Thursday, August 2, 2012

Celebrity Hairstyles

Celebrity Hairstyles


Xem Phim Mình Cưới Thật Em Nhé Trên VTV3 Online

Posted: 02 Aug 2012 02:46 AM PDT

Bộ phim truyền hình tình cảm hài với câu chuyện kiếm tìm hạnh phúc độc đáo xoay quanh số phận của hai nhân vật chính là Kiên (Lương Thế Thành đóng) và Linh (Diệp Bảo Ngọc đóng) sẽ lên sóng VTV3 từ 6/8 tới.
Xem Phim Mình Cưới Thật Em Nhé Trên VTV3 Online
Cuộc đời Kiên và Linh đều gặp những biến cố đầy bất ngờ, đẩy họ vào những khoảng tuyệt vọng, khiến tâm thần bất ổn, mất niềm tin vào cuộc sống. Họ vô tình gặp nhau trong bệnh viện tâm thần và nảy sinh tình cảm yêu đương rất ngô nghê... Họ tự cưới nhau rồi ai về phòng đó...
Những rắc rối nảy sinh khi bỗng nhiên một người "lành bệnh" trở về với cuộc sống bình thường, quên hết câu chuyện đã xảy ra trong bệnh viện còn một người vẫn còn bị bệnh và quyết đi tìm "chồng" khi anh đã rời viện...
Diễn biến bộ phim là những tình huống hài hước, hiểu lầm cười ra nước mắt, những tỉnh tỉnh – điên điên để rồi những nhân vật trong phim nhận ra ý nghĩa hạnh phúc và sống với cảm xúc thật của chính mình.
Bộ phim "Mình cưới thật em nhé" dài 30 tập sẽ được phát sóng lúc 21h25 các ngày thứ hai, ba, tư trên kênh VTV3 bắt đầu từ 06/8 này, sau khi bộ phim Cạm bẫy kết thúc. Mời quý vị đón xem!

Xem Phim Ngàn Lần Yêu Em Trên VTV9 Online

Posted: 02 Aug 2012 02:46 AM PDT

"Ngàn lần yêu em" là bộ phim truyền hình tâm lý xã hội, tình cảm Hàn Quốc đang rất được yêu thích trên kênh VTV9 ...
Xem Phim Ngàn Lần Yêu Em Trên VTV9 Online
Ngàn lần yêu em - tên phim tưởng chừng mang đến cho khán giả những tình tiết thật lãng mạn nhưng lại là một câu chuyện đầy éo le mà chỉ có tình yêu mới có thể hóa giải. Một cô gái trẻ vì hoàn cảnh, chấp nhận mang thai hộ cho một cặp vợ chồng hiếm muộn – một "chuyện" rất mới trên phim truyền hình Hàn Quốc... Những tưởng cô có thể bước qua sự éo le thì lại rơi vào hoàn cảnh trớ trêu hơn - hôn phu của cô chính là em trai của cặp vợ chồng cô mang thai hộ.

Là thể loại phim truyền hình tâm lý bi kịch mới với một kịch bản cường điệu, đẩy các tình huống lên đến tận cùng sự phức tạp, "Ngàn lần yêu em" xoay quanh 2 gia đình. Họ có những vấn đề khác nhau, những xung đột khác nhau nhưng định mệnh lại gắn kết những người trẻ trong 2 gia đình này lại và tạo ra những sự kết nối, những quan hệ không ai lường trước được.

Và tình yêu được xem là cứu cánh tất cả nhưng với cách tư duy giải quyết vấn đề rất mới. Những xung đột, những rắc rối tưởng chừng không thể tháo gỡ trong mối quan hệ vợ - chồng, anh - em, mẹ chồng - nàng dâu... được thể hiện thông qua những tình huống và tư duy rất khác biệt tạo nên một bộ phim truyền hình gia đình đầy cảm xúc và có tỉ lệ khán giả xem phim rất cao tại Hàn Quốc...
Kim Hee Chul (nhóm Super Junior) và Park Soo Jin trong "Ngàn lần yêu em"
Góp phần tìm sự đồng cảm và lôi cuốn khán giả cho "Ngàn lần yêu em", bên cạnh câu chuyện phim đầy kịch tính là dàn diễn viên nổi tiếng, tài sắc và xuất chúng. Đó là những gương mặt vốn đã không còn xa lạ với khán giả phim truyền hình Hàn Quốc với diễn xuất lay động lòng người qua nhiều bộ phim truyền hình thành công như Lee Soo Kyung, Ryu Jin, Jung Kyung Woon, Go Eun Mi và cả những diễn viên trẻ đa tài đang rất được yêu thích như Lee Shi Young, Kim Hee Chul, Park Soo Jin...
"Ngàn lần yêu em" đang được phát sóng vào 22h00 hàng ngày trên kênh VTV9. Mời quý vị tiếp tục đón xem bộ phim truyền hình hấp dẫn này!

Xem Phim Không Thể Mất Em Trên SCTV Online

Posted: 02 Aug 2012 02:46 AM PDT

Khán giả sẽ gặp lại "Nữ hoàng khóc" Choi Ji Woo qua nhân vật một nữ luật sư giỏi giang và có một cuộc sống hôn nhân vô cùng "thú vị"... với bộ phim "Không thể mất em" trên kênh SCTV phim tổng hợp.
Gặp lại Choi Ji Woo trên kênh phim SCTV
Xem Phim Không Thể Mất Em Trên SCTV Online
Lee Eun Jae (Choi Ji Woo đóng) và Yeon Hyung Woo (Yoon Sang Hyun đóng) là hai luật sư thành đạt, tài giỏi và có năng lực. Trong khi Hyung Woo luôn sẵn sàng tiếp nhận những thân chủ khó có thể trả cho anh nhiều tiền thì Eun Jae lại là một luật sư rất có khả năng kiếm tiền...
Họ tình cờ gặp gỡ trong một trận bóng chày, rồi yêu nhanh, cưới vội... và cũng có những giây phút "tân hôn" rất hạnh phúc. Tuy nhiên, vì hiếu thắng, họ thường xuyên tranh cãi và xuất hiện nhiều mâu thuẫn khiến cả hai đi đến quyết định ly hôn...
Nhưng họ đến với nhau có phải là sai lầm? Khi bên bờ vực tan vỡ, họ có vượt qua được sự tự cao và tính hiếu thắng để tìm lại tình yêu? Giữa họ là cảm xúc nhất thời hay là tình yêu thật sự và có sự đồng điệu?
"Không thể mất em" - bộ phim truyền hình Hàn Quốc lãng mạn, hài hước sẽ được phát sóng trên kênh SCTV – kênh phim Tổng hợp thuộc hệ thống truyền hình Cáp Việt Nam vào 18h45 hàng ngày bắt đầu từ ngày 31/7 tới.

