Friday, June 29, 2012

Celebrity Hairstyles

Celebrity Hairstyles


Bán kết EURO 2012: Đức và Italia (29/6) – Video clip

Posted: 29 Jun 2012 03:02 AM PDT

[XEM EURO 2012 - Euro 2012 – Duc vs Y – Ket qua tran Italia vs Duc – Ty so tran Duc vs Italia] Hai đội bóng có bề dầy thành tích nhất ở châu Âu Đức và Ý sẽ gặp nhau trong trận bán kết 2 tại Warsaw vào lúc 1h45 rạng sáng mai, 29/6 (giờ VN) để tranh đoạt chiếc vé vào chơi chung kết với Tây Ban Nha.

duc vs y

Không quá ấn tượng ở vòng bảng, đội tuyển Ý để hòa hai trận đầu tiên và chỉ có thể đi tiếp sau khi Tây Ban Nha và Croatia không "nắm tay nhau". Nhưng tất cả đã thay đổi ở tứ kết, gặp ĐT Anh, Italia đưa ra một màn trình diễn bất ngờ, tấn công, một từ dường như không hề có trong tâm thức chơi bóng của những người Italia.

Ngược lại, đội tuyển Đức mới là tập thể gây ấn tượng mạnh nhất ở kỳ Euro lần này. Là đội duy nhất toàn thắng cả 4 trận đã đấu, ghi tổng cộng 9 bàn. Họ chính là đội có hàng công mạnh nhất ở VCK Euro 2012 tính tới thời điểm này.

Đội hình ra sân:

Đức: Neuer, Hummels, Badstuber, Lahm, Boateng, Khedira, Schweinsteiger, Özil, Kroos, Podolski, Gomez

Italia: Buffon, Chiellini, Balzaretti, Barzagli, Bonucci, Marchisio, De Rossi, Montolivo, Pirlo, Balotelli, Cassano

Tường thuật trực tiếp Euro 2012: Đức 1 - 2 Italia (KT)

Nhà ĐKVĐ Tây Ban Nha là cái tên đầu tiên ghi tên mình vào chung kết Euro 2012. Cái tên còn lại sẽ được biết sau trận so tài hứa hẹn đầy hấp dẫn giữa Italia với Đức đêm nay.

Có thể nói Đức là đội có những màn trình diễn thuyết phục nhất tại VCK lần này. Dù rơi vào bảng tử thần, Mannschaft vẫn hiên ngang đứng đầu bảng. Đến tứ kết, họ xuất sắc hủy diệt Hy Lạp, một đối thủ đầy khó chơi. HLV Joachim Loew đang sở hữu trong tay một đội hình trẻ trung, giàu sức sống với những trụ cột đẳng cấp thế giới như Neuer, Lahm, Schweinsteiger, Klose, Gomez. Với lối chơi đa dạng, tấn công đẹp mắt, Đức đang sở hữu chuỗi 15 trận thắng liên tiếp trên đấu trường quốc tế.


Trái với Đức, Italia dù không được đánh giá cao trước khi vào giải nhưng vẫn chứng tỏ được đẳng cấp của đội bóng hàng đầu thế giới. Lúc này, đội quân của HLV Prandelli không chỉ mạnh ở hàng phòng ngự mà còn rất nguy hiểm trong các đợt tấn công với linh hồn là nhạc trưởng Andrea Pirlo, một trong những cầu thủ xuất sắc nhất tại Euro 2012 này dù đã qua thời kì đỉnh cao phong độ.

Trong 30 lần đối đầu trực tiếp giữa hai đội, Đức thua 14, hòa 9 và chỉ thắng được có 7 trận. Điều đáng chú ý là cả 7 thắng lợi ấy đều diễn ra ở các trận đấu giao hữu, nghĩa là người Đức không thể thắng nổi Italia ở các giải đấu chính thức. Quá khứ là của Italia, hiện tại là Đức, tất cả hứa hẹn một cuộc so tài đầy hấp dẫn phía trước.

Đội hình ra sân:

Đức: Neuer - Boateng, Hummels, Badstuber, Lahm - Khedira, Schweinsteiger - Oezil, Kross, Podolski - Gomez

Italia: Buffon - Bonucci, Barzagli, Chiellini, Balzaretti - Marchisio, Pirlo, De Rossi – Montolivo - Balotelli, Cassano.

Trận đấu bắt đầu. Italia là đội giao bóng trước.

Đức đang đẩy cao đội hình ngay từ đầu trong khi Italia chủ động đá chậm rãi.

Phút thứ 5, Pirlo vừa có pha cứu thua cho đội nhà sau tình huống đá phạt góc nguy hiểm của Đức. Chính nhạc trưởng đang thi đấu cho Juventus chặn đựng cú đánh đầu của Hummel trên vạch vôi.

Phút thứ 9, Podolski phạm lỗi nguy hiểm với De Rossi ở khu vực giữa sân.

Đức vẫn đang tạo được thế trận khá tốt.

Phút thứ 10, Pirlo có đường chuyền vượt tuyến cho Balotelli nhưng tiền đạo của Man City không thể vượt qua được hậu vệ bên phía tuyển Đức.

Phút 12, Boateng căng ngang nguy hiểm cho Khedira băng vào song Buffon đã phá bóng ra chịu quả phạt góc.

Phút 17, Montolivo tung cú sút xa khá tốt nhưng Neuer đã đổ người hợp lý và ôm gọn bóng.

Phút 18, đến lượt Cassano dứt điểm từ xa khiến Neuer phải trổ tài.

Vào!!!!!!!!!!!! Phút 20, Italia đã có bàn thắng mở tỉ số. Cassano đi bóng qua hai cầu thủ Đức rồi tung đường chuyền chính xác vào trong cho Balotelli bật cao đánh đầu cận thành không cho Neuer cơ hội nào để cản phá. Hummel không thể nào ngăn cản sự tỏa sáng của Super Mario.


Phút 25, Đức có cơ hội để gỡ hòa nhưng Gomez không thể đón được đường chuyền của đồng đội.

Phút 27,
Oezil tung cú sút từ ngoài vòng cấm nhưng không đủ mạnh và Buffon dễ dàng chặn đứng.

Phút 30, tới lượt Toni Kross có một cú sút xa khác. Người Đức đang gặp khó khăn trong việc tiếp cận gần hơn với khung thành Buffon.

Phút 33, Khedira có pha sút xa uy lực nhưng Buffon đã bay người phá bóng đẹp mặt.

Phút 36, vào!!!!!!!!!!!!!!!!!! Nhận đường chuyền của đồng đội, Balotellli bức tốc phá bẫy việt vị của Đức rồi tung cú dứt điểm chính xác khiến Neuer phải đứng chôn chân, tỉ số trận đấu được nâng lên 2-0 cho Italia. Sau bàn thắng này, Balotelli đã cởi áo ăn mừng đầy ngạo nghễ và bị nhận phải thẻ vàng từ trọng tài.


Trận đấu đang trôi về những phút cuối hiệp 1. Đức vẫn đang gặp khó khăn trong việc tiếp cận khung thành Buffon.

Hiệp 1 kết thúc.

Hiệp 2 bắt đầu. Mọi thứ sẽ rất khó khăn với người Đức.

Đức có hai sự thay đổi người liên tiếp, Reus và Klose thế chỗ cho bộ đôi Podolski - Gomez.

Phút 48, Đức nhập cuộc khá tốt và có cơ hội nguy hiểm đầu tiên về phía khung thành Italia với cú sút của Reus song Buffon vẫn chơi rất tốt.

Phút 50, Lahm có pha băng lên tấn công dũng mãnh rồi dứt điểm trong vòng cấm nhưng bóng lại đi vọt xà.

Phút 55, Oezil có pha xử lí khá tốt trong vòng cấm Italia nhưng hàng thủ của đội quân màu thiên thanh vẫn chơi tốt.

Đức đang chơi tốt, liên tục ra các pha tấn công nguy hiểm.

