Saturday, August 25, 2012

Celebrity Hairstyles

Celebrity Hairstyles


Phim Chào Tình Yêu Việt Nam Online

Posted: 25 Aug 2012 01:19 AM PDT

Xem Phim Chào Tình Yêu Trọn bộ Trên kênh HTV2 trực tuyến - Phim Chao Tinh Yeu trọn bộ trực tuyến Phim Truyền Hình Việt Nam Hay Nhất 2012-2013 Online

- Tên phim: Chào Tình Yêu
- Đạo diễn: Võ Tấn Bình
- Diễn viên: Hồng Kim Hạnh, Trung Dũng, Tường Vy, Thanh Thủy, Phương Thanh, Kim Ngọc, Kiều Trinh, Thanh Tùng, ...
- Nhà sản xuất: DID TV
- Thể loại: Phim Truyền Hình
- Quốc gia: Việt Nam
- Thời lượng: 53 Tập
- Năm sản xuất: 2011
- Năm phát hành: 2012
Giới thiệu: Bộ phim "Chào Tình Yêu" Bộ phim tình cảm hài hước Chào tình yêu! do DID TV sản xuất sẽ chính thức được phát sóng từ ngày 28/8/2012, lúc 21g00 các ngày thứ Hai, Ba, Tư hàng tuần. "Bà cô" Tam Lang và "Cóc con" Minh Hoàng chạm trán bằng trận khẩu chiến kịch liệt khi nàng vào nhầm nhà vệ sinh nam và khóc tức tưởi vì bị người yêu chia tay vào đúng Lễ tình nhân. Cặp đôi khắc khẩu này cũng khiến những lần đụng độ tiếp theo nhanh chóng trở thành ác mộng.

Cho đến một ngày, cô thợ làm bánh tài năng Tam Lang bị thất nghiệp phải đến một resort nổi tiếng tìm việc làm. Còn ông chủ trẻ Minh Hoàng đang mướt mồ hôi tìm người thay thế đầu bếp giỏi vừa nghỉ việc. Oan gia ngõ hẹp. Sự cố lại xảy ra khiến Tam Lang úp luôn chiếc bánh vào mặt Minh Hoàng. Tuy nhiên, chiếc bánh "nhớ đời" với chất lượng trên cả tuyệt vời lại là "bà mai" khiến ông chủ resort quyết tâm mời bằng được cô thợ rắc rối làm việc cho mình.

Bộ đôi ở hai thái cực hoàn toàn khác nảy sinh muôn vàn mâu thuẫn với nhau, mà sau mỗi lần xung đột họ lại tìm thấy niềm vui để rồi xích lại gần hơn. Để tránh nỗi khổ bị mẹ thúc ép đi xem mắt và cưới gấp, Minh Hoàng muốn thuê "máy bay bà già" Tam Lang làm tình nhân giả. Trong cơn túng quẫn, Tam Lang đồng ý ký hợp đồng yêu và bắt đầu khóc dở mếu dở với hàng loạt chiêu trò từ hoàng tử "Cóc con". Tuy nhiên, khi tình giả hóa tình thật cũng là lúc người yêu cũ của Minh Hoàng trở về, xóa bỏ mọi hiểu nhầm trước đó.

Liệu anh sẽ chọn tình cảm trong sáng của "máy bay bà già", ngoại hình thấp bé hay người yêu cũ xinh đẹp, đã hi sinh rất nhiều tình cảm cho anh? Có phải tất cả các câu chuyện về Lọ Lem đều kết thúc có hậu?

Kịch bản phim được Việt hóa từ phiên bản gốc My name is Kim Sam Soon, tác phẩm nổi tiếng ăn khách và gặt hái rất nhiều giải thưởng lớn tại Hàn Quốc năm 2005 với diễn xuất của bộ đôi Kim Sun Ah và Hyun Bin. Chào tình yêu! được thực hiện bởi đạo diễn rất yêu phim Hàn - Võ Tấn Bình, nổi tiếng với Hương phù sa, Thiên sứ lông bông… Dù dư luận thường hoài nghi những bộ phim làm lại, nhưng đạo diễn Võ Tấn Bình rất tự tin chia sẻ: "Khán giả sẽ so sánh là điều không tránh khỏi, tuy nhiên tôi không chịu bất kỳ áp lực nào bởi Chào tình yêu! đậm chất Việt, với những tình tiết rất gần gũi, hấp dẫn không thua kém bản gốc My name is Kim Sam Soon của Hàn".