Xem Phim Về Với Yêu Thương Trên VTV1 Online

Posted: 02 Aug 2012 02:46 AM PDT

Sau khi kết thúc 36 tập phim "Đàn trời", ngày 23/7, VTV1 sẽ lên sóng tập đầu tiên trong 32 tập phim "Về với yêu thương" của hãng phim Phước Sang.
Sau
Xem Phim Về Với Yêu Thương Trên VTV1 Online
"Về với yêu thương" là câu chuyện về cuộc đời chìm nổi của Lệ Hà, cô gái xinh đẹp đã đoạt giải quán quân trong cuộc thi Người đẹp Bình Dương và nổi tiếng từ trước những năm 1975, cô là con gái một gia đình sản xuất mỹ phẩm. Sau giải phóng, xưởng của gia đình Lệ Hà trở thành Văn phòng Ban Quân Quản của Phường. Nung nấu ý định lấy lại nhà xưởng, Lệ Hà đã chấp nhận tình cảm của Thắng (Minh Luân), một cán bộ của quân giải phóng. Nhưng, Thắng đã rũ bỏ Lệ Hà để lấy Hồng (Kha Ly), con gái thủ trưởng của mình.


Đau đớn vì bị ruồng bỏ, việc lấy lại nhà xưởng cũng thất bại, gia đình Lệ Hà quyết định vượt biên. Chuyến vượt biên suýt không thành nếu không có sự giúp đỡ của Toàn, cán bộ quân giải phóng. Cũng trong đêm vượt biên đó, Lệ Hà sinh một cô con gái và phải gửi lại cho ông Tư Mãnh và Toàn.

Lệ Hà (Thân Thúy Hà) của 20 năm sau


Hai mươi năm sau trở về, Lệ Hà (Thân Thúy Hà) nay đã trở thành một doanh nhân thành đạt. Bà trở về quê hương với mong muốn tìm lại con gái và lấy lại nhà xưởng. Những dự tính của bà đều gặp phải khó khăn khi bị hai bố con ông Toàn và Diễm Trinh phản đối. Mâu thuẫn giữa bà Lệ Hà và Diễm Trinh ngày càng lớn dẫn đến xô xát, và ông Toàn buộc phải tiết lộ bí mật, Diễm Trinh chính là con gái của Lệ Hà, cao trào của câu chuyện bắt đầu được mở ra từ đó...

Diễm Trinh (Phan Như Thảo) - con gái Lệ Hà và Thành (Minh Luân) - con trai ông Thắng trong một cảnh phim.


Chia sẻ về đề tài này, nhà biên kịch Châu Thổ tiết lộ: "Đây là một đề tài hóc búa và đã được tôi đã ấp ủ từ lâu. Một câu chuyện nói về con người Việt Nam sau chiến tranh, họ bị phân chia nhiều thứ, sau nhiều năm đã trở về cùng xây dựng đất nước. Ở những con người đó, họ vừa có yêu thương vừa có thù hận, trắc trở chưa được giải quyết. Và đến cuối cùng, tất cả những con người tưởng như thù địch của nhau phải cùng ngồi với nhau và giải quyết mọi việc bằng tình yêu thương. Thông điệp của tôi muốn gửi gắm ở câu chuyện này là phải bằng tình thương lớn, tính hòa hợp gia đình, dân tộc mới giải quyết mọi vấn đề".


Vì là một bộ phim diễn ra trong suốt quá trình gần 30 năm, trải qua hai thời kỳ trước và sau chiến tranh, nên việc thực hiện phim cũng gặp phải không ít khó khăn. Đạo diễn Nguyễn Minh Cao cho biết: "Khi thực hiện bộ phim này, tôi gặp nhiều khó khăn, khó khăn về đề tài, về một câu chuyện quá gai góc, câu chuyện trải qua 2 thời kỳ nên khó khăn về phục trang, bối cảnh…".


Với đề tài gai góc, "Về với yêu thương" đi sâu và khai thác tận cùng những mất mát, trăn trở và số phận nhân vật trong dòng chảy chung của lịch sử. Sức hấp dẫn của phim đến từ hành trình gạt bỏ quá khứ cùng tìm về với yêu thương và cùng xây đắp hạnh phúc của các nhân vật trong phim.


Tình yêu đôi lứa lãng mạn, ngọt ngào, tình cảm cha con sâu sắc, tình người trong thời chiến và tình yêu quê hương của những người con xa xứ là những cung bậc cảm xúc đa dạng mà phim đem tới cho khán giả…


Trong phim "Về với yêu thương", đạo diễn đã chọn Thân Thúy Hà vai nữ chính Lệ Hà xuyên suốt 22 tập sau của bộ phim. Và diễn viên Thân Thúy Hà đã thể hiện xuất sắc với người phụ nữ mang một nội tâm phức tạp với đủ các cung bậc cảm xúc buồn, vui, thù hận...


Nói về vai diễn của mình, diễn viên Thân Thúy Hà cho biết: "Tôi thực sự thích vai diễn của mình, đó là một vai diễn có diễn biến nội tâm phức tạp với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Khi xem xong, tôi cảm thấy rất hài lòng".

Đoàn làm phim đang thực hiện 1 cảnh quay tại biển.


Bên cạnh Thân Thúy Hà, "Về với yêu thương" quy tụ dàn diễn viên nổi bật như Công Ninh, Minh Luân, Phan Như Thảo, Dương Thị Mộng Hoài, Bảo Anh, Mai Huỳnh, Lê Quang… Với những nhân vật được khắc họa rõ về tính cách, quan điểm, cùng sự va chạm, mâu thuẫn trong cốt truyện, các diễn viên đã rất có nhiều đất để thể hiện khả năng diễn xuất của mình.

Một cảnh trong phim: ông Toàn, ông Thắng, bà Hồng vợ ông Thắng và Lệ Hà


Đặc biệt, trong phim diễn viên Minh Luân cùng lúc thể hiện hai nhân vật, đó là ông Thắng thời trẻ và Thành con trai ông Thắng. Anh chia sẻ rằng, đây là lần đầu tiên anh đảm nhận 2 vai trong một bộ phim và đã rất lo lắng. Nhưng khi thực hiện xong, anh thấy mình may mắn, hạnh phúc, anh đã vào vai rất ngọt. Minh Luân còn chia sẻ thêm: "Tôi đã bị cuốn theo nhân vật của mình, từng phân đoạn tôi đều nhớ, đặc biệt là cảnh cuối phim, tôi và Phan Như Thảo đã khóc thật, nghẹn ngào thật...


"Về với yêu thương" phát sóng lúc 20h từ thứ Hai đến thứ Tư hàng tuần bắt đầu từ 23/07/2012 trên kênh VTV1

Xem Phim Cạm Bẫy Trên Kênh VTV3 Online

Posted: 02 Aug 2012 02:46 AM PDT

Cạm bẫy - bộ phim không mang đề tài mới lạ nhưng nội dung phim hay cùng dàn diễn viên trẻ với diễn xuất tốt đã tạo sức hút đối với khán giả Việt...
Xem Phim Cạm Bẫy Trên Kênh VTV3 Online
Sức cuốn hút từ nội dung

LinkChỉ có tình yêu và lòng vị tha mới thực sự giúp con người xóa bỏ mọi hận thù - Đó chính là thông điệp của 30 tập phim Cạm bẫy mà đạo diễn Hồng Phú Vinh muốn gửi gắm đến khán giả.