Phút 57, Alessandro Diamanti được tung vào sân thay cho Cassano.

Phút 60, Balotelli lại cho thấy sự nguy hiểm của mình với pha đột phá trong vòng cấm tuyển Đức.

Phút 62, Reus thực hiện cú đá phạt tuyệt đẹp song Buffon một lần nữa cho thấy sự xuất sắc của mình khi bay người cản phá còn đẹp mắt hơn.

Phút 63, Italia có sự thay đổi người thứ 2, vào sân là Motta, ra sân là Montolivo.

Phút 66, Diamanti có cú sút xa từ giữa sân nhưng không vào.

Phút 68, Italia có pha phối hợp tấn công ăn ý nhưng cú sút của Marchisio lại đi chệch cột dọc.

Phút 70, sự thay đổi người cuối cùng của Italia. Người hùng Balotelli rời sân, lão tướng Di Natale vào thay thế.

Phút 71, nỗ lực cuối cùng của Đức, Muller được tung vào sân thay cho Boateng.

Phút 75, nguy hiểm, sự dâng cao của Đức giúp Italia có pha phản công tuyệt vời. Marchisio có pha xử lí tự tin nhưng cá nhân trong vòng cấm Đức rồi dứt điểm chéo góc đưa bóng đi chệch khung thành Neuer trong gang tấc.

Phút 79, Italia liên tục gây khó khăn cho hàng thủ tuyển Đức với những đường chuyền tinh tế của Andrea Pirlo.

Đức dường như đã mất hết tinh thần chiến đấu trong khi Italia rất hưng phấn.

Phút 81, Di Nalate quá chậm và bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời để nâng tỉ số trận đấu lên 3-0.

Phút 83, Barzagli đã đưa bóng vào lưới Đức nhưng trọng tài xác định đó là tình huống việt vị.

Phút 85, Kross có cú sút xa về phía khung thành Buffon đưa bóng đi vọt xa. Tình huống phần nào cho thấy sự bế tắc của người Đức lúc này.

Phút 89, một lần nữa Buffon đã cho thấy tại sao mình có biệt danh là Người nhện khi cản phá thành công cú sút của Hummels.

Hiệp 1 có 4 phút bù giờ. Đức vẫn đang cố gắng tìm kiếm bàn thắng.

Phút 92, penalty cho Đức khi bóng chạm tay Balzaretti trong vòng cấm.

Vào!!!!!!!!! Oezil đánh bại Buffon níu kéo chút hy vọng mong manh cho Đức ít phút cuối.

Trận đấu kết thúc. Với chiến thắng 2-1, Italia là đội xứng đáng ghi tên mình vào chung kết cùng Tây Ban Nha.

Video diễn biến và kết quả bán kết EURO 2012: Đức 1-2 Italia

Hiệp 1 trận bán kết 2 giữa Đức và Ý.
Đức ra sân với trang phục truyền thống áo trắng quần đen, còn Ý ra sân với trang phục toàn xanh. Ở hiệp 1, Ý là đội giao bóng trước.

Phút 4, Ý có pha dàn xếp tấn công khá đẹp ở trung lộ. Đáng tiếc ở tình huống cuối cùng, đường chọc khe của Cassano cho Balotelli lại hơi mạnh nên đã tạo điều kiện cho thủ thành Neuer băng ra cản phá.

Phút 5, từ quả đá phạt góc bên cánh trái của kroos, hậu vệ Ý đón hụt bóng tạo cơ hội cho Hummels thực pha đệm bóng cận thành. May cho ý Pirlo đã kịp bọc lót và đã kịp dùng chân phá bóng giải vây cứu cho Ý một bàn thua trong thấy sau khi thủ thành Buffon đã bị đánh bại.

Phút 12, Đức có pha dàn xếp tấn công khá đẹp. Oezil đẩy bóng cho Boateng băng lên trống trải bên cánh phải. Hậu vệ này thực hiện đường căng ngang vào giữa, thủ thành Buffon ngã người ôm bóng nhưng lại để bóng bật tay. May cho Ý bóng bật chân trung vệ Barzagli ra ngoài.

