông. Thì khán giả thật sự tin rằng, người đẹp đã thật sự yêu quái nhân, y như ý nghĩa của hoa hồng trắng trong phim: Em là dành trọn cho anh.Không chỉ lãng mạn trong chuyện tình tuổi trẻ, bộ phim còn mang đến nhiều ý nghĩa khác về cuộc sống cũng như tiếng cười thông qua nhân vật Will (Neil Patrick Harris). Trong cái rủi luôn có cái may, khi bạn mất đi thị giác thì thính giác của bạn sẽ tốt hơn, đó là châm ngôn cũng như cách đối mặt với cuộc sống của người gia sư mù, luôn lạc quan với những gì mình đang có. Neil Patrick Harris, nổi tiếng qua loạt phim truyền hình How I Met Your Mother (2005), không phụ lòng những khán giả hâm mộ. Mỗi lần nhân vật Will của anh xuất hiện là mỗi lần những tiếng cười lại vang lên kèm theo những ý nghĩa đọng lại.Beastly là một bộ phim tình cảm hài hước phù hợp để giải trí cho mọi lứa tuổi, đặc biệt có nhiều ý nghĩa sống dành cho khán giả teen. Phim đang công chiếu trên toàn quốc.

No comments:

Post a Comment