Khai thác mối quan hệ phức tạp giữa hai gia đình bà Ngân và ông Đức với bao oan trái, đắng cay, Cạm bẫy là câu chuyện về lòng thù hận, sự bồng bột của người trẻ trước ngưỡng cửa cuộc đời. Vì lòng thù hận, tham vọng và ích kỷ, những người trẻ đã vô tình tạo ra những chiếc bẫy vô hình để rồi chính mình lại vướng vào vòng tròn nghiệt ngã của ân oán…

Điểm hấp dẫn của Cạm bẫy đã khắc họa rõ nét những con người tuổi trẻ mới bước vào ngưỡng cửa cuộc đời, họ khó tránh khỏi những suy nghĩ, hành động bồng bột, đầy nông nổi. Vì thế, trước những vấp ngã, tội lỗi và sự chưa chín chắn trong cuộc sống, mỗi người đều có cách và biết vượt qua, nhưng không phải ai cũng làm được điều đó.

Phim nêu lên những vấn đề của các bạn trẻ, trước những vấp ngã, biến cố đầu đời, họ đã không thể vượt qua. Và chính những ám ảnh, tổn thương ấy trở thành nguyên nhân để họ có những cách hành xử không đẹp với người đời, nhưng rồi chính họ lại tổn thương. Như những "cạm bẫy" tưởng như để trả thù nhưng lại trở thành điều hại chính người tạo ra nó.

Nhà báo Nguyễn Dũng -Báo Pháp luật & xã hội chia sẻ: "Khi xem bộ phim này, tôi nhận thấy rằng, câu chuyện phim hay, phù hợp để giáo dục giới trẻ ở tầng sâu về tư tưởng, đạo đức cũng như lối sống, cách hành xử... Và cũng từ phim giúp cho nhiều người nhận rõ hơn, tình yêu thương sẽ hóa giải mọi thù hận".

Khán giả Trần Thị Huyền Trang - giáo viên trường THPT Tây Tựu cũng cho biết: "Giới trẻ hiện nay nhiều người có quan điểm rất sai lầm trong cuộc sống, đặc biệt là sự đố kỵ, ghen tuông đôi lúc cũng gây ra những hậu quả không thể lường. Và tôi nghĩ rằng, VTV cần có nhiều hơn nữa những bộ phim để giáo dục giới trẻ về tư tưởng, tình cảm cũng như lối sống, để giới trẻ ngày càng sống tốt hơn, ý nghĩa hơn. Hơn thế nữa, những bậc phụ huynh cũng từ đó thấm thía hơn và có cách giáo dục con cái cũng như thấu hiểu những tư tưởng, tình cảm của con em mình hơn".

Dàn diễn viên đẹp cùng diễn xuất tốt

Ngoài hay về nội dung, tư tưởng, phim Cạm bẫy còn hấp dẫn khán giả bởi có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ đẹp được khán giả yêu mến như: Bích Huyền, Thùy Trang, Lê Trang, Huy Khánh, Lâm Minh Thắng, Thanh Tài, Công Danh, Việt Hùng, Nguyễn Hậu, Cao Hoàng, Bảo Vy, Bích Hằng...

Đặc biệt, phim đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên xinh đẹp Bích Huyền với vai nữ chính Ngọc Trang. Vốn là một cô gái xinh đẹp, cá tính, mạnh mẽ, nhưng lại hơi bốc đồng trong cách suy nghĩ, cách sống. Trang bị thất lạc trong một lần cùng mẹ và chị gái từ Vũng Tàu lên Sài gòn chung sống cùng cha. May mắn được cô y tá cứu giúp, sau 15 năm Trang trở về với gia đình và bắt đầu trút hận thù lên người chị gái Hoàng Trang và gây ra không ít sóng gió trong gia đình.

Diễn biến tập lý xuyên suốt của nhân vật Ngọc Trang đã được Bích Huyền thể hiện khá thành công. Ngọc Trang của Bích Huyền có lẽ sẽ khiến khán giả vừa thương lại vừa giận. Chỉ vì không thể nào vượt qua được mối hận thù 15 năm trước mà người chị đã gây nên, Ngọc Trang không kiểm soát được chính suy nghĩ của mình để rồi tự chuốc lấy họa... Bao cung bậc cảm xúc, những thù hận dồn nén và cả nét ngây thơ đáng yêu của một cô gái mới lớn đều được Bích Huyền nhập vai rất chân thật.

Sau khi đã đi gần hết chặng đường 30 tập của mình, Cạm bẫy đã mang đến cho khán giả những thước phim hay, những bài học đáng quý trong cuộc sống. Khán giả đang nóng lòng chờ xem những tập cuối để thấy được cái kết đẹp của cuộc sống nhờ tình yêu thương và lòng vị tha.

Mời quý vị và các bạn tiếp tục đón xem những tập cuối của bộ phim Cạm bẫy phát sóng lúc 21h các ngày thứ 2, 3, 4 trên VTV3, Đài THVN.

Xem Phim Đôi Cánh Đồng Tiền Trên VTV3 Online

Posted: 02 Aug 2012 02:46 AM PDT

Tiếp tục đề tài về giới trẻ, sau bộ phim Chân trời trắng, vào 28/7 tới, VTV3 tiếp tục cho ra mắt khán giả 30 tập phim "Đôi cánh đồng tiền" trong chương trình Rubic.
Xem Phim Đôi Cánh Đồng Tiền Trên VTV3 Online
Đôi cánh đồng tiền là câu chuyện của 3 chàng trai Khánh,Tuấn và Dũng. Họ chán nản cuộc sống bình lặng ở quê nên đã quyết định lên thành phố lập nghiệp nhưng do không chịu khó làm ăn nên có lúc phải đi ăn cơm từ thiện.
Trong lúc bế tắc, tình cờ nhặt được chiếc túi của Diệu, một cô bé mồ côi đang theo học trung cấp Y, trong giỏ có 3 tờ vé số trúng độc đắc mà Diệu không biết. Số tiền được chia đều cho 3 người và họ bắt đầu một cuộc sống mới. Sau bao tính toán, làm ăn... số tiền cũng dần cạn... và từ đây, những trắc trở của cuộc sống đã vô tình đẩy cả ba vào những hoàn cảnh trớ trêu...
Tuấn mải mê, sa đà vào những cuộc ăn chơi thác loạn, cờ bạc đến mắc nợ và thường phải lẩn trốn xã hội đen. Cũng không kém Tuấn, Dũng chỉ lo ăn chơi và tính chuyện làm ăn lớn. Và chính chuyến "làm ăn lớn" với một tay buôn lậu khét tiếng đã đẩy Dũng trở thành một người vận chuyển ma túy trái phép và phải vướng vào lao lý. Còn Khánh, với bản tính nhút nhát cùng sự ăn năn khi lấy trộm tiền của người khác, Khánh đã cố gắng để làm một việc thật có ích... nhưng cố gắng của Khánh cũng đẩy Khánh vào những tình huống dở khóc dở cười...
Liệu 3 chàng trai có phải trả giá quá đắt cho những hành động sai lầm của mình trong việc sử dụng đồng tiền bất chính để kịp thời làm lại cuộc đời?

Bên cạnh câu chuyện dở khóc dở cười về 3 chàng thanh niên, Đôi cánh đồng tiền còn có một câu chuyện khác nữa - câu chuyện của cô gái nghèo mồ côi tên Diệu. Cô phải đi làm osin cho những người bệnh nhưng có thể tự tạo dựng được cho mình một cuộc sống bình yên, hạnh phúc và có ích cho những người xung quanh bằng trái tim nhân hậu và đôi tay cần cù. Không những thế, cô bé còn góp phần cảm hóa những tâm hồn chai lạnh trong xã hội đảo điên vì vật chất.

Với những tình tiết nhẹ nhàng pha lẫn yếu tố hài hước, phim được các diễn viên trẻ như Phương Hằng, Thanh Hòa, Duy Phước, Anh Duy thể hiện khá thành công và khắc họa rõ nét tính cách của từng nhân vật. Bên cạnh dàn diễn viên trẻ đẹp, còn có sự góp mặt của các diễn viên gạo cội như Công Ninh, Hoài An, Thanh Vy...
Với đề tài hướng đến cuộc sống của giới trẻ trong xã hội hiện đại, phim hy vọng sẽ mang đến cho khán giả những thông điệp thiết thực của cuộc sống.

30 tập phim Đôi cánh đồng tiền của đạo diễn Nguyễn Minh Cao sẽ được phát sóng trong chương trình Rubic trên VTV3 bắt đầu từ ngày 28/7. Mời quý vị và các bạn đón xem!

Xem Phim Chớp Mắt Cùng Số Phận Trên VTV1 Online

Posted: 02 Aug 2012 02:46 AM PDT

Kỷ niệm 65 năm ngày Thương binh liệt sĩ, Đài THVN trân trọng giới thiệu bộ phim truyện nhựa "Chớp mắt cùng số phận" được phát sóng vào hai ngày 24 và 25/7 trên VTV1.
Xem Phim Chớp Mắt Cùng Số Phận Trên VTV1 Online

Bộ phim truyện nhựa Chớp mắt cùng số phận của đạo diễn Lê Ngọc Linh là câu chuyện tình yêu trong chiến tranh của 3 người bạn học cùng lớp. Giữa lúc chiến tranh ác liệt tại khoa Hoá, ĐH Bách khoa HN nơi sơ tán có giấy báo nhập ngũ. Lớp trưởng Lê Thành - một kẻ hèn nhát, cơ hội đã sửa tên trên giấy gọi là Lê Thành thành Lâm Thành - bạn cùng lớp, để đẩy bạn đi chiến đấu.


Trên đường hành quân, trong căn hầm trú ẩn dưới cơn mưa bom ác liệt, Lâm Thành đã không giữ được mình trước tình cảm của một cô dân quân Quảng Bình trong sự khát khao giữa lằn ranh sự sống và cái chết. Ở nhà, người yêu Lâm Thành là Hường (Thu Hằng đóng) đã rơi vào vòng tay Lê Thành trong cơn mê sảng tưởng Lâm Thành đã hy sinh.

Cuộc chiến qua đi, Lâm Thành trở về nhưng số phận khắc nghiệt không buông tha anh khi lại rơi vào vòng kiếm tỏa của Lê Thành…

Câu chuyện không chỉ tập trung vào một số phận Lâm Thành mà mở rộng ra một loạt nhân vật khác là nhóm bạn khoa Hoá cùng lớp, kéo dài từ thời chiến sang thời bình.

Phim có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ: Thiện Tùng, Công Dũng, Thu Hằng, Diệu Hương… Chớp mắt cùng số phận sẽ được phát sóng vào lúc 20h05 các ngày thứ ba (24/7) thứ tư (25/7) trên VTV1. Mời quý vị và các bạn đón xem!

Xem Phim Lần Thứ Hai Mình Yêu Nhau Trên VTV6 Online

Posted: 02 Aug 2012 02:46 AM PDT

Tình cảm, lãng mạn và dễ thương, bộ phim thần tượng Đài Loan Lần thứ hai mình yêu nhau dự kiến lên sóng VTV6 vào 22h10 ngày 23/7 tới.
Xem Phim Lần Thứ Hai Mình Yêu Nhau Online

Lần thứ hai mình yêu nhau (Second Round of I Love You) là câu chuyện của một cặp đôi trẻ tuổi - một người đàn ông ích kỷ chỉ nghĩ đến bản thân của mình và một người phụ nữ sống rất thực tế... Họ đến với nhau vì mục đích đơn giản là kiếm tiền và luôn sòng phẳng với nhau dù đang yêu hay đã kết hôn...
Những mâu thuẫn khi sống chung khiến họ bên bờ vực ly hôn... Nhưng khi đối mặt với sự chia tay, họ mới chợt bừng tỉnh và nhận ra đã yêu nhau từ lúc nào không hay. Liệu tình yêu có quay trở lại? Và nếu có cơ hội làm lại họ sẽ bắt đầu như thế nào?
Với cách xây dựng nhẹ nhàng, lãng mạn, Lần thứ hai mình yêu nhau là thông điệp đầy ý nghĩa về tình yêu và giá trị của cuộc sống gia đình.
Bên cạnh sức hút từ kịch bản, phim còn hấp dẫn khán giả, đặc biệt các bạn trẻ bởi dàn diễn viên đẹp và nổi tiếng trong đó hai ngôi sao của truyền hình Đài Loan là Trần Di Dung và Hựu Thắng sẽ vào vai hai diễn viên chính.
Sinh năm 1979, Trần Di Dung là gương mặt quen thuộc trong các phim truyền hình thần tượng của Đài Loan. Cô bắt đầu nghề diễn vào năm 2001 với bộ phim Hoa ải hương và cho đến nay, cô đã tham gia hơn 20 bộ phim khác nhau.
Ngoài đóng phim, Trần Di Dung còn thường xuyên được mời tham gia diễn xuất trong các video clip của các ca sĩ và tham gia nhiều clip quảng cáo sản phẩm. Lần thứ hai mình yêu nhau là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Trần Di Dung sau thời gian tạm xa rời màn ảnh nhỏ vì lý do cá nhân.
Trong khi đó Hựu Thắng cũng là diễn viên quen thuộc với khán giả truyền hình Đài Loan qua hàng loạt các vai diễn trong phim Tình yêu thật phiền phức, Người vợ sắc sảo, Cô gái trên cây sa kê
Lần thứ hai mình yêu nhau dự kiến lên sóng VTV6 vào 22h10 ngày 23/7 trên VTV6 và phát sóng ở khung giờ này vào các ngày trong tuần.

Xem Phim Mắt Bão Trên SCTV14 Online

Posted: 02 Aug 2012 02:46 AM PDT

Mắt bão là một bộ phim tâm lý xã hội đặc sắc xoay quanh cuộc sống của ba chàng sinh viên trường kinh tế Hải, Duy, Khánh và cô sinh viên trường ngoại ngữ Nhã Thư.
Mắt bão - Phim Việt mới trên SCTV14
Xem Phim Mắt Bão Trên SCTV14 Online

Hải (Ngọc Thuận đóng) và Duy (Mã Hiểu Đông đóng) là đôi bạn thân. Duy có hiềm khích với Khánh (Công Danh đóng) khi cả hai là đối thủ tranh cử chức chủ tịch hội sinh viên của trường của nhau.