Phút 17, từ pha lên bóng ở trung lộ, Montolivo thoát xuống đón đường chuyền của đồng đội. Sau một pha ngoặc bóng loại bỏ sự truy cản của hậu vệ Đức, tiền vệ này thực hiện pha dứt điểm nhanh. Bóng đi hơi nhẹ nên không gây được khó khăn cho thủ thành Neuer

Phút 18, thêm một pha dứt điểm nữa được tung ra về phía khung thành Đức, nhưng một lần nữa pha dứt điểm của Cassano vẫn chưa đủ độ khó để hạ được thủ thành Neuer.

Phút 20, Từ pha lên bóng bên cánh trái, Cassano dùng kỹ thuật vượt qua hai hậu vệ Đức rồi thực hiện pha treo bóng vào giữa. Balotelli chọn điềm rơi chính xác bật cao đánh đầu tung lưới thủ thành Neuer, mở tỉ số cho Ý.

Phút 27,
xuất phát từ nỗ lực tranh và chuyền bóng của Gomez, Oezil từ tuyến hai băng lên thực hiện pha dứt điểm từ xa. Bóng đi hơi nhẹ nên không gây được khó khăn cho thủ thành Buffon.

Phút 30, thêm một pha dứt điểm nữa được tung ra về phía khung thành Ý, nhưng lần này pha dứt điểm từ xa của Kroos đã đưa bóng đi không chính xác.

Phút 35, từ pha lên bóng ở trung lộ, Khedira thoát xuống thực hiện pha bắt vô-lê đạp mắt. Nhưng một lần nữa thủ thành Buffon đã chơi xuất sắc với pha bay người đẩy bóng cứu thua cho Ý.

Phút 36, Từ một pha phản công nhanh, Pirlo đã có một đường chuyền dài xé toang hàng phòng ngự Đức cho Balotelli phá bẫy việt vị thoát xuống. Sau một nhịp chỉnh bóng, tiền đạo này đã tung cú đại bác cháy lưới thủ thành Neuer, nâng tỉ số lên 2-0 cho Ý.

Phút 42, sau pha va chạm với trung vệ Badstuber, Cassano đã nằm trên sân, và trọng tài đã phải tạm dừng trận đấu để các bác sĩ vào chăm sóc cho cầu thủ này.

Phút 45+2, trọng tài Stephane Lannoy đã nổi còi cho hiệp 1 trận bán kết Đức – Ý kết thúc. Hai đội tạm rời sân nghỉ với tỉ số 2-0 nghiêng về phía Ý.

Hiệp 1 kết thúc với tỷ số Đức 0-2 Italia

Video diễn biến hiệp 1 và 2 bàn thắng của Ý vào lưới Đức

Hiệp 2 trận bán kết Đức – Ý. Ở hiệp 2, Đức có hai sự thay đổi người liên tiếp. Miroslav Klose vào thay cho Mario Gomez và Marco Reus vào thay cho Lukas Podolski.

Phút 48,
nhận bóng từ chân đồng đội bên cánh phải, Reus di chuyển vào giữa dùng kỹ thuật vượt qua hậu vệ Đức rồi thực hiện pha dứt điểm vào góc hẹp. Bóng đây hơi nhẹ nên không gây được khó khăn cho thủ thành Buffon.

Phút 49, Đức có pha dàn xếp tấn công rất đẹp mắt ở trung lộ, Lahm phối hợp bật tường với Gomez xé toang hàng phòng ngự Ý. Đáng tiếc ở tình huống quyết định, pha dứt điểm trong tư thế trống trải của Lahm lại đưa bóng đi vọt xà trong gang tấc.

Phút 55, Đức có pha lên bóng khà đẹp ở bên cánh phải, Oezil thoát xuống thực hiện đường như đặt cho Khedira. Đáng tiếc ở pha băng vào, tiền vệ này lại đệm trượt bóng, bỏ lỡ cơ hội rút ngắn tỉ số cho Đức.

