Wednesday, May 2, 2012

Celebrity Hairstyles

Celebrity Hairstyles


Phim Thời Đại Mới - VTV1 [2012] Online

Posted: 02 May 2012 01:30 AM PDT

Xem Phim Thời Đại Mới Trên Kênh VTV1 2012 | phim thoi dai moi trọn bộ trực tuyến phát sóng lúc 13h00 bắt đầu từ ngày 23/3/2012 Phim Trung Quốc 2012 Online

- Tên phim: Thời Đại Mới - vtv1 2012
- Đạo diễn: Uông Tuấn
- Diễn viên: Đoạn Dịch Hoành, Thủy Linh, Tiết Giai Ngưng, Tôn Hải Anh, Cao Hổ, Lưu Phi Trung, Trương Lệ, Trương Mông, Vương Lan, Bách Hàn …
- Nhà sản xuất: Hoa Nghị Huynh Đệ
- Thể lọai: Tình Cảm, Truyền Hình
- Quốc gia: Trung Quốc
- Thời lượng: 33 Tập
- Năm sản xuất: 2010
- Năm phát hành: 2012
Giới thiệu: Lấy bối cảnh Trung Quốc những năm đầu sau cải cách mở cửa với nhân vật trung tâm là đôi bạn thân, Đỉnh Thiên và Thanh Việt, Thời đại mới là câu chuyện về khát vọng lập nghiệp với nhiều chông gai, hạnh phúc lẫn đắng cay.

Thời đại mới lấy bối cảnh đặc khu kinh tế Thâm Quyến vào những năm 90, thời kỳ đầu sau khi Trung Quốc thực hiện cải cách mở cửa. Ở thời điểm bấy giờ, đây được coi là miền đất cho những khát vọng lập nghiệp, ước mơ làm giàu của nhiều thanh niên Trung Quốc khi đất nước chính thức mở cửa, chào đón nguồn vốn đầu tư từ nước ngoài.

Nhân vật trung tâm của phim là Trần Đỉnh Thiên, một trí thức trẻ, ấp ủ ước mơ xây dựng sự nghiệp cho riêng mình trên mảnh đất mới. Với sự góp sức của những người bạn Phùng Kiệt, Tiêm Vũ..., vượt qua những ngày thất nghiệp khốn khó nhất, nhóm của Đỉnh Thiên đã xây dựng một công ty về công nghệ từ hai bàn tay trắng.

Công ty phát triển mạnh mẽ nhưng thương trường cũng đầy chông gai, thách thức ý chí và quyết tâm của Đỉnh Thiên…

Bên cạnh câu chuyện lập nghiệp, Thời đại mới cũng là câu chuyện tình yêu đầy cảm động giữa Đỉnh Thiên và Thanh Việt – hai người bạn thân từ thuở thanh mai trúc mã. Cả hai quen nhau từ thời tiểu học, có tình cảm trong sáng bắt nguồn từ một kỷ niệm liên quan đến... đồng năm xu.

Sau này, vì điều kiện công tác của bố mẹ, gia đình Thanh Việt chuyển đi Bắc Kinh. Kể từ đó mỗi người một nơi. Sau khi tốt nghiệp đại học, Đỉnh Thiên đi khắp thành phố Bắc Kinh tìm Thanh Việt chỉ vì một lời hứa thời tiểu học: "Lớn lên nhất định tớ sẽ lấy cậu!".

Phim có sự tham gia của dàn diễn viên khá nổi tiếng Đào Luyến Hùng, Tưởng Cần Cần, Cao Hổ, Tôn Hải Anh… trong đó Tưởng Cần Cần là nữ diễn rất được yêu mến của màn ảnh nhỏ Hoa ngữ.

Quen mặt với khán giả Việt Nam qua các bộ phim như Anh hùng xạ điêu, Hoàn Châu Cách Cách 3, Hưng phấn thế gia… Tưởng Cần Cần với nghệ danh Thủy Linh đã từng gặt hái nhiều giải thưởng lớn nhỏ khác nhau như "Nữ nghệ sĩ có Phong cách đột phá" của CCTV-MTV, "Nữ diễn viên truyền hình được yêu thích", "Nữ diễn viên truyền hình nổi tiếng nhât" tại Liên hoan phim truyền hình Trung Quốc Kim Ưng lần thứ 23 và LHP truyền hình nghệ thuật Kim Ưng lần thứ 6. Phim Thời đại mới đang được phát sóng trên kênh VTV1 vào 13h hàng ngày.

Trần Đỉnh Thiên (Đoạn Dịch Hoành)


Lương Hồng Ngọc (Thủy Linh)


Vương Thanh Việt (Tiết Giai Ngưng)


Phùng Kiệt (Cao Hổ)


Hải Quảng Đại (Tôn Hải Anh)


Tiết Quả (Trương Mông)

Vừa qua bộ phim "Thời Đại Mới " bản Trung Quốc đã công bố kế hoạch khởi quay với nam nữ diễn viên chính là Đoạn Dịch Hoành và Tưởng Cần Cần. Đây là dự án lớn trong năm 2010 của công ty Hoa Nghị, nhà sản xuất Dương Thiện Phát, đạo diễn Uông Tuấn.

Được biết, vai nam chính Trần Đỉnh Thiên ban đầu nhắm vào Cổ Thiên Lạc, nhưng sau cùng vai diễn này đã về tay Đoạn Dịch Hoành. Còn nữ chính Lương Hồng Ngọc đã được chọn lựa trong vô số đề cử và sau cùng xác định do Tưởng Cần Cần thủ diễn.

Đạo diễn Uông Tuấn cho biết, "Nhân vật nữ chính là một nữ cường nhân, cô ấy thông minh cá tính nhưng cũng rất nhiệt tình, cô ấy có tình cảm rất phong phú, có vẻ cao ngạo xa cách nhưng lại rất chân thành. Tình cảm của Lương Hồng Ngọc đối với Trần Đỉnh Thiên rất sâu đậm, luôn ở bên cạnh để động viên lo lắng cho anh. Ở người con gái này toát lên khí chất đại ái đại nghĩa, Tưởng Cần Cần là sự chọn lựa sau cùng của chúng tôi. Đây cũng là bộ phim truyền hình hiện đại đầu tiên của Cần Cần kể từ lúc kết hôn và sinh con. Trước đây Cần Cần thường tạo cho người khác ấn tượng về một nữ nhân lặng lẽ và hiền hòa như nước, lần này Lương Hồng Ngọc của Cần Cần với hình tượng người phụ nữ thời đại mới, sẽ cho khán giả thấy một Tưởng Cần Cần rất khác biệt."

Mời quý vị và các bạn Xem Phim Thời Đại Mới Trên Kênh VTV1 2012 | phim thoi dai moi tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 tập 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 tập 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30,.. trọn bộ trực tuyến phát sóng lúc 13h00 bắt đầu từ ngày 23/3/2012 trên kênh vtv1 đài truyền hình Việt Nam - Phim Trung Quốc 2012 Online vui vẻ tại phim.siusex.com nhé!

No comments:

Post a Comment