Vì thế, khi Duy muốn tổ chức hội chợ sinh viên, Khánh cố tình tổ chức cuộc thi hoa khôi trong hội chợ đó để thu hút nhiều sự chú ý hơn. Để áp đảo Khánh, Duy nhờ Hải tìm cho mình một người thật hoàn hảo để dự thi hoa khôi và Hải nghĩ tới Nhã Thư, người mà anh tình cờ quen tại sân bay...
Cuộc gặp giữa Duy và Nhã Thư mà Hải sắp đặt đã trở thành sự khởi đầu cho một mối tình đầy ngang trái trong khi Hải ôm mối tình đơn phương với Nhã Thư...
Đồng thời, với sự xuất hiện của Thư, mối quan hệ giữa Duy và Khánh càng thêm căng thẳng. Qua những biến cố không thể lường trước của cuộc đời, họ đã có những việc làm nông nổi khiến những người bên họ bị tổn thương nặng nề...
Bộ phim Mắt bão dài 36 tập của đạo diễn Đào Thanh Hưng với sự tham gia của các diễn viên: Ngọc Thuận, Thúy Ngân, Mã Hiểu Đông, Hoàng Oanh sẽ được phát sóng trên kênh SCTV14 vào lúc 20h00 từ thứ hai đến chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ ngày 31/7/2012 .

Xem Phim Xin Anh Hãy Nhấn Chuông Lần Nữa Trên VTV9 Online

Posted: 02 Aug 2012 02:46 AM PDT

Bộ phim hài hước, lãng mạn "Xin anh hãy nhấn chuông lần nữa" sẽ lên sóng tập đầu tiên vào lúc 20h, trên VTV9 bắt đầu từ hôm nay (25/7).
Phim mới trên VTV9: Xin anh hãy nhấn chuông lần nữa
Xem Phim Xin Anh Hãy Nhấn Chuông Lần Nữa Trên VTV9 Online
Nhậm Gia Khải - một người có tài, làm việc quyết đoán, có vẻ ngoài lạnh lùng nhưng đầy quyến rũ. Luôn hận người cha đã gây ra cái chết của mẹ anh vì thế Gia Khải luôn mơ ước có một gia đình hoàn chỉnh có vợ chồng và những đứa con. Nhưng vợ anh Dương Khải Lợi – một nhà chế tác phim thần tượng lại quá đam mê sự nghiệp, không muốn sinh con sớm nên đã phá bỏ đứa con khi chưa tượng hình. Chính điều này đã châm ngòi khiến Nhậm Gia Khải quyết định ly dị.
Trịnh Tiểu Tương là cô gái hiền lành, luôn thích giúp đỡ người khác. Mối tình giữa Tiểu Tương và Vương Khắc Tiệp đã có 8 năm gắn bó hạnh phúc bên con con gái nuôi Đa Đa. Tuy nhiên, Minh Hinh - người yêu cũ của Khắc Tiệp, sau 5 năm gặp lại đã không cam lòng nhìn Khắc Tiệp và Tiểu Tương hạnh phúc. Đúng lúc, Tiểu Tương vừa bị thất nghiệp thì Vương Khắc Tiệp lại nói lời chia tay, dọn về ở với Minh Hinh bỏ lại cô cùng đứa con gái Đa Đa.
Sau nhiều năm không gặp, bất ngờ Nhậm Gia Khải và Trịnh Tiểu Tương gặp lại nhau. Qua nhiều lần tiếp xúc, cảm động trước tình cảm của Tiểu Tương dành cho cô con gái nuôi Đa Đa, Gia Khải quyết định chinh phục người con gái có trái tim nhân hậu này. Sau nhiều thử thách, trái tim bị tổn thương của Tiểu Tương cũng chịu mở cửa đón nhận tình cảm của Gia Khải…
Nhưng thật trớ trêu, khi tình cảm của Gia Khải và Tiểu Tương đang dần ổn định thì vợ trước của Gia Khải bất ngờ xuất hiện, quyết tâm muốn nối lại tình xưa với anh, Tiểu Tương miễn cưỡng rút lui. Cùng lúc này, Tiểu Tương tình cờ biết được Vương Khắc Tiệp đang mắc bệnh hiểm nghèo…
23 tập bộ phim Xin anh hãy nhấn chương lần nữa sẽ được lên sóng VTV9 vào 20h từ thứ hai đến thứ sáu, bắt đầu từ 25/7. Mời quý vị và các bạn đón xem!
.

Xem Phim Khi Yêu Đừng Nói Chia Tay Trên VTV9 Online

Posted: 02 Aug 2012 02:46 AM PDT

Được chuyển thể từ tác phẩm Chia ly màu tím của Hoàng Thu Dung, bộ phim "Khi yêu đừng nói chia tay" của đạo diễn Trương Dũng sẽ lên sóng VTV9 vào 21h, bắt đầu từ 25/7.
Xem Phim Khi Yêu Đừng Nói Chia Tay Trên VTV9 Onlin

Bộ phim Khi yêu đừng nói chia tay xoay quanh câu chuyện tình yêu đầy trắc trở của hai bạn trẻ Khắc Minh và Phương Nghi.

Phương Nghi là cô gái thông minh, lớn lên trong gia đình giàu có. Cuộc sống của cô được bao bọc trong tình yêu thương của cha, nên yếu đuối và thiếu kiên cường khi vấp phải những trắc trở trong cuộc sống. Trong khi đó, Khắc Minh là một thanh niên thông minh, tinh tế, có tuổi thơ đầy sóng gió, luôn trĩu nặng trong lòng mối hận thù người đàn ông đã hãm hại cha mình phải vào tù, còn mẹ ruột của anh thì bị người đàn ông ấy quyến rũ.
Khắc Minh là trợ lý của giám đốc Trung - ba của Phương Nghi. Khắc Minh rất được ông Trung tín nhiệm, trong khi đó Đông là con trai của ông Trung, nhưng không được ông tín nhiệm bằng. Luôn ngấm ngầm thù ghét Khắc Minh, nhưng không làm gì được, Đông trút nỗi bực tức lên Phương Nghi - cô em gái cùng cha khác mẹ với anh.
Không thể để Phương Nghi bị Đông hành hạ về tinh thần, nên Khắc Minh muốn anh và Phương Nghi tổ chức đám cưới sớm. Phương Nghi và Khắc Minh rất hạnh phúc bên nhau và nôn nao chờ đến ngày tổ chức lễ cưới, tuy nhiên lễ cưới đã không được tổ chức theo dự định khi bà Liên - mẹ nuôi của Khắc Minh phát hiện ông Trung chính là Hai Thành, người đã hãm hại bà Liên mang thai và hãm hại ông Vĩnh (bố của Khắc Minh) phải ngồi tù...
Thông qua câu chuyện tình yêu đầy trắc trở của hai nhân vật chính Khắc Minh và Phương Nghi, bộ phim đề cao tình yêu, tình người của những con người trong cuộc. Đồng thời bộ phim cũng khẳng định hạnh phúc chỉ thật sự có được khi hai trái tim, hai tâm hồn cùng hướng về nhau, không thể tách rời nhau.
Khi yêu đừng nói chia tay có sự tham gia của các diễn viên: Cao Minh Đạt, Tường Vy, Thùy Trang, Quốc Hùng, Kim Xuân… 32 tập bộ phim bộ phim "Khi yêu đừng nói chia tay" sẽ được phát sóng vào 21h trên VTV9, bắt đầu từ 25/7.Mời quý vị và các bạn đón xem!

Xem Phim Tổn Thống Trên VTV3 Online

Posted: 02 Aug 2012 02:46 AM PDT

"Bộ phim Nghĩa vợ tình chồng chỉ còn vài tập nữa là kết thúc, BBT cho tôi hỏi bộ phim nào sắp tới sẽ lên sóng VTV3 sau khi phim Nghĩa vợ tình chồng kết thúc?" – Trần Thị Hường (Thái Thụy, Thái Bình) hỏi.
Sau
Xem Phim Tổn Thống Trên VTV3 Online

Tổng thống là bộ phim xoay quanh câu chuyện của nhân vật chính Il Joon. 3 tháng trước cuộc vận động tranh cử tổng thống, Jang Il Hoon, thành viên đảng "Làn sóng mới" công khai ứng cử viên. Cùng ngày, một phụ nữ chết trong 1 vụ nổ ga tại Sam Chuk. Yoo Min Ki, một nhà sản xuất phim tài liệu, nghe nói mẹ anh đã bất ngờ ra đi và quay về nhà. Khi anh rắc tro mẹ trên biển, anh nghĩ về tuổi thơ của mình: bố anh luôn nói rằng Min Ki không phải là con của ông mỗi khi ông say. Sau đám tang, Min Ki quay trở về Seoul và Jang Il Hoon yêu cầu Min Ki làm việc như một nhân viên PR để ghi lại quá trình tranh cử. Khi Min Kí hỏi Il Joon tại sao lại chọn anh ta, Il Joon đã thú nhận rằng Min Ki là con trai mình…

Lấy đề tài chính trị, Tổng thống hấp dẫn người xem bởi những tình huống nóng bỏng của cuộc tranh cử, những tình huống điều tra, xung đột, bí ẩn bất ngờ. Phim có sự tham gia của các diễn viên: Ha Hee-Ra, Choi Soo-jong, Lim Ji-eun, Byeon Hee-bong…

30 tập phim Tổng thống sẽ được phát sóng vào 12h từ thứ 2 đến thứ 6 trên VTV3 bắt đầu từ 24/7. Mời quý vị và các bạn đón xem!

Xem Phim Tìm Lại Chính mình Trên VTV2 Online

Posted: 02 Aug 2012 02:46 AM PDT

Bộ phim tâm lý xã hội, khai thác đề tài học thuê- thuê học, "Tìm lại chính mình" đang trở lại trên sóng VTV2 vào 17h hàng ngày.
Xem Phim Tìm Lại Chính mình Trên VTV2 Online

Tìm lại chính mình được dựng dựa theo truyện ngắn Như cánh diều bay của tác giả Trung Phương. Nhân vật chính của phim là là một cô gái trẻ xuất thân từ nông thôn, tên Diệc. Vì hoàn cảnh gia đình bố mất sớm, mẹ ốm đau bệnh tật, Diệc không có tiền để thi vào đại học dù đã tốt nghiệp cấp 3. Vốn nhanh nhẹn thông minh, Diệc theo Hớn, một người chị cùng làng, lên thành phố kiếm sống bằng nghề nhặt rác. Cơ may run rủi, Diệc gặp Tâm Đoan, đúng vào lúc Tâm Đoan cũng đang rơi vào một tình thế rất khó khăn, đó là việc chị được thăng chức ở cơ quan nhưng chưa đủ bằng cấp theo quy định.

Tâm Đoan phải đi học thêm một lớp tại chức kinh tế để bổ sung bằng cấp cho đúng với thủ tục của cơ quan. Trong khi rất bận rộn với công việc dự án, mẹ chồng lại ốm nặng, Tâm Đoan không thể tự mình đến lớp nên đã thuê Diệc. Với sự hậu thuẫn của Sỹ, giám đốc trung tâm liên kết đào tạo trường Kinh tế, Diệc nghiễm nhiên trở thành sinh viên lớp đại học tại chức Kinh tế, dưới hồ sơ mang tên Tâm Đoan. Từ đây hàng loạt sự việc nảy sinh…
Với thể loại phim tâm lý xã hội, khai thác đề tài học thuê- thuê học, Tìm lại chính mình không chỉ phản ánh tình trạng nhức nhối đang diễn ra trong đời sống của Việt Nam hiện nay là việc thuê học, thuê thi để có bằng cấp thăng tiến mà chủ yếu khai thác về tâm tư tình cảm của giới trẻ.
Tìm lại chính mình thực sự là bộ phim về những người trẻ đầy khát vọng vươn lên trong một cuộc sống muôn màu, áp lực lớn, cơ hội nhiều và cũng không thiếu những cám dỗ. Họ có thể mắc sai lầm nhưng vẫn luôn hướng về tương lai bằng sự phục thiện.
25 tập phim Tìm lại chính mình hiện đang được phát sóng trên kênh VTV2 vào 17h hàng ngày. Mời quý vị và các bạn đón xem.

Xem Phim Đàn Trời Trên VTV1 Online

Posted: 02 Aug 2012 02:46 AM PDT

Sau khi kết thúc 36 tập phim "Đàn trời", ngày 23/7, VTV1 sẽ lên sóng tập đầu tiên trong 32 tập phim "Về với yêu thương" của hãng phim Phước Sang.
Sau
Xem Phim Đàn Trời Trên VTV1 Online
"Về với yêu thương" là câu chuyện về cuộc đời chìm nổi của Lệ Hà, cô gái xinh đẹp đã đoạt giải quán quân trong cuộc thi Người đẹp Bình Dương và nổi tiếng từ trước những năm 1975, cô là con gái một gia đình sản xuất mỹ phẩm. Sau giải phóng, xưởng của gia đình Lệ Hà trở thành Văn phòng Ban Quân Quản của Phường. Nung nấu ý định lấy lại nhà xưởng, Lệ Hà đã chấp nhận tình cảm của Thắng (Minh Luân), một cán bộ của quân giải phóng. Nhưng, Thắng đã rũ bỏ Lệ Hà để lấy Hồng (Kha Ly), con gái thủ trưởng của mình.

Đau đớn vì bị ruồng bỏ, việc lấy lại nhà xưởng cũng thất bại, gia đình Lệ Hà quyết định vượt biên. Chuyến vượt biên suýt không thành nếu không có sự giúp đỡ của Toàn, cán bộ quân giải phóng. Cũng trong đêm vượt biên đó, Lệ Hà sinh một cô con gái và phải gửi lại cho ông Tư Mãnh và Toàn.

Lệ Hà (Thân Thúy Hà) của 20 năm sau


Hai mươi năm sau trở về, Lệ Hà (Thân Thúy Hà) nay đã trở thành một doanh nhân thành đạt. Bà trở về quê hương với mong muốn tìm lại con gái và lấy lại nhà xưởng. Những dự tính của bà đều gặp phải khó khăn khi bị hai bố con ông Toàn và Diễm Trinh phản đối. Mâu thuẫn giữa bà Lệ Hà và Diễm Trinh ngày càng lớn dẫn đến xô xát, và ông Toàn buộc phải tiết lộ bí mật, Diễm Trinh chính là con gái của Lệ Hà, cao trào của câu chuyện bắt đầu được mở ra từ đó...

Diễm Trinh (Phan Như Thảo) - con gái Lệ Hà và Thành (Minh Luân) - con trai ông Thắng trong một cảnh phim.


Chia sẻ về đề tài này, nhà biên kịch Châu Thổ tiết lộ: "Đây là một đề tài hóc búa và đã được tôi đã ấp ủ từ lâu. Một câu chuyện nói về con người Việt Nam sau chiến tranh, họ bị phân chia nhiều thứ, sau nhiều năm đã trở về cùng xây dựng đất nước. Ở những con người đó, họ vừa có yêu thương vừa có thù hận, trắc trở chưa được giải quyết. Và đến cuối cùng, tất cả những con người tưởng như thù địch của nhau phải cùng ngồi với nhau và giải quyết mọi việc bằng tình yêu thương. Thông điệp của tôi muốn gửi gắm ở câu chuyện này là phải bằng tình thương lớn, tính hòa hợp gia đình, dân tộc mới giải quyết mọi vấn đề".


Vì là một bộ phim diễn ra trong suốt quá trình gần 30 năm, trải qua hai thời kỳ trước và sau chiến tranh, nên việc thực hiện phim cũng gặp phải không ít khó khăn. Đạo diễn Nguyễn Minh Cao cho biết: "Khi thực hiện bộ phim này, tôi gặp nhiều khó khăn, khó khăn về đề tài, về một câu chuyện quá gai góc, câu chuyện trải qua 2 thời kỳ nên khó khăn về phục trang, bối cảnh…".


Với đề tài gai góc, "Về với yêu thương" đi sâu và khai thác tận cùng những mất mát, trăn trở và số phận nhân vật trong dòng chảy chung của lịch sử. Sức hấp dẫn của phim đến từ hành trình gạt bỏ quá khứ cùng tìm về với yêu thương và cùng xây đắp hạnh phúc của các nhân vật trong phim.


Tình yêu đôi lứa lãng mạn, ngọt ngào, tình cảm cha con sâu sắc, tình người trong thời chiến và tình yêu quê hương của những người con xa xứ là những cung bậc cảm xúc đa dạng mà phim đem tới cho khán giả…


Trong phim "Về với yêu thương", đạo diễn đã chọn Thân Thúy Hà vai nữ chính Lệ Hà xuyên suốt 22 tập sau của bộ phim. Và diễn viên Thân Thúy Hà đã thể hiện xuất sắc với người phụ nữ mang một nội tâm phức tạp với đủ các cung bậc cảm xúc buồn, vui, thù hận...


Nói về vai diễn của mình, diễn viên Thân Thúy Hà cho biết: "Tôi thực sự thích vai diễn của mình, đó là một vai diễn có diễn biến nội tâm phức tạp với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Khi xem xong, tôi cảm thấy rất hài lòng".

Đoàn làm phim đang thực hiện 1 cảnh quay tại biển.


Bên cạnh Thân Thúy Hà, "Về với yêu thương" quy tụ dàn diễn viên nổi bật như Công Ninh, Minh Luân, Phan Như Thảo, Dương Thị Mộng Hoài, Bảo Anh, Mai Huỳnh, Lê Quang… Với những nhân vật được khắc họa rõ về tính cách, quan điểm, cùng sự va chạm, mâu thuẫn trong cốt truyện, các diễn viên đã rất có nhiều đất để thể hiện khả năng diễn xuất của mình.

Một cảnh trong phim: ông Toàn, ông Thắng, bà Hồng vợ ông Thắng và Lệ Hà


Đặc biệt, trong phim diễn viên Minh Luân cùng lúc thể hiện hai nhân vật, đó là ông Thắng thời trẻ và Thành con trai ông Thắng. Anh chia sẻ rằng, đây là lần đầu tiên anh đảm nhận 2 vai trong một bộ phim và đã rất lo lắng. Nhưng khi thực hiện xong, anh thấy mình may mắn, hạnh phúc, anh đã vào vai rất ngọt. Minh Luân còn chia sẻ thêm: "Tôi đã bị cuốn theo nhân vật của mình, từng phân đoạn tôi đều nhớ, đặc biệt là cảnh cuối phim, tôi và Phan Như Thảo đã khóc thật, nghẹn ngào thật...


"Về với yêu thương" phát sóng lúc 20h từ thứ Hai đến thứ Tư hàng tuần bắt đầu từ 23/07/2012 trên kênh VTV1

Xem Phim Vịnh Xuân Quyền Trên VTV2 Online

Posted: 02 Aug 2012 02:46 AM PDT

Đã từng được khán giả rất yêu thích khi được phát sóng trên kênh VTV3, phim "Vịnh Xuân quyền" sẽ trở lại vào khung phim 19h00 trên VTV2 vào 13/7.
Phim
Xem Phim Vịnh Xuân Quyền Trên VTV2 Online

Vịnh Xuân quyền kể về quá trình tầm sư, tu luyện của Lương Bích thành đệ nhất trưởng môn phái Vịnh Xuân nổi tiếng. Đảm nhiệm vai chính Lương Bích là nam diễn viên nổi tiếng Tạ Đình Phong - một sự lựa chọn được xem là hoàn hảo cho vai diễn này. Anh đã thể hiện xuất sắc vai diễn chàng thanh niên tư chất hơn người, yêu thích võ thuật, sốc nổi, ngang tàng nhưng cầu tiến ...

Xuất hiện bên cạnh Tạ Đình Phong và phối hợp hết sức ăn ý là những diễn viên võ thuật bậc thầy điện ảnh Hồng Kông như Hồng Kim Bảo, Nguyên Bưu... và những nữ diễn viên tài sắc là Lý Thể Hoa, Hồ Khả, Lưu Tử Nghiên...
Lý Thể Hoa vai Phương Di trong Vịnh Xuân quyền (Ảnh: Sina)
Xuyên suốt 40 tập phim Vịnh Xuân quyền, người xem không chỉ được chứng kiến câu chuyện về sự trưởng thành, nghĩa khí của Lương Bích; được mãn nhãn với nhiều màn võ thuật đẹp mắt; được thưởng thức không khí sôi động và nghẹt thở với những cuộc chiến sinh tử... mà còn được trải qua nhiều cung bậc cảm xúc với câu chuyện về tình cha con, nghĩa huynh đệ và cả câu chuyện tình yêu nam nữ lãng mạn, ngọt ngào, sâu sắc mà cũng đầy duyên nợ và khó đoán trước...
Diễn xuất ấn tượng của dàn diễn viên trẻ nhưng tên tuổi cùng nhiều tình tiết gay cấn, hấp dẫn và xen lẫn những nét tình cảm nhẹ nhàng khiến người xem hồi hộp và suy tư, tập đầu tiên của Vịnh Xuân Quyền sẽ được VTV2 chuyển tới quý khán giả vào 19h00 ngày 13/7.
Sau 1 tuần tạm dừng để nhường khung giờ cho giải bóng chuyền VTV Cup (từ 14 đến 21/7), các tập tiếp theo sẽ được tiếp tục phát sóng vào 19h hàng ngày trên kênh VTV2...Mời quý khán giả đón xem!

Xem Phim Mặt Nạ Da Người Trên VTV3 Online

Posted: 02 Aug 2012 02:46 AM PDT

Là bộ phim hòa trộn, đan cài của thể loại chính luận và giải trí với tiết tấu nhanh, "Mặt nạ da người" là cuộc chiến không khoan nhượng giữa thật và giả, thiện và ác trong chính mỗi con người.
Xem Phim Mặt Nạ Da Người Trên VTV3 Online

Có độ dài 42 tập và hoàn thành trong vòng 7 tháng, Mặt nạ da người như một bức tranh sinh động và chân thực về cuộc sống, nơi mà tưởng chừng bóng tối, cái ác… đang chiếm ưu thế. Trong cuộc sống ấy, có rất nhiều nhân vật chúng ta khó nhận ra được bộ mặt thật, nhất là khi "lẩn khuất" trong những tâm hồn ấy luôn chất chứa những bóng tối và tội ác. Tuy nhiên, vẫn còn đó những con người dũng cảm, vẫn còn đó những con người trong sáng, đại diện cho cái thiện sẵn sàng đối mặt với những thử thách, khó khăn… sẵn sàng hy sinh cuộc sống và hạnh phúc của mình, đi qua những con đường tối tăm gian khổ để đến với miền ánh sáng, miền đất của những điều thiện và hạnh phúc.

Theo đạo diễn Mai Hồng Phong, Mặt nạ da người là một trong những bộ phim dài nhất và khó nhất trong sự nghiệp của ông. Bởi Mặt nạ da người, là một bộ phim vừa mang tính chính luận nhưng lại bao hàm cả tính giải trí với những vấn đề nổi cộm của xã hội, được rất nhiều người quan tâm. Bộ phim không chỉ là những sự phản ánh tinh tế, sinh động và gần gũi những hiện thực của xã hội mà còn là một lời tuyên chiến mạnh mẽ trong cuộc chiến giữa cái thiện và cái ác, cũng như những nỗ lực góp phần làm trong sạch xã hội.

Với cách nhìn xã hội một cách thực tế và sinh động, Mặt nạ da người là một câu chuyện về nghề báo, một nghề hoàn toàn khác so với những gì mà người ta vẫn thường tưởng tượng, một nghề luôn phải đối mặt với những hiểm nguy, áp lực…

Một tòa báo, một bệnh viện và một tập đoàn bất động sản lớn - tưởng như ba mảnh ghép khó tạo thành bức tranh, nhưng ở đó, lại có những con người chung một sở thích: "đeo mặt nạ". Một nhà báo bị hại chết bằng ngọn lửa, một bệnh nhân bị chính bác sĩ điều trị cho mình mưu sát, những bộ phận nội tạng của con người được đem ra buôn bán như những vật sở hữu thông thường; những con người chân chính (đặc biệt là các nhà báo) liên tục bị đe dọa về tính mạng; một doanh nhân được ví như "ông bụt sống" nhưng lại sẵn sàng "búng tay" hạ sát một con người, để lót đường cho một dự án bất động sản hoành tráng mọc lên; một cây bút lừng lẫy được cả xã hội ngưỡng mộ nhưng ở cuối con đường sự nghiệp, cây bút đó lại khiến mọi người sững sờ vì những việc làm gây đau khổ cho người khác.


Đạo diễn Mai Hồng Phong chia sẻ, những câu chuyện cũng như những nhân vật trong phim, đặc biệt là hình ảnh nhà báo bị hại chết bằng ngọn lửa… hoàn toàn không theo một nguyên mẫu nào trong thực tế, mà là sự khái quát hóa những vấn đề mang tính điển hình của xã hội, với những nhân vật được xây dựng theo những hình ảnh chung nhất và đặc trưng của nghề báo. Đó là những con người can trường, dám đương đầu với cái ác, cho dù vẫn biết sẽ phải đương đầu với nhiều chông gai và khó khăn, thậm chí có thể hy sinh tính mạng để tìm ra sự thật.

Mặt nạ da người do Trung tâm sản xuất phim truyền hình, Đài Truyền hình Việt Nam thực hiện trong bảy tháng, với sự tham gia của các diễn viên NSND Như Quỳnh, NSƯT Phạm Cường, NSƯT Huyền Thanh và các diễn viên truyền hình được khán giả mến mộ như Hải Anh, Minh Hà, Hồng Quang...

Bộ phim cũng có sự góp mặt của Hoa hậu thân thiện 2008 Đậu Thị Hồng Phúc, trong vai một nhà báo trẻ, đầy nhiệt huyết và đam mê với nghề nghiệp. Theo chia sẻ của Hồng Phúc, đây là vai diễn dài hơi đầu tiên trên truyền hình mà cô tham gia. Cho dù vẫn còn những bỡ ngỡ, diễn xuất chưa thực sự bằng các đàn chị, đàn anh nhưng cô hài lòng với những gì đã được thể hiện trong 7 tháng vừa qua; mà theo Hồng Phúc, khi tham gia bộ phim này cô chưa từng một ngày làm báo.

Mặt nạ da người sẽ chính thức lên sóng vào lúc 21h10 các ngày thứ 5, 6 hàng tuần bắt đầu từ ngày 06/07/2012 trên kênh VTV3. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Xem Phim Chuyện Tình Sungkyunkwan Trên VTV1 Online

Posted: 02 Aug 2012 02:46 AM PDT

Bộ phim truyền hình cổ trang Hàn Quốc đã từng được phát sóng đầu năm 2012 trên kênh VTV3 sẽ trở lại với khán giả truyền hình vào 13h00 ngày 2/7 trên kênh VTV1.
Xem Phim Chuyện Tình Sungkyunkwan Trên VTV1 Online

Dựa trên cuốn tiểu thuyết thuộc ăn khách Cuộc đời của các nho sinh SungKyunKwan, quy tụ những gương mặt diễn viên trẻ tài năng và rất được yêu thích, "Chuyện tình ở SungKyunKwan" được coi là bộ phim truyền hình thành công nhất của truyền hình Hàn Quốc năm 2010 cả về giải thưởng, sức hấp dẫn và doanh thu...

Chuyện tình SungKyunKwan lấy bối cảnh học phủ cao nhất thời JoSeon, kể câu chuyện của 4 con người trẻ tuổi, tài cao và đầy duyên nợ.
Lee Seon Joon (ParkYoochun đóng) là chàng công tử đứng đầu nhóm bốn người. Seon Joon là cháu trai của gia đình danh tiếng đầy quyền lực, một chàng trai hoàn hảo cả về bề ngoài, học vấn và tài năng.
Goo Yong Ha (Song Joong Ki đóng) là một chàng trai ăn chơi, nổi tiếng đào hoa. Dù bên ngoài luôn vui vẻ và thoải mái, nhưng ẩn trong anh là nỗi buồn khó chia sẻ.
Moon Jae Shin (Yoo Ah In đóng) lại là thành viên nổi loạn của nhóm. Jê Sin ban đầu là một chàng trai thô lỗ nhưng khi gặp được những người bạn tốt ở Sơng Kyun Quan, anh dần thay đổi và trưởng thành.
Ở giữa 3 chàng trai ấy là Kim Yoon Hee (Park Min Young đóng) - cô gái xinh đẹp và giỏi giang cải trang nam nhi để thay em trai đi học...
"Chuyện tình ở SungKyunKwan" là một bộ phim độc đáo về tình bạn, tình yêu, niềm tin và lý tưởng. Đây là bộ phim truyền hình cổ trang học đường đầu tiên của Hàn Quốc và tập hợp đầy đủ những yếu tố hấp dẫn và thu hút người xem... Mời quý vị khán giả đón xem!

No comments:

Post a Comment