Phút 60, Balotelli có pha xử lý kỹ thuật và dứt điểm khá hay ở góc phải vòng cấm. Đáng tiếc pha dứt điểm vào góc xa của tiền đạo này lại đưa bóng đi chệch cột dọc.

Phút 61, với pha phạm lỗi nguy hiểm với Kroos, trung vệ Bonucci đã phải nhận một chiếc thẻ vàng từ tay trọng tài Stephane Lannoy.

Phút 62, Đức được hưởng quả đá phạt trực tiếp trước vòng cấm, Marco Reus bước lên tung cú cứa lòng chấn phải tuyệt đẹp đưa bóng vào góc cao. Nhưng một lần nữa thủ thành Buffon đã chơi xuất sắc với pha bay người cứu thua bằng những đầu ngón tay.

Phút 67, Ý có pha phản công rất hay. Đáng tiếc ở tình huống quyết định, pha băng lên dứt điểm của Marchisio lại đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

Phút 80, thêm một pha dứt điểm nữa được tung ra về phía khung thành Ý, nhưng lần này pha dứt điểm của Kroos lại hơi vội vàng nên đã đưa bóng đi không chính xác.

Phút 75, Ý lại có pha phản công rất nguy hiểm. Đáng tiếc ở tình huống cuối cùng, pha dứt điểm chéo góc trong tư thế không người kèm của Marchisio lại đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

Phút 82, thêm một pha phản công nguy hiểm nữa được các cầu thủ Ý thực hiện. Nhưng một lần nữa các chân sút của họ lại không tận dụng được cơ hội ngon ăn. Lần này người bỏ lỡ là tiền đạo vào sân thay người Di Natale với một dứt điểm chệch cột dọc trong tư thế trống trải.

Phút 89, thêm một chiếc thẻ vàng nữa được trọng tài Stephane Lannoy được rút ra, lần này giành cho Motta sau pha phạm lỗi với Schweinsteiger.

Phút 90+2, Đức được hưởng quả 11m sau tình huống Barzagli để bóng chạm tay trong vòng cấm. Oezil bước lên tung cú dứt điểm vào góc cao, rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 cho Đức.

Phút 90+5, trọng tài Stephane Lannoy đã nổi còi cho trận bán kết thứ 2 giữa Đức và Ý kết thúc. Ý đã giành quyền vào tranh chung kết với Tây Ban Nha sau chiến thắng 2-1 trước đối thủ được đánh giá cao hơn.
Video diễn biến hiệp 2 và bàn penanty rút ngắn tỷ số 1-2 của Đức

Trấn đấu kết thúc với tỷ số Ý 2-1 Đức.

Như vậy, Italia và Tây Ban Nha sẽ bước vào trận chung kết tranh cúp vô địch EURO 2012 . Mời bạn theo dõi trận Chung kết EURO 2012 diễn ra vào lúc 1g45 ngày 2/7/2012. Video sẽ được cập nhật trên blog Kienthanh ngay khi trận đấu kết thúc, mời các bạn đón xem!
Thông tin trước trận Đức vs Italia:Italia dù đã 4 lần vô địch thế giới song Euro không phải là giải đấu dành cho họ. Azzurri mới chỉ 1 lần duy nhất lên đỉnh châu Âu. Trái ngược lại, ĐT Đức lại quá quen với danh hiệu này, họ là đội có thành tích tốt nhất trong lịch sử Euro với 3 lần đăng quang. Tuy nhiên lần gần đây nhất các cầu thủ Đức có được vinh dự này đã cách đây 16 năm khi họ vô địch Euro 1996. Còn trong các trận bán kết, đây là lần thứ 7 Đức lọt vào tới vòng đấu này và thành tích của họ là khá ấn tượng khi mới để thua 2 lần trước Nam Tư (cũ) vào năm 1976 và 1- 2 trước Hà Lan tại Hamburg vào năm 1988. Đối với Azzurri, đây là lần thứ 4 họ được chơi một trận bán kết Euro. Trong 3 lần trước, Italia thắng 2 và thua 1.

No comments:

Post a Comment