Có thể nói, Chào tình yêu! phản ánh thực trạng xã hội càng hiện đại con người càng cô đơn và dễ dàng thu mình vào lớp vỏ giả tạo. Ở đó, tình yêu chân thật càng trở nên hiếm hoi. Dù con tim có đập lạc nhịp với những khoảnh khắc bồi hồi nhung nhớ, nhưng liệu người ta có kịp nhận ra tình cảm thật của mình và nắm giữ trước khi nó biến mất như một giấc mơ không bao giờ lặp lại trong đời.

Với cách thể hiện mới mẻ và đầy cuốn hút, bộ phim mang đến những tiếng cười vui nhộn từ hàng loạt tình huống đời thường, hài hước, đậm phong tục văn hóa Việt Nam. Chuyện người mẹ nghèo chân chất sống nhờ vào nghề làm mắm, luôn bị ám ảnh bởi hai đứa con gái quá lứa như "hủ mắm treo đầu giường" vừa mong chúng sớm lấy chồng, vừa lại là rào cản khốc liệt nhất cho các chàng rể tương lai; hay cô nàng quá lứa, thấp bé với tiêu chuẩn người yêu cao to, đẹp trai, phong độ; và đặc biệt là mối tình "phi công trẻ lái máy bay bà già" của Lọ Lem – hoàng tử, không chỉ chênh nhau ở ngoại hình, sự giàu có, mà còn cách biệt rõ nét từ tâm hồn, tính cách, cho đến quan niệm về tình yêu và cuộc sống.

Bối cảnh phim diễn ra tại thành phố biển Vũng Tàu, xen lẫn những khung cảnh sang trọng tại các resort nổi tiếng là những làng chài ven biển với nghề buôn cá, làm khô, làm mắm... Hương biển hòa quyện với tình người càng khiến Chào tình yêu! thêm mặn mà, cuốn hút. Không chỉ đơn thuần mang đến những tiếng cười ý nhị, bộ phim còn chuyển tải những cảm xúc thật đẹp trong muôn vẻ của tình yêu, với những khoảng lặng đầy tinh tế.
Ngoài ra, nhạc phim Chào tình yêu! được sáng tác bởi 2 nhạc sĩ nổi tiếng Quốc Bảo và Võ Thiện Thanh với các ca khúc trẻ trung sôi động, ca từ đẹp, da diết và giàu cảm xúc qua phần trình bày của 2 giọng ca đầy cá tính Mai Khôi, Nguyên Thảo hứa hẹn sẽ khiến bộ phim tình cảm hài dành cho gia đình này càng thêm thu hút.

Sự kết hợp ngọt ngào của 2 thế hệ diễn viên - Bộ phim đánh dấu sự trở lại đầy thuyết phục của diễn viên Ngọc Trinh trong vai cô đầu bếp Tam Lang. Còn ông chủ trẻ Minh Hoàng là vai chính đầu tiên của nam diễn viên Nhan Phúc Vinh. Sự kết hợp ăn ý của Ngọc Trinh – Nhan Phúc Vinh cùng với sự chênh lệch về "thước tấc" càng khiến cho mối tình Tam Lang – Minh Hoàng càng trở nên thú vị. Hình ảnh mới của bộ đôi "chị em" này hứa hẹn gây nên nhiều bất ngờ, thích thú cho khán giả.

Chào tình yêu! cũng chứng kiến sự lột xác hoàn hảo của nam diễn viên Trung Dũng, sau vai diễn gai góc trong bộ phim Thiên sứ lông bông. Nhân vật của anh là một trai "già" U40 dễ thương vui tính, đề ra rất nhiều tiêu chuẩn về người yêu lý tưởng, nhưng cuối cùng lại phải lòng một cô gái chanh chua và tìm mọi cách để được làm… "tập 2" của nàng. Đây là vai hài 100% đầu tiên của anh trên màn ảnh, nhưng cách diễn chừng mực, duyên dáng và sâu sắc của anh không chỉ mang đến những tiếng cười sảng khoái mà hứa hẹn lấy được sự đồng cảm và nước mắt khán giả một cách tinh tế nhất. Sự kếp hợp của Trung Dũng với nữ diễn viên trẻ Tường Vy hi vọng sẽ tạo nên một "cặp đôi hoàn hảo" mới trên màn ảnh nhỏ.

Có thể nói, diễn xuất ngọt ngào của hai thế hệ diễn viên Ngọc Trinh – Nhan Phúc Vinh, Trung Dũng – Tường Vy bên cạnh các tuyến nhân vật phụ do nữ diễn viên kỳ cựu Thanh Thủy, ca sĩ Phương Thanh, diễn viên Kim Ngọc, Kiều Trinh, Thanh Tùng… sẽ khiến Chào tình yêu! trở thành bộ phim Việt hóa đáng xem nhất trong năm này.

Các nhân vật trong phim: * Tam Lang (Ngọc Trinh đóng) - Tam Lang là cô thợ làm bánh lớn tuổi nhất resort, ngoại hình thấp bé, lại không khéo ăn nói. Tình tình quá thẳng thắn đôi lúc khiến cô trở nên lạc lõng, thậm chí lập dị giữa một thế giới trọng hình thức bề ngoài. Ban đầu, Tam Lang dễ khiến mọi người liên tưởng đến một "bà cô rắc rối". Tuy nhiên, theo thời gian, tình cảm trong sáng, sự chân thành và tốt bụng của cô đã nhận được sự yêu mến của những người xung quanh.

* Minh Hoàng (Nhan Phúc Vinh đóng) - Minh Hoàng là ông chủ trẻ của một resort, đẹp trai, giàu có và tài năng. Tuy nhiên, chàng "hoàng tử" luôn giấu kín con người thật của mình bên trong lớp vỏ xù xì, lạnh lùng và kiêu ngạo, sau một tai nạn với những quá khứ đau buồn. Trái tim anh tưởng chừng đã vĩnh viễn khép chặt lại, cho đến khi gặp Tam Lang.


* Thu Lan (Hồng Kim Hạnh đóng) - Thu Lan là người yêu cũ của Minh Hoàng. Cô gái trẻ si tình phải chấp nhận lẳng lặng rời xa người yêu vì gia đình anh từ chối một cô con dâu mắc bệnh hiểm nghèo. Cô hi vọng sau khi điều trị khỏi bệnh, cô và Minh Hoàng có thể nên duyên chồng vợ.

* Nguyễn Quang (Trung Dũng đóng) - Nguyễn Quang là chàng bếp trưởng già nhất khu resort, dễ thương, vui tính và chưa vợ. Anh chiếm tình cảm của rất nhiều nhân viên nhưng lại phải lòng cô em gái của Tam Lang và rơi vào nhiều tình huống cười ra nước mắt.


* Ngọc Nga (Tường Vy đóng) - Ngọc Nga là em gái của Tam Lang, một cô gái trẻ trung, năng động, xinh đẹp nhưng khá chanh chua. Sau khi ly dị chồng ở Mỹ, cô quyết định về Việt Nam sống. Trái tim kiêu kỳ, băng giá của Ngọc Nga đã tan chảy trước anh bếp già Nguyễn Quang, sau nhiều phen chạm trán nảy lửa.

* Bà Hai (Thanh Thủy đóng) - Bà Hai là người mẹ góa của Tam Lang và Ngọc Nga. Bà sống ở ngôi nhà ven biển với nghề làm khô, làm mắm. Niềm mơ ước lớn nhất của cuộc đời bà là hai cô con gái, những "hủ mắm thơm lừng" sẽ lấy chồng đàng hoàng cho bà nở mày nở mặt. Tuy nhiên, đứa lớn ngót nghét đã 30, đứa nhỏ lại vừa ly dị.

* Bà Hà (Phương Thanh đóng) - Bà Hà cũng là một góa phụ, mẹ của Minh Hoàng, từng làm nên cơ nghiệp từ 2 bàn tay trắng, buôn gánh bán bưng cực khổ. Hiện tại bà đang làm chủ một khách sạn 5 sao và một khu resort nổi tiếng tại Vũng Tàu. Bà Hà là người phụ nữ rất quyền lực, can thiệp sâu vào chuyện tình cảm của con trai nhưng lại không dám công khai tình cảm của mình vì e sợ con trai không chấp nhận.

Phim dài 30 tập, có sự tham gia của Hồng Kim Hạnh, Trung Dũng, Tường Vy, Thanh Thủy, Phương Thanh, Kim Ngọc, Kiều Trinh, Thanh Tùng… sẽ được phát sóng vào lúc 21h thứ hai đến thứ tư hàng tuần trên kênh HTV2, từ 28/8.

Mời quý vị và các bạn Xem Phim Chào Tình Yêu Trọn bộ Trên kênh HTV2 trực tuyến - Phim Chao Tinh Yeu Tren Kenh HTV2 full tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10, tập 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20, tập 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30, tập 31 32 33 34 35 36 - tập cuối trọn bộ trực tuyến. Phim Truyền Hình Việt Nam 2012, Phim Truyền Hình Hàn Quốc HD, Phim Truyền Hình Trung Quốc 3D, Phim Truyền Hình Thái Lan Hay, Phim Truyền Hình Việt Nam Hấp Dẫn, Phim Truyền Hình Mỹ Mới, Phim Truyền Hình Hồng Kông TVB, Phim Truyền Hình VTV3, Phim Truyền Hình HTV7, Phim Truyền Hình THVL1, Phim Truyền Hình SCTV14 Online, Xem Phim Truyền Hình, Tải Phim Truyền Hình Online.
[id]Trailer;http://www.youtube.com/watch?v=RAw9MIKYAVk|[/id]

Phim Hừng Đông Phần 2 (2012)

Posted: 25 Aug 2012 02:21 AM PDT

Hình Ảnh Diễn Viên Trong Bộ Phim Hừng Đông Phần 2 - The Twilight Saga (2012)
Hừng Đông Phần 2 - The Twilight Saga
Bộ Phim Hừng Đông Phần 2 - The Twilight Saga: Breaking Dawn - Part 2 (2012) Vietsub Trọn Bộ Full Online
Tên phim:  Hừng Đông Phần 2 - The Twilight Saga: Breaking Dawn - Part 2 (2012)
Đạo diễn: Bill Condon
Diễn viên: Kristen Stewart, Robert Pattinson, Taylor Lautner
Thể loại: Phim Kinh Dị - Ma, Phim Viễn Tưởng,
Sản xuất: Summit Entertainment
Quốc gia: Phim Mỹ - Châu Âu
Thời lượng: 110 phút
Năm phát hành: 2012
Nguồn: Sưu tầm
Giới thiệu: Bộ phim "Hừng Đông Phần 2 - The Twilight Saga: Breaking Dawn - Part 2 (2012)": Chạng vạng 5-Hừng Đông phần 2 mang đến những sắc thái khác biệt và mới lạ rất đáng được mong chờ. Câu chuyện tình éo le giữa người và ma ca rồng sẽ được thay thế bằng một chuỗi những chuyển biến tâm lý phức tạp của Bella khi cô biến thân thành ma ca rồng và phải học cách thích nghi với cuộc sống mới trong gia đình Edward.


Xem trailer:
Hình Ảnh Diễn Viên Trong Bộ Phim Hừng Đông Phần 2 - The Twilight Saga (2012)

Chuyện phim trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của một nhân vật mới, Renesmee -con gái Edward và Bella. Cuộc chiến bảo vệ Renesmee khỏi nhà Volturi khiến cho Hừng Đông phần 2 trở nên hấp dẫn hơn nhiều với sự xuất hiện đầy dữ dội của nhân vật Bella. Chính Renesmee đã kéo anh chàng người sói si tình Jacob rơi vào một câu chuyện tình đầy bất ngờ khác.
Hình Ảnh Diễn Viên Trong Bộ Phim Hừng Đông Phần 2 - The Twilight Saga (2012)

Cuộc chiến trong Hừng đông 2 sẽ là cuộc chiến lớn nhất trong serie phim Chạng vạng. Bởi nó có sự tham gia của tất cả các gia đình ma cà rồng trên khắp hành tinh.
Hình Ảnh Diễn Viên Trong Bộ Phim Hừng Đông Phần 2 - The Twilight Saga (2012)

Kể từ khi tập đầu tiên của loạt phim này ra mắt tháng 11/2008, sau 4 phần, tính đến nay Chạng vạng đã thu về 2,5 tỉ USD trên toàn cầu dù chi phí sản xuất chỉ vỏn vẹn 265 triệu USD. Không chỉ mang đến danh tiếng cho hãng Summit, Chạng vạng còn biến hai diễn viên chính của phim là Kristen Stewart và Robert Pattinson thành những ngôi sao nổi tiếng của Hollywood. Nữ diễn viên 22 tuổi Kristen Stewart vừa giành ngôi quán quân trong danh sách 10 nữ diễn viên có thu nhập cao nhất trong năm qua với 35 triệu USD.
Hình Ảnh Diễn Viên Trong Bộ Phim Hừng Đông Phần 2 - The Twilight Saga (2012)

Hình Ảnh Diễn Viên Trong Bộ Phim Hừng Đông Phần 2 - The Twilight Saga (2012)

Hình Ảnh Diễn Viên Trong Bộ Phim Hừng Đông Phần 2 - The Twilight Saga (2012)


Bạn đang xem bộ phim Hừng Đông Phần 2 - The Twilight Saga: Breaking Dawn - Part 2 (2012) online tại thế giới Phim HD. Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ và thoải mái tại website www.thevoiceviet.info nhé! Happy all^^

[id]Trailer;http://www.youtube.com/watch?v=5xOSoONDpY4|[/id]

This posting includes an audio/video/photo media file: Download Now

Phim Vùng Đất Quỹ Dữ: Báo Thù 2012 (HD)

Posted: 25 Aug 2012 02:21 AM PDT

Hình Ảnh Diễn Viên Trong Bộ Phim Vùng Đất Quỹ Dữ: Báo Thù - Resident Evil: Retribution 2012 (HD)
Vùng Đất Quỹ Dữ: Báo Thù 2012 (HD)
Bộ Phim Vùng Đất Quỹ Dữ: Báo Thù - Resident Evil: Retribution 2012 (HD) Vietsub Trọn Bộ Full Online
Tên phim:  Vùng Đất Quỹ Dữ: Báo Thù - Resident Evil: Retribution 2012 (HD)
Đạo diễn: Paul W.S. Anderson
Diễn viên: Milla Jovovich, Sienna Guillory, Michelle Rodriguez
Thể loại: Phim Hành Động, Phim Kinh Dị - Ma, Phim Viễn Tưởng,
Sản xuất: Impact Pictures
Quốc gia: Phim Mỹ - Châu Âu
Thời lượng: 117 phút
Năm phát hành: 2012
Nguồn: Sưu tầm
Giới thiệu: Bộ phim "Vùng Đất Quỹ Dữ: Báo Thù - Resident Evil: Retribution 2012 (HD)": Virus T của tập đoàn Umbrella tiếp tục tàn phá trái đất, làm biến đổi dân số toàn cầu và sự gia tăng của đội quân thây ma bất tử. Hy vọng cuối cùng và duy nhất của loài người, không ai khác chính là Alice. Những hoạt động bí mật của tổ chức Umbrella cùng với sự thật về quá khứ bí ẩn của Alice dần dần được hé mở.
Xem trailer:
Một số hình ảnh diễn viên trong bộ phim Vùng Đất Quỹ Dữ: Báo Thù - Resident Evil: Retribution 2012 (HD):
Hình Ảnh Diễn Viên Trong Bộ Phim Vùng Đất Quỹ Dữ: Báo Thù - Resident Evil: Retribution 2012 (HD)

Hình Ảnh Diễn Viên Trong Bộ Phim Vùng Đất Quỹ Dữ: Báo Thù - Resident Evil: Retribution 2012 (HD)

Hình Ảnh Diễn Viên Trong Bộ Phim Vùng Đất Quỹ Dữ: Báo Thù - Resident Evil: Retribution 2012 (HD)

Hình Ảnh Diễn Viên Trong Bộ Phim Vùng Đất Quỹ Dữ: Báo Thù - Resident Evil: Retribution 2012 (HD)


Bạn đang xem bộ phim Vùng Đất Quỹ Dữ: Báo Thù - Resident Evil: Retribution 2012 (HD) online tại thế giới Phim HD. Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ và thoải mái tại website www.thevoiceviet.info nhé! Happy all^^

[id]Trailer;http://www.youtube.com/watch?v=fetL5JuKGv4|[/id]

Phim Lẩn Trốn - Shelter 2010 (HD)

Posted: 25 Aug 2012 02:21 AM PDT

Hình Ảnh Diễn Viên Trong Bộ Phim Lẩn Trốn - Shelter 2010 (HD)
Lẩn Trốn - Shelter 2010 (HD)
Bộ Phim Lẩn Trốn - Shelter 2010 (HD) Vietsub Trọn Bộ Full Online
Tên phim: Lẩn Trốn - Shelter 2010 (HD)
Đạo diễn: Måns Mårlind, Björn Stein
Diễn viên: Julianne Moore, Jonathan Rhys Meyers, Jeffrey Demunn, Frances Conroy, ...
Thể loại: Phim Kinh Dị - Ma,
Sản xuất: NALA Films, Macari/Edelstein, IM Global
Quốc gia: Phim Mỹ - Châu Âu
Thời lượng: 112 phút
Năm phát hành: 2010
Nguồn: Sưu tầm
Giới thiệu: Bộ phim "Lẩn Trốn - Shelter 2010 (HD)": Câu hỏi được đặt ra ở đây là Shelter này có phải là một bộ phim về thể lọai kinh dị với những tên sát nhân tâm thần hay là một thể lọai gây chóang váng người xem với những giáo phái và ma quỷ bên trong bản thân của con người? Thực ra trong bộ phim mà nhân cách nhân vật bị phân chia này thì câu hỏi trên vẫn chưa có câu trả lời. Nhưng Shelter của hai đạo diễn người Thụy Điển đã được sắp xếp theo một thứ tự khá tốt những tình huống gây "giật mình" cộng với tiếng đàn piano ghê rợn. Julianne Moore trong phim này vào vai tiến sĩ Cara Jessop, một nhà tâm thần học nghiêm túc, người đứng ra làm nhân chứng cho bên nguyên đơn chống lại một vụ án mà luật sư bào chữa rằng bên bị cáo có dấu hiệu của bệnh đa-nhân-cách. Cara luôn đeo quanh cổ của mình một sợi dây chuyền với cây thánh giá bằng vàng, một bằng chứng tâm linh là thần chết đang đến gần.
Hình Ảnh Diễn Viên Trong Bộ Phim Lẩn Trốn - Shelter 2010 (HD)

Jonanthan Rhys Meyers đang là tình nghi cho một vụ án giết người mà hắn ta có thể được giảm nhẹ án nếu chứng minh mình bị tâm thần đa nhân cách. Vấn đề là tiến sĩ Cara không nghĩ như vậy, cô tin rằng Meyers cố tình giả rằng bản thân mình bị biến đổi nhân cách để có thể đổ tội những vụ giết người của hắn cho nhân cách đó.
Hình Ảnh Diễn Viên Trong Bộ Phim Lẩn Trốn - Shelter 2010 (HD)

Cara nói rằng sự rối lọan nhân cách của Meyers thật ra chỉ là 1 cái mốt nhất thời, được tạo ra bởi những tên bác sĩ quái gở và những bộ phim bệnh họan của Hollywood. Và không nói đùa, bộ phim làm lu mờ những thứ mê tín như lửa địa ngục, đá lưu hùynh, những ngừơi mê tín ở-trên-núi hay những tên thô lỗ trong các bộ phim thể lọai kinh dị mà bạn từng xem.
Hình Ảnh Diễn Viên Trong Bộ Phim Lẩn Trốn - Shelter 2010 (HD)

Hình Ảnh Diễn Viên Trong Bộ Phim Lẩn Trốn - Shelter 2010 (HD)


Bạn đang xem bộ phim Lẩn Trốn - Shelter 2010 (HD) online tại thế giới Phim HD. Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ và thoải mái tại website www.thevoiceviet.info nhé! Happy all^^

[id]1;http://www.youtube.com/watch?v=M6aFztzuBwQ|2;http://www.youtube.com/watch?v=F8-3rpbzYxg|3;http://www.youtube.com/watch?v=HKO2c_VMgHk|4;http://www.youtube.com/watch?v=c6c1TQzyHfQ|5;http://www.youtube.com/watch?v=72606Qb2yoU|6;http://www.youtube.com/watch?v=acau66Az-N0|7;http://www.youtube.com/watch?v=QUMUw8IxpHc|8-End;http://www.youtube.com/watch?v=P_Nz2_hfM0s|1;https://picasaweb.google.com/lh/photo/zK263Qlt2wKIX86NgB17ivfoHCzKLEhVPCYgqWsh9yI|2;https://picasaweb.google.com/lh/photo/LO-dW4xwVXN9cN9YR5fCEvfoHCzKLEhVPCYgqWsh9yI|3;https://picasaweb.google.com/lh/photo/tKIsUENXiTHWppxPVTdS5PfoHCzKLEhVPCYgqWsh9yI|4;https://picasaweb.google.com/lh/photo/qXGZqi9xNepTgxhyIiGgVffoHCzKLEhVPCYgqWsh9yI|5;https://picasaweb.google.com/lh/photo/bEScP5P5wbJyZnrfReLLE_foHCzKLEhVPCYgqWsh9yI|6;https://picasaweb.google.com/lh/photo/Ew16Rb97DgbCbB4hG10L7ffoHCzKLEhVPCYgqWsh9yI|7;https://picasaweb.google.com/lh/photo/r5tNQtNSI6Whvjl5pP6lCPfoHCzKLEhVPCYgqWsh9yI|8-End;https://picasaweb.google.com/lh/photo/HTgo1m4573Cj8P_0-54LIPfoHCzKLEhVPCYgqWsh9yI|[/id]

Phim Ảo Thuật Gia Đấu Trí 2006 (HD)

Posted: 25 Aug 2012 02:21 AM PDT

Hình Ảnh Diễn Viên Trong Bộ Phim Ảo Thuật Gia Đấu Trí - The Prestige 2006 (HD)
Ảo Thuật Gia Đấu Trí 2006 (HD)
Bộ Phim Ảo Thuật Gia Đấu Trí - The Prestige 2006 (HD) Vietsub Trọn Bộ Full Online
Tên phim:  Ảo Thuật Gia Đấu Trí - The Prestige 2006 (HD)
Đạo diễn: Christopher Nolan
Diễn viên: Hugh Jackman, Christian Bale, Michael Caine, Scarlett Johansson, Rebecca Hall, Andy Serkis, Piper Perabo, David Bowie
Thể loại: Phim Hành Động,
Sản xuất: Touchstone Pictures
Quốc gia: Phim Mỹ - Châu Âu
Thời lượng: 130 phút
Năm phát hành: 2006
Nguồn: Sưu tầm
Giới thiệu: Bộ phim "Ảo Thuật Gia Đấu Trí - The Prestige 2006 (HD)": Nhà ảo thuật tài ba Robert Angier đột ngột chết khi đang trình diễn, trong lúc đối thủ của anh tìm cách "ăn cắp" bí quyết. Alfred Borden, bạn thân từ thuở thiếu thời của nạn nhân bị kết tội giết bạn vì tư lợi. Câu chuyện trở về quá khứ khi Robert và Alfred là những người bạn đồng môn…
Xuyên suốt bộ phim là quá trình đấu trí giữa hai ảo thuật gia thiên tài luôn tìm cách để đánh bại nhau trên sàn diễn.Bộ phim mang lại cho người xem một triết lý sâu sắc ẩn tàng đằng sau sự u ám đầy ma quái của thế giới những ảo thuật gia kì ảo.
The Prestige là một bộ phim đáng xem bởi diễn xuất tài tình của Christian Bale, Hugh Jackman và còn bởi khi xem nó đôi khi người ta nhận ra rằng trong cuộc sống có lúc mỗi người đã trả những cái giá rất đắt để nuốt một nửa bãi phân bò.

Một số hình ảnh diễn viên trong bộ phim Ảo Thuật Gia Đấu Trí - The Prestige 2006 (HD):
Hình Ảnh Diễn Viên Trong Bộ Phim Ảo Thuật Gia Đấu Trí - The Prestige 2006 (HD)

Hình Ảnh Diễn Viên Trong Bộ Phim Ảo Thuật Gia Đấu Trí - The Prestige 2006 (HD)

Hình Ảnh Diễn Viên Trong Bộ Phim Ảo Thuật Gia Đấu Trí - The Prestige 2006 (HD)

Hình Ảnh Diễn Viên Trong Bộ Phim Ảo Thuật Gia Đấu Trí - The Prestige 2006 (HD)

Hình Ảnh Diễn Viên Trong Bộ Phim Ảo Thuật Gia Đấu Trí - The Prestige 2006 (HD)

Hình Ảnh Diễn Viên Trong Bộ Phim Ảo Thuật Gia Đấu Trí - The Prestige 2006 (HD)

Bạn đang xem bộ phim Ảo Thuật Gia Đấu Trí - The Prestige 2006 (HD) online tại thế giới Phim HD. Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ và thoải mái tại website www.thevoiceviet.info nhé! Happy all^^

[id]1;http://www.youtube.com/watch?v=dPmekF4LCpY|2;http://www.youtube.com/watch?v=jJBgrsyKZBY|3;http://www.youtube.com/watch?v=CUmZsZ0h73s|4;http://www.youtube.com/watch?v=5pUBDloDlR8|5;http://www.youtube.com/watch?v=jZs78tFovoU|6;http://www.youtube.com/watch?v=0IBA_Z_CZCI|7;http://www.youtube.com/watch?v=6bIcS_R3OCw|8;http://www.youtube.com/watch?v=wZbPWxHHa50|9-End;http://www.youtube.com/watch?v=H5cMtpx-nNs|1;https://picasaweb.google.com/lh/photo/0kb1Bz_T7XuEbncI9IK0tHLLYqUN6_fwlAdvGsZRa7I|2;https://picasaweb.google.com/lh/photo/knnFYU11sjpEYugPwkhmHXLLYqUN6_fwlAdvGsZRa7I|3;https://picasaweb.google.com/lh/photo/Bxuil1Ns0HywNb4fNyzabHLLYqUN6_fwlAdvGsZRa7I|4;https://picasaweb.google.com/lh/photo/X2s7IVXwlL9ne1yk4JDvaXLLYqUN6_fwlAdvGsZRa7I|5;https://picasaweb.google.com/lh/photo/EMcqrCxxXdQgspgHJtT0bHLLYqUN6_fwlAdvGsZRa7I|6;https://picasaweb.google.com/lh/photo/BPZr03LrudWBwReEFd1kE3LLYqUN6_fwlAdvGsZRa7I|7;https://picasaweb.google.com/lh/photo/nkCkNkuWTiuHbbO1bd7i_3LLYqUN6_fwlAdvGsZRa7I|8;https://picasaweb.google.com/lh/photo/DUbqIn6Q5N5iJs1ZQL_RJ3LLYqUN6_fwlAdvGsZRa7I|9-End;https://picasaweb.google.com/lh/photo/E1bxCevqqlKzxLXDCTEWeXLLYqUN6_fwlAdvGsZRa7I|[/id]

Phim Linh Hồn Của Bánh Mỳ 2012 (HD)

Posted: 25 Aug 2012 02:58 AM PDT

Hình Ảnh Diễn Viên Trong Bộ Phim Linh hồn của bánh mỳ - The soul of bread 2012 (HD)
Linh hồn của bánh mỳ 2012 (HD)
Bộ Phim Linh hồn của bánh mỳ - The soul of bread 2012 (HD) Vietsub Trọn Bộ Full Online
Tên phim: Linh hồn của bánh mỳ - The soul of bread 2012 (HD)
Đạo diễn: Đang cập nhật
Diễn viên: Han Dian Chen, Michelle Chen and Anthony Neely
Thể loại: Phim Hài, Tình Cảm, Tâm lý
Sản xuất: Ningxia, China
Quốc gia: Trung Quốc
Thời lượng: 8 tập
Năm phát hành: 2012
Nguồn: Sưu tầm
Giới thiệu: Bộ phim "Linh hồn của bánh mỳ - The soul of bread 2012 (HD)": Cao Bính (Trần Hán Điển thủ vai) là một thợ làm bánh mỳ của 'Tiệm bánh mỳ Nguyên Thần' ở Cao Hùng, anh là thanh mai trúc mã cùng lớn lên từ nhỏ với cô con gái Hiểu Bình (Trần Nghiên Hy đóng) của ông chủ Khưu (Liêu Tuấn đóng). Anh chàng Cao Bính không chịu lấy ai ngoài Hiểu Bình đã lên kế hoạch chuẩn bị một màn cầu hôn bất ngờ vào một buổi tối, nhưng trong lòng Hiểu Bình luôn có một ước mơ khao khát được thực hiện, chính vì vậy cô chẳng có phản ứng gì với màn cầu hôn của Cao Bính.
Hình Ảnh Diễn Viên Trong Bộ Phim Linh hồn của bánh mỳ - The soul of bread 2012 (HD)

Ngày hôm đó, chàng hoàng tử lai điển trai Brad (Nghê An Đông đóng) đến tiệm bánh mỳ yên tĩnh. Vừa là người dẫn chương trình của chương trình du lịch ẩm thực quốc tế, vừa là đầu bếp của nhà hàng ba sao Michelin, để tìm cảm hứng, Brad quyết định tìm ra món bánh mỳ mẹ anh yêu thích nhất khi còn sống và tìm đến thị trấn nhỏ chất phác này. Anh trúng phải tiếng sét ái tình với Hiểu Bình, tuy trong lòng Hiểu Bình đã có người khác, nhưng món bánh mỳ kiểu Âu mà Brad làm cùng với cách cư xử dịu dàng lãng mạn của anh lại làm rối loạn cuộc sống của Hiểu Bình và Cao Bính.
Hình Ảnh Diễn Viên Trong Bộ Phim Linh hồn của bánh mỳ - The soul of bread 2012 (HD)


Bạn đang xem bộ phim Linh hồn của bánh mỳ - The soul of bread 2012 (HD) online tại thế giới Phim HD. Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ và thoải mái tại website www.thevoiceviet.info nhé! Happy all^^

[id]1;https://picasaweb.google.com/lh/photo/H3TSjacGAU-Y6oNefsyho8Wx1IknNogSHz1dbo5mQ-A|2;https://picasaweb.google.com/lh/photo/q6PLf6cw0dahBlbi2jqNO8Wx1IknNogSHz1dbo5mQ-A|3;https://picasaweb.google.com/lh/photo/92Y24x107dMemo9G-B4JJsWx1IknNogSHz1dbo5mQ-A|4;https://picasaweb.google.com/lh/photo/nWp-4o_YHUmiNUPAdOtWlcWx1IknNogSHz1dbo5mQ-A|5;https://picasaweb.google.com/lh/photo/fPfisr0QPVLm7Ogslrcf-8Wx1IknNogSHz1dbo5mQ-A|6;https://picasaweb.google.com/lh/photo/tnRcdWscPvtuus8G8HNNV8Wx1IknNogSHz1dbