Thursday, August 23, 2012

Celebrity Hairstyles

Phim Sex Thái Lan Hay Online | Phim Tâm Lý 2012 Online | Phim Cấp Ba 2013 Online

Celebrity Hairstyles


Phim Một Nửa Bóng Tối Việt Nam Online

Posted: 23 Aug 2012 11:45 AM PDT

Xem Phim Một Nửa Bóng Tối trực tuyến - Phim Mot Nua Bong Toi trọn bộ trực tuyến Phim Truyền Hình Việt Nam Hay Nhất 2012-2013 Online

- Tên phim: Một Nửa Bóng Tối
- Đạo diễn: Nguyễn Hoàng Chung
- Diễn viên: Võ Thành Tâm, Minh Khuê, Đinh Y Nhung, Bá Cường, Phương Minh, Hữu Phước, ...
- Nhà sản xuất: Phước Sang Films
- Thể loại: Phim Truyền Hình
- Quốc gia: Việt Nam
- Thời lượng: 30 Tập
- Năm sản xuất: 2011
- Năm phát hành: 2012
Giới thiệu: Bộ phim "Một Nửa Bóng Tối" Cô dâu Minh Khuê rạng ngời trong ngày hạnh phúc nhưng không biết rằng tương lai phía trước chỉ toàn một màu đen u ám... Trong bộ phim mới của đạo diễn Nguyễn Hoàng Trung, "Một nửa bóng tối", Minh Khuê sẽ thử thách với một tạo hình hoàn toàn mới. Cô vào vai Hương Giang, một tiểu thư nhà giàu sống lãng mạn, thiếu thực tế và cũng vì thế mà gặp nhiều bất hạnh trong tình yêu và cuộc sống.

Nhân vật nam chính của bộ phim là Gia Thành (Võ Thành Tâm), một anh chàng đẹp trai bóng bẩy bên ngoài nhưng đầy thủ đoạn bên trong. Thấy gia đình Hương Giang (Minh Khuê) giàu có nên anh nảy sinh ý định cưa cẩm cô nàng. Thế nhưng, cái đích mà anh đang nhắm đến là chiếm đoạt được tài sản của gia đình người yêu. Một màn kịch đám cưới được dựng lên nhằm đánh lừa dư luận cũng như sự nhẹ dạ cả tin của người vợ bất đắc dĩ này.

Lấy chồng, Hương Giang nguyện làm người vợ hiền dâu thảo. Cô yêu và tin chồng hết mực, đồng thời quyết tâm chứng tỏ cho mọi người thấy mình có thể làm một người vợ, người mẹ trong một gia đình ấm áp tình thương. Nhưng rồi, cô bất ngờ nhận ra tất cả những gì mình đang cố sức vun đắp chỉ là ảo ảnh.

Sau khi đạt được mục đích, Gia Thành đã vứt bỏ Hương Giang không thương tiếc. Anh ta đã đày đọa vợ mình đến mức cô trở nên tâm thần trong căn nhà không có tình yêu. Cũng trong thời gian này, Bích Thương (Đinh Y Nhung), người tình cũ của Gia Thành lại sinh cho anh một bé trai kháu khỉnh. Anh ta bèn đón Bích Thương về nhà chăm sóc. Nhưng mọi chuyện rồi cũng vỡ lở khi Bích Thương nhận ra bộ mặt thật xảo trá của Gia Thành...

"Một nửa bóng tối" là câu chuyện về những người trẻ tuổi thành đạt với khát vọng chinh phục thử thách, ước mơ làm giàu, đồng thời lên án sâu sắc những người bất chấp thủ đoạn mà đánh mất lương tri chỉ vì đồng tiền và danh vọng. Phim dài 30 tập, với sự tham gia của các diễn viên như Võ Thành Tâm, Minh Khuê, Đinh Y Nhung, Bá Cường, Phương Minh, Hữu Phước sẽ lên sóng VTV9, vào lúc 17h30 từ thứ 2 đến thứ 4 hàng tuần, bắt đầu từ tháng 6 tới.

Mời quý vị và các bạn Xem Phim Một Nửa Bóng Tối trực tuyến - Phim Mot Nua Bong Toi full tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10, tập 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20, tập 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30, tập 31 32 33 34 35 36 - tập cuối trọn bộ trực tuyến. Phim Truyền Hình Việt Nam 2012, Phim Truyền Hình Hàn Quốc HD, Phim Truyền Hình Trung Quốc 3D, Phim Truyền Hình Thái Lan Hay, Phim Truyền Hình Việt Nam Hấp Dẫn, Phim Truyền Hình Mỹ Mới, Phim Truyền Hình Hồng Kông TVB, Phim Truyền Hình VTV3, Phim Truyền Hình HTV7, Phim Truyền Hình THVL1, Phim Truyền Hình SCTV14 Online, Xem Phim Truyền Hình, Tải Phim Truyền Hình Online.
[id]Trailer;http://www.youtube.com/watch?v=itFCI34Nei8|[/id]

Phim Cà Phê Mắt Hí Việt Nam Online

Posted: 23 Aug 2012 11:36 AM PDT

Xem Phim Cà Phê Mắt Hí Trọn bộ Trên kênh HTV9 trực tuyến - Phim Ca Phe Mat Hi trọn bộ trực tuyến Phim Truyền Hình Việt Nam Hay Nhất 2012-2013 Online

- Tên phim: Cà Phê Mắt Hí
- Đạo diễn: Quang Đại
- Diễn viên: Hoài Oanh, Tú Anh, Trương Nhi, ...
- Nhà sản xuất: VnFilms
- Thể loại: Phim Truyền Hình
- Quốc gia: Việt Nam
- Thời lượng: 27 Tập
- Năm sản xuất: 2011
- Năm phát hành: 2012
Giới thiệu: Bộ phim "Cà Phê Mắt Hí" Chuyển thể từ bộ truyện dài Học trò phố huyện của tác giả Nguyên Hương với nội dung câu chuyện quen thuộc, gần gũi song bối cảnh mới mẻ, cùng dàn diễn viên trẻ trung, Cà phê Hí mắt làm hiện lên bức tranh khá sinh động về cuộc sống học tập, sinh hoạt của thanh thiếu niên vùng rừng núi Tây Nguyên thơ mộng nhưng cũng nhiều gian khổ…

Bộ phim mang đến một hơi thở tươi mới, thấm đượm tình người của vùng đất Tây Nguyên nắng gió và bạt ngàn rừng cà phê; bên cạnh đó là những vấn đề của đời sống kinh tế - xã hội hiện thời (thời sự kinh tế, đời sống học đường, tình bạn, tình yêu tuổi mới lớn, mối quan hệ cha mẹ - con cái...). Tất cả được chuyển tải qua một câu chuyện nhẹ nhàng, vui tươi, dí dỏm nhưng cũng đầy tính nhân văn và chiều sâu.

Một bước ngoặt trong cuộc đời học sinh của 5 cô gái đến khi Tâm An, Minh Thi, Hạnh Chi, Tú Quyên xuống trọ học ở thành phố Buôn Ma Thuột và gặp Hoài, kết thành nhóm "Ngũ long công chúa". Năm "công chúa" của nhóm, mỗi người một cá tính, một hoàn cảnh riêng và những khó khăn, nỗi niềm riêng: Hoài ít nói, sống nội tâm, tình cảm, nấu ăn ngon, học giỏi Toán nhưng có chút tự ti về hoàn cảnh gia đình "bình dân phố thị"; Tâm An luôn hướng ngoại, đầy ắp ý tưởng, ý chí và giàu nghị lực, đam mê tiếng Anh, có lúc hơi bướng bỉnh và nóng nảy; Minh Thi tuy hơi cực đoan, bướng bỉnh song chân thành, tình cảm và có tài diễn xuất; Hạnh Chi xinh xắn, hào phóng nhưng lại mềm yếu và dễ sa ngã; Tú Quyên thẳng thắn, đã làm gì sẽ quyết làm đến cùng, đặc biệt có sở trường môn bơi lội.

Năm cô gái xinh xắn, năm cá tính đã gặp gỡ nhau và trở thành một nhóm bạn, họ đã chia sẻ cùng nhau những ngày tháng đẹp nhất của thời học trò với những niềm vui (từ những hoài bão, ước mơ riêng đến những trò nghịch ngợm hồn nhiên), những tình cảm trong sáng và sự giúp đỡ chân thành từ những người bạn khác giới (như Huỳnh, Tiến, Dũng, Thành, Mẫn); họ cũng trải qua không ít nỗi buồn (những lần xích mích, cãi cọ, sự sa ngã của Hạnh Chi); cùng đứng trước nhiều cơ hội và cùng nhau vượt qua nhiều thử thách khi đặt chân vào ngưỡng cửa cuộc đời.

Cũng có "công chúa" đã mãi mãi dừng lại trước ngưỡng cửa ấy (Hạnh Chi sa đà khi chơi bời với nhóm bạn xấu, tham gia và đường dây mua bán "hàng trắng" và tự tử trong nhà giam) nhưng đã để lại dấu ấn, kí ức đẹp và bài học cho các bạn cùng trang lứa. Cà phê Hí mắt khai trương trở thành một minh chứng cho tình bạn đẹp và quyết tâm hiện thực hóa mơ ước của nhóm bạn. Phim kết thúc như một lời ngỏ và một lời cầu chúc đến lứa tuổi hoa niên - những người đang trưởng thành và sẽ bước vào con đường còn nhiều thử thách hơn đang chờ đón họ.

Cà phê hí mắt không chỉ là một câu chuyện "xem cho vui" mà còn là một lời chia sẻ, đồng cảm và một bài học dành cho lứa tuổi mới lớn trước ngưỡng cửa cuộc đời. Với lối diễn xuất tự nhiên, chân thực của dàn diễn viên trẻ trung, Cà phê hí mắt mang đến cho khán giả những giây phút thư giãn vui vẻ, nhiều ý nghĩa.Phim sẽ phát sóng trên HTV9 vào 22 giờ thứ hai, ba, tư hàng tuần bắt đầu từ ngày 6/8/2012.

Mời quý vị và các bạn Xem PhimCà Phê Mắt Hí Trọn bộ Trên kênh HTV9 trực tuyến - Phim Ca Phe Mat Hi Tren Kenh HTV9 full tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10, tập 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20, tập 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30, tập 31 32 33 34 35 36 - tập cuối trọn bộ trực tuyến. Phim Truyền Hình Việt Nam 2012, Phim Truyền Hình Hàn Quốc HD, Phim Truyền Hình Trung Quốc 3D, Phim Truyền Hình Thái Lan Hay, Phim Truyền Hình Việt Nam Hấp Dẫn, Phim Truyền Hình Mỹ Mới, Phim Truyền Hình Hồng Kông TVB, Phim Truyền Hình VTV3, Phim Truyền Hình HTV7, Phim Truyền Hình THVL1, Phim Truyền Hình SCTV14 Online, Xem Phim Truyền Hình, Tải Phim Truyền Hình Online.
[id]1;http://www.youtube.com/watch?v=qfkkP2DLRFw|2;http://www.youtube.com/watch?v=ahkMZ1gQtwI|3;http://www.youtube.com/watch?v=6OfYANg-hZA|[/id]

Phim Đôi Cánh Đồng Tiền Việt Nam Online

Posted: 23 Aug 2012 11:23 AM PDT

Xem Phim Đôi Cánh Đồng Tiền [30/30 Tập] Trên Kênh VTV3 lúc 15h | phim doi canh dong tien (trọn bộ) trực tuyến Phim Việt Nam 2012 Online

- Tên phim: Đôi Cánh Đồng Tiền - Vtv3 - 2012
- Đạo diễn: Nguyễn Minh Cao
- Diễn viên: Phương Hằng,Thanh Hòa,Vy Minh,Duy Phước,Văn Anh Duy,Hoài An,Công Ninh,...
- Nhà sản xuất: VFC
- Thể loại: Tình Cảm, Hài Hước
- Quốc gia: Phim Việt Nam
- Thời lượng: 30 Tập
- Năm phát hành: 2012
Giới thiệu: Bộ phim "Đôi cánh đồng tiền"Trong bộ phim truyền hình mới "Đôi cánh đồng tiền", tình cờ có trong tay tờ vé số trúng giải đặc biệt, Thanh Hòa đã gặp nhiều tình huống dở khóc dở cười. Bộ phim truyền hình mới của anh chàng Điền trong Cánh đồng bất tận là Đôi cánh đồng tiền. Nội dung phim kể về 3 chàng trai nông thôn là Khánh, Tuấn và Dũng. Họ cảm thấy chán nản cuộc sống bình lặng ở quê nghèo và rủ nhau lên thành phố lập nghiệp. Tuy cả ba có nhiều khát vọng, hoài bão, nhưng họ lại thiếu ý chí nên khi lên thành phố, họ không chịu khó làm ăn, có lúc phải đi ăn cơm từ thiện.

Trong lúc bế tắc, tình cờ họ nhặt được chiếc túi của Diệu, một cô bé mồ côi đang theo học trung cấp Y. Trong giỏ của Diệu có 3 tờ vé số trúng độc đắc mà cô không biết. Ba chàng sung sướng đi đổi vé thành tiền, chia đều cho nhau và bắt đầu lao vào một cuộc sống mới. Thế nhưng, số tiền của họ như có cánh, cứ cạn dần và những trắc trở của cuộc sống vô tình đẩy cả ba vào những hoàn cảnh trớ trêu.

Tuấn mải mê, sa đà vào những cuộc ăn chơi thác loạn, cờ bạc đến mắc nợ, bị bọn xã hội đen truy đuổi. Cũng chỉ lo ăn chơi và thích tính chuyện "làm ăn lớn", Dũng vô tình lọt vào bẫy của một tay buôn lậu khét tiếng, vướng vào lao lý khi vận chuyển ma túy trái phép. Còn Khánh, với bản tính nhút nhát cùng sự ăn năn khi lấy trộm tiền của người khác, cậu cố gắng làm một việc thật có ích. Tuy Khánh nỗ lực nhiều, nhưng cậu cũng rơi vào những tình huống dở khóc dở cười.

Không lên gân, giáo điều, câu chuyện của bộ phim Đôi cánh đồng tiền với những tình tiết nhẹ nhàng pha lẫn yếu tố hài hước sẽ mang đến cho khán giả trẻ một cái nhìn chân thực về những đồng tiền có cánh. Đây là tác phẩm truyền hình nhiều tập đầu tay của Mai Phương - ái nữ của cố đạo diễn Hồng Sến, mẹ của nữ diễn viên trẻ Yu Dương.

Mai Phương từng được xem là "thần đồng điện ảnh" một thời của màn ảnh Việt, đóng phim từ năm lên 6, đã tham gia Mùa gió chướng, Vùng gió xoáy, Hòn Đất, Điệp khúc hy vọng, Chiến trường chia nửa vầng trăng, Trên lưng ngựa, Sa bẫy, Người đàn bà bị săn đuổi, Yêu đương ở tuổi nào, Chị em sinh đôi, Nhiệm vụ hoa hồng (đoạt giải Diễn viên thiếu nhi xuất sắc tại liên hoan phim VN)...

Chia sẻ về kịch bản Đôi cánh đồng tiền, chị cho biết: "Tôi muốn nhắn nhủ lớp trẻ rằng không phải có tiền là có tất cả. Tiền có cánh, nhưng đó là thứ cánh sáp. Đôi cánh làm tiền có nét hào hoa nhưng lại không thực chất. Nó có thể đưa ta đến nhiều nơi nhưng cũng có thể bỏ rơi ta bất cứ lúc nào".

Đôi cánh đồng tiền dài 30 tập, do đạo diễn Nguyễn Minh Cao thực hiện. Phim có sự góp mặt nhiều gương mặt trẻ như Phương Hằng, Thanh Hòa, Duy Phước, Anh Duy…bên cạnh "dàn bao" giỏi nghề như Công Ninh, Hoài An, Thanh Vy. Phim chiếu trên VTV3 trong chương trình Rubic lúc 15h thứ bảy, chủ nhật hàng tuần.

Mời quý vị và các bạn Xem Phim Đôi Cánh Đồng Tiền [30/30 Tập] Trên Kênh VTV3 lúc 15h | phim doi canh dong tien (trọn bộ) tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10, tập 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20, tập 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 - tập cuối trực tuyến Phim Việt Nam 2012 Online
[id]Trailer;http://www.youtube.com/watch?v=7oYSBfCXXLM|1;http://www.youtube.com/watch?v=8I8Wp1gX1K8|2;http://www.youtube.com/watch?v=JQ7NF9Hs6-Q|3;http://www.youtube.com/watch?v=3L147Sj_i4c|4;http://www.youtube.com/watch?v=GGFZsvV78f8|5;http://www.youtube.com/watch?v=fEZbmonvfYs|6;http://www.youtube.com/watch?v=l1WNJ-qhKVg|7;http://www.youtube.com/watch?v=zrm5KCJSVZs|8;http://www.youtube.com/watch?v=HHrUgJkP3WY|[/id]

Phim Đất Mặn Việt Nam Online

Posted: 23 Aug 2012 11:17 AM PDT

Xem Phim Đất Mặn trực tuyến - Phim Dat Man trọn bộ trực tuyến Phim Truyền Hình Việt Nam Hay Nhất 2012-2013 Online

- Tên phim: Đất Mặn
- Đạo diễn: Nguyễn Tường Phương
- Diễn viên: Thạch Kim Long, Hoài An, Mạnh Hùng, Huỳnh Đông, Lê Phương, Trương Minh Quốc Thái, Thanh Hiền, Trọng Nhân, Ánh Hồng, Hạnh Thúy, Kim Huyền, ...
- Nhà sản xuất: TFS
- Thể loại: Phim Truyền Hình
- Quốc gia: Việt Nam
- Thời lượng: 30 Tập
- Năm sản xuất: 2011
- Năm phát hành: 2012
Giới thiệu: Bộ phim "Đất Mặn" Không choáng ngợp với những bối cảnh xa hoa của villa biệt thự, nhà hàng, khách sạn cùng những kiều nữ chân dài và các đại gia, thay vào đó là cả góc nhìn đan xen giữa quá khứ và hiện tại về chiều dài lịch sử khai phá phương Nam gần 100 năm của người dân Ngũ Quảng. Đó là hồn thiêng của đất và tình người với đất, được xây dựng khá tinh tế qua nhiều cung bậc của các số phận nông dân điển hình rặt chất Nam bộ một lòng với đất, cùng sự nếm trải của họ trước những chuyển đổi về chủ trương, cơ cấu nông nghiệp và cả "phụ ơn" với đất… Diễn viên: Thạch Kim Long, Hoài An, Mạnh Hùng, Huỳnh Đông, Lê Phương, Trương Minh Quốc Thái, Thanh Hiền, Trọng Nhân, Ánh Hồng, Hạnh Thúy, Kim Huyền…

Ba Mạnh và Sáu Trung vốn là những người bạn từ thời chiến tranh. Hồi đó Ba Mạnh là chỉ huy đội du kích, còn Sáu Trung là phóng viên chiến trường. Hòa bình lập lại, Ba Mạnh trở về Rạch Lung Tượng làm nông dân, Sáu Trung làm quan chức nhà nước. Ba Mạnh vốn nông dân nòi, rất yêu đất. Dù bị phá sản, Ba Mạnh vẫn tiếp tục tích đất, bán trâu mua máy cày, quyết tâm làm ăn lớn, và đời sống của gia đình ông và bà con Rạch Lung Tượng ngày thêm sung túc.

Đùng một cái lại có chủ trương chuyển dịch cơ cấu nông nghiêp. Thay vì giữ nước ngọt để trồng lúa, người ta cho nước mặn vào để nuôi tôm. Thời gian đầu tôm trúng mùa, người dân giàu lên nhanh chóng, kéo theo sự giàu sang thiếu căn cơ đó là thói hư tật xấu, bao tệ nạn xã hội… Rồi vùng đất bao đời thuần nông trồng lúa của họ bị qui hoạch làm sân golf…

Đất mặn là câu chuyện đầy trăn trở của người nông dân đồng bằng sông Cửu Long, nơi được mệnh danh là vựa lúa của cả nước, trước những biến động về đất đai, những chuyển dịch cơ cấu nông nghiệp, những chủ trương còn gây nhiều tranh cãi… Chuyện phim tuy không trực tiếp đề cập đến vấn đề quyền sở hữu, quyền sử dụng đất, vấn đề giao đất… nhưng nó vẫn mang tính thời sự nóng bỏng… Đó cũng chính là thông điệp mà Đất mặn muốn mang đến cho người xem…

Làm phim về nông dân nhưng Đất mặn lại sử dụng hẳn dàn nhạc giao hưởng phối khí với các nhạc cụ phương Tây như Violon và Cello dưới sự chỉ đạo sáng tạo của nhạc sỹ Quang Anh. Và hiệu quả thực sự bất ngờ, bài ca Hồn lúa mỗi khi cất lên luôn tạo cảm xúc dâng trào cho khán giả xem phim.

6 năm đau đáu một đề tài - Ở vào thời điểm xã hội hóa làm phim, nhất là phim truyền hình, có lẽ sẽ rất hiếm đọc được thông tin "Hơn 6 năm ấp ủ đề tài, cộng thêm 2 năm thực hiện để cho ra đời bộ phim truyền hình 49 tập sẽ lên sóng". Đó chính là đạo diễn Tường Phương và bộ phim Đất mặn của anh. Chân dung người đạo diễn chuyên nghiệp, nghiêm túc, kỹ tính luôn đứng ở góc nhìn nhân văn trong tác phẩm của mình trước thực trạng xã hội. Hầu hết đề tài của anh được liệt vào "khung tư duy" nhạy cảm liên quan đến số phận, tệ nạn, hậu chiến, giáo dục, chủ tương, chính sách…và đặc biệt là vai trò của các nhà báo luôn được thể hiện qua các phim truyện điện ảnh và truyền hình như: Lời thề, Đất khách, Dưới cờ đại nghĩa, Ký sự pháp đình…

Đất mặn được phỏng theo loạt ký sự trong các tập Đồng cỏ chát, Nỗi Niềm U minh hạ của nhà văn Võ Đắc Danh, tập trường ca Đồng của nhà thơ Nguyễn Trọng Tín. Hơn 6 năm trước khi đọc những ký sự này, anh thực sự xúc động và tìm đến Nhà xuất bản Trẻ xin số điện thoại của tác giả để làm quen rồi mời Võ Đắc Danh viết kịch bản, nhưng anh thật lòng trả lời không có khả năng viết kịch bản phim. Thời điểm này lại hoàn toàn không thích hợp để thực hiện những nội dung phim về đề tài nông thôn và đất đai, nên anh đành ấp ủ suốt 6 năm qua.

Tình người với đất - Hai nhân vật trung tâm là Ba Mạnh và Sáu Trung- một thế hệ nông dân Lung Tượng, sẵn sàng hy sinh thân mình vì "Đất". Họ là hai người bạn, hai người đồng chí từng đứng cùng chiến tuyến trong thời chiến. Một Ba Mạnh nông dân rặt, rất yêu đất, quyết tâm giữ gìn mảnh đất cha ông. Một Sáu Trung phóng viên chiến trường gan dạ, trở về làm quan chức nhà nước, vì danh lợi mà quay lưng với người dân nghèo. Cuộc chiến giữ đất tiếp tục trở nên nóng bỏng. Những chủ trương, chính sách mới, kéo theo người nông dân dần rời xa mảnh đất cha ông của họ. Đất đai bị giải tỏa nhường chỗ cho những dự án sân golf, phát triển đô thị…Những toan tính, thù hận len lỏi, chia rẽ người nông dân vốn một thời cùng chung lưng đấu cật trong cuộc đấu tranh dành độc lập dân tộc. Song Đất mặn còn mang thông điệp đầy tính nhân văn. Đó chính là tình yêu giữa đứa con gái út Ba Mạnh và con trai Sáu Trung, đã nối lại tình bạn giữa hai ông già, xóa đi ranh giới, khúc mắc trong lòng họ - những người nông dân chân chất, thật thà rồi cũng quay lại với bản chất vốn có.

Gian nan phục dựng bối cảnh - Bộ phim gồm 230 diễn viên chính, phụ, được quay 9 tháng tại miền Trung, Phú Yên, Bình Dương, Mỹ Tho, Bến Tre, Đồng Tháp, Trà Vinh, Sóc Trăng, Cà Mau…Để có được bối cảnh nhà xưa của Ba Mạnh, Hai Phối, vốn là người đạo diễn kỹ tính, chuyên nghiệp, anh đã kiên trì xin chủ nhà cho lót lại sàn nhà bằng gạch tàu, thay tủ thờ, đóng hai bộ ván xưa, lợp mái ngói…

Muốn người xem tin rằng có một vùng đất mới, được Nhà nước đầu tư xây dựng sân golf. Qua cảnh quay hai đứa nhỏ đi trộm tôm đem bán, được anh quay tỉ mỉ ở nhiều địa phương để "ráp nối" khá công phu như: Tối quay cảnh hai đứa nhỏ trộm tôm ở Bạc Liêu; Sáng chúng cùng nhau đạp xe đi bán tôm, được quay ở thành phố Bến Tre. Khi bán tôm ở trung tâm Cái Nước, lại lên cầu mới Chủ Trí nối Bạc Liêu với Cà Mau, rồi quay về uống cà phê, thì được quay ở Lái Thiêu. Hay cảnh ngôi nhà xưa kế bên dòng sông có cái mả, phải quay ngôi nhà ở Mỹ Tho, còn cái mả thì quay ở Bến Tre…

Để gieo được đúng giống lúa Nàng Chô (giống lúa xưa), đạo diễn Tường Phương phải hỏi mượn mấy sào ruộng thí nghiệm của Viện nghiên cứu Cây ăn quả miền Nam ở Cà Mau quay nhiều giai đoạn: gieo mạ, cấy, rồi chờ lúa chín và gặt. Thế là cả đoàn 40 người phải theo thời vụ 4 lần để thực hiện những cảnh quay gần cả năm trời.

Ngoài ra anh còn khá vất vả trong việc sưu tầm, cải tạo lại những nông cụ cho đúng thời điểm lịch sử như: Phảng, cù móc, nọc cấy, bàn mạ, dao bứng lúa, chiếc ghe xưa, ngôi mộ xưa, xe ngựa, xe kéo xưa…

Chau chuốt ngôn ngữ hình ảnh - Để nhấn mạnh ý tưởng của phim thông qua ngôn ngữ hình ảnh, đạo diễn đã rất công phu, sáng tạo với chiếc boom dài hơn 10 mét, điều khiển tự động để thực hiện cảnh quay tại miền Trung từ trên cao nhìn xuống chỉ nhìn thấy biển mênh mông, chính vì vậy khẳng định đây là vùng đất quá hẹp, nên ông bà xưa mới đi vào Nam khai phá.

Trước cận cảnh quay một ngôi mộ ở góc máy rất đặc trưng, để thể hiện tâm trạng của một gia đình đang băn khoăn trong việc di dời chỗ ở theo quy hoạch của Nhà nước; Cảnh trái banh golf bay khá ấn tượng từ trên cao, xoay tròn rồi từ từ rớt xuống trên thảm cỏ xanh rờn (có cô nhà báo chứng kiến) bỗng trở thành như cánh trái bom tàn phá vùng đất xưa… Hay trong buổi họp để phân tích "đất" chính là sinh mệnh của người nông dân, nên Ba Mạnh đã đem đến tặng cho ban dự án sân Golf một con cua biển to đã rụng hết que càng rồi đau đớn nói "người nông dân mất đất, như con cua đã gãy hết que càng"…

Đây là bộ phim đề tài nông thôn Nam Bộ được Hãng phim TFS đầu tư, thực hiện một cách kỹ lưỡng. Phim đã lên sóng HTV9 từ ngày 2/7 vào lúc 17h30. Kịch bản được viết dựa theo bút ký của nhà văn Võ Đắc Danh và Nguyễn Trọng Tín.

Mời quý vị và các bạn Xem Phim Đất Mặn trực tuyến - Phim Dat Man full tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10, tập 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20, tập 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30, tập 31 32 33 34 35 36 - tập cuối trọn bộ trực tuyến. Phim Truyền Hình Việt Nam 2012, Phim Truyền Hình Hàn Quốc HD, Phim Truyền Hình Trung Quốc 3D, Phim Truyền Hình Thái Lan Hay, Phim Truyền Hình Việt Nam Hấp Dẫn, Phim Truyền Hình Mỹ Mới, Phim Truyền Hình Hồng Kông TVB, Phim Truyền Hình VTV3, Phim Truyền Hình HTV7, Phim Truyền Hình THVL1, Phim Truyền Hình SCTV14 Online, Xem Phim Truyền Hình, Tải Phim Truyền Hình Online.
[id]Trailer;http://www.youtube.com/watch?v=jGKFmdLbyns|[/id]

Phim Những Công Dân Tập Thể Việt Nam Online

Posted: 23 Aug 2012 11:07 AM PDT

Phim Những Công Dân Tập Thể - VTV1 Online
Xem Phim Những Công Dân Tập Thể [36/36 Tập] Trên Kênh VTV1 Lúc 20h05 | phim nhung con dan tap the (vietnam) trọn bộ trực tuyến Phim Việt Nam 2012 Online

- Tên phim: Những công dân tập thể - VTV1
- Đạo diễn: Nguyễn Trường Khoa,
- Diễn viên: NSND Như Quỳnh, NSND Lan Hương, NSƯT Quốc Trọng, Minh Hằng, Trung Anh...
- Nhà sản xuất: Đang cập nhật
- Thể loại: Tình Cảm, Tâm Lý, Truyền Hình
- Quốc gia: Việt Nam
- Thời lượng: 36 tập
- Năm phát hành: 2012
Giới thiệu: Bộ Phim "Những Công Dân Tập Thể" có nội dung với những câu chuyện mang thể loại chính luận và nhẹ nhàng xoay quanh khu tập thể Kim Trung. Phim mang đến người xem cuộc sống bình dị như kiểu phim là đời, đời là phim. Những Công Dân Tập Thể cũng có nhưng mâu thuẫn giữa mẹ chồng và nàng dâu, những chuyện từ hàng bán cháo lòng tới quán nước chè....Không chỉ phản ánh đời sống của tầng lớp trung niên, cao niên, "Những công dân tập thể" còn đi sâu khai thác tâm lý của những thanh niên thế hệ 8X, 9X như Hoàng, Uyên. Họ đại diện cho lớp trẻ năng động dám nghĩ, dám làm. Tình yêu và tiếng cười trong trẻo của họ là điểm sáng của bộ phim.

Nữ diễn viên khả ái của "Phía trước là bầu trời" tiếp tục đóng phim sau 8 năm im ắng. Cô thể hiện vai diễn nhiều nội tâm và sóng gió trong "Những công dân tập thể". Trong bộ phim giờ vàng dài 36 tập, Kiều Anh vào vai nữ chính tên Dương - một phụ nữ xinh đẹp, có trình độ, mẹ là giáo viên, chồng là cán bộ tổ chức của một trường đại học danh tiếng, có con trai kháu khỉnh thông minh và một cậu em cá tính, yêu thương chị hết lòng. Nhưng khác xa vẻ ngoài đáng ngưỡng mộ, Dương ngày ngày sống mệt mỏi và trầm lặng trước một người chồng bản tính khô khan, luôn mặc cảm vì sống nhờ nhà vợ. Cuộc hôn nhân của họ có nguy cơ tan vỡ khi Dương phát hiện ra chồng ngoại tình. Đúng lúc ấy, mẹ Dương đột ngột qua đời, trước khi chết bà muốn cô tha thứ cho chồng. Vì mẹ, Dương quyết định xé đơn ly hôn.

Kiều Anh và Công Dũng được đoàn phim khen đẹp đôi khi vào vai đôi vợ chồng nhiều sóng gió trong "Những công dân tập thể". Khi nhận được kịch bản, Kiều Anh đã đọc rất kỹ và bị chinh phục bởi số phận nhân vật và sự hấp dẫn của cốt truyện. "Sau Phía trước là bầu trời, tôi không đóng phim một phần vì công việc tại Nhà hát ca múa nhạc khá bận rộn, một phần vì chưa hài lòng với diễn xuất của mình. Với Những công dân tập thể, tôi bật khóc ngay từ 10 trang kịch bản đầu tiên và quyết định quay trở lại với màn ảnh" - Kiều Anh tâm sự.

Cô cũng cho biết đã đề nghị đạo diễn chỉnh sửa vai Dương để thuyết phục hơn với khán giả. Dương ban đầu là một cô gái hoàn hảo, nhưng theo đề xuất của Kiều Anh, nhân vật này xuất hiện trong các thước phim với hình ảnh một phụ nữ bên ngoài mạnh mẽ bên trong mang tâm hồn yếu đuối, mong manh.

Bạn diễn của Kiều Anh là chàng diễn viên điển trai Công Dũng. Ngoại hình Công Dũng phù hợp với những miêu tả của biên kịch Đặng Diệu Hương về nhân vật Kỉnh - chồng Dương: người đàn ông cơ thể vạm vỡ, khuôn mặt đẹp nhưng thô vụng. Song song với tuyến chính là nhiều nhân vật phụ, với những số phận, hoàn cảnh điển hình được thể hiện bởi dàn diễn viên gạo cội: NSND Như Quỳnh, Lan Hương (Hương Bông), NSƯT Trung Anh, Minh Hằng, Quốc Trị, Trọng Trinh, Quốc Trọng.

Những công dân tập thể vẽ nên bức tranh đa sắc về những thay đổi trong nếp sống, trong con người ở những căn hộ tập thể tồn tại từ thập niên 70. Nối tiếp dòng phim chính luận của Đài truyền hình Việt Nam nhưng Những công dân tập thể lại được khai thác qua lăng kính hài hước, lời thoại ngắn gọn, sắc nét, gần gũi với đời sống. "Chúng tôi sử dụng cách làm phim mới để kể lại một câu chuyện giản dị vẫn diễn ra trong đời sống hàng ngày. Khối lượng nhân vật đông đảo nhưng kết nối nhuần nhuyễn, đi vào những góc khuất, không chỉ phản ánh đời sống của tầng lớp trung niên mà cả thế hệ thanh niên 9x, 8x" - đạo diễn Đỗ Thanh Hải, giám đốc Trung tâm sản xuất phim VFC, chia sẻ. 36 tập phim Những công dân tập thể sẽ bắt đầu lên sóng từ tối 22/6 trên VTV1.

Mời quý vị và các bạn Xem Phim Những Công Dân Tập Thể [36/36 Tập] Trên Kênh VTV1 Lúc 20h05 | phim nhung con dan tap the (vietnam) full tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10, tập 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20, tập 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30, tập 31 32 33 34 35 36 - tập cuối trọn bộ trực tuyến bắt đầu từ ngày 22/6 đài truyền hình Phim Việt Nam 2012 Online
[id]1;http://www.youtube.com/watch?v=yWDh8dWrAak|2;http://www.youtube.com/watch?v=2HKRCWSiKa0|3;http://www.youtube.com/watch?v=myweSeRKH20|4;http://www.youtube.com/watch?v=x6QyzwKXyXc|5;http://www.youtube.com/watch?v=on2WYyLEiNo|6;http://www.youtube.com/watch?v=Sv7zlCxpPIc|7;http://www.youtube.com/watch?v=61rqurIyZrU|8;http://www.youtube.com/watch?v=zCnzixhKfLU|9;http://www.youtube.com/watch?v=IFIbnzAqzMQ|10A;http://www.youtube.com/watch?v=m8AEDWIWZxk|10B;http://www.youtube.com/watch?v=dWk4K1eQd0Q|10C;http://www.youtube.com/watch?v=RJjuh38WjgQ|10D;http://www.youtube.com/watch?v=lLU1eJMKncw|10E;http://www.youtube.com/watch?v=MkXzH3RYhKY|10F;http://www.youtube.com/watch?v=2YSYGjtSSJk|11A;http://www.youtube.com/watch?v=zEyYb7OPRHQ|11B;http://www.youtube.com/watch?v=LqKNTom-1Ng|11C;http://www.youtube.com/watch?v=LNuk5HBgH8M|11D;http://www.youtube.com/watch?v=dbO3FDdqSdk|11E;http://www.youtube.com/watch?v=R9--PMOtH6k|11F;http://www.youtube.com/watch?v=w--zJrcoHxw|12A;http://www.youtube.com/watch?v=CCbR4DM7PTY|12B;http://www.youtube.com/watch?v=LJLdjwlOBss|12C;http://www.youtube.com/watch?v=CdITKGzBp_M|12D;http://www.youtube.com/watch?v=QWvnOHIbTKU|12E;http://www.youtube.com/watch?v=g60ZwD_VZH0|[/id]

Phim Những Cô Nàng Độc Thân Làm Mẹ Việt Nam Online

Posted: 23 Aug 2012 11:01 AM PDT

Xem Phim Cô Nàng Độc Thân Làm Mẹ trực tuyến - Phim Nhung Co Nang Doc Than Lam Me trọn bộ trực tuyến Phim Truyền Hình Việt Nam Hay Nhất 2012-2013 Online

- Tên phim: Cô Nàng Độc Thân Làm Mẹ
- Đạo diễn: Chan Tai Yuen
- Diễn viên: Huy Khánh, Diễm My, Elly Trần, Phan Như Thảo, Phi Thanh Vân, Nhan Phúc Vinh, Phan Anh, ...
- Nhà sản xuất: DID TV
- Thể loại: Phim Truyền Hình
- Quốc gia: Việt Nam
- Thời lượng: 44 Tập
- Năm phát hành: 2012
Giới thiệu: Bộ phim "Cô Nàng Độc Thân Làm Mẹ" HTV2 sẽ phát sóng bộ phim tình cảm hài Những cô nàng độc thân làm mẹ, do DID TV sản xuất, từ ngày 16- 5, lúc 21 giờ các ngày thứ hai đến thứ tư hằng tuần. Câu chuyện mang đậm tính thời sự và chất nhân văn, được thực hiện trong bối cảnh hiện đại với những khung hình đẹp, trau chuốt cùng nhạc phim hay, giàu cảm xúc, hứa hẹn mang đến khán giả một không gian đậm chất điện ảnh ngay trên màn ảnh nhỏ.

Hài hước và lắng đọng yêu thương - Bộ phim xoay quanh khát khao được làm cha mẹ của đôi vợ chồng son hạnh phúc Huy và Thu. Trải qua nhiều khó khăn, nhờ sự giúp đỡ của 2 người bạn thân thiết là Phương và Ly, cuối cùng Thu cũng được làm mẹ. Tuy nhiên, nhiều biến cố xảy ra khiến các cô nàng độc thân phải góp sức nuôi con. Ông bố trẻ vụng về và 2 "mẹ trứng" loay hoay với đứa con nhỏ cùng hàng loạt tình huống rắc rối liên tục xảy ra. Những tưởng sẽ không còn khó khăn khi tìm được "mẹ sữa", thế nhưng, mọi thứ chỉ mới bắt đầu.

Chọn khai thác đề tài rất nóng - hiến trứng, mang đến cơ hội làm mẹ cho người vô sinh, Những cô nàng độc thân làm mẹ thể hiện góc nhìn đa diện, đầy tính nhân văn và sâu sắc. Mỗi nhân vật trong phim là một hoàn cảnh, tính cách khác biệt tạo nên những câu chuyện đầy màu sắc, với đủ mọi cung bậc lúc vui nhộn hài hước, khi sâu lắng cảm động.

Hành trình gian nan tìm "mẹ sữa" của ông bố trẻ góa vợ hay những "độc chiêu" nuôi con của các "mẹ trứng" có thể khiến người xem cười ra nước mắt, để rồi sau đó là sự thương cảm đến nhói lòng. Tình yêu thương dành cho đứa trẻ của những bà mẹ "không chồng mà có con nối gót" trở thành sợi dây vô hình gắn kết mọi người với nhau song cũng tạo nên những tình huống hiểu lầm, dở khóc dở cười với xóm giềng, gia đình và người yêu. Nhưng trên hết, có thể nói việc trở thành cha mẹ và tình cảm thiêng liêng dành cho con là động lực giúp mỗi người có trách nhiệm hơn, đồng thời biết cách tự hoàn thiện bản thân hơn.

Những vai diễn thử thách - Những cô nàng độc thân làm mẹ đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của nam diễn viên Huy Khánh. Vẫn với hình ảnh điển trai, đào hoa quen thuộc nhưng vai diễn mới của Huy Khánh là người chồng rất yêu thương, thủy chung với vợ. Huy Khánh sẽ có cơ hội khoe diễn xuất đa dạng, biến hóa và cực kỳ hài hước khi chăm con và chiều chuộng các vú nuôi "trên cả tuyệt vời".

Trong khi đó, người đẹp thuộc thế hệ 9X Diễm My vào vai cô gái may mắn có được gia đình hạnh phúc với anh chồng hoàn hảo. Sở hữu vẻ đẹp trong sáng, hiền dịu và lối diễn xuất tự nhiên, ngày càng trưởng thành, nữ diễn viên trẻ hứa hẹn sẽ chinh phục khán giả trong vai diễn người vợ. Diễm My sẽ có nhiều khoảnh khắc lãng mạn, bay bổng trong tình yêu và cực kỳ hài hước khi "săn con" cùng Huy Khánh.

Nữ diễn viên chính xuất sắc của giải thưởng Cánh diều vàng 2011 Elly Trần đảm nhận vai diễn "mẹ sữa" khá nặng ký, cô gái nổi loạn, bất cần nhưng trong sâu thẳm luôn khát khao về một mái ấm gia đình. Trải nghiệm công việc của vú nuôi và mối tình đơn phương dành cho ông bố trẻ góa vợ đã làm trỗi dậy bản năng người mẹ trong cô, bắt đầu hành trình tìm lại đứa con đã từ bỏ. Elly Trần có dịp khoe hình thể gợi cảm và diễn xuất tự nhiên, lay động khi liên tục thay đổi các trạng thái cảm xúc.

Góp mặt vào dàn mỹ nhân phải lòng Huy Khánh trong phim còn có "mẹ trứng" Phan Như Thảo, cô gái thành đạt, sắc sảo nhưng rất lạnh lùng. Người đẹp này diễn xuất ngày càng lên tay, thể hiện rất thành công sự trái ngược giữa vẻ mặt đóng băng trong khi tấm lòng nồng ấm.

"Mẹ trứng" còn lại Phi Thanh Vân kết hợp cùng "cây hài" Nhật Trung, là chúa hay ghen trong mối tình cực kỳ thú vị, hứa hẹn mang đến những tiếng cười sảng khoái cho người xem. Phim còn có sự góp mặt của Nhan Phúc Vinh, MC Phan Anh, Công Nương, Kim Xuân, Phi Phụng, Cát Tường…

Những cô nàng độc thân làm mẹ được quay hoàn toàn bằng công nghệ Full HD, hợp tác cùng đạo diễn Hồng Kông Chan Tai Yuen, giám đốc hình ảnh Malaysia Ming Kit với sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng của Việt Nam.

Mời quý vị và các bạn Xem Phim Cô Nàng Độc Thân Làm Mẹ trực tuyến - Phim Nhung Co Nang Doc Than Lam Me full tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10, tập 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20, tập 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30, tập 31 32 33 34 35 36 - tập cuối trọn bộ trực tuyến. Phim Truyền Hình Việt Nam 2012, Phim Truyền Hình Hàn Quốc HD, Phim Truyền Hình Trung Quốc 3D, Phim Truyền Hình Thái Lan Hay, Phim Truyền Hình Việt Nam Hấp Dẫn, Phim Truyền Hình Mỹ Mới, Phim Truyền Hình Hồng Kông TVB, Phim Truyền Hình VTV3, Phim Truyền Hình HTV7, Phim Truyền Hình THVL1, Phim Truyền Hình SCTV14 Online, Xem Phim Truyền Hình, Tải Phim Truyền Hình Online.
[id]1;http://www.youtube.com/watch?v=NHRaNgKU2ok|2;http://www.youtube.com/watch?v=ydkGPlgXQkA|3;http://www.youtube.com/watch?v=T_sFM-Oy50c|4;http://www.youtube.com/watch?v=HGYvHQZ4CcE|5;http://www.youtube.com/watch?v=kidgSASxhkk|6;http://www.youtube.com/watch?v=N-KMtrezlzU|7;http://www.youtube.com/watch?v=Z9mKD01WMdY|8;http://www.youtube.com/watch?v=o_dqSSb2Y7E|9;http://www.youtube.com/watch?v=5xxq9n5fJDg|10;http://www.youtube.com/watch?v=s9NDjX62Nq0|11;http://www.youtube.com/watch?v=CuvHnrHsY_U|12;http://www.youtube.com/watch?v=-leOGCRDDEU|13;http://www.youtube.com/watch?v=JFRZdMg9xSM|14;http://www.youtube.com/watch?v=d65LK4jsV_o|15;http://www.youtube.com/watch?v=8zjKvYmFQmQ|16;http://www.youtube.com/watch?v=WSwV1eD9I8M|17;http://www.youtube.com/watch?v=A-iSTjBsym4|18;http://www.youtube.com/watch?v=Zk4V5wSF6PA|19;http://www.youtube.com/watch?v=0SxC6mZNa2s|20;http://www.youtube.com/watch?v=458WeB5TVC4|21;http://www.youtube.com/watch?v=gd-ndgQqIcw|22;http://www.youtube.com/watch?v=aGkrCTThqxo|23;http://www.youtube.com/watch?v=89wsIBUWOk0|24;http://www.youtube.com/watch?v=CUqaf9aVZrg|25;http://www.youtube.com/watch?v=p8U6W7ZRvjc|26;http://www.youtube.com/watch?v=yv00-0TpA9o|27;http://www.youtube.com/watch?v=PFJl7e9Ymic|28;http://www.youtube.com/watch?v=3fCkHLyLTPs|29;http://www.youtube.com/watch?v=ybl3974aVmM|30;http://www.youtube.com/watch?v=HcC91HwtZBA|31;http://www.youtube.com/watch?v=ZAjU1irGmQs|33;http://www.youtube.com/watch?v=ZZ1Dt3WO-aQ|35;http://www.youtube.com/watch?v=DhzrYQOosPw|[/id]

Phim Chân Trời Cỏ Biếc Việt Nam Online

Posted: 23 Aug 2012 10:51 AM PDT

Xem Phim Chân Trời Cỏ Biếc trực tuyến - Phim Chan Troi Co Biec trọn bộ trực tuyến Phim Truyền Hình Việt Nam Hay Nhất 2012-2013 Online

- Tên phim: Chân Trời Cỏ Biếc
- Đạo diễn: Nguyễn Quốc Hưng
- Diễn viên: Quốc Thái, Lã Thiên Cầm,Thân Thúy Hà, Trương Thanh Long, ...
- Nhà sản xuất: TFS
- Thể loại: Phim Truyền Hình
- Quốc gia: Việt Nam
- Thời lượng: 30 Tập
- Năm sản xuất: 2011
- Năm phát hành: 2012
Giới thiệu: Bộ phim "Chân Trời Cỏ Biếc" Trong bộ phim Chân trời cỏ biếc (Đạo diễn: Quốc Hưng), Thân Thúy Hà vào vai một người phụ nữ miền Trung cam chịu, lam lũ vì hoàn cảnh phải lấy người chồng gần 80 tuổi lại từng là anh rể của mình. Trong bộ phim truyền hình Chân trời cỏ biếc (Đạo diễn: Quốc Hưng) đang quay, diễn viên Thân Thúy Hà vào vai một người phụ nữ miền Trung cam chịu, lam lũ vì hoàn cảnh phải lấy người chồng gần 80 tuổi lại từng là anh rể của mình.

Trên danh nghĩa là vợ nhưng thực chất cô bị đối xử như con sen, con ở trong nhà, bị chồng xưng hô là mày – tao, đến bữa cơm cũng phải đứng hầu chồng con ăn xong rồi mới được ăn đồ thừa còn lại… Bị dồn đến bước đường cùng, quá uất ức nên cô phải vùng dậy.

Để hóa thân thành nhân vật, Thân Thúy Hà phải để con trai ba tuổi ở nhà và ra tận Phan Rí đóng phim. Cực khổ cả tuần lễ phơi nắng dưới cái nóng dữ dội của miền Trung nên người cô gầy gò, da dẻ trở nên đen nhẻm, nhăn nheo, tóc tai thì cháy nắng khét lẹt…

Mời quý vị và các bạn Xem Phim Chân Trời Cỏ Biếc trực tuyến - Phim Chan Troi Co Biec full tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10, tập 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20, tập 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30, tập 31 32 33 34 35 36 - tập cuối trọn bộ trực tuyến. Phim Truyền Hình Việt Nam 2012, Phim Truyền Hình Hàn Quốc HD, Phim Truyền Hình Trung Quốc 3D, Phim Truyền Hình Thái Lan Hay, Phim Truyền Hình Việt Nam Hấp Dẫn, Phim Truyền Hình Mỹ Mới, Phim Truyền Hình Hồng Kông TVB, Phim Truyền Hình VTV3, Phim Truyền Hình HTV7, Phim Truyền Hình THVL1, Phim Truyền Hình SCTV14 Online, Xem Phim Truyền Hình, Tải Phim Truyền Hình Online.
[id]Trailer;http://www.youtube.com/watch?v=itFCI34Nei8|[/id]

Phim Giấc Mơ Cỏ May Việt Nam Online

Posted: 23 Aug 2012 10:39 AM PDT

Xem Phim Giấc Mơ Cỏ May trực tuyến - Phim Giac Mo Co May trọn bộ trực tuyến Phim Truyền Hình Việt Nam Hay Nhất 2012-2013 Online

- Tên phim: Giấc Mơ Cỏ May
- Đạo diễn: Nguyễn Dương
- Diễn viên: Bình Minh, Trấn Thành, Nikky Kim Ngân Dương, Tina Tình, Quốc Thuận, ...
- Nhà sản xuất: Vietcom
- Thể loại: Phim Truyền Hình
- Quốc gia: Việt Nam
- Thời lượng: 36 Tập
- Năm sản xuất: 2011
- Năm phát hành: 2012
Giới thiệu: Bộ phim "Giấc Mơ Cỏ May" Lời thoại tía lia, liên tục để 'tám' cùng bà chủ (Thu Tuyết) trong ngày đầu xin việc, sự náo nhiệt của Minh Nhí và Quốc Thuận đã tạo nhiều tiếng cười trên trường quay tại ngôi biệt thự ở Quận 2 (TP.HCM). Trong vai em bà chủ nhà, Minh Nhí đã dẫn Quốc Thuận (vai Út Thơm) giới thiệu với bà chị của mình về tay "osin" độc nhất vô nhị, với nhiều biệt tài: Nấu ăn, quét dọn, ca múa hát... Đây là bộ phim mới nhất mang tên Hoa cỏ mây mới hoàn thành xong phần thu hình của đạo diễn vừa đoạt giải Cánh diều vàng Nguyễn Dương do Hãng phim Việt.com sản xuất.

Từ bộ trang phục "chim cò" nhiều màu sắc, đến đôi dép nhựa lôi thôi, lại thêm cách đứng cách ngồi "tự nhiên chủ nghĩa", và nhất là sự tài lanh trong các phần đối đáp với bà chủ một cách lanh chanh, Quốc Thuận có được một vai diễn khá ấn tượng.

Minh Nhí, từng là thầy chủ nhiệm của Quốc Thuận thời còn cắp sách đến trường Cao đẳng Sân khấu & Điện ảnh, cho biết: "Tuy là thầy trò với nhau, nhưng khi nhập vai chúng tôi rất công bằng trong việc phân "chiêu" với nhau để làm rõ từng tính cách của nhân vật cũng như các tình huống bi hài. Vai của Quốc Thuận lần này là vai nam osin duy nhất từ trước tới giờ, bởi hình ảnh này thường gắn liền với các em bé giúp việc hoặc bà vú trông việc nhà, nên hai thầy trò đã bàn bạc rất kỷ trước mỗi cảnh quay. Việc để nhân vật này tung hoành sự hài hước trong các tình huống là điều không khó, nhưng phải làm sao cho khán giả hiểu được một nhân vật tưng tửng nhưng rất đời thường này quả là điều nan giải với tôi và Quốc Thuận... Chính hắn là người tạo mọi rắc rối, hiểu lầm thậm chí còn tổ chức ăn cắp tiền theo một phương pháp bài bản kiểu nhà quê, đến khi mọi việc đổ bể, hắn đã xấu hổ bỏ trốn, cũng may, bà chủ nhà (Thu Tuyết) vẫn còn một chút tình đã kéo "hắn" về với đường ngay nẻo thẳng...".

Tranh thủ giờ giải lao, Quốc Thuận tâm tình: "Vai của tôi lần này lạ lắm, một anh nhà quê lanh chanh nhiều tham vọng, tham dự hàng chục cuộc thi hát, thi làm MC, rồi còn đăng ký thi luôn nấu ăn, bởi thường ngày nhân vật Út Thơm này rất thích nấu ăn, luôn có tham vọng trở thành Yan Can Cook của Việt Nam. Chỉ mới tập phim đầu tiên, được quay cùng thầy Minh Nhí và chị Hai Thu Tuyết, cả ba chúng tôi đã tỏ ra khá ăn ý, lại thêm đạo diễn cho phát huy tối đa tính sáng tạo, nên ai cũng diễn tới lắm, hy vọng qua nhân vật này, Quốc Thuận sẽ để lại với khán giả một hình ảnh hoàn toàn mới, đó là anh chàng osin thời @, rất lanh chanh, lóc chóc, nhưng cũng rất tình cảm với những người xung quanh mình...".

Phim là một câu chuyện tình éo le theo mẫu "tình em duyên chị" giữa các nhân vật trung tâm: Bình Minh, Tina Tình và Nikki Dương Nhật Vy.... Song song đó là câu chuyện tình khắc khẩu giữa anh luật sư Trấn Thành và cô bé Nhật Vy (ái nữ của đạo diễn Nguyễn Dương vừa từ Mỹ trở về) nhưng về cuối lại có một kết thúc đẹp như một giấc mơ.

Phim như một bức tranh đa màu sắc về một gia đình giàu có nhưng cũng lắm phức tạp, bởi người cha có đến hai đời vợ, và hai người con gái cùng cha khác mẹ (Tina Tình và Dương Nhật Vy) với hai tính tình hoàn toàn khác nhau, tạo nên những xung đột cao trào. Người chị thì cao ngạo nhiều tham vọng, người em tự ti nhưng giàu lòng nhân ái và hướng thiện... tất cả được nhà biên kịch Hoài Hương cài đặt theo một đường dây xuyên suốt, để đạo diễn Nguyễn Dương kết nối và làm nên một bộ phim dài 36 tập đầy hấp dẫn.

Mời quý vị và các bạn Xem Phim Giấc Mơ Cỏ May trực tuyến - Phim Giac Mo Co May full tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10, tập 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20, tập 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30, tập 31 32 33 34 35 36 - tập cuối trọn bộ trực tuyến. Phim Truyền Hình Việt Nam 2012, Phim Truyền Hình Hàn Quốc HD, Phim Truyền Hình Trung Quốc 3D, Phim Truyền Hình Thái Lan Hay, Phim Truyền Hình Việt Nam Hấp Dẫn, Phim Truyền Hình Mỹ Mới, Phim Truyền Hình Hồng Kông TVB, Phim Truyền Hình VTV3, Phim Truyền Hình HTV7, Phim Truyền Hình THVL1, Phim Truyền Hình SCTV14 Online, Xem Phim Truyền Hình, Tải Phim Truyền Hình Online.
[id]Trailer;http://www.youtube.com/watch?v=itFCI34Nei8|[/id]

Phim Đàn Trời Việt Nam Online

Posted: 23 Aug 2012 10:29 AM PDT

Phim Đàn Trời - VTV1 [2012] Online
Xem Phim Đàn Trời [36/36 Tập] Trên Kênh VTV1 lúc 20h 5' ngày 18/04/2012 và chiếu lại lúc 3h10 ngày hôm sau | phim dan troi trọn bộ trực tuyến Phim Việt Nam 2012 Online

- Tên phim: Đàn Trời (Tập 36/36) - vtv1 2012
- Đạo diễn: Bùi Huy Thuần
- Diễn viên: Hoàng Dũng, Anh Tú, Dũng Nhi, Trung Anh, Kiều Thanh…
- Nhà sản xuất: Đang cập nhật
- Thể loại: Tâm Lý - Tình Cảm, Phim Truyền Hình
- Quốc gia: Việt Nam
- Thời lượng: 36 Tập
- Năm sản xuất: 2005
- Phát hành: 2012
Giới thiệu: Bộ Phim "Đàn trời" được chuyển thể từ Bộ tiểu thuyết "Đàn trời" của nhà văn Cao Duy Sơn được sản xuất năm 2005, mới đây được đạo diễn Bùi Huy Thuần xây dựng thành phim truyền hình dài 36 tập, Bộ phim được nhà văn Phạm Ngọc Tiến chuyển thể. Nội dung của phim nói về sự tham nhũng của một số quan chức địa phương trong Chương trình 135 của Chính phủ ở một tỉnh Bình Lãng (hư cấu). Tiêu cực của vụ việc bị báo chí địa phương (cụ thể là Đài PT - TH địa phương) phát hiện, song đã bị các quan chức địa phương ngăn chặn, trả thù. Sau nhờ có báo chí trung ương vào cuộc, vụ việc bị phanh phui ra công luận.

"Đàn trời" thể hiện được "mảng tối" trong chốn quan trường ở một tỉnh lẻ. Câu chuyện bắt đầu khi nhóm phóng viên thời sự dự định đưa phóng sự điều tra những tiêu cực của một doanh nghiệp đang làm dự án nhưng bị các thế lực của tỉnh ngăn chặn phát sóng. Chủ tịch tỉnh Đinh Xuân Ấn đầy mưu lược dần bị biến chất, giám đốc Đài phát thanh truyền hình tỉnh nhu nhược đến tha hóa… đã cấu kết lại với nhau để bòn rút tiền của Nhà nước. Đối lập với họ là những cá nhân, quan chức ngay thẳng, luôn làm việc vì lợi ích chung, đấu tranh chống tiêu cực và giữ vững đạo đức nghề làm báo.

Thế nhưng, vượt lên trên tất cả những tham vọng, bộ phim đọng lại sự sâu lắng trong các mối quan hệ nhân ái đằm thắm giữa con người với con người, con người với thiên nhiên. Yếu tố tâm linh cũng được đưa vào phim với tình tiết hấp dẫn, chân thật khiến bộ phim thêm sinh động. Tâm linh cũng chính là đạo trời, tình người dẫn đường chỉ lối cho nhân vật và tháo nút cho những kịch tính trong phim.

Bên cạnh chất chính luận sắc sảo, Đàn trời còn là bộ phim giàu bản sắc dân tộc với những khuôn hình thiên nhiên miền núi đẹp mắt. Bộ phim được quay ở nhiều tỉnh khác nhau với dàn diễn viên gạo cội được công chúng yêu mến như: NSND Hoàng Dũng, NSUT Anh Tú, Dũng Nhi, NSUT Trung Anh, Kiều Thanh… Bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến sự hấp dẫn, ly kỳ trong từng trường đoạn.

Mời quý vị và các bạn Xem Phim Đàn Trời [36/36 Tập] Trên Kênh VTV1 lúc 20h 5' ngày 18/04/2012 và chiếu lại lúc 3h10 ngày hôm sau | phim dan troi tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 tap 10 11 12 13 14 15 16 17 18 tap 19 20 21 22 23 24 25 26 tap 27 28 29 30 31 32 tập 33 34 35 36 - tap cuoi, hd, full trọn bộ trực tuyến Phim Việt Nam 2012 Online
[id]1;http://www.youtube.com/watch?v=dT-C6T_KQBI|2;http://www.youtube.com/watch?v=EAKt8AoUY2k|3;http://www.youtube.com/watch?v=XiYoapPvewg|4;http://www.youtube.com/watch?v=H1mDtCpKTms|5;http://www.youtube.com/watch?v=oekCbHd3LeY|6;http://www.youtube.com/watch?v=iGUbGWe0neM|7;http://www.youtube.com/watch?v=ZNJn3h2hZp4|8;http://www.youtube.com/watch?v=8rYdeUcf2Sw|9;http://www.youtube.com/watch?v=NRh_FNYf6TA|10;http://www.youtube.com/watch?v=lT_Taqf8m7M|11;http://www.youtube.com/watch?v=CH9PcKTuwjI|12;http://www.youtube.com/watch?v=YJjAdhCQgs8|13;http://www.youtube.com/watch?v=BiOJ0ojgl4E|14;http://www.youtube.com/watch?v=NBlw6h1FX4k|15;http://www.youtube.com/watch?v=uVTPBv01v-8|16;http://www.youtube.com/watch?v=tYbs509l8uw|17;http://www.youtube.com/watch?v=1oWd3N3HwlA|18;http://www.youtube.com/watch?v=aEBN-u9ziQE|19;http://www.youtube.com/watch?v=mfkvaV6gpOI|20;http://www.youtube.com/watch?v=cW-L0a5y7u0|21;http://www.youtube.com/watch?v=SfTabGh6KS8|22;http://www.youtube.com/watch?v=b6ZFaSZMioA|23;http://www.youtube.com/watch?v=xmr2F_7aUmY|24;http://www.youtube.com/watch?v=Px4NLq7lQPc|25;http://www.youtube.com/watch?v=AkK_P9CwKH4|26;http://www.youtube.com/watch?v=cSSzgXlc3Ts|27;http://www.youtube.com/watch?v=2dCSO770xQw|28;http://www.youtube.com/watch?v=HvO76G7dJZg|29;http://www.youtube.com/watch?v=I5SF7TR7CMw|30;http://www.youtube.com/watch?v=1NurAlGvMJM|31;http://www.youtube.com/watch?v=ZvgyqYnFFrc|32;http://www.youtube.com/watch?v=IfhPyUT6MdQ|33;http://www.youtube.com/watch?v=Nz6BvH1XFss|34;http://www.youtube.com/watch?v=jxfz2ZplkHs|35;http://www.youtube.com/watch?v=2ZAarf-DCuw|36-End;http://www.youtube.com/watch?v=HkUSVBPjSrs|[/id]

Phim Về Quê Việt Nam Online

Posted: 23 Aug 2012 10:25 AM PDT

Xem Phim Về Quê trực tuyến - Phim Ve Que trọn bộ trực tuyến Phim Truyền Hình Việt Nam Hay Nhất 2012-2013 Online

- Tên phim: Về Quê
- Đạo diễn: Trần Cảnh Đôn, Trần Đình Trung
- Diễn viên: Phương Thanh, Nguyên Vũ, Vân Quang Long, Mi Trần, Công Ninh, ...
- Nhà sản xuất: Phước Sang Films
- Thể loại: Phim Truyền Hình
- Quốc gia: Việt Nam
- Thời lượng: 30 Tập
- Năm sản xuất: 2011
- Năm phát hành: 2012
Giới thiệu: Bộ phim "Về Quê" Trong bộ phim mới, Phương Thanh hào hứng cho biết, chị vào vai người đàn bà có tên "Ba chớp, ba nháng" nhiệt tình, tốt tính nhưng nhiều chuyện, luôn luôn làm những việc hưởng đến con cháu, xóm làng. Đây là vai diễn hài tiếp theo của giọng ca "Trống vắng" sau nhiều nhân vật gây cười ấn tượng trong các phim như "Nụ hôn thần chết", "Đẻ mướn", "Kính thưa Ô-sin"... Ở ngoài đời, chị Chanh có khả năng tự coi bói nên đạo diễn Trần Cảnh Đông và Trần Đình Trung tận dụng khai thác sự đặc biệt này. Khán giả sẽ không khỏi ngỡ ngàng khi thấy hình ảnh một "thầy bói" Phương Thanh xem tướng số, lên đồng y như thật.

Không chỉ dừng lại ở đó, nhân vật của chị Chanh còn nằm lăn ra đất ăn vạ với làng xóm. Khi thực hiện cảnh quay này, cả đạo diễn và các diễn viên quần chúng đã không thể ngừng cười bởi khả năng nhập vai của Phương Thanh. Phương Thanh tâm sự, vai diễn này có nhiều điểm gần gũi với tính cách của chị, nhưng cũng có nhiều nét mới lạ so với các vai diễn trước. Chị không gặp nhiều khó khăn trong quá trình đóng phim .

Ngoài Phương Thanh, bộ phim "Về quê" dài 30 tập còn có sự tham gia của ca sĩ Nguyên Vũ, Vân Quang Long, Mi Trần, Công Ninh và nhiều gương mặt quen thuộc khác. Phim dự kiến lên sóng vào tháng 11 tới.

Mời quý vị và các bạn Xem Phim Về Quê trực tuyến - Phim Ve Que full tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10, tập 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20, tập 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30, tập 31 32 33 34 35 36 - tập cuối trọn bộ trực tuyến. Phim Truyền Hình Việt Nam 2012, Phim Truyền Hình Hàn Quốc HD, Phim Truyền Hình Trung Quốc 3D, Phim Truyền Hình Thái Lan Hay, Phim Truyền Hình Việt Nam Hấp Dẫn, Phim Truyền Hình Mỹ Mới, Phim Truyền Hình Hồng Kông TVB, Phim Truyền Hình VTV3, Phim Truyền Hình HTV7, Phim Truyền Hình THVL1, Phim Truyền Hình SCTV14 Online, Xem Phim Truyền Hình, Tải Phim Truyền Hình Online.
[id]Trailer;http://www.youtube.com/watch?v=itFCI34Nei8|[/id]

Phim Những Mảnh Đời Giông Bão Việt Nam Online

Posted: 23 Aug 2012 10:18 AM PDT

Xem Phim Những Mảnh Đời Giông Bão trực tuyến - Phim Nhung Manh Doi Giong Bao trọn bộ trực tuyến Phim Truyền Hình Việt Nam Hay Nhất 2012-2013 Online

- Tên phim: Những Mảnh Đời Giông Bão
- Đạo diễn: Hoàng Trung
- Diễn viên: Diệu Thúy, Trí Quang, Triều An, Lê Vinh,...
- Nhà sản xuất: TFS
- Thể loại: Phim Truyền Hình
- Quốc gia: Việt Nam
- Thời lượng: 30 Tập
- Năm sản xuất: 2011
- Năm phát hành: 2012
Giới thiệu: Bộ phim "Những Mảnh Đời Giông Bão" Trong bộ phim 'Những mảnh đời dông bão', diễn viên Trí Quang lần đầu được khoác áo cảnh sát hình sự. Ðó là nhân vật cảnh sát Kiên, người có cuộc sống riêng bi kịch khi vợ và con bị kẻ xấu giết hại. Vượt qua nghịch cảnh, Kiên trở thành một chiến sĩ đầy bản lĩnh... Trí Quang cho biết: "Khi đọc kịch bản, mình đã mê nhân vật này lắm, vì thế không nhận thêm bất cứ vai diễn nào để dành trọn tâm sức cho phim". Dài 30 tập, Những mảnh đời dông bão (đạo diễn Hoàng Trung) là một trong những bộ phim hiếm hoi do hãng phim tư nhân (Hãng phim Phương Sáng) thực hiện đề cập đến cảnh sát hình sự. Bộ phim này chịu sự giám sát của Hãng phim TFS trong việc thẩm định nội dung và quá trình sản xuất. Ðoàn phim vừa ra mắt ngày 27-7.

Chính thức bấm máy vào đầu tháng 8-2012 tại Đà Lạt và các tỉnh Tây nguyên, bộ phim Những mảnh đời giông bão kể câu chuyện về các chiến sĩ của tổ trọng án, những người có nhiệm vụ điều tra và phá những vụ án nguy hiểm trên địa bàn thành phố X.

Không khô cứng và rập khuôn, hình ảnh các chiến sĩ công an trong phim được khắc họa với những nét tính cách nổi bật: thông minh, tư duy logic, phân tích và nhận định một cách sắc sảo trước mỗi vụ án. Bộ phim hy vọng mang đến góc nhìn mới về những chiến sĩ công an rất "đời". Tổ trọng án gồm các thành viên chủ chốt: Trần Trung Kiên (Trí Quang), An Lành (Diệu Thúy), Minh Trí (Triều An), Vũ Thanh Sơn (Lê Vinh)... Nhân vật chính của phim - Trung Kiên - là người có vẻ ngoài mạnh mẽ nhưng tính cách trầm lặng, có phần u uất và hay cáu gắt. Trong nghề nghiệp, anh thông minh, nhạy cảm và lý trí bao nhiêu thì ở đời sống riêng lại thu mình trong "vỏ ốc" bấy nhiêu. Nhưng từ một người lạnh lùng cáu bẳn, Kiên dần trở nên mềm mỏng và thân thiện hơn khi có An Lành bên cạnh. An Lành là nữ cảnh sát hình sự, khả năng nổi bật của cô là đọc được suy nghĩ của nghi phạm... Các thành viên của tổ trọng án trải qua nhiều ngày sát cánh trong việc đấu tranh với tội phạm trở thành một đội gắn bó, thấu hiểu lẫn nhau. Ngoài việc đối diện với những vụ án nguy hiểm, đầy lắt léo, phức tạp nhiều lúc tưởng chừng đi vào ngõ cụt, các chiến sĩ cảnh sát thông minh và đầy trách nhiệm còn phải "giải quyết" câu chuyện tình cảm của bản thân. Một chuyện tình tay tư hài hước nhưng cũng không kém phần lãng mạn, xúc động. Bên cạnh đó, sau mỗi vụ án, trong chính cuộc đời của họ còn có một câu chuyện ngầm mà dường như mỗi con người đều phải trải qua - đó là những sóng gió, những giông bão trước cuộc đời. Khi giông bão đi qua, mỗi con người lại có cách xử trí khác nhau.

Những mảnh đời giông bão do Hãng phim Phương Sáng phối hợp với Hãng phim truyền hình TFS sản xuất. Là đơn vị sản xuất phim tư nhân chưa "quen thuộc" với thị trường, việc Phương Sáng bắt tay vào một phim hình sự là quyết định khá mạo hiểm nhưng rất đáng cổ vũ. Lãnh đạo Hãng phim truyền hình TPHCM cho biết đây là phim được TFS giám sát chặt chẽ nội dung. Ba mươi tập phim do Nguyễn Hoàng Trung đạo diễn (biên kịch: Nguyễn Xuân Trường, biên tập: Vinh Hương, cố vấn nghiệp vụ: ông Đặng Xuân Dũng - Tổng biên tập Báo Công an TPHCM). Dự kiến, phim sẽ quay trong hai tháng và phát sóng trên HTV9 lúc 17 giờ 30 phút các ngày trong tuần, bắt đầu từ cuối tháng 11-2012.

Mời quý vị và các bạn Xem Phim Những Mảnh Đời Giông Bão trực tuyến - Phim Nhung Manh Doi Giong Bao full tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10, tập 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20, tập 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30, tập 31 32 33 34 35 36 - tập cuối trọn bộ trực tuyến. Phim Truyền Hình Việt Nam 2012, Phim Truyền Hình Hàn Quốc HD, Phim Truyền Hình Trung Quốc 3D, Phim Truyền Hình Thái Lan Hay, Phim Truyền Hình Việt Nam Hấp Dẫn, Phim Truyền Hình Mỹ Mới, Phim Truyền Hình Hồng Kông TVB, Phim Truyền Hình VTV3, Phim Truyền Hình HTV7, Phim Truyền Hình THVL1, Phim Truyền Hình SCTV14 Online, Xem Phim Truyền Hình, Tải Phim Truyền Hình Online.
[id]Trailer;http://www.youtube.com/watch?v=itFCI34Nei8|[/id]

Phim Vợ Tôi Là Số Một Việt Nam Online

Posted: 23 Aug 2012 10:10 AM PDT

Xem Phim Vợ Tôi Là Số Một Trọn bộ Trên kênh HTV2 trực tuyến - Phim Vo Toi La So Mot trọn bộ trực tuyến Phim Truyền Hình Việt Nam Hay Nhất 2012-2013 Online

- Tên phim: Vợ Tôi Là Số Một
- Đạo diễn: Nguyễn Dương
- Diễn viên: Kim Tuyến, Ngọc Ngoan, Diễm Châu, Trí Quang, Trương Thế Vinh, Hoàng Anh, Minh Khuê, Bảo Châu, Quốc Thuận, Kim Phương ...
- Nhà sản xuất: Cty truyền thông DID TV
- Thể loại: Phim Truyền Hình
- Quốc gia: Việt Nam
- Thời lượng: 47 Tập
- Năm phát hành: 2012
Giới thiệu: Bộ phim "Vợ Tôi Là Số Một" Kịch bản phim được khai thác dựa trên phiên bản gốc Queen Of Housewives, bộ phim nổi tiếng ăn khách tại Hàn Quốc và các nước Châu Á năm 2009. Các nhân vật và bối cảnh của Vợ tôi là số 1 rất gần gũi thể hiện đậm nét văn hóa Việt, mang bóng dáng của câu chuyện cổ tích quen thuộc "gái ngoan dạy chồng" dưới góc nhìn hiện đại. Hình ảnh người vợ trong phim không chỉ là hậu phương vững chắc chu toàn cuộc sống gia đình, mà còn thể hiện bản lĩnh của một nội tướng luôn sát cánh giúp chồng vượt qua khó khăn, toàn tâm phát triển sự nghiệp ngoài xã hội. Khi "công chúa" hóa thành… Lọ Lem - Vợ tôi là số 1 mở đầu bằng câu chuyện về "công chúa" Mai Chi xinh đẹp và thông minh luôn được vây quanh bởi bao chàng trai hâm mộ. Tuy nhiên, nàng rất kiêu kỳ và lười biếng. Mai Chi có người bạn thân Hoa Hồng lúc nào cũng kề cận giúp đỡ cô, bất kể luôn bị mỉa mai "Vịt bầu" xấu xí. Một ngày nọ, "hoàng tử" Tuấn Vỹ của Mai Chi cũng xuất hiện, trong khi Hoa Hồng cũng thầm yêu trộm nhớ chàng. Một hiểu lầm đã xảy ra khiến Mai Chi quyết định rời xa Tuấn Vỹ để lên xe hoa cùng Đại Phong, anh chàng đẹp trai, giỏi giang, con nhà giàu có và rất yêu cô.

Mười năm sau, trong khi các bạn thành đạt thì Mai Chi biến thành bà nội trợ nghèo khó, phải làm nàng hầu ở một quán ăn bởi anh chồng tài năng nhưng thật thà đến độ ngốc nghếch không thể tìm được việc làm trong thời buổi kinh tế khó khăn. Ôm nỗi uất ức, Mai Chi quyết chí "lèo lái" chồng trở thành người đàn ông thành đạt. Tuy nhiên, đó là cả chặng đường dài với muôn vàn khó khăn sóng gió bởi cô phải đối mặt với Hoa Hồng và những bà nội trợ đáng ghét khác.

Vợ tôi là số 1 lôi cuốn khán giả bởi câu chuyện "công chúa" hóa Lọ Lem, còn nàng hầu xấu xí trở thành "nữ hoàng" xinh đẹp. Thông qua sự hoán đổi vị trí cho nhau với đầy những tình huống "quả báo" tréo ngoe, cười ra nước mắt là sự đả kích thói lười biếng, ỷ lại cũng như đề cao nỗ lực hoàn thiện bản thân. Mặt khác, yếu tố tình cảm đan xen phức tạp giữa tình bạn, tình yêu của các nhân vật cũng góp phần tạo nên sức hút đặc biệt của bộ phim.

Không chỉ vậy, những quan niệm sống và yêu sai lầm như sự ỷ lại vào hình thức bên ngoài, sự đố kỵ, bất chấp thủ đoạn để có được người yêu hay phản ứng tiêu cực trước hôn nhân sắp đặt sẽ được mổ xẻ dưới những góc nhìn đầy khoan dung. Và trên hết, đằng sau cuộc chiến nảy lửa giữa 2 người bạn thiếu thời là hình ảnh người phụ nữ hết mực vun vén cho gia đình.

Diễn xuất ấn tượng của dàn diễn viên trẻ đẹp - Nhân vật "công chúa" Mai Chi được thể hiện bởi diễn viên Kim Tuyến. Đây cũng là lần đầu tiên người đẹp Phụ nữ thế kỷ 21 hóa thân vào một vai diễn có nhiều chuyển biến phức tạp, từ "trung tâm của vũ trụ" thành bà nội trợ đanh đá, lắm mưu mẹo nhưng chịu thương chịu khó, nhẫn nhịn hi sinh cho chồng con. Nhân vật hoàn toàn mới mẻ này là một thách thức rất lớn đối với nữ diễn viên từng được vinh danh tại giải thưởng Cánh diều vàng 2009. Tuy nhiên, Kim Tuyến đã thể hiện rất xuất sắc hình ảnh người nội trợ hiện đại, cánh tay đắc lực của đấng lang quân không hề thua kém ngôi sao nổi tiếng Hàn Quốc Kim Nam Joo trong bản gốc. Để thành công ở vai diễn này, Kim Tuyến đã bỏ nhiều công sức luyện tập từ cách ăn nói, làm việc, chăm con, chăm chồng sao cho giống một bà nội trợ thực sự.

Trong khi đó Trí Quang lần đầu vào vai chồng khờ sợ vợ nhưng rất yêu vợ, muốn gánh vác đỡ đần mọi việc thay vợ song vẫn thường mang đến những phiền muộn vì sự hậu đậu của mình. Nam diễn viên diễn xuất rất thuyết phục, lột tả thành công nhân vật Đại Phong giỏi giang nhưng ít va chạm thực tế và thiếu kinh nghiệm sống.

Nếu như trước đây, Diễm Châu thường vào các dạng vai hiền lành, thục nữ thì trong Vợ tôi là số 1, khán giả sẽ bất ngờ với khả năng diễn xuất đa tính cách của cô. Người đẹp không ngại làm xấu để hóa thân thành "vịt bầu" Hoa Hồng và vì tình yêu cô đã lột xác thành một con người hoàn toàn khác về cả diện mạo lẫn tính cách.

Bộ ba hứa hẹn tạo được dấu ấn sâu đậm bằng những vai diễn mới lạ, biến hóa. Vợ tôi là số 1 còn có sự tham gia của các diễn viên trẻ đẹp như Trương Thế Vinh, Hoàng Anh, Minh Khuê cùng những nghệ sĩ kỳ cựu như Bảo Châu, "cây hài" Quốc Thuận, Kim Phương… Phát sóng lúc 20g45 thứ Hai đến thứ Tư hàng tuần, từ 30/01/2012

Mời quý vị và các bạn Xem Phim Vợ Tôi Là Số Một Trọn bộ Trên kênh HTV2 trực tuyến - Phim Vo Toi La So Mot full tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10, tập 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20, tập 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30, tập 31 32 33 34 35 36 - tập cuối trọn bộ trực tuyến. Phim Truyền Hình Việt Nam 2012, Phim Truyền Hình Hàn Quốc HD, Phim Truyền Hình Trung Quốc 3D, Phim Truyền Hình Thái Lan Hay, Phim Truyền Hình Việt Nam Hấp Dẫn, Phim Truyền Hình Mỹ Mới, Phim Truyền Hình Hồng Kông TVB, Phim Truyền Hình VTV3, Phim Truyền Hình HTV7, Phim Truyền Hình THVL1, Phim Truyền Hình SCTV14 Online, Xem Phim Truyền Hình, Tải Phim Truyền Hình Online.
[id]Full;http://www.youtube.com/watch?v=eu2aGm44OOk|[/id]

Phim Bến Vắng Việt Nam Online

Posted: 23 Aug 2012 09:51 AM PDT

Xem Phim Bến Vắng Trọn bộ Trên kênh HTV7 trực tuyến - Phim Ben Vang trọn bộ trực tuyến Phim Truyền Hình Việt Nam Hay Nhất 2012-2013 Online

- Tên phim: Bến Vắng
- Đạo diễn: Võ Việt Hùng
- Diễn viên: Kim Tuyến, Lâm Minh Thắng, Bích Trâm, Dương Hoàng Anh, Huệ Minh, Tuấn Khải, Huy Cường, Mã Trung, ...
- Nhà sản xuất: Phước Sang Films
- Thể loại: Phim Truyền Hình
- Quốc gia: Việt Nam
- Thời lượng: 30 Tập
- Năm sản xuất: 2011
- Năm phát hành: 2012
Giới thiệu: Bộ phim "Bến Vắng" Tội ác nào rồi cũng bị phanh phui dù người ta có khéo léo che đậy bằng bất cứ vỏ bọc nào. Những kẻ thủ đoạn tham lam cuối cùng cũng lĩnh hậu quả, chỉ khi con người sống lương thiện thì mới có được sự bình yên trong tâm hồn. Đó là câu chuyện xảy ra xung quanh gia đình ông Nguyễn Hòa – Một gia đình giàu có nhưng ẩn sau vòng tròn lẩn quẩn là các mối quan hệ đan xen: tình yêu – thù hận – ích kỷ- ghen tuông của mỗi thành viên trong gia đình. Chỉ khi tất cả đứng trên bờ vực thì người ta chợt nhận ra cái quý giá nhất chính là tình cảm của con người. Và một "Bến vắng" chờ đợi thay cho sự hối hận muộn màng.

Bến vắng – Bộ phim tình cảm mang nhiều thông điệp gửi gắm yêu thương còn đề cập đến sự vươn lên của tuổi trẻ, những khát vọng sống, những hoài bão mãnh liệt biết vươn lên để hòa mình cùng xã hội. Biết sống hòa đồng, không phân biệt giàu nghèo để đi đến một xã hội công bằng – bình đẳng

Gia đình Ông Nguyễn Hoà, giám đốc công ty xây dựng Trường Phát, đang tổ chức tiệc tân gia thì nhận được tin bé Trung - Cháu nội của ông bị bắt cóc.

Nhưng sau khi bé Trung được giải cứu một sự thật đau lòng được phanh phui . Người bắt cóc bé Trung chính là Văn, đội trưởng của công nhân xây dựng, anh bắt cóc bé Trung để lấy tiền cho Lệ, một thợ phụ hồ đã mang thai gần đến ngày sinh. Nhưng cái thai trong bụng Lệ không phải của Văn mà lại là của Hùng (con trai ông Hòa)

Ngọc (vợ Hùng) nổi cơn ghen nên nhất định không bãi nại cho Văn. Văn bị kết án tù. Còn Lệ cũng lầm lũi về quê. Chính trong đệm đó, bé Trung bị sốt xuất huyết và qua đời

Ba năm sau, Ngọc có thêm 1 cô con gái nhưng ông Hòa vẫn không thích vì ông vẫn muốn có cháu trai để nối dõi tông đường. Đúng lúc đó, ông nhận được tin tức của Lệ.

Lệ bị ung thư giai đoạn cuối, biết không qua khỏi, cô đã tin cho gia đình ông Hòa đến đón Bảo Khánh là con trai của cô và Lâm Hùng về. Sau đó Lệ qua đời.

Hùng hối hận nên dựng một căn nhà gần mộ của Lệ ở dưới quệ, anh không quay lại thành phố nữa. Còn Bảo Khánh thì được giao cho Ngọc nuôi dưỡng. Để tránh chuyện "mẹ ghẻ con chồng" ông Hòa đã gửi Bảo Khánh ra nước ngoài học

Hai mươi năm sau, Bảo Khánh về nước và làm giám đốc dự án kế hoạch cho công ty Trường Phát. Trong công ty đang chia năm xẻ bảy vì những thế lực lớn đang tranh giành quyền lợi.
Sự xuất hiện của những lớp trẻ như Bảo Khánh, Minh Đức, Bá Liêm, Tuấn Kiệt đã tạo thành 1 vòng tròn dần dần hóa giải những âm mưu lọc lừa và những thủ đoạn toan tính nhằm giành lấy quyền lực và vật chất trong công ty. Để rồi chuyện phim đi đến một kết thúc có hậu cho những ai lương thiện biết sống vì người khác.

Minh Đức (Kim Tuyến) - Một cô gái có cái tên con trai, vóc dáng cứng rắn, tính tình nóng nảy như con trai và cũng làm một cái nghề cũng rất con trai, đó là kỹ sư xây dựng. Trong một lần tình cờ, Minh Đức gặp Bảo Khánh và qua công việc, dần dần cả hai hiểu được nhau và xác định đây là một nửa của nhau. Xuất hiện trong bộ phim Bến Vắng lần này, Kim Tuyến chia sẻ cô rất thích thú với nhân vật Minh Đức, từ trước đến nay chưa từng đóng những bộ phim có tính cách như vậy. Mỗi bộ phim là một cuộc đời và Kim Tuyến muốn sống nhiều cuộc đời khác nhau. Đó là lý do cô từ bỏ nhiều lời mời hấp dẫn để tham gia phim Bến vắng.

Bảo Khánh (Lâm Minh Thắng) - Có một tuổi thơ đầy cơ cực khi mẹ anh - Một công nhân xây dựng bị cha anh (con của một chủ tập đoàn giàu có) cưỡng hiếp rồi bỏ rơi. Mẹ mất, anh được ông nội cho qua Mỹ sống và du học vì sợ cảnh mẹ ghẻ con chồng. Nhiều năm sau Bảo Khánh về nước và làm trong công ty của ông nội. Với sự thông minh và tầm nhìn rộng, Bảo Khánh đã cứu công ty ra khỏi cảnh bế tắc và cùng với những người bạn đập tan âm mưu giành lấy công ty của những kẻ nhiều thủ đoạn.

Bá Liêm (Dương Hoàng Anh) - Một kiến trúc sư đẹp trai, tài giỏi làm rung động nhiều trái tim của các cô gái trẻ đẹp trong đó có Kim Yến - em gái cùng cha khác mẹ với Bảo Khánh.Nhưng mọi người không ngờ Bá Liêm chính là bạn trai trước đây của Minh Đức. Khi anh thiết kế tòa cao ốc White Sail đã không tính đến độ an toàn nên đã gây ra tai nạn cho Anh Đông. Sau đó Bá Liêm biến mất. Minh Đức nghĩ rằng Bá Liêm là người vô trách nhiệm nên đã giận anh.

Kim Yến (Bích Trâm) - Xinh đẹp, nhưng cô lại yêu ngay người anh cùng cha khác mẹ với mình. Khi biết rõ mọi việc, cô toan ý định tự tự tử và được cứu sống. Cuối cùng cô cùng tìm được bến tình yêu của mình bên Tuấn Kiệt. Sau lần thành công trong bộ phim Yêu lần nữa, cô người mẫu tài năng Bích Trâm đang có một kế hoạch lấn sân sang điện ảnh lâu dài. Bến vắng là bộ phim thứ hai cô hợp tác cùng M&T PICTURES và mong muốn sẽ thành công như Yêu lần nữa.

Huệ Minh (Bà Ngọc) - Một người phụ nữ xinh đẹp nhưng đầy nham hiểm, tham lam. Trước đây bà là vợ của ông Văn nhưng có con cùng ông Tứ, cùng ông Tứ giành giật, thau tóm quyền làm chủ công ty. Cuối cùng mọi chuyện vỡ lẽ, Bà Ngọc và ông Tứ phải nhận những bản án thích đáng cho những tội ác của mình.

Tuấn Kiệt (Tuấn Khải) - Bạn của Bảo Khánh cùng làm chung công ty Trường Phát, giúp Bảo Khánh rất nhiều trong công việc. Anh yêu Kim Yến chân thành nhưng không được cô đáp lại, trải qua nhiều sóng gió cuối cùng tình yêu đích thực đã đến với anh.

Ông Tứ (Huy Cường)- Một người nham hiểm chỉ biết đến tiền bạc và quyền lực. Sau nhiều âm mưu thủ đoạn cuối cùng ông đã nghe lời con trai là Bá Liêm đi đầu thú.

Với mô tuýp phim tình cảm tâm lý, quy tụ dàn diễn viên trẻ đẹp như: Kim Tuyến, Lâm Minh Thắng, Bích Trâm, Dương Hoàng Anh, Huệ Minh, Tuấn Khải, Huy Cường, Mã Trung, vv… Nhà sản xuất: M&T Pictures. Đạo diễn : Võ Việt Hùng. Biên Kịch: Vũ Thị Thanh Hương 30 tập phim Bến Vắng sẽ phát sóng lúc 13h vào các thứ 2,3 và 4 bắt đầu từ ngày 13/06/2012 trên kênh HTV7 .

Mời quý vị và các bạn Xem Phim Bến Vắng Trọn bộ Trên kênh HTV7 trực tuyến - Phim Ben Vang Tren Kenh HTV7 full tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10, tập 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20, tập 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30, tập 31 32 33 34 35 36 - tập cuối trọn bộ trực tuyến. Phim Truyền Hình Việt Nam 2012, Phim Truyền Hình Hàn Quốc HD, Phim Truyền Hình Trung Quốc 3D, Phim Truyền Hình Thái Lan Hay, Phim Truyền Hình Việt Nam Hấp Dẫn, Phim Truyền Hình Mỹ Mới, Phim Truyền Hình Hồng Kông TVB, Phim Truyền Hình VTV3, Phim Truyền Hình HTV7, Phim Truyền Hình THVL1, Phim Truyền Hình SCTV14 Online, Xem Phim Truyền Hình, Tải Phim Truyền Hình Online.
[id]Full;http://www.youtube.com/watch?v=b-3_CK9Fnc8|[/id]

Phim Hoa Cúc Xanh Việt Nam Online

Posted: 23 Aug 2012 09:39 AM PDT

Xem Phim Hoa Cúc Xanh Trọn bộ Trên kênh HTV7trực tuyến - Phim Hoa Cuc Xanh trọn bộ trực tuyến Phim Truyền Hình Việt Nam Hay Nhất 2012-2013 Online

- Tên phim: Hoa Cúc Xanh
- Đạo diễn: Nguyễn Anh Tuấn
- Diễn viên: Elly Trần, Hoàng Thiên Long, Nguyễn Thùy Dương, Lưu Quang Anh, Hồ Bích Trâm, Anh Tài, Cao Minh, ...
- Nhà sản xuất: M&T Pictures
- Thể loại: Phim Truyền Hình
- Quốc gia: Việt Nam
- Thời lượng: 30 Tập
- Năm phát hành: 2012
Giới thiệu: Bộ phim "Hoa Cúc Xanh" dài 30 tập, kịch bản Trần Diệu Ánh, đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn, hãng M&T Pictures sản xuất) sẽ phát sóng tập đầu tiên trên kênh HTV7 vào ngày 21.7. Tác phẩm thuộc thể loại tâm lý xã hội với những tình huống xoay quanh cuộc sống của giới trẻ, đề cao tính vươn lên, vượt khó cũng như phê phán những thủ đoạn lừa lọc, tranh giành xoay quanh 4 nhân vật chính: Giáng Mi, Hạ Lan, Tấn Minh và Khánh Huy. Phim có sự tham gia của các diễn viên trẻ đang được yêu thích hiện nay như: Elly Trần, Nguyễn Thùy Dương (Yu Dương), Miss Teen 2010 Hồ Bích Trâm…

Hoa Cúc Xanh – bộ phim dành cho giới trẻ, đề cao tính vươn lên, vượt khó cũng như phê phán những thủ đoạn lộc lừa, tranh giành xoay quanh 4 nhân vật chính : Giáng Mi, Hạ Lan, Tấn Minh và Khánh Huy. Bốn bạn trẻ đại diện cho 4 con người, 4 suy nghĩ khác nhau từng bước xây dựng sự nghiệp theo cách của riêng họ để rồi mỗi người gặt hái" thành công" theo cách họ gây dựng nên. Nếu như Giáng Mi trong sáng, ngây thơ hồn nhiên bao nhiêu thì Hạ Lan lại thủ đoạn bấy nhiêu, cô ganh tị với những gì Giáng Mi có và tìm cách tranh lấy, thế nhưng luật nhân quả ở đời luôn tồn tại : gieo nhân nào gặp quả đó. Trải qua nhiều khó khăn, đôi lúc tưởng chừng ngã quỵ nhưng Giáng Mi vẫn sống tốt, với một khát vọng vươn lên và cuối cùng cô đã có tất cả: tình yêu, gia đình, sự nghiệp.

Giáng Mi là hàng xóm và là bạn thân của Phan An. Giáng Mi thừa hưởng nét đẹp của mẹ - một ca sỹ và tài năng của cha – một giảng viên khoa violon. Ngoài ra điểm đáng quý nhất của cô bé là tấm lòng nhân hậu, biết sẻ chia và yêu thương những người kém may mắn hơn mình.

Cha của Giáng Mi mở lớp nhạc miễn phí dạy cho những học sinh trong "nhà xanh". Giáng Mi và Phan An là 2 học sinh xuất sắc của lớp học. Một ngày kia "nhà xanh" xuất hiện thêm một cô bé mồ côi trạc tuổi tên Hạ Lan. Lúc đầu Hạ Lan tỏ ra mình là cô bé đáng yêu để kết thân với Giáng Mi, nhờ cô bé kêu cha nhận mình làm con nuôi nhưng kỳ thực trong lòng cô lúc nào cũng dậy sóng, hận bố mẹ bỏ rơi mình và ganh tị với Giáng Mi. Một ngày nọ ông Tâm thông báo có khóa học bổng ra nước ngoài, Hạ Lan đã giở thủ đoạn và được đi cùng Phan An. Trong một lần bị Hạ Lan dụ lạc vào rừng, Giáng Mi đã cứu sống Tấn Minh - con trai nhà tài trợ du học, chú bé mới ở Mỹ về thăm nhà.

Phan An và Hạ Lan về nước sau 5 năm du học ở nước ngoài. Họ gặp lại nhau nhưng tình cảm bạn bè thời thơ bé đã chuyển dịch dần sang tình cảm nam nữ. Phan An và Giáng Mi quấn quýt bên nhau làm Hạ Lan rất ghen tức. Giữa lúc đó thì Tấn Minh tìm đến Nhà Xanh với hi vọng sẽ gặp lại cô gái có cái nick Ẩn Hương và tên là Hạ Lan. Với khuôn mặt khá giống Giáng Mi và biết về câu chuyện hoa cúc xanh nên Hạ Lan chẳng khó khăn gì lừa dối Tấn Minh. Ngoài ra Hạ Lan lại có cái gia huy mà Tấn Minh gửi lại nên Tấn Minh càng tin đấy chính là cô gái mà anh nhớ mong suốt 5 năm qua. Hạ Lan mập mờ tình cảm với cả hai chàng trai là Phan An và Tấn Minh.

Tấn Minh sau những lần tiếp xúc với Hạ Lan anh có cảm giác xa lạ nhưng ngược lại càng tiếp xúc với Giáng Mi anh càng có cảm giác thân thiết và đồng cảm kì lạ.

Ngày thi báo cáo tốt nghiệp đã đến, trước buổi biểu diễn Hạ Lan tìm cách phá hỏng đàn của Giáng Mi, khiến cô không thể biểu diễn. Khánh Huy và Tấn Minh đã nhìn thấy hành vi phá hoại của Hạ Lan. Tấn Minh đã nói chuyện thẳng thắn với Hạ Lan rằng anh không chấp nhận được hành vi của cô. Anh nói lời chia tay làm Hạ Lan sụp đổ. Khánh Huy chỉ im lặng nhìn Hạ Lan dù Khánh Huy rất thất vọng. Anh hiểu vì sao Hạ Lan phải tranh dành mọi việc với Giáng Mi.

Rất may Tấn Minh đã mượn được cây đàn cực kì tốt để Tâm Lan biểu diễn. Nhờ sự lắc léo Hạ Lan đã làm Tấn Minh cảm động và bỏ qua lỗi lầm của cô. Trải qua nhiều khó khăn thử thách, cuối cùng Tấn Minh và Giáng Mi đã nhận ra nhau trong niềm xúc động nghẹn ngào.

Giáng Mi ( Elly Trần) - Elly Trần là cái tên khá hót, cô nổi lên với vai trò người mẫu quảng cáo trên tạp chí Thái Lan, Hàn Quốc, Đài Loan, vv sau đó mới đến Việt Nam. Có lẽ sự nghiệp của cô gái này hơi đi ngược một chút nhưng êm đềm, dường như tất cả đều được chuẩn bị trên mỗi bước đi của cô.

Hóa thân vào nhân vật Giáng Mi trong bộ phim Hoa Cúc Xanh, Elly cho biết cô cảm thấy thích thú vô cùng, vì Giáng Mi là vai diễn mà cô chờ đợi đã lâu. Dù nhiều người nói Elly hợp với vai phản diện nhưng cô vẫn thích đóng những vai chính diện hiền lành, nhu mì theo đúng con người của cô.

Tấn Minh ( ca sĩ Hoàng Thiên Long) - Sự gặp gỡ tình cờ của Tấn Minh và Giáng Mi trong rừng đã theo đuổi anh đến lúc trưởng thành. Giữ đúng lời hứa sau khi lành bệnh anh trở lại ngôi nhà xanh tìm Giáng Mi nhưng lại gặp Hạ Lan, lầm tưởng Hạ Lan là Giáng Mi nên Tấn Minh đã kết thân với Hạ Lan. Thế nhưng tình yêu chân chính cuối cùng cũng tự tìm đến với nhau, Tấn Minh hiểu rõ sự việc, anh tìm lại Giáng Mi và cùng cô xây dựng hạnh phúc.

Phan An ( ca sĩ Lưu Quang Anh) - Lấn sân sang điện ảnh, cũng như nhiều ca sĩ khác, Lưu Quang Anh đang đi từng bước trên con đường điện ảnh để khẳng định với khán giả khả năng diễn xuất của mình. Vào vai Phan An, bạn cùng thuở thiếu thời với Giáng Mi, yêu Giáng Mi nhưng không dám nói để rồi sau 5 năm gặp lại, tình yêu ngày nào nảy nở nhưng Giáng Mi đã mang trong lòng hình bóng của Tấn Minh. Dù đau khổ nhưng Phan An là người rất cao thượng, anh đã chúc phúc cho Gíang Mi, giúp cô vượt qua nhiều khó khăn, cuối cùng được chọn đi biểu diễn ở Anh Quốc

Hạ Lan ( Nguyễn Thùy Dương) - Cô nàng có gương mặt trong trẻo, tinh khôi như búp bê Nguyễn Thùy Dương là một diễn viên trẻ đầy triển vọng. Thành công sau vai chính trong bộ phim Lời Nguyền Huyết Ngải, Thùy Dương được các nhà làm phim chú ý bởi vóc dáng mảnh khảnh, khuôn mặt baby và lối diễn xuất dễ thương của mình. Vào vai Hạ Lan hay gạnh tị, nham hiểm, luôn tìm cách hại bạn mình là Giáng Mi để đạt được những gì mình mong ước. Thùy Dương cho biết đây là lần đầu tiên đóng vai phản diện, vì từ trước đến nay với khuôn mặt baby này, nhiều người vẫn chọn cô vào vai chính diện, là diễn viên trẻ nên đây là cơ hội để cô biến hóa hình ảnh của mình trong mắt khán giả. Hy vọng với hình ảnh mới lạ, Thùy Dương sẽ là gương mặt mới trong làng điện ảnh.

Khánh Huy ( Anh Tài) - Là bạn của Giáng Mi, Hạ Lan, Phan An nhưng Tấn Huy lại chọn con đường ở lại mái nhà Xanh để phục vụ và nuôi dưỡng các em có hoàn cảnh khó khăn. Thầm yêu đơn phương Hạ Lan từ khi còn là cô bé nhưng luôn chôn chặt tình cảm của mình. Những món quà anh tặng đều bị Hạ Lan vứt đi và châm chọc nhưng không vì thế anh rời bỏ cô. Vẫn đứng từ xa quan sát người mình yêu thương nhất và rồi âm thầm giúp đỡ mỗi khi cô cần. Trải qua nhiều sóng gió, chính tình yêu cao thượng của Khánh Huy đã kéo Hạ Lan trở về với con đường vốn dĩ cô phải đi.

Trân (Hồ Bích Trâm) - Là cô gái có cá tính mạnh mẽ, Trân là bạn của Giáng Mi nhưng theo con đường báo chí, cô có tình cảm với Khánh Huy nhưng không được anh đáp lại.

Chú Tiếu (Phương Bình) - Là người làm vườn trong nhà Xanh phụ giúp ông Hoàng chăm lo cho đám trẻ. Cùng với Lan Mập, Phương Bình là nhân vật chọc cười khán giả xuyên suốt bộ phim.

Mời quý vị và các bạn Xem Phim Hoa Cúc Xanh Trọn bộ Trên kênh HTV7trực tuyến - Phim Hoa Cuc Xanh Tren Kenh HTV7 full tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10, tập 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20, tập 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30, tập 31 32 33 34 35 36 - tập cuối trọn bộ trực tuyến. Phim Truyền Hình Việt Nam 2012, Phim Truyền Hình Hàn Quốc HD, Phim Truyền Hình Trung Quốc 3D, Phim Truyền Hình Thái Lan Hay, Phim Truyền Hình Việt Nam Hấp Dẫn, Phim Truyền Hình Mỹ Mới, Phim Truyền Hình Hồng Kông TVB, Phim Truyền Hình VTV3, Phim Truyền Hình HTV7, Phim Truyền Hình THVL1, Phim Truyền Hình SCTV14 Online, Xem Phim Truyền Hình, Tải Phim Truyền Hình Online.
[id]Trailer;http://www.youtube.com/watch?v=R_M6Z1KpcHY|[1A] ; http://www.youtube.com/v/UQFhlgliHvI|1B ; http://www.youtube.com/v/N3K78e3SNnY|1C ; http://www.youtube.com/v/R-DoDA3vzWc|1D;http://www.youtube.com/v/OjxQNP_DOc8| 1E; http://www.youtube.com/v/tmTQD9QNDrc| 1F ;http://www.youtube.com/v/urMUWAoG6Cc| 2A ;http://www.youtube.com/v/9i3nlJ7oWfU| 2B; http://www.youtube.com/v/Bk5mJHjVvD0| 2C;http://youtube.googleapis.com/v/2QE8-GRBDQA| 2D ; http://www.youtube.com/v/jqiM9oVuEuE|2E ;http://www.youtube.com/v/IPZxw1n7nSI| 2F; http://www.youtube.com/v/jBM7A2foHqg| 3A;http://www.youtube.com/v/q4kibVqtPZQ| 3B; http://www.youtube.com/v/cgZG6cDRPiE| 3C ;http://www.youtube.com/v/mpn0kViBwF0| 3D; http://www.youtube.com/v/u97jLT-8aA8| 3E ;http://www.youtube.com/v/2TYvuWBcyyo|3F; http://www.youtube.com/v/rXcbKM6VsBw| 4A; http://www.youtube.com/v/M68GPjvVVKs| 4B ;http://www.youtube.com/v/PjdxbpUR-h8| 4C; http://www.youtube.com/v/dp8aozNPE-k| 4D ; http://www.youtube.com/v/fDPHY7DHO2c|4E ;http://www.youtube.com/v/YIINqji3xjs| 4F ; http://www.youtube.com/v/bNK3VpXU0aM|5A ;http://www.youtube.com/v/E4m3l7MCCY4| 5B;http://www.youtube.com/v/kZ6Wu2ukqkg| 5C;http://www.youtube.com/v/IbFxVzr8sfI| 5D ;http://www.youtube.com/v/rmZr8bPfjOE| 5E; http://www.youtube.com/v/XdPpfhzikB8| 6A ;http://www.youtube.com/v/dcK3zKXbXvw| 6B ;http://youtube.googleapis.com/v/HkiVfmyRW_c| 6C; http://www.youtube.com/v/Me1Ruhaeq_A|6D; http://www.youtube.com/v/VCE8gxcFo2E| 6E; http://www.youtube.com/v/X7Dxh_cBt_c|6F; http://www.youtube.com/v/IsDj7t1rLIM|[/id]

Phim Hè Không Phai Việt Nam Online

Posted: 23 Aug 2012 09:21 AM PDT

Xem Phim Hè Không Phai trực tuyến - Phim He Khong Phai trọn bộ trực tuyến Phim Truyền Hình Việt Nam Hay Nhất 2012-2013 Online

- Tên phim: Hè Không Phai
- Đạo diễn: Võ Việt Hùng
- Diễn viên: Quang Thái, ca sĩ Lưu Quang Anh, Du Dương, Song Ngư, Mạc Tống Đan, Hải Mập, Gia Kỳ, diễn viên Ngọc Trinh, Cao Hoàng, Huệ Minh, Tấn Hưng, Phương Bằng, Minh Cường, Phi Điểu, Mai Thành, ...
- Nhà sản xuất: M&T Pictures
- Thể loại: Phim Truyền Hình
- Quốc gia: Việt Nam
- Thời lượng: 30 Tập
- Năm phát hành: 2012
Giới thiệu: Bộ phim "Hè Không Phai" 30 tập phim "Hè không phai" sẽ chuyển tải thông điệp cuộc sống đến với các bạn trẻ học sinh "cuộc sống nông thôn với muôn vàn điều kỳ thú, nếu ai chưa từng trải qua sẽ mất đi một phần ý nghĩa trong quãng thời gian đẹp nhất của tuổi học trò"…. Chí Kiên là một học sinh giỏi và là ngôi sao sáng tích cực tham gia các hoạt động trong trường. Một lần tình cờ bố Kiên phát hiện cậu thiếu những kiến thức về tự nhiên, nếu kéo dài "lỗ hổng" này sẽ ngày càng trầm trọng. Ông quyết định tịch thu tất cả điện thoại, những sản phẩm hi- tech Kiên đang sử dụng và gửi Kiên về quê ngoại sống tự lập trong dịp hè này. Vì theo ông kiến thức thực tế mới là điều quan trọng. Đi chung chuyến đi của Kiên có Trang Nhè - cô gái xinh đẹp, yếu đuối, mong manh, nhõng nhẽo, lúc nào cũng thần tượng Kiên, Gia Bảo - lúc nào cũng mẹ, bất cứ chuyện gì cũng về méc mẹ, chuyện nhỏ chuyện to cũng về kể mẹ nên biệt danh là Bảo vú em, Hoàng Dũng – "người đàn ông yếu đuối", cái gì cũng không biết, gặp con gì cũng sợ, biệt danh là Dũng ngộp và cô Út.

Phải tự lập tất cả mọi mặt, không còn cách nào khác là cả bốn phải dựa vào nhau, họ động viên nhau bằng những câu nói rất hoa mỹ, riêng Kiên cậu đã đưa ra nhận định chính xác nhất và đơn giản nhất, đó là mọi việc sẽ không đến nỗi nào nếu mọi người tuân thủ theo cách sống đơn giản thường ngày, giết thời gian bằng việc dạo quanh ngắm cảnh đồng quê, sau đó thì trở về nhà ăn cơm, ngủ nghỉ… Nhưng mọi việc không như cậu nghĩ...


Chí Kiên (Quang Thái)- Với khuôn mặt baby cùng lối diễn xuất tự nhiên, Quang Thái vào vai Kiên - học sinh 16 tuổi. Đẹp trai kiểu công tử, kiêu kỳ, vốn là con cưng của một gia đình giàu có. Kiên là thần tượng của nhiều bạn nữ trong trường nhờ là nhà thiết kế trẻ tiềm năng của câu lạc bộ Sư Tử, kèm thành tích đóng clip quảng cáo sữa rửa mặt dành cho tuổi teen. Cậu là nhân vật nổi bật, lại học giỏi và rất tích cực trong các hoạt động văn thể mỹ khi sinh hoạt ở NVH.

Lâm (Lưu Quang Anh) - Sau bộ phim Hoa Cúc Xanh, một lần nữa, Lưu Quang Anh khẳng định hình tượng teen của mình khi vào vai Lâm - 16 tuổi, vạm vỡ cơ bắp. Luôn đứng đầu lớp về thành tích học tập, sẵn sàng giúp đỡ các bạn khi họ cần. Dù không có một lượng fan nồng nhiệt như Kiên nhưng ai cũng nể trọng Lâm vì tinh thần trách nhiệm và bản chất tốt bụng của cậu ta. Chỉ xuất hiện ở những sự việc quan trọng cần vai trò của mình, ngoài ra, Lâm ít khi tham dự hội hè cùng đám bạn. Ít ai biết Lâm xuất thân từ vùng quê.

Trang Nhè( Du Dương) - Cùng với Lưu Quang Anh, Du Dương – diễn viên trẻ nhiều triển vọng vào vai Trang nhè, 16 tuổi. Xinh đẹp, thời trang, điệu đà với vẻ cao sang, ăn nói lanh lẹ thông minh nhưng luôn là nỗi ám ảnh của các bạn học cùng lớp vì cá tính đỏng đảnh, hay dùng quyền và tiền để lòe thiên hạ giống như ba mẹ mình. Cô luôn phân biệt cao thấp, thần tượng Kiên ra mặt. Đặc biệt hay khóc nhè. Ẩn sau vẻ hung dữ bên ngoài là một tâm hồn mong manh với nhiều nỗi buồn gia đình bên trong.

Sao Mai( Song Ngư) - Đang học trường Sân Khấu Điện Ảnh, Song Ngư đã được khá nhiều nhà sản xuất mời tham gia phim. Vào vai Sao Mai 16 tuổi. Xinh đẹp, thời trang, điệu đà với vẻ cao sang, ăn nói lanh lẹ thông minh nhưng luôn là nỗi ám ảnh của các bạn học cùng lớp vì cá tính đỏng đảnh, hay dùng quyền và tiền để lòe thiên hạ giống như ba mẹ mình. Cô luôn phân biệt cao thấp, thần tượng Kiên ra mặt. Đặc biệt hay khóc nhè. Ẩn sau vẻ hung dữ bên ngoài là một tâm hồn mong manh với nhiều nỗi buồn gia đình bên trong.

Phim quy tụ dàn diễn viên đang được các em thanh thiếu niên yêu thích như diễn viên Quang Thái, ca sĩ Lưu Quang Anh, Du Dương, Song Ngư, Mạc Tống Đan, Hải Mập, Gia Kỳ, diễn viên Ngọc Trinh, Cao Hoàng, Huệ Minh, Tấn Hưng, Phương Bằng, Minh Cường, Phi Điểu, Mai Thành, vv…Phim dài 30 tập dự kiến phát sóng vào quý 3 trên kênh HTV7.

Mời quý vị và các bạn Xem Phim Hè Không Phai trực tuyến - Phim He Khong Phai full tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10, tập 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20, tập 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30, tập 31 32 33 34 35 36 - tập cuối trọn bộ trực tuyến. Phim Truyền Hình Việt Nam 2012, Phim Truyền Hình Hàn Quốc HD, Phim Truyền Hình Trung Quốc 3D, Phim Truyền Hình Thái Lan Hay, Phim Truyền Hình Việt Nam Hấp Dẫn, Phim Truyền Hình Mỹ Mới, Phim Truyền Hình Hồng Kông TVB, Phim Truyền Hình VTV3, Phim Truyền Hình HTV7, Phim Truyền Hình THVL1, Phim Truyền Hình SCTV14 Online, Xem Phim Truyền Hình, Tải Phim Truyền Hình Online.
[id]Trailer;http://www.youtube.com/watch?v=itFCI34Nei8|[/id]

Phim Đại Gia Không Chồng Việt Nam Online

Posted: 23 Aug 2012 09:12 AM PDT

Xem Phim Đại Gia Không Chồngtrực tuyến - Phim Dai Gia Khong Chong trọn bộ trực tuyến Phim Truyền Hình Việt Nam Hay Nhất 2012-2013 Online

- Tên phim: Đại Gia Không Chồng
- Đạo diễn: Lê Hồng Sơn, Nguyễn Ngọc Dương
- Diễn viên: Duy Thanh Lập, Phi Ngọc Ánh, Lê Huỳnh Thúy Ngân, Nguyễn Minh Anh, Chí Hùng, Hoàng Long, Hồ Minh, Võ Hiệp, Hồng Tơ, ...
- Nhà sản xuất: Phước Sang Films
- Thể loại: Phim Truyền Hình
- Quốc gia: Việt Nam
- Thời lượng: 48 Tập
- Năm sản xuất: 2011
- Năm phát hành: 2012
Giới thiệu: Bộ phim "Đại Gia Không Chồng" "Đại gia không chồng" là một câu chuyện đầy tình người với những tình tiết éo le, hấp dẫn về cuộc sống nhiều chông gai của đôi bạn gái thân thiết My Trà và Xuân Lam. Cùng cảnh nghèo khó, họ phải bỏ học giữa chừng, nhưng Trà và Lam may mắn có một người bạn thân là Lê Nguyên, một chàng trai sông nước chân thành, đam mê sách vở và nuôi ước mơ trở thành tiến sĩ luật. Nhờ đó, 2 cô gái được tiếp xúc với những tác phẩm văn học thế giới và tích lũy được kiến thức sâu rộng.

Vì cuộc sống quá nghèo, Trà và Lam quyết tâm rời quê hương đi tìm sự giàu có, còn Nguyên vì nghĩa tình đành ở lại lo cho người chú họ vừa bị người tình lừa sạch tiền bạc cửa nhà. Lên thành phố, 2 cô được một người phụ nữ tốt bụng giúp kiếm được việc làm. Trà làm việc trong một khách sạn nổi tiếng. Nhờ sự thông minh, duyên dáng, Trà được bà chủ Nhung và một số đại gia quý mến, nên trở thành cái gai trong mắt đại gia Hoàng Tiến, một kẻ ngông cuồng, ăn chơi sa đọa, dã man tàn bạo. Hắn ngấm ngầm phá hoại cuộc sống đang tốt đẹp của Trà.

"Đại gia không chồng" là một câu chuyện đầy tình người với những tình tiết éo le, hấp dẫn về cuộc sống nhiều chông gai của đôi bạn gái thân thiết My Trà và Xuân Lam. Cùng cảnh nghèo khó, họ phải bỏ học giữa chừng, nhưng Trà và Lam may mắn có một người bạn thân là Lê Nguyên, một chàng trai sông nước chân thành, đam mê sách vở và nuôi ước mơ trở thành tiến sĩ luật. Nhờ đó, 2 cô gái được tiếp xúc với những tác phẩm văn học thế giới và tích lũy được kiến thức sâu rộng.

Vì cuộc sống quá nghèo, Trà và Lam quyết tâm rời quê hương đi tìm sự giàu có, còn Nguyên vì nghĩa tình đành ở lại lo cho người chú họ vừa bị người tình lừa sạch tiền bạc cửa nhà. Lên thành phố, 2 cô được một người phụ nữ tốt bụng giúp kiếm được việc làm. Trà làm việc trong một khách sạn nổi tiếng. Nhờ sự thông minh, duyên dáng, Trà được bà chủ Nhung và một số đại gia quý mến, nên trở thành cái gai trong mắt đại gia Hoàng Tiến, một kẻ ngông cuồng, ăn chơi sa đọa, dã man tàn bạo. Hắn ngấm ngầm phá hoại cuộc sống đang tốt đẹp của Trà.

Còn Xuân Lam lại được một gia đình giàu có đưa về chăm nom, giúp đỡ tinh thần cho cậu con cưng của họ là Hải, một người ngang ngược, kiêu ngạo. Nhưng sự dịu dàng, thông minh của Lam dần khiến Hải bị chinh phục. Tiếc rằng, Lam lại yêu Huy, một sinh viên nghèo là bạn học của Hải, khiến Hải thất vọng đau đớn.

Hai năm sau, Nguyên lên thành phố và tìm gặp Lam, Trà. Tình cảm giữa Nguyên và Trà ngày càng gắn bó. Nhưng Nguyên lại bị Liên, một cô gái đua đòi, ăn chơi lôi kéo dụ dỗ. Dù luôn tìm mọi cách né tránh Liên, nhưng số phận lại xô đẩy anh gần Liên hơn. Bị Hoàng Tiến ép bà Nhung đuổi việc, Trà cùng Nguyên đi buôn lậu qua biên giới và cùng trải qua những tình huống hiểm nghèo, khốn đốn, họ đã có thêm bao kỷ niệm ngọt ngào xen lẫn khổ đau.

Luôn hết lòng vì nhau, khi Trà và Nguyên mất sạch, Lam vét hết tiền bạc cùng Trà lặng lẽ giấu mọi người dấn thân tìm kiếm vận may ở vùng đá đỏ, nơi rừng xanh núi thẳm đầy hiểm nguy. Họ phải đương đầu với đám macô khét tiếng, tự bảo vệ mình và cứu giúp những kẻ yếu hèn. Rồi vận may đến, khi trong một chiều lao động cật lực, Trà và Lam đã tìm được viên đá rubi trị giá cả trăm ngàn đôla. Bị bọn đầu gấu mò xuống nơi 2 cô vừa kiếm được viên ngọc, Trà đã bày mưu để Lam mang viên ngọc thoát ra ngoài, còn cô bị tên đầu đảng đánh gục và cướp mất trinh tiết.

Trong lúc chạy trốn, Lam may mắn gặp và kết thân với Tư Thẹo, Hải Năm và sau này, họ đã giúp Trà lùng kiếm tên cầm thú đã hại cô. Mang viên ngọc quí về thành phố, Trà và Lam tiếp tục học tập và thực hiện giấc mơ làm giàu. Tám năm sau, Trà trở thành doanh nhân tên tuổi, còn Lam trở thành ngôi sao điện ảnh như mơ ước thủa nào.

Về sau, sau khi Lam chia tay chồng, đã bị doanh nhân Lam Khiết mê dụ vào bẫy tình của hắn. Trà hết sức lo lắng cho Lam, đã khiến tình bạn 2 người nhiều phen bị tổn thương. Trong một lần đóng phim, Lam đã tìm lại được người em gái mất tích gần hai chục năm là Hoài Thương. Thương yêu Phan Huân, một họa sĩ trẻ, nhưng Huân lại đem lòng yêu Lam, khiến Thương nổi giận, dù Lam cố tình vun vén cho em gái. Bị làm ăn thua lỗ, Khiết quay ra lừa đảo cả Lam, khiến cô mất nhà cửa, đau khổ tận cùng. Thế nhưng, biết Huân yêu Lam, Khiết đã điên cuồng bắt cóc chính Lam và con trai nhỏ của cô để trả thù. Được Huân cùng các bạn giúp đỡ, hai mẹ con Lam mới được giải thoát.

Lúc 2 cô lên vùng đá đỏ, không tìm ra dấu chân họ, Nguyên đành vừa kiếm sống vừa học tập. Bị Liên dùng thủ đoạn xảo quyệt lừa đảo, Nguyên kết hôn và ra nước ngoài du học cùng Liên, nhưng luôn dằn vặt vì mất Trà. Còn Trà, dù sau này giàu có, thành đạt, nhưng sai lầm đánh mất Nguyên khiến Trà luôn đau khổ đến không thể yêu ai được. Khi Nguyên từ nước ngoài trở về lập tức đi tìm Trà mong nối lại tình xưa sau khi đã ly hôn Liên, nhưng vì lòng tự trọng, vì mặc cảm bị làm nhục trên núi năm nào, Trà nén lòng trước Nguyên khiến anh vô cùng day dứt…

Câu chuyện phim đã kết thúc đầy nhân bản, khi trong giây phút cuối cùng, Khiết nhận ra tình yêu chân thật dành cho Lam, đã để cô được sống! Còn Liên cũng đầu hàng trước tình yêu cao đẹp của Nguyên với Trà. Thương trút bỏ mọi giận hờn, vun vén tình yêu của Huân với Lam. Họ cùng những người yêu quí cổ vật đã thành lập Viện bảo tàng lưu giữ những cổ vật quý giá của đất Việt, ngăn chặn nạn chảy máu cổ vật phi nước ngoài.

Á khôi Nữ hoàng trang sức Lê Huỳnh Thúy Ngân đã cố gắng lột tả được nhân vật Lam với bao thăng trầm, nên chiếm được cảm tình của người xem. Với vai Trà đầy cá tính, người đẹp đa năng Phi Ngọc Ánh cũng có cơ hội thể hiện khả năng của mình. Không chỉ những màn võ thuật của cô do chính cô thực hiện, mà Phi Ngọc Ánh cũng thể hiện khá sâu sắc nội tâm nhân vật, để câu chuyện thu hút người xem bằng sự chân thật và cả vẻ đẹp quyến rũ. Bộ phim với những hình ảnh táo bạo nhưng không kém phần sâu sắc, lãng mạn sẽ là món quà thật ý nghĩa dành cho các bạn trẻ trong dịp lễ Tình yêu năm nay. Bộ phim "Đại gia không chồng" được phát sóng vào 21h00 các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, bắt đầu từ 6/2/2012 trên truyền hình CAND (ANTV).

Mời quý vị và các bạn Xem Phim Đại Gia Không Chồngtrực tuyến - Phim Dai Gia Khong Chong full tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10, tập 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20, tập 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30, tập 31 32 33 34 35 36 - tập cuối trọn bộ trực tuyến. Phim Truyền Hình Việt Nam 2012, Phim Truyền Hình Hàn Quốc HD, Phim Truyền Hình Trung Quốc 3D, Phim Truyền Hình Thái Lan Hay, Phim Truyền Hình Việt Nam Hấp Dẫn, Phim Truyền Hình Mỹ Mới, Phim Truyền Hình Hồng Kông TVB, Phim Truyền Hình VTV3, Phim Truyền Hình HTV7, Phim Truyền Hình THVL1, Phim Truyền Hình SCTV14 Online, Xem Phim Truyền Hình, Tải Phim Truyền Hình Online.
[id]Trailer;http://www.youtube.com/watch?v=9FypcHtMidI|[/id]

Phim Về Với Yêu Thương Việt Nam Online

Posted: 23 Aug 2012 09:03 AM PDT

Xem Phim Về Với Yêu Thương Trọn bộ Trên kênh VTV1 trực tuyến - Phim Ve Voi Yeu Thuong trọn bộ trực tuyến Phim Truyền Hình Việt Nam Hay Nhất 2012-2013 Online

- Tên phim: Về Với Yêu Thương
- Đạo diễn: Nguyễn Minh Cao
- Diễn viên: Thân Thúy Hà, Minh Luân, Phan Như Thảo, Dương Thị Mộng Hoài, Công Ninh, Bảo Anh, Mai Huỳnh, Lê Quang, Đức Nhã, Kha Ly, Tấn Thi, Hải Lý, Hữu Thạch
- Nhà sản xuất: Phước Sang Films
- Thể loại: Phim Truyền Hình
- Quốc gia: Việt Nam
- Thời lượng: 32 Tập
- Năm phát hành: 2012
Giới thiệu: Bộ phim "Về Với Yêu Thương" câu chuyện của một cô gái sinh ra sau ngày đất nước hòa bình nhưng những hệ lụy của cuộc chiến trước đó đã tác động không nhỏ đến số phận đầy thăng trầm và nghịch cảnh của cô. "Về với yêu thương" là câu chuyện về cuộc đời chìm nổi của Lệ Hà, một cô gái xinh đẹp là con gái một gia đình sản xuất mỹ phẩm. Sau giải phóng, xưởng của gia đình Lệ Hà (Thân Thúy Hà) trở thành Văn phòng Ban Quân Quản của Phường. Dù vậy, cô và cha mẹ vẫn nung nấu ý định giữ lại nhà xưởng. Để thực hiện ý định đó, Lệ Hà đã chấp nhận tình cảm của Thắng (Minh Luân), một cán bộ của quân giải phóng. Nhưng, Thắng đã rũ bỏ Lệ Hà để lấy Hồng (Kha Ly), con gái thủ trưởng của mình.

Đau đớn vì bị ruồng bỏ, việc lấy lại nhà xưởng cũng thất bại, gia đình Lệ Hà quyết định vượt biên. Chuyến vượt biên đã bị bại lộ và suýt chút nữa đã thất bại nếu không có sự giúp đỡ của ông Tư Mãnh và Toàn (Đức Nhã), một cán bộ quân giải phóng cũng là người thầm yêu Lệ Hà. Ngay trong đêm mưa gió ấy, Lệ Hà đã vượt cạn và buộc phải bỏ lại đứa con của mình cho ông Tư Mãnh.

Về với yêu thương "đổi gió" cho giờ vàng, Phim, Ve voi yeu thuong, Phim viet, Phim gio vang, Gio vang phim viet, chau tho, minh cao, than thuy ha, minh luan, phan nhu thao, dien vien, phim moi

Về với yêu thương "đổi gió" cho giờ vàng, Phim, Ve voi yeu thuong, Phim viet, Phim gio vang, Gio vang phim viet, chau tho, minh cao, than thuy ha, minh luan, phan nhu thao, dien vien, phim moi

Hai mươi năm sau trở về Lệ Hà nay đã trở thành một doanh nhân thành đạt. Bà trở về quê hương với mong muốn tìm lại con gái và chuyển đổi nhà máy liên doanh mỹ phẩm thành 100% vốn nước ngoài. Việc tìm con gái của bà tưởng chừng rơi vào bế tắc. Những dự tính của bà đối với nhà máy liên doanh cũng gặp phải khó khăn do sự phản đối của ông Toàn (Công Ninh) và Diễm Trinh (Phan Như Thảo), con gái ông Toàn.

Mâu thuẫn giữa bà Lệ Hà và Diễm Trinh ngày càng lớn dẫn đến xô xát, và ông Toàn buộc phải tiết lộ bí mật, Diễm Trinh chính là con gái của Lệ Hà. Không chấp nhận sự thật đó, Diễm Trinh bỏ nhà lên Sài Gòn cùng người yêu của mình là Thành (Minh Luân), con gái của ông Thắng (Mai Huỳnh). Trước tình cảnh trái ngang đó, ông Toàn, ông Thắng cùng vợ, bà Lệ Hà đã bỏ qua những hiềm khích để cùng đi tìm con….

Về với yêu thương "đổi gió" cho giờ vàng, Phim, Ve voi yeu thuong, Phim viet, Phim gio vang, Gio vang phim viet, chau tho, minh cao, than thuy ha, minh luan, phan nhu thao, dien vien, phim moi

"Về với yêu thương" là một trong những kịch bản đặc sắc của nữ biên kịch Châu Thổ. Biên kịch Châu Thổ đã từng ghi dấu ấn qua nhiều kịch bản phim truyền hình lẫn phim truyện nhựa: Trăng nơi đáy giếng, Người đàn bà không hóa đá, Giá mua một thượng đế, Những chiếc lá thời gian, Rặng trâm bầu,… và đoạt giải Biên kịch xuất sắc nhất của giải Cánh diều vàng 2009 với "Trăng nơi đáy giếng". Là người chứng kiến khá nhiều những thăng trầm của đất nước trong giai đoạn chiến tranh vừa kết thúc, Châu Thổ đã tái hiện lại trong kịch bản "Về với yêu thương" những con người sống trong thời kỳ cơ cực của đất nước.

Nữ biên kịch Châu Thổ cho rằng: "Đây là một đề tài tôi đã ôm ấp rất lâu nói về những con người Việt Nam sau chiến tranh. Họ trở về mang trong lòng những thù hận, trúc trắc với quá khứ. Và bằng một tình thương lớn, họ đã cùng giải quyết những sai lầm của thế hệ trước".

Phim về đề tài chiến tranh là một đề tài khó thực hiện, nhưng với quyết tâm muốn tái hiện lại quá khứ hào hùng của dân tộc, đạo diễn Minh Cao đã cùng những cộng sự của mình, dùng toàn bộ tâm huyết và sự năng động của tuổi trẻ để hoàn thành "Về với yêu thương". Họ đã tái tạo lại bối cảnh không gian và con người của những ngày đất nước chìm trong chiến tranh một cách sinh động và đầy cảm xúc.

Kể lại quá trình thực hiện bộ phim, đạo diễn Minh Cao cho biết: "Để thực hiện bộ phim này, chúng tôi vướng phải rất nhiều khó khăn. Trước hết là về bối cảnh thời chiến tranh, kế đến là phục trang của thời chiến và hàng loạt những hạn chế khác. Đây cũng là một đề tài rất gai góc. Nhưng chính sự gai góc đó khiến tôi quyết tâm thực hiện."

Không chỉ biên kịch Châu Thổ, đạo diễn Minh Cao mà dàn diễn viên khi tham gia bộ phim cũng đều có những ấn tượng rất sâu sắc về vai diễn của mình.


Đối với diễn viên Công Ninh - ông Toàn thì "Bộ phim có một ý nghĩa nhân văn rất lớn về tình người, tính nhân đạo." Không chỉ vậy, diễn viên Công Ninh đặc biệt tâm đắc nhất cảnh cuối phim. "Hai người đàn ông, một ba ruột, một ba nuôi đi dọc theo hành lang. Bỗng nghe tiếng "Ba" của đứa con gái cất lên, cả hai người đàn ông đều quay lại. Đối với tôi, đây là một cái kết rất mới và rất giàu cảm xúc"

Đối với diễn viên Minh Luân – vai Thắng và vai Thành (con trai của Thắng): "Tôi rất thích kịch bản này, nên khi được đạo diễn Minh Cao mời tôi đã không đắn đo, quyết tâm tập trung tất cả thời gian cho bộ phim. Mỗi một phân đoạn trong phim đều gợi lên cho tôi rất nhiều cảm xúc. Đặc biệt là phân đoạn người em trai nhận ra người mình yêu bao lâu nay chính là chị gái cùng cha khác mẹ của mình. Đó là một phân đoạn rất khó diễn để bộc lộ nội tâm nhân vật. Nhưng lại là phân đoạn tôi cảm thấy thích nhất."

"Về với yêu thương" dài 32 tập, do hãng phim Phước Sang sản xuất, đạo diễn Nguyễn Minh Cao, biên kịch Châu Thổ. Phim có sự tham gia diễn xuất của các diễn viên: Thân Thúy Hà, Minh Luân, Phan Như Thảo, Dương Thị Mộng Hoài, Công Ninh, Bảo Anh, Mai Huỳnh, Lê Quang, Đức Nhã, Kha Ly, Tấn Thi, Hải Lý, Thiên Hương, Hữu Thạch… "Về với yêu thương" phát sóng lúc 20h từ thứ Hai đến thứ Tư hàng tuần bắt đầu từ 23/07/2012 trên kênh VTV1

Mời quý vị và các bạn Xem Phim Về Với Yêu Thương Trọn bộ Trên kênh VTV1 trực tuyến - Phim Ve Voi Yeu Thuong full tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10, tập 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20, tập 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30, tập 31 32 33 34 35 36 - tập cuối trọn bộ trực tuyến. Phim Truyền Hình Việt Nam 2012, Phim Truyền Hình Hàn Quốc HD, Phim Truyền Hình Trung Quốc 3D, Phim Truyền Hình Thái Lan Hay, Phim Truyền Hình Việt Nam Hấp Dẫn, Phim Truyền Hình Mỹ Mới, Phim Truyền Hình Hồng Kông TVB, Phim Truyền Hình VTV3, Phim Truyền Hình HTV7, Phim Truyền Hình THVL1, Phim Truyền Hình SCTV14 Online, Xem Phim Truyền Hình, Tải Phim Truyền Hình Online.
[id]Trailer;http://www.youtube.com/watch?v=JOg0tzfgEEU|[/id]

Phim Con Trai Con Gái Việt Nam Online

Posted: 23 Aug 2012 08:52 AM PDT

Xem Phim Con Trai Con Gái trực tuyến - Phim Con Trai Con Gai trọn bộ trực tuyến Phim Truyền Hình Việt Nam Hay Nhất 2012-2013 Online

- Tên phim: Con Trai Con Gái
- Đạo diễn: Kim Hyo Jung
- Diễn viên: MiDu, Kim Xuân, Lê Bình, ...
- Nhà sản xuất: M&T Pictures
- Thể loại: Phim Truyền Hình
- Quốc gia: Việt Nam
- Thời lượng: 30 Tập
- Năm sản xuất: 2011
- Năm phát hành: 2012
Giới thiệu: Bộ phim "Con Trai Con Gái" Bộ phim "Con trai con gái" sau khi ngừng quay gần cả năm nay đã "chịu" tiếp tục. Tháng 6 năm ngoái, loạt ảnh Midu đẩy xe bánh mì bán dạo đã gây "chấn động" dư luận vì ai cũng quen nhìn Midu "tiểu thư đài các" hết rồi. Thế nhưng bẵng đi gần cả năm nay, khán giả chẳng thấy thêm hình ảnh nào của "cô gái nghèo" Midu nữa, thay vào đó là một "nữ hiệp" của Thiên mệnh anh hùng. Vô tình, nhiều người quên luôn dự án truyền hình Con trai con gái của Midu.

Nhưng gần đây, hình ảnh con nhà nghèo liên tục được Midu khoe trên facebook. Liên lạc với Midu vào 1 giờ sáng, chúng tớ được biết chị ấy vẫn đang ở phim trường Con trai con gái - bộ phim của đạo diễn Hàn Quốc Kim Hyo Jung (từng làm phim Mùi ngò gai) vốn đã "mất tích" lâu nay.

Midu chia sẻ: "Du quay từ sáng đến giờ (1 giờ sáng) chưa xong. Từ giờ sẽ còn quay đến sáng rồi Du đi học luôn". Khi chúng tớ tỏ ra bất ngờ vì chị ấy không có chút thời gian nào ngủ nghỉ thì Midu vui vẻ nói: "Lâu lâu làm việc 24/24 thế này cũng vui!". Rõ là tinh thần làm việc của cô gái nhỏ này không hề nhỏ chút nào! Midu còn cập nhật status về tình trạng "bù đầu" của mình một cách khá hài hước. Tuy nhiên dù bận đến mấy, Midu vẫn không quên "nhiệm vụ" pose ảnh tự sướng và cập nhật liên tục qua facebook để các fan biết chị ấy đang làm gì - ở đâu - với ai, thậm chí còn pose ảnh theo yêu cầu nữa. Chúng tớ sẽ theo sát Midu và cập nhật những thông tin mới nhất về phim Con trai con gái. Còn bây giờ, hãy cùng nghía xem chị ấy đã "tự sướng" được những gì trong hôm qua nhé!

Mời quý vị và các bạn Xem Phim Con Trai Con Gái trực tuyến - Phim Con Trai Con Gai full tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10, tập 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20, tập 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30, tập 31 32 33 34 35 36 - tập cuối trọn bộ trực tuyến. Phim Truyền Hình Việt Nam 2012, Phim Truyền Hình Hàn Quốc HD, Phim Truyền Hình Trung Quốc 3D, Phim Truyền Hình Thái Lan Hay, Phim Truyền Hình Việt Nam Hấp Dẫn, Phim Truyền Hình Mỹ Mới, Phim Truyền Hình Hồng Kông TVB, Phim Truyền Hình VTV3, Phim Truyền Hình HTV7, Phim Truyền Hình THVL1, Phim Truyền Hình SCTV14 Online, Xem Phim Truyền Hình, Tải Phim Truyền Hình Online.
[id]Trailer;http://www.youtube.com/watch?v=qwxotFyxxRc|[/id]

Phim Cạm Bẫy Việt Nam Online

Posted: 23 Aug 2012 08:44 AM PDT

Phim Cạm Bẫy - VTV3 [2012] Online
Xem Phim Cạm Bẫy [30/30 Tập] Trên Kênh VTV3 lúc 21h : 35 | phim cam bay (viet nam) trọn bộ trực tuyến Phim Việt Nam 2012 Online

- Tên phim: Cạm Bẫy - Vtv3
- Đạo diễn: Đang cập nhật
- Diễn viên: Bích Huyền,Thùy Trang,Lê Trang,Huy Khánh,Lâm Minh Thắng,Thanh Tài,Công Danh,Việt Hùng,Nguyễn Hậu,Cao Hoàng,Bảo Vy,Bích Hằng,
- Nhà sản xuất: Đang cập nhật
- Thể loại: Tình Cảm, Truyền Hình
- Quốc gia: Việt Nam
- Thời lượng: 30 Tập
- Năm phát hành: 2012
Giới thiệu: Bộ phim "Cạm Bẫy" xoay quanh cuộc sống, mối quan hệ phức tạp và đầy bi kịch giữa hai gia đình bà Ngân và ông Đức. Bi kịch ấy bắt nguồn từ vụ cướp hơn 15 năm trước, kéo dài đến hiện tại và gây ra nhiều đau khổ cho hai gia đình: hai chị em cùng bị hãm hiếp, em yêu người yêu của chị, gia đình tan nát vì vì một cô gái... Phim dài 30 tập nói lên những cám dỗ, cạm bẫy đang tập trung vào giới trẻ. Tuổi trẻ ai cũng phải va vấp, hành động bồng bột nông nổi nhưng có người sau vấp ngã đứng lên bước tiếp có người lại không thể. Cạm bẫy đề cập tới vẩn đề nóng bỏng của tuổi trẻ, họ có thể vượt qua cũng có thể không để rồi có người lại cư xử không đẹp trả thù đời để rồi lại sập chính cái bẫy mà mình đã giăng...

Bích Huyền vai Ngọc Trang - Sở hữu gương mặt ăn ảnh, vóc dáng khả ái cùng với niềm đam mê điện ảnh và khả năng diễn xuất tự nhiên, sâu sắc, Bích Huyền đang là cái tên được các nhà làm phim đặt nhiều kỳ vọng có thể tỏa trong thời gian tới, đặc biệt sau khi cô quyết định "Nam tiến".

Cách đây 2 năm, khi đang gây được sự chú ý của khán giả qua loạt phim truyền hình dài tập như Nhà có nhiều cửa sổ, Phóng viên thử việc, Những trận cầu đen, Vòng nguyệt quế…, bỗng dưng diễn viên trẻ Bích Huyền "mất tăm biệt tích" khiến khán giả lẫn những người trong giới khó hiểu và đặt ra nhiều nghi vấn. Nhưng cũng chính sự "mất tích" đột ngột đó khiến cái tên của cô trở nên càng được "chăm sóc" đặc biệt khi trở lại với một vai nữ chính trong phim truyền hình Phía cuối cầu vồng và nhận được nhiều lời khen.

Sau những ấn tượng và nhận nhiều phản hồi tích cực của khán giả cho vai diễn trở lại này, Bích Huyền lại khiến khán giải bất ngờ một lần nữa khi tuyên bố "nam tiến". Vào Sài Gòn, với khả năng diễn xuất của mình, nữ diễn viên trẻ Bích Huyền không cảm thấy khó khăn lắm để tiếp cận với thị trường làm phim phía Nam. Ngay khi vừa "nam tiến", cái tên Bích Huyền ngay lập tức được Hãng phim M&T Pictures mời cast vai diễn chính trong phim phim Cạm bẫy với vai chính Ngọc Trang. Vượt qua nhiều cái tên sáng giá phim Nam khác, Bích Huyền đã may mắn được chọn vào phim bằng chính lối diễn xuất đầy nội tâm và giàu cảm xúc của mình.

Trong Cạm bẫy, Bích Huyền sẽ vào vai Ngọc Trang, một nhân vật có chiều sâu, tâm lí phức tạp. Trang vốn là một cô gái xinh đẹp, cá tính, mạnh mẽ, nhưng lại hơi bốc đồng trong cách suy nghĩ, cách sống của mình. Càng về sau, nhân vật Ngọc Trang càng trở nên ác tâm. Đặc biệt là sau khi bị bắt cóc trong một lần cùng gia đình từ Cần Thơ lên Sài gòn lập nghiệp. May mắn được cô y tá cứu giúp, sau 15 năm Trang đã quay trở về với gia đình và bắt đầu lôi bao hận thù đối với người chị Hoàng Trang (diễn viên trẻ Thùy Trang đóng) để gây ra không ít sóng gió trong gia đình.

Có thể nói, Ngọc Trang là đại diện cho những con người hai mặt, ở đó cơ xen lẫn giữa tốt và xấu, nhìn bề ngoài không dễ phân biệt đâu là tốt xấu. Bản thân Ngọc Trang không phải là cô gái xấu, nhưng cô đã trở thành một con người xấu tính chỉ vì cô không thể nào vượt qua được mối hận thù 15 năm trước mà người chị đã đối xử với cô. Ngọc Trang không kiểm soát được chính suy nghĩ của mình nên đã đẩy cô liên tiếp mắc những sai lầm không đáng có. Nói cho cùng, những cái ác của Ngọc Trang là do hoàn cảnh, số phận phải khiến cô làm như thế, đó là những hành động non dại của cô gái mới bước vào đời. Tuy nhiên, điều may mắn còn lại sau đó chính là trái tim chân thành của một cô gái trẻ bị nhiều tổn thương, mất mát cả về tình yêu, cuộc sống, hạnh phúc, công việc...

Là một vai diễn đòi hỏi khả năng diễn xuất nội tâm sâu sắc, cách xoay chuyển tâm lí, tình huống nhân vật linh hoạt, phức tạp nên nếu vai diễn viên trẻ Bích Huyền hoàn thành xuất sắc vai Ngọc Trang này, công chúngvà các nhà làm phim có quyền tin tưởng và kỳ vọng hơn về khả năng tỏa sáng của cô. Tất nhiên, không nên khẳng định về những điều chưa xảy ra, nhưng với những gì đang cố gắng, Bích Huyền chắc chắn sẽ còn tiến xa và tỏa sáng, nếu như cô diễn xuất là con đường và sự nghiệp cô mãi lựa chọn.

Thùy Trang vai Hoàng Trang - Tưởng chừng đóng đinh với những vai diễn dịu dàng, bi kịch đầy số phận trên màn ảnh, nhưng mới đây, cô diễn viên trẻ, xinh đẹp Thùy Trang đã được khán giả ghi nhận và yêu thích hơn qua vai diễn đầy nội tâm với tính cách đa chiều trong phim "Đối mặt". Với "Đối mặt", Thùy Trang đã lần đầu tiên làm mới hình ảnh của mình với sự xuất hiện đầy cá tính, mạnh mẽ. Tuy nhiên, với vai diễn Hoàng Trang lần này, Thùy Trang có vẻ sẽ trở lại với "sở trường" trong diễn xuất của mình khi hóa thân vào cô gái Hoàng Trang trí thức, điềm đạm, nhưng nguyên tắc và bảo thủ.

Vốn chỉ vì một phút ghen tị với cô em gái Ngọc Trang từ thuở nhỏ, Hoàng Trang đã vô tình đứng nhìn em mình bị kẻ xấu bắt đi mà không nói một lời cho gia đình biết. Điều đó đã tạo nên sự oán hận trong lòng cô em gái và là lí do cội nguồn của mọi bi kịch về sau. 15 năm sau, Hoàng Trang là luật sư thùy mị, đoan trang, hết lòng vì người thân yêu của mình và có người yêu là luật sư Đức Huy. Nhưng khi biết Ngọc Trang yêu Đức Huy vì muốn báo thù mình, cô đành lòng nhường lại cho em trong sự im lặng. Một lần vì muốn tránh mặt Đức Huy, Hoàng Trang đi công tác xa và bị rơi vào tay Đức Hùng nên cô có thai, cô đành phải lấy Đức Hùng dù biết cuộc hôn nhân này sẽ chẳng có kết thúc tốt đẹp.

Lê Trang vai Kim Dung - Cô diễn viên trẻ sinh năm 1988, cao 1m72, Hoa Hậu Biển 2006, Model, vừa mới tham gia phim Vũ Khí Sắc Đẹp... Lê Trang sẽ hóa thân vào vai Kim Dung cá tính. Kim Dung vốn là người đầy tham vọng, ích kỷ, tính toán, bất chấp mọi thủ đoạn để đạt mục đích. Cô vốn tuy là diễn viên, người mẫu có chút tiếng tăm nhưng không được lòng người vì tính cách xấu của mình. Tình cờ tiếp cận được Ông Đức, cô tìm mọi cách để quyến rũ ông ta. Sau khi đã triệt hạ được chính người tình già của mình, Kim Dung không ngần ngại thay đổi di chúc với âm mưu chiếm đoạt tài sản của ông Đức nhưng đúng như thông điệp "Với những thủ đoạn, mưu mô, đầy toan tính trong tình yêu tưởng mà chúng ta vạch ra, tưởng chừng ko ai thắng nổi nhưng chúng ta đâu biết rằng, tình yêu đầy toan tính đó chính là cái bẫy vô hình mà gây nên bao tội lỗi về sau…", Kim Dũng đã giết chết cuộc đời mình bằng cái bẫy do mình tạo ra. Vì lòng tham lam, cô tạo ra cái bẫy tình để chiếm đoạt tất cả, nhưng chính cái bẫy đó là con dao hai lưỡi để đưa cô vào tội lỗi.

Hoàng Anh vai Đức Huy - Nam diễn viên Hoàng Anh sẽ vào vai Đức Huy – một luật sư trẻ. Anh là người đàn ông chín chắn, ngay thẳng và có tài. Là con nuôi Ông Đức, yêu Hoàng Trang nhưng luôn gặp trắc trở bởi cô em Ngọc Trang…

Huy Khánh vai Đức Hùng- Tiếp tục với những dự án phim, nam diễn viên Huy Khánh sẽ vào vai Đức Hùng là con người tính tình ngang ngược, hẹp hòi, nham hiểm, mê tửu sắc, ác ngoài mặt. Trong một lần say sỉn đã cưỡng hiếp Ngọc Trang, sau hãm hại Hoàng Trang có thai. Trong một lần xung đột với Đức Hiển đã bị Ngọc Trang đâm chết…

Thanh Tài vai Đức Hiển - Một trong bốn ông bố độc thân trong phim "Những ông bố độc thân" là Thanh Tài sẽ vào vai Đức Hiển là người chân thành, giàu tình cảm, phóng khoáng, nhưng hơi nhu nhược. Anh đem lòng yêu Ngọc Trang…"Cạm bẫy" của đạo diễn Hồng Phú Vinh, sẽ được phát sóng lúc 21h20 vào các thứ 2,3 và thứ 4 hàng tuần bắt đầu từ ngày 28/5 trên kênh VTV3.

Mời quý vị và các bạn Xem Phim Cạm Bẫy [30/30 Tập] Trên Kênh VTV3 lúc 21h : 35 | phim cam bay (viet nam) full tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10, tập 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20, tập 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30, - tập cuối trọn bộ trực tuyến trên đài truyền hình Phim Việt Nam 2012 Online
[id]1;http://www.youtube.com/watch?v=SRjtzLjf_mw|2;http://www.youtube.com/watch?v=VD1kOLM4Lvw|3;http://www.youtube.com/watch?v=LXXnkLYaShI|4;http://www.youtube.com/watch?v=ZP3H3mFmBrw|5;http://www.youtube.com/watch?v=q7Aaqhzwgww|6;http://www.youtube.com/watch?v=RCDqRA8ypPU|7;http://www.youtube.com/watch?v=pIB8mVu7P68|8;http://www.youtube.com/watch?v=9V2NftF-W1o|9;http://www.youtube.com/watch?v=46pJYCLEfeo|10;http://www.youtube.com/watch?v=4tyAaHi3F7o|11;http://www.youtube.com/watch?v=dko9mPF4WrA|12;http://www.youtube.com/watch?v=kvmfX23Uv00|13;http://www.youtube.com/watch?v=TNu_SfgZuag|14;http://www.youtube.com/watch?v=Ia6ITdDVGD0|15;http://www.youtube.com/watch?v=4jWiwAmhmm8|16;http://www.youtube.com/watch?v=aENrAPk96Kw|17;http://www.youtube.com/watch?v=RRkfACfzK1Y|18;http://www.youtube.com/watch?v=7M-8RW8XD5E|19;http://www.youtube.com/watch?v=gPbpBEc9cmo|20;http://www.youtube.com/watch?v=p-ouv2egA_w|21;http://www.youtube.com/watch?v=whxr6EmKtWc|22;http://www.youtube.com/watch?v=R92k0L9_tOA|23;http://www.youtube.com/watch?v=AY0UpME8YwA|24;http://www.youtube.com/watch?v=V-vPfGofO8o|25;http://www.youtube.com/watch?v=7D3evNC5Ag8|26;http://www.youtube.com/watch?v=DqK5aQdwugI|27;http://www.youtube.com/watch?v=ZV1TbxiI_Vo|28;http://www.youtube.com/watch?v=qbu-2UcKFvE|29;http://www.youtube.com/watch?v=lwQG5_ezybk|30-End;http://www.youtube.com/watch?v=aPpECwMM1KY|[/id]

Phim Khi Ta Nói Dối Việt Nam Online

Posted: 23 Aug 2012 08:38 AM PDT

Xem Phim Khi Ta Nói Dối trực tuyến - Phim Khi Ta Noi Doi trọn bộ trực tuyến Phim Truyền Hình Việt Nam Hay Nhất 2012-2013 Online

- Tên phim: Khi Ta Nói Dối
- Đạo diễn: Nam Quan
- Diễn viên: Trí Quang, Thanh Nam, Hoài An, Lê Bình, Phương Khánh, Hứa Minh Đạt, Thu Tuyết, Bảo Trí, Linh Trang, ...
- Nhà sản xuất: Nhất Tâm Lasta Film
- Thể loại: Phim Truyền Hình
- Quốc gia: Việt Nam
- Thời lượng: 35 Tập
- Năm sản xuất: 2011
- Năm phát hành: 2012
Giới thiệu: Bộ phim "Khi Ta Nói Dối" xoay quanh vấn đề về con đường lập nghiệp của giới trẻ và đại học không phải là lựa chọn duy nhất để tiến thân. Điều quan trọng là chúng ta phải biết vươn lên, lao động và yêu mến cái nghề mình đã chọn. Với dàn diễn viên tên tuổi như Trí Quang, Thanh Nam, Hoài An, Lê Bình cùng đội ngũ diễn viên trẻ gồm Phương Khánh, Hứa Minh Đạt, Thu Tuyết, Bảo Trí, Linh Trang… bộ phim Khi ta nói dối (tên chính thức của phim sau tên Những đôi tay thiên thần) do Nhất Tâm Lasta Film sản xuất dự kiến sẽ được phát sóng vào cuối năm.





Quý (Trí Quang) là người sau bốn, năm lần thi đại học thất bại và đang trên đường tìm hướng đi mới. Quý gặp Nga (Phương Khánh), người cùng chung cảnh ngộ với anh. Hai bạn trẻ này có cùng niềm đam mê làm bánh. Hiểu được lòng nhiệt huyết của đôi bạn trẻ, ông Ba (Lê Bình) đã truyền hết kinh nghiệm của mình cho đôi trẻ này.



Với tính hiếu thắng, Nga và Quý đều nghĩ chỉ duy nhất mình mới là người được truyền bí quyết. Cho đến khi nhận thấy các sản phẩm làm ra đều cần sự hợp tác của cả hai mới thật sự đạt được sự hoàn thiện, hai bạn trẻ chợt hiểu được ý nghĩa thâm sâu của người thợ già truyền nghề cho mình.



Phim đầy ắp những tình tiết độc đáo, các bí quyết về nghề làm bánh xen lẫn những thủ đoạn đầy toan tính, nhưng trên hết vẫn là vẻ đẹp của nghề làm bánh và những người làm nghề đầy tâm huyết. Bộ phim cũng tràn ngập tiếng cười nhờ sự yêu đời và hài hước của một thế hệ trẻ, luôn tìm cách vượt qua những trở ngại để tìm hướng đi đúng cho cuộc đời mình, đó là thực hiện những gì bản thân đam mê.

Mời quý vị và các bạn Xem Phim Khi Ta Nói Dối trực tuyến - Phim Khi Ta Noi Doi full tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10, tập 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20, tập 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30, tập 31 32 33 34 35 36 - tập cuối trọn bộ trực tuyến. Phim Truyền Hình Việt Nam 2012, Phim Truyền Hình Hàn Quốc HD, Phim Truyền Hình Trung Quốc 3D, Phim Truyền Hình Thái Lan Hay, Phim Truyền Hình Việt Nam Hấp Dẫn, Phim Truyền Hình Mỹ Mới, Phim Truyền Hình Hồng Kông TVB, Phim Truyền Hình VTV3, Phim Truyền Hình HTV7, Phim Truyền Hình THVL1, Phim Truyền Hình SCTV14 Online, Xem Phim Truyền Hình, Tải Phim Truyền Hình Online.
[id]Trailer;http://www.youtube.com/watch?v=itFCI34Nei8|[/id]

Phim Hẻm Cụt Việt Nam Online

Posted: 23 Aug 2012 08:33 AM PDT

Xem Phim Hẻm Cụt trực tuyến - Phim Hem Cut trọn bộ trực tuyến Phim Truyền Hình Việt Nam Hay Nhất 2012-2013 Online

- Tên phim: Hẻm Cụt
- Đạo diễn: Mai Dũng
- Diễn viên: Huy Khánh, Huỳnh Anh Tuấn, Cao Thái Hà, Tấn Bo, Cao Mỹ Kim, Lý Anh, Mai Sơn Lâm, Nguyễn Hậu, Hoàng Duẩn, Vũ Thanh, Tam Thanh, Dũng Thịnh,...
- Nhà sản xuất: Hoàng Anh Tú Films
- Thể loại: Phim Truyền Hình
- Quốc gia: Việt Nam
- Thời lượng: 30 Tập
- Năm phát hành: 2012
Giới thiệu: Bộ phim "Hẻm Cụt" Sau một ngày casting diễn viên khá gay go, chiều ngày 10/7/2012, Hãng phim Hoàng Anh Tú đã ra mắt đoàn phim Hẻm cụt tại TP.Hồ Chí Minh. Hẻm cụt là tác phẩm truyền hình thứ hai của đạo diễn Mai Dũng sau thành công nhất định của bộ phim Bão cũng do Hoàng Anh Tú sản xuất. Chuyện phim được bắt đầu khi Thiên Phúc (Huy Khánh) vừa mới tốt nghiệp Cử nhân Báo Chí loại ưu. Bỏ qua mọi cơ hội được làm việc theo đúng chuyên ngành đào tạo, Phúc quyết định về giúp việc cho ông Bạch (Huỳnh Anh Tuấn), một ông trùm trong thế giới ngầm chuyên đội lốt doanh nhân thành đạt, lấy các hoạt động từ thiện xã hội để che đậy cho những việc làm ăn phi pháp. Với quyết tâm đổi đời, cộng với sự thông minh, mưu trí, Phúc đã trở thành một trong hai cánh tay đắc lực của ông Bạch, có đủ tiền để giúp đỡ gia đình và đưa hai đứa em xuống thành phố ăn học.


Quyết định lập nghiệp của Phúc đã vấp phải sự phản đối quyết liệt của người yêu là Huyền Trang (Cao Thái Hà). Huyền Trang tìm đủ mọi cách để kéo Phúc trở lại với nghề báo nhưng không thành công. Từ những bất đồng quan điểm ban đầu, giữa hai người dần có một khoảng cách và phải đối mặt với nhiều sóng gió, mà đỉnh điểm là sự xuất hiện của Kim (Cao Mỹ Kim) – cô con gái rượu của ông Bạch. Yêu thích Phúc ngay từ cái nhìn đầu tiên, Kim đã chủ động và bất chấp mọi thủ đoạn để giữ chặt Phúc ở bên cạnh cô, khiến cho tình yêu của Phúc và Trang phải rơi vào cảnh bế tắc.

Ông Tào, một tay buôn rượu ngoại, một đại ca khét tiếng ở Hải Phòng, muốn mở rộng địa bàn của mình vào phía Nam, hắn đã sai Tân Bò (Mai Sơn Lâm) vào gặp ông Bạch để thương thuyết. Tức giận vì bị xem thường, ông Bạch đã giao cho Phúc nhiệm vụ tiếp đãi Tân Bò. Với lối cư xử thông minh, tài trí, Phúc đã làm cho ông Tào và Tân Bò phải một phen muối mặt. Tân Bò ôm hận, quyết tâm trả thù Phúc.

Sau lần xử hụt Phúc ở Hải Phòng, ông Tào liền bí mật cho Tân Bò chỉ huy đàn em vào Sài Gòn liên kết cùng A Cẩu tìm mọi cách để chiếm trọn địa bàn làm ăn của Ong Chúa (ông Bạch). Tân Bò và Tam Búa (con trai của A Cẩu) đã bắt cóc hai đứa em của Phúc để ra điều kiện bắt Ong Chúa phải nhượng bộ. Phúc đau đớn, điên cuồng tìm mọi cách để cứu em mình thoát nạn. Trong trận hỗn chiến với Tân Bò, Phúc bị thương nặng. Với sự khuyên giải của đại tá Sơn, Phúc đã hợp tác cùng tổ chuyên án để bắt ông Bạch phải chịu trách nhiệm trước pháp luật bởi những việc làm sai trái của mình.

Thông qua bi kịch của một chàng thanh niên nghèo miền núi xuống thành phố lập nghiệp, 30 tập phim tâm lý, xã hội đen Hẻm cụt sẽ là một hồi chuông góp phần cảnh tỉnh những ai đã và đang nuôi mình trong giấc mộng đổi đời ở chốn đô thành nhiều cơ hội nhưng cũng lắm cạm bẫy, cám dỗ… Những tình huống hài trong phim sẽ là những nét điểm xuyết nhẹ nhàng cho sự căng thẳng của bộ phim.

Phim do Hãng phim Hoàng Anh Tú và Công ty TNHH Truyền Hình Cáp Saigontourist SCTV hợp tác sản xuất, kịch bản của Đinh Thái Thụy, với sự tham gia của các diễn viên: Huy Khánh (lần đầu đóng vai xã hội đen "trí thức"), người đẹp Cao Thái Hà, diễn viên – ca sỹ Cao Mỹ Kim (lần đầu đóng vai kiêu kỳ chảnh chọe), Huỳnh Anh Tuấn, Nguyễn Hậu, Tấn Bo, Mai Sơn Lâm, Lý Anh Tuấn, Lâm Uyên, Dũng Thịnh, Vũ Thanh, Tam Thanh, gương mặt mới Cẩm Thơ, đạo diễn sân khấu Hoàng Duẩn (lần đầu đóng vai giang hồ)…

Hẻm cụt sẽ được chính thức bấm máy vào ngày 15/7/2012. Bối cảnh sẽ trài dài từ TP.Hồ Chí Minh (Quận 7, Thủ Đức), Long Thành, Long An, Bình Dương, Long Hải, Mũi Né…
Tan vỡ giấc mơ đổi đời- Câu chuyện phim được bắt đầu khi Thiên Phúc vừa mới tốt nghiệp Cử nhân Báo Chí loại ưu. Bỏ qua mọi cơ hội được làm việc theo đúng chuyên ngành đào tạo, Phúc quyết định về giúp việc cho ông Bạch, một ông trùm trong thế giới ngầm chuyên đội lốt doanh nhân thành đạt, lấy các hoạt động từ thiện xã hội để che đậy cho những việc làm ăn phi pháp. Với quyết tâm đổi đời, cộng với sự thông minh, mưu trí, Phúc đã trở thành một trong hai cánh tay đắc lực của ông Bạch, có đủ tiền để giúp đỡ gia đình và đưa hai đứa em xuống thành phố ăn học.
Quyết định lập nghiệp của Phúc đã vấp phải sự phản đối quyết liệt của người yêu là Huyền Trang. Huyền Trang tìm đủ mọi cách để kéo Phúc trở lại với nghề báo nhưng không thành công. Từ những bất đồng quan điểm ban đầu, giữa hai người dần có một khoảng cách và phải đối mặt với nhiều sóng gió, mà đỉnh điểm là sự xuất hiện của Kim – cô con gái rượu của ông Bạch. Yêu thích Phúc ngay từ cái nhìn đầu tiên, Kim đã chủ động và bất chấp mọi thủ đoạn để giữ chặt Phúc ở bên cạnh cô, khiến cho tình yêu của Phúc và Trang phải rơi vào cảnh bế tắc.
Ông Tào, một tay buôn rượu ngoại, một đại ca khét tiếng ở Hải Phòng, muốn mở rộng địa bàn của mình vào phía Nam, hắn đã sai Tân Bò vào gặp ông Bạch để thương thuyết. Tức giận vì bị xem thường, ông Bạch đã giao cho Phúc nhiệm vụ tiếp đãi Tân Bò. Với lối cư xử thông minh, tài trí, Phúc đã làm cho ông Tào và Tân Bò phải một phen muối mặt. Tân Bò ôm hận, quyết tâm trả thù Phúc.
Sau lần xử hụt Phúc ở Hải Phòng, ông Tào liền bí mật cho Tân Bò chỉ huy đàn em vào Sài Gòn liên kết cùng A Cẩu tìm mọi cách để chiếm trọn địa bàn làm ăn của Ong Chúa (ông Bạch). Tân Bò và Tam Búa (con trai của A Cẩu) đã bắt cóc hai đứa em của Phúc để ra điều kiện bắt Ong Chúa phải nhượng bộ. Phúc đau đớn, điên cuồng tìm mọi cách để cứu em mình thoát nạn. Trong trận hỗn chiến với Tân Bò, Phúc bị thương nặng. Với sự khuyên giải của đại tá Sơn, Phúc đã hợp tác cùng tổ chuyên án để bắt ông Bạch phải chịu trách nhiệm trước pháp luật bởi những việc làm sai trái của mình.
Giám Đốc sản xuất – anh Nguyễn Châu Tú cho biết: "Sau thành công với ca khúc chủ đề trong phim Bão, lần này tôi cũng mạnh dạn mời nhạc sĩ sáng tác ca khúc riêng cho Hẻm cụt và cũng sẽ do chính tôi thể hiện ca khúc chủ đề..."
Các diễn viên chính
Diễn viên Huy Khánh vào vai Thiên Phúc, 26 tuổi, quê ở Tây Nguyên, xuất thân bần nông. Mười năm trước đã bỏ nhà xuống thành phố tự học và lập nghiệp. Vóc dáng cao đậm, đẹp trai, nho nhã. Tư chất thông minh, biết 3 ngoại ngữ, tính tình ôn hòa, nhẹ nhàng. Mới tốt nghiệp cử nhân báo chí nhưng lại đi làm quản lý cho một công ty kinh doanh nhà hàng khách sạn nổi tiếng: Thịnh Vượng. Nhưng không ai ngờ về sau, anh lộ diện là một tên tội phạm nguy hiểm ẩn mình trong thế giới ngầm ở thành phố. Về sau khi anh muốn quay lưng với thế giới tội lỗi nhưng đã quá muộn...
Người mẫu Cao Thái Hà vai Huyền Trang, 20 tuổi, sinh viên năm thứ 3 khoa Báo Chí. Xinh đẹp, năng động, thật thà, hòa nhã với mọi người. Cô yêu Phúc mãnh liệt không chỉ vì anh có vẻ ngoài đẹp trai, hiền lành mà vì anh là một người chất phác, giàu nghị lực và bản lĩnh sống. Chính vì vậy, cô đã vô cùng đau đớn và tuyệt vọng khi phát hiện ra PHÚC là giang hồ có số má trong thế giới ngầm.
Ca sĩ Cao Mỹ Kim vào vai Kim 17 tuổi, con gái của Ông Bạch - tổng giám đốc công ty Thịnh Vượng. Đang chuẩn bị tốt nghiệp Trung học ở Mỹ. Xinh đẹp, gợi cảm, phong cách xì-tin kiểu phương Tây. Cô sống buông thả và luôn muốn đốt cháy mình trong nhạc và rượu mạnh. Về nước thăm nhà cô đã bị "sét đánh" bởi anh quản lý đẹp trai Thiên Phúc.
Huỳnh Anh Tuấn vai ông Bạch, 50 tuổi - Tổng giám đốc Cty THỊNH VƯỢNG. Là một ông trùm xã hội đen đang đội lốt một giám đốc thành đạt. Ông rất nổi tiếng trong xã hội khi bỏ tiền lập ra quỹ Hướng Nghiệp, chuyên giúp đỡ những sinh viên nghèo hiếu học….
Tấn Beo vai Thời, 19 tuổi. Em trai của Thiên Phúc, là một thanh niên sống buông thả, chuyên bỏ học đi chơi bời nên vẫn chưa học qua được cấp III. Ngoài tầm kiểm soát của gia đình. Thiên Phúc cho xuống thành phố và lo cho học lại bổ túc. Dù rất nể và sợ anh trai nhưng câu vẫn thói ngựa quen đường cũ. Bản tính ngỗ ngược, nóng nảy, ây bao phiền toái cho Thiên Phúc. Vài năm sau trường thành hơn, cậu bắt đầu biết tu tỉnh thì lại rơi vào hụt hẫng khi nhận ra anh trai mình là một xã hội đen thứ thiệt
Hoàng Duẫn vai Minh rô giang hồ: Là một giang hồ thứ thiệt, hoạt động theo sự chỉ đạo của ông Bạch, rất giỏi võ. Hoàng Duẩn vốn xuất thân là một đạo diễn, biên kịch nhưng anh cũng đã từng tham gia nhiều vai diễn trong phim và kịch. Đặc biệt anh cũng rất giỏi võ ( từng tham gia nhóm Cascadeurs Quốc Thịnh) nên những pha đấm đá anh sẽ tự mình thực hiện. Hy vọng đây sẽ là một vai diễn ấn tượng của Hoàng Duẩn sau vai luật sự trong bộ phim Bão
Giám Đốc sản xuất – anh Nguyễn Châu Tú cho biết: "Sau thành công với ca khúc chủ đề trong phim Bão, lần này tôi cũng mạnh dạn mời nhạc sĩ sáng tác ca khúc riêng cho Hẻm cụt và cũng sẽ do chính tôi thể hiện ca khúc chủ đề..."Bộ phim dự kiến sẽ phát sóng trong giờ vàng của SCTV14
Mời quý vị và các bạn Xem Phim Hẻm Cụt trực tuyến - Phim Hem Cut full tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10, tập 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20, tập 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30, tập 31 32 33 34 35 36 - tập cuối trọn bộ trực tuyến. Phim Truyền Hình Việt Nam 2012, Phim Truyền Hình Hàn Quốc HD, Phim Truyền Hình Trung Quốc 3D, Phim Truyền Hình Thái Lan Hay, Phim Truyền Hình Việt Nam Hấp Dẫn, Phim Truyền Hình Mỹ Mới, Phim Truyền Hình Hồng Kông TVB, Phim Truyền Hình VTV3, Phim Truyền Hình HTV7, Phim Truyền Hình THVL1, Phim Truyền Hình SCTV14 Online, Xem Phim Truyền Hình, Tải Phim Truyền Hình Online.
[id]Trailer;http://www.youtube.com/watch?v=itFCI34Nei8|[/id]

Phim Bản Chúc Thư Việt Nam Online

Posted: 23 Aug 2012 06:55 AM PDT

Xem Phim Bản Chúc Thư Trọn bộ Trên kênh SCTV14 trực tuyến - Phim Ban Chuc Thu trọn bộ trực tuyến Phim Truyền Hình Việt Nam Hay Nhất 2012-2013 Online

- Tên phim: Bản Chúc Thư
- Đạo diễn: Lê Hữu Lương
- Diễn viên: Đức Tiến, Mai Huỳnh, Hùng Minh, Hiền Mai, Lâm Tuấn, Minh Loan, Châu Kha, Triều An, Minh Ngân, Lê Hữu Lương, ...
- Nhà sản xuất: TFS
- Thể loại: Phim Truyền Hình
- Quốc gia: Việt Nam
- Thời lượng: 57 Tập
- Năm sản xuất: 2011
- Năm phát hành: 2012
Giới thiệu: Bộ phim "Bản Chúc Thư" Câu chuyện xoay quanh bức chúc thư "kỳ quái" của già Bảo – một doanh nhân thành đạt - đã để lại toàn bộ tài sản khổng lồ của mình cho một cô gái trẻ người dưng, khác họ (Nguyên Hương) thay vì cho đám con cháu ruột thịt của mình với điều kiện cô phải lấy một trong ba đứa cháu trai của ông.

Chính vì thế làm cho con cháu của ông: Người có hoài bão như Vĩnh Thụy, Vĩnh Tâm, Hào Anh, Bảo Huấn, bà Phiến, kẻ có dã tâm như ông Sơn, bà Linh, người lương thiện như bà Ngọc, Hữu Thảo, kẻ dốt nát tham lam như bà Châu, ông Ngà bắt đầu bộc lộ hết sở trường, sở đoản của mình khiến bản chúc thư gây đổ máu, làm Nguyên Hương nhiều phen bàng hoàng. Nhưng đó là máu của những kẻ tham lam, dã tâm và dốt nát. Còn bọn trẻ nhờ tình yêu chân thành và độ lượng đã cho họ một kết thúc có hậu bên cạnh những người lớn đáng kính là bà Bảo Ngọc, bà Phiến.

Qua bản chúc thư có vẻ tuyệt tình đó, những người con, người cháu mới nhận thấy một tư duy phán đoán chính xác của cha ông mình nhằm bảo vệ chính họ và tài sản của ông, đồng thời giúp ông đền ơn, đáp nghĩa những người đã từng cưu mang mình thuở hàn vi…

Bản chúc thư (dài 57 tập), kịch bàn Mỹ Dung do đạo diễn Lê Hữu Lương thực hiện. Các diễn viên tham gia trong phim gồm Đức Tiến (Hào Anh/Bảo Huấn), Mai Huỳnh (ông Thanh Sơn), NSUT Hùng Minh (ông Gia Bảo), Hiền Mai (Bảo Ngọc), Lâm Tuấn (Bảo Ngà), Minh Loan (Nguyên Hương), Châu Kha (Vĩnh Thụy), Triều An (Vĩnh Tâm), Minh Ngân (Hữu Thảo), Lê Hữu Lương (luật sư Lê)… Đồng tiền do chính mình tạo ra mới bảo vệ được mình, còn đồng tiền săn được chỉ mang đến những tai ương. Đó là thông điệp của phim truyền hình Bản chúc thư sẽ được phát sóng lúc 20h00 hàng ngày trên SCTV14 kể từ ngày 14/6/2012

Mời quý vị và các bạn Xem Phim Bản Chúc Thư Trọn bộ Trên kênh SCTV14 trực tuyến - Phim Ban Chuc Thu Tren Kenh SCTV7 full tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10, tập 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20, tập 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30, tập 31 32 33 34 35 36 - tập cuối trọn bộ trực tuyến. Phim Truyền Hình Việt Nam 2012, Phim Truyền Hình Hàn Quốc HD, Phim Truyền Hình Trung Quốc 3D, Phim Truyền Hình Thái Lan Hay, Phim Truyền Hình Việt Nam Hấp Dẫn, Phim Truyền Hình Mỹ Mới, Phim Truyền Hình Hồng Kông TVB, Phim Truyền Hình VTV3, Phim Truyền Hình HTV7, Phim Truyền Hình THVL1, Phim Truyền Hình SCTV14 Online, Xem Phim Truyền Hình, Tải Phim Truyền Hình Online.
[id]1; http://www.youtube.com/watch?v=mFugWGiF4PU|2;http://www.youtube.com/watch?v=mg9duGb767g|3;http://www.youtube.com/watch?v=j5U71O73beo|4;http://www.youtube.com/watch?v=zmUKQSWSSeg|5;http://www.youtube.com/watch?v=8mccS1hVdJ8|6;http://www.youtube.com/watch?v=spUSeE-7jcs|7;http://www.youtube.com/watch?v=LUmIPKDdiV4|8;http://www.youtube.com/watch?v=22TTR5MHSRM|9;http://www.youtube.com/watch?v=jOZF5XGUjnY|10;http://www.youtube.com/watch?v=lwwsfi4D15U|11;http://www.youtube.com/watch?v=eNiLQAM21UQ|12;http://www.youtube.com/watch?v=zhzKxh51uzk|13;http://www.youtube.com/watch?v=0wsO4WXW2n0|14;http://www.youtube.com/watch?v=4m5_mthX-AY|15;http://www.youtube.com/watch?v=2HUZ_1DMFEM|16;http://www.youtube.com/watch?v=KOkQ_BdV6z4|17;http://www.youtube.com/watch?v=LuMiXY6Hyfs|18;http://www.youtube.com/watch?v=o9cn7A-hvDo|19;http://www.youtube.com/watch?v=WviLbNTOxvg|20;http://www.youtube.com/watch?v=jElY1z41lhs|21;http://www.youtube.com/watch?v=DCB4k_mB2aE|22;http://www.youtube.com/watch?v=bSrPQ7NxlSE|23;http://www.youtube.com/watch?v=Xlif4abyACc|24;http://www.youtube.com/watch?v=DuKFkGyp8L4|25;http://www.youtube.com/watch?v=e5H11K716dw|26;http://www.youtube.com/watch?v=e5H11K716dw|27;http://www.youtube.com/watch?v=3nYvAIfZ6_k|28;http://www.youtube.com/watch?v=oQ92keAdtR4|29;http://www.youtube.com/watch?v=9fI3V3g7Ods|30;http://www.youtube.com/watch?v=y0AXzwwnLc0|31;http://www.youtube.com/watch?v=eqKbjV_-NTU|32;http://www.youtube.com/watch?v=mX5_JNW_bwM|33;http://www.youtube.com/watch?v=7isodWuACT8|34;http://www.youtube.com/watch?v=amSVsosv3TA|35;http://www.youtube.com/watch?v=YYCIX3Ojx5s|36;http://www.youtube.com/watch?v=b6UmEzf21yA|37;http://www.youtube.com/watch?v=mOyMwugMxB|38;http://www.youtube.com/watch?v=RdzErYtrmKg|38;http://www.youtube.com/watch?v=2ztRpRp7a2k|40;http://www.youtube.com/watch?v=d1EXpbEzs6I|41;http://www.youtube.com/watch?v=YuX-N9HNPC4|42;http://www.youtube.com/watch?v=-EtCiqOXlyI|43;http://www.youtube.com/watch?v=t4JvLpWpNVs|44;http://www.youtube.com/watch?v=990CgL9_U4g|45;http://www.youtube.com/watch?v=rRBLkAV9oOg|46;http://www.youtube.com/watch?v=fl4gMr-T0-Y|47;http://www.youtube.com/watch?v=I042dkAEL8Y|48;http://www.youtube.com/watch?v=3WnPyiXXSv0|49;http://www.youtube.com/watch?v=aQIx0fxngrI|50;http://www.youtube.com/watch?v=4PfDiAzUFDw|51;http://www.youtube.com/watch?v=x88fkXsQk9Q|52;http://www.youtube.com/watch?v=4HhJT8-G60w|53;http://www.youtube.com/watch?v=hP4ciUJPGeg|54;http://www.youtube.com/watch?v=HgWiJK1PCNM|55;http://www.youtube.com/watch?v=yz-TeN8VAjk|56;http://www.youtube.com/watch?v=WKdtakfTeDg|57;http://www.youtube.com/watch?v=HeBGHEx5e0M[/id]

Phim Trường Nội Trú Việt Nam Online

Posted: 23 Aug 2012 06:48 AM PDT

Xem Phim Trường Nội Trú Trọn bộ Trên kênh HTV9 trực tuyến - Phim Truong Noi Tru trọn bộ trực tuyến Phim Truyền Hình Việt Nam Hay Nhất 2012-2013 Online

- Tên phim: Trường Nội Trú
- Đạo diễn: Lê Khắc Hoài Nam
- Diễn viên: Kha Ly, Nhã Phương, Trúc Phạm, Mỹ Phương, Hoàng Phi, Thanh Tân, Nhật Trường, ...
- Nhà sản xuất: TFS
- Thể loại: Phim Truyền Hình
- Quốc gia: Việt Nam
- Thời lượng: 30 Tập
- Năm phát hành: 2012
Giới thiệu: Bộ phim "Trường Nội Trú" "Dàn diễn viên trẻ, mới, diễn xuất rất chân thật, dễ thương, đáng khích lệ", "Diễn viên trong các vai học sinh thể hiện đa chiều về mặt tính cách, chân thật, tạo được độ hấp dẫn của phim"...là một trong những lời khen của hội đồng nghệ thuật hãng phim T.F.S dành cho phim Trường Nội Trú. Trường Nội Trú là film truyền hình đầu tay của đạo diễn Lê Khắc Hoài Nam thuộc hãng film TFS.Bộ film nói về những tình cảm trong sáng của lứa tuổi học trò,tình bạn bè,tình cảm thầy trò.Đồng thời phản ánh bề mặt của XH Cha Mẹ ngày nay thiếu sự quan tâm đối với con cái,chỉ cung cấp vật chất mà quên đi con mình đang trong lứa tuổi hình thành nhân cách.Trong film cũng đề cập nhẹ nhàng với tệ nạn ăn chơi của giới trẻ ngày nay như hút thuốc,dùng thuốc lắc... Trong film có những nhân vật có nhiều hoàn cảnh khác nhau.Nhưng điểm chung đều là những đứa trẻ trong sáng,ham chơi & thiếu thốn sự quan tâm của người lớn.Chúng đã tập trung lại,hình thành 1 nhóm lục quái chuyên bày những trò nghịch ngợm,phá phách để chứng tỏ chúng có tồn tại trong mắt người lớn,bắt buộc họ phải để mắt tới chúng nhiều hơn. Với phương châm khai thác những diễn viên trẻ có tiềm năng.Dàn diễn viên chính của film Trường Nội Trú không có những ngôi sao.Hầu hết các bạn là những người trẻ có năng khiếu diễn xuất,đang học trong trường SK.Các bạn đã đến với bộ film bằng những kỉ niệm trong thời học sinh của mình.

Với các diên viên chính :Mạnh Hùng - vai thầy Mạnh Tường : Là 1 thầy giáo trẻ,nghiêm khắc nhưng thương yêu học sinh.Thầy luôn coi chúng là những người bạn nhỏ.Vì biết được hoàn cảnh gia đình của các em nên thầy luôn quan tâm,gần gũi chúng.Bên ngoài chúng luôn ngỗ nghịch,phá phách để chê đậy tâm hồn cô đơn của mình
Kha Ly - Kiều Thư (bạn gái thầy Tường) : Là 1 cô gái thông minh,xinh đẹp,giám đốc của 1 công ty.Nhưng cô không hiểu vì sao mình luôn bị đám lục quái của người yêu chống đối
Trúc Phạm - Phi Anh ( nhóm lục quái) : Con gái cưng của 1 đạo diễn phim có tiếng.Được sống trong nhung lụa và được nuông chiều từ nhỏ nên cô rất tinh nghịch.Với bản tính thông minh,trong sáng cô là đầu tiêu trong những trò nghịch phá & là nhóm trưởng của lục quái.Dù luôn được Lạc quan tâm nhưng trong trái tim cô học trò nhỏ từ lâu đã đầy ắp hình ảnh của 1 người...
Nhật Trường - Phùng (nhóm lục quái) : Là anh chàng đẹp trai, ga lăng,tốt bụng luôn bảo vệ các bạn nữ trong nhóm
Hoàng Phi - Nam (nhóm lục quái) : Có bối cảnh gia đình khá phức tạp,có anh trai buôn bán ma túy nhưng Nam vẫn là 1 cậu trai bản lĩnh, tuy tính tình hay cộc lốc nhưng rất nghĩa khí.Là 1 người có tính khí thất thường, đôi lúc rất nghịch ngợm nhưng cũng khá nội tâm.Anh chàng thường xuyên quan tâm tới 1 cô bạn nhưng trong lòng cô ấy lại không có anh!
Thanh Tân - Lạc (nhóm lục quái) : 1 cậu nhóc vui tính,có làn da đen đặc trưng.Học sinh mới chuyển từ vùng cao nguyên xuống thành phố nên đã gây ra những tình huống hài hước không đỡ nổi.Anh chàng đặc biệt quan tâm tới thủ lĩnh lục quái ^^
Mỹ Phương - Bảo Ngọc (nhóm lục quái) : Trong sáng,đáng yêu nhưng rất hậu đậu là cô nàng Bảo Ngọc.Bên cạnh Phi Anh tinh quái,thông minh bao nhiêu thì Bảo Ngọc lại ngốc nghếch,vụng về bấy nhiêu không ít lần khiến cho Phi Anh phải kêu trời!!!
Nhã Phương - Hương Thảo (nhóm lục quái) : 1 cô nàng dịu dàng,thông minh và học rất giỏi,là lớp trưởng 12A1.Bản tính nội tâm,ít nói,dù không tán thành những trò nghịch phá của các bạn nhưng cũng không phản đối.Bên cạnh nhóm bạn tinh quái của mình,phần nào làm cô bé quên đi nỗi buồn trong lòng! Đó là khẳng định của đạo diễn Lê Khắc Hoài Nam khi chia sẻ với Tuổi Trẻ về đứa con tinh thần của mình: bộ phim Trường nội trú, vừa lên sóng HTV9 lúc 17g30 từ ngày 2-6.

Mời quý vị và các bạn Xem Phim Trường Nội Trú Trọn bộ Trên kênh HTV9 trực tuyến - Phim Truong Noi Tru Tren Kenh HTV9 full tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10, tập 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20, tập 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30, tập 31 32 33 34 35 36 - tập cuối trọn bộ trực tuyến. Phim Truyền Hình Việt Nam 2012, Phim Truyền Hình Hàn Quốc HD, Phim Truyền Hình Trung Quốc 3D, Phim Truyền Hình Thái Lan Hay, Phim Truyền Hình Việt Nam Hấp Dẫn, Phim Truyền Hình Mỹ Mới, Phim Truyền Hình Hồng Kông TVB, Phim Truyền Hình VTV3, Phim Truyền Hình HTV7, Phim Truyền Hình THVL1, Phim Truyền Hình SCTV14 Online, Xem Phim Truyền Hình, Tải Phim Truyền Hình Online.
[id]1a;http://www.youtube.com/watch?v=PorQmTvOoQ8|1b;http://www.youtube.com/watch?v=uA67Nc6fx|1c;http://www.youtube.com/watch?v=RrAghPcE_AY|1d;http://www.youtube.com/watch?v=nBmvSZrUDI8|2a;http://www.youtube.com/watch?v=UXEfEK9sI_A|2b;http://www.youtube.com/watch?v=y4UF_5uCQtE|2c;http://www.youtube.com/watch?v=52xXz6genMQ|2d;http://www.youtube.com/watch?v=nYc0JRHDoKI|2e;http://www.youtube.com/watch?v=SAGYrwzYVh4|3;http://www.youtube.com/watch?v=GVQG6VN_6kY|4;http://www.youtube.com/watch?v=P6yPGwkYvTI|5;http://www.youtube.com/watch?v=XvI5wSDW4z4|6a;http://www.youtube.com/watch?v=6BA_jqVQJzQ|6b;http://www.youtube.com/watch?v=ku5qJVQTpS4|6c;http://www.youtube.com/watch?v=4-wy1qXh53M|6d;http://www.youtube.com/watch?v=xbonbdPMVXc|6e;http://www.youtube.com/watch?v=Xw3ytMWNGK0|7a;http://www.youtube.com/watch?v=ShHblR2cU6Q|7b;http://www.youtube.com/watch?v=73etNK4Oxbc|7c;http://www.youtube.com/watch?v=eHoL-UbpQAI|7d;http://www.youtube.com/watch?v=ZXpwzbUxi1Y|7e;http://www.youtube.com/watch?v=OBmDF5_d57w|8a;http://www.youtube.com/watch?v=PI0Db-R2t-8|8b;http://www.youtube.com/watch?v=qEzB5Dwoy7U|8c;http://www.youtube.com/watch?v=vddD2TEuPmw|8d;http://www.youtube.com/watch?v=evX_avcf-_w|8e;http://www.youtube.com/watch?v=vSdErJDv4bw|9a;http://www.youtube.com/watch?v=J4AA_y0J2hs|9b;http://www.youtube.com/watch?v=WdH1OXfSXGw|9c;http://www.youtube.com/watch?v=Ow1i-BHAtUc|9d;http://www.youtube.com/watch?v=wtssblcZxzE|9e;http://www.youtube.com/watch?v=4o9F8Ry3pYM|10a;http://www.youtube.com/watch?v=mlhrKbg3Vpo|10b;http://www.youtube.com/watch?v=yoqEjC162rY|10c;http://www.youtube.com/watch?v=J2TiUj4E8HE|10d;http://www.youtube.com/watch?v=NVjkfgGnRH8|10e;http://www.youtube.com/watch?v=gYcJF0jb_z0|11a;http://www.youtube.com/watch?v=rVmM_rFfUbI|11b;http://www.youtube.com/watch?v=J6jQRVPWQ4o|11c;http://www.youtube.com/watch?v=4jfpn36QCBk|11d;http://www.youtube.com/watch?v=quReXKWXn64|11e;http://www.youtube.com/watch?v=OGSt5-mObRM|12a;http://www.youtube.com/watch?v=nkTZGS6a7hQ|12b;http://www.youtube.com/watch?v=NOuGdXkE0iI|12c;http://www.youtube.com/watch?v=GHAKyFHVXDc|12d;http://www.youtube.com/watch?v=N92mqwS1hfc|12e;http://www.youtube.com/watch?v=1wX15E5AXRs|13a;http://www.youtube.com/watch?v=76VbMmf_wts|13b;http://www.youtube.com/watch?v=1hBpYmpOpR8|13c;http://www.youtube.com/watch?v=H68c3ReYMPE|13d;http://www.youtube.com/watch?v=ncvOY3OgI1g|14a;http://www.youtube.com/watch?v=_yKU-MsDNNo|14b;http://www.youtube.com/watch?v=9yf2vvUUX50|14c;http://www.youtube.com/watch?v=dLgXVhUM8ps|14d;http://www.youtube.com/watch?v=5zB44dAoC4M|14e;http://www.youtube.com/watch?v=sMi2PS3RM1c|15a;http://www.youtube.com/watch?v=y4NDUbN2vwU|15b;http://www.youtube.com/watch?v=UFlQcaej9W0|15c;http://www.youtube.com/watch?v=YIVxNtgb0_A|15d;http://www.youtube.com/watch?v=4tJTUdd5sww|15e;http://www.youtube.com/watch?v=N-vxqJNohFw|16a;http://www.youtube.com/watch?v=hmaTubIjeOE|16b;http://www.youtube.com/watch?v=_HN7Oxy2o0Q|16c;http://www.youtube.com/watch?v=-_naTXWB380|16d;http://www.youtube.com/watch?v=8Fpe5ZPaynQ|16e;http://www.youtube.com/watch?v=gzMn3Hdw5b0|17a;http://www.youtube.com/watch?v=0BkmNHpE7to|17b;http://www.youtube.com/watch?v=GuYGKR5R4uE|17c;http://www.youtube.com/watch?v=ZgnIyc4caeg|17d;http://www.youtube.com/watch?v=6MKZT2bX144|17e;http://www.youtube.com/watch?v=327PAzTyWdc|18a;http://www.youtube.com/watch?v=LjGseC6z37M|18b;http://www.youtube.com/watch?v=6P8yHnxHwzQ|18c;http://www.youtube.com/watch?v=tiyb7GL11PQ|18d;http://www.youtube.com/watch?v=sLHq4lU9dYc|18e;|19a;http://www.youtube.com/watch?v=GjMOh3Q3o9E|19b;http://www.youtube.com/watch?v=H7v4pn7uPP8|19c;http://www.youtube.com/watch?v=JtesKWNOA4w|19d;http://www.youtube.com/watch?v=X83iIUbqatE|19e;http://www.youtube.com/watch?v=G9tQE1HMugE|20;http://www.youtube.com/watch?v=8yuclssaolY|21;http://www.youtube.com/watch?v=B9WtsnRCwTM|22;http://www.youtube.com/watch?v=uN9Qgg4B-28|23;http://www.youtube.com/watch?v=53uCDmpUbj4|24;http://www.youtube.com/watch?v=V7gWlV9WUdQ|25;http://www.youtube.com/watch?v=zn1PGe3LUtA|26;http://www.youtube.com/watch?v=ui9luAmGPnc|27;http://www.youtube.com/watch?v=22-n5RPty08|28;http://www.youtube.com/watch?v=SA8mrMaROkk|29;http://www.youtube.com/watch?v=l0NvQNipYW4|30-End;http://www.youtube.com/watch?v=5RzhwaiAWD8|[/id]

Phim Vũ Điệu Trong Đêm Việt Nam Online

Posted: 23 Aug 2012 09:52 AM PDT

Xem Phim Vũ Điệu Trong Đêm trực tuyến - Phim Vu Dieu Trong Dem trọn bộ trực tuyến Phim Truyền Hình Việt Nam Hay Nhất 2012-2013 Online

- Tên phim: Vũ Điệu Trong Đêm
- Đạo diễn: Lê Hữu Lương
- Diễn viên: Hiền Mai, Châu Kha , ...
- Nhà sản xuất: Phước Sang Films
- Thể loại: Phim Truyền Hình
- Quốc gia: Việt Nam
- Thời lượng: 30 Tập
- Năm sản xuất: 2011
- Năm phát hành: 2012
Giới thiệu: Bộ phim "Vũ Điệu Trong Đêm" Da xám xịt, môi thâm và một nốt ruồi to ngay mép cùng đôi mắt xếch, Hiền Mai tự nhận chưa bao giờ nghĩ mình 'xấu lạ' đến như vậy. Nhưng đây lại là một vai diễn mà chị vô cùng tâm đắc bởi tính cách nhân vật khác với những nhân vật mà chị từng thể hiện. Thời gian này nữ diễn viên Hiền Mai đang có mặt ở Đà Lạt để thực hiện bộ phim Vũ khúc trong đêm (đạo diễn Lê Hữu Lương), đây là vai diễn mới nhất của chị trong phim ảnh, với tạo hình nhân vật khá lạ và ấn tượng, Hiền Mai hy vọng sẽ đem lại nhiều bất ngờ thú vị cho khán giả yêu thích phim truyền hình.

Hiền Mai đảm nhận vai bà Nhược, một người nữ họa sĩ có tài nhưng không gặp thời, đành phải nhờ đến sắc đẹp của Nhiên (Châu Kha), một cô gái có nhan sắc nhưng lại gặp nhiều trắc trở trong cuộc sống giúp bà đưa tranh của mình đến với hội họa. Từ sự hợp tác này, Nhiên trở thành họa sĩ Jerry nổi tiếng và bước lên đỉnh cao danh vọng, nhưng cô đâu ngờ, mình chỉ là một con cờ trong tay ba Nhược để bà trả thù. Bà chính là người tạo nên vũ điệu trong bóng tối và tạo nên những kịch tính cho bộ phim.

Châu Kha trong vai Nhiên là nữ chính trong Vũ khúc trong đêm, cô từng xuất hiện trong bộ phim Bước chân hoàn vũ (2008), gần đây nhất là vai Cô Ba trong phim Đồng Quê, và vai Vĩnh Thụy trong Bản Chúc Thư đang được phát sóng trên kênh SCTV14. Với vai Nhiên nữ diễn viên Châu Kha cho biết cô cũng rất tâm đắc vì đây cũng là một vai diễn hoàn toàn khác với hai vai diễn trong phim gần đây của cô.

Mời quý vị và các bạn Xem Phim Vũ Điệu Trong Đêm trực tuyến - Phim Vu Dieu Trong Dem full tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10, tập 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20, tập 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30, tập 31 32 33 34 35 36 - tập cuối trọn bộ trực tuyến. Phim Truyền Hình Việt Nam 2012, Phim Truyền Hình Hàn Quốc HD, Phim Truyền Hình Trung Quốc 3D, Phim Truyền Hình Thái Lan Hay, Phim Truyền Hình Việt Nam Hấp Dẫn, Phim Truyền Hình Mỹ Mới, Phim Truyền Hình Hồng Kông TVB, Phim Truyền Hình VTV3, Phim Truyền Hình HTV7, Phim Truyền Hình THVL1, Phim Truyền Hình SCTV14 Online, Xem Phim Truyền Hình, Tải Phim Truyền Hình Online.
[id]Trailer;http://www.youtube.com/watch?v=itFCI34Nei8|[/id]

Phim Đi Qua Ngày Giông Bão Việt Nam Online

Posted: 23 Aug 2012 05:57 AM PDT

Xem Phim Đi Qua Ngày Giông Bão Trọn bộ Trên kênh VTV1 trực tuyến - Phim Di Qua Ngay Giong Bao trọn bộ trực tuyến Phim Truyền Hình Việt Nam Hay Nhất 2012-2013 Online

- Tên phim: Đi Qua Ngày Giông Bão
- Đạo diễn: Đỗ Chí Hướng
- Diễn viên: Ngọc Quỳnh, Thùy Dương, Thiện Tùng, ...
- Nhà sản xuất: VFC
- Thể loại: Phim Truyền Hình
- Quốc gia: Việt Nam
- Thời lượng: 30 Tập
- Năm sản xuất: 2011
- Năm phát hành: 2012
Giới thiệu: Bộ phim "Đi Qua Ngày Giông Bão" kể về những khó khăn vất vả của một kỹ sư trong quá trình thực hiện dự án tạo ra giống lúa mới cùng cuộc tình trải qua nhiều sóng gió của anh với một cô gái. Ngô Văn Vũ, một kỹ sư trẻ – một Đảng viên mới của phòng nông nghiệp huyện say mê nghiên cứu dự án phục hưng giống lúa Nếp cái hoa với mong muốn phát triển giống lúa và vùng chuyên canh trồng lúa, đưa gạo Nếp cái hoa vàng thành sản phẩm hàng hoá để nâng cao đời sống của người nông dân. Dự án của Vũ gặp trở ngại lớn từ phía Chí – một kỹ sư nông nghiệp cùng phòng, bạn học thời sinh viên của Vũ – và không được mọi người trong cơ quan ủng hộ. Nhờ có Phương (người yêu Vũ) giới thiệu nên ông Chung chủ tịch tỉnh đồng thời là bố của Phương biết được dự án và có ý định huy động vốn từ nguồn ngân sách tỉnh để đầu tư cho dự án. Nhưng Nguyễn Hoàng, trưởng phòng nông nghiệp huyện biết được thuận lợi bất ngờ này và định lợi dụng dự án của Vũ để kiếm danh lợi. Biết thâm ý này của Hoàng, Vũ từ chối sự giúp đỡ của ông Chung khiến Phương hiểu lầm anh. Một liên minh của lòng tham và đố kỵ được thiết lập chống lại Vũ. Chí bợ đỡ, xúi giục để Nguyễn Hoàng ra sức chèn ép trả thù Vũ buộc anh phải bỏ việc về làng Gang sống. Nhưng ở làng, Vũ lại phải đối mặt với sự ganh ghét, đố kỵ vì thứ quyền lực tủn mủn của anh em nhà Đinh Văn Cách – Đinh Văn Đảnh đối với Vũ và những người trong dòng họ Ngô Văn nhà Vũ. Bất chấp sự phản đối của Phương, sự ngăn cản vì lo lắng và sĩ diện của ông Trân (bác ruột Vũ, trưởng tộc Ngô Văn), anh vẫn quyết tâm thực hiện dự án. Được sự giúp đỡ của Thái (người bạn nối khố, một chủ trang trại lãng tử) Vũ đã từng bước thực hiện dự án và đưa dự án của mình vào đời sống người nông dân. Vũ trải qua biết bao khó khăn, thăng trầm, bao biến cố và sự cố… Từ việc ruộng thực nghiệm bị phá hoại tới việc gạo Nếp cái hoa vàng bị lẫn các loại gạo tạp khác… Vũ bị Chí ngấm ngầm hại. Chí "đạo diễn" các âm mưu hại Vũ, hại công việc làm ăn của Vũ. Vũ bị Văn Đảnh dựng chuyện kiện cáo. Trước khi Vũ giao cho công ty lương thực X, Văn Đảnh thuê người đổ thuốc sâu vào gạo Nếp cái hoa vàng thành phẩm khiến Vũ bị Ngân hàng tịch thu nhà. Thái cũng suýt phá sản vì đã dốc hết vốn vào đầu tư cho Vũ… Phương giận dỗi vì không thuyết phục được Vũ dừng dự án lên huyện sống để duy trì mối quan hệ của hai người tới việc Phương chán nản nhận lời lấy Chí cho dù cô và Vũ vẫn còn rất yêu nhau… Vũ năm lần bảy lượt bị ông Trân ngăn cản không cho thực hiện dự án, bị ông Trân từ mặt vì "cứng đầu", bị khai trừ khỏi gia tộc…

Cuối cùng, nhờ có sự giúp đỡ âm thầm, đúng lúc của Phương, Vũ đã đưa dự án phục hưng Nếp cái hoa vàng của mình đi tới thành công. Một vùng chuyên canh lúa Nếp cái hoa vàng được hình thành, gạo Nếp cái hoa vàng trở thành một sản phẩm hàng hóa có giá trị kinh tế cao trên thị trường trong nước và ngoài nước.

Phim có sự tham gia của các diễn viên chính: Ngọc Quỳnh, Thùy Dương, Thiện Tùng; Đạo diễn: Đỗ Chí Hướng. Phim sẽ phát sóng vào 20h00 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần trên VTV1 bắt đầu từ 8/3/2012.

Mời quý vị và các bạn Xem Phim Đi Qua Ngày Giông Bão Trọn bộ Trên kênh VTV1 trực tuyến - Phim Di Qua Ngay Giong Bao Tren Kenh VTV1 full tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10, tập 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20, tập 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30, tập 31 32 33 34 35 36 - tập cuối trọn bộ trực tuyến. Phim Truyền Hình Việt Nam 2012, Phim Truyền Hình Hàn Quốc HD, Phim Truyền Hình Trung Quốc 3D, Phim Truyền Hình Thái Lan Hay, Phim Truyền Hình Việt Nam Hấp Dẫn, Phim Truyền Hình Mỹ Mới, Phim Truyền Hình Hồng Kông TVB, Phim Truyền Hình VTV3, Phim Truyền Hình HTV7, Phim Truyền Hình THVL1, Phim Truyền Hình SCTV14 Online, Xem Phim Truyền Hình, Tải Phim Truyền Hình Online.
[id]Trailer;http://www.youtube.com/watch?v=NjZkcA5L53I|[/id]

No comments:

Post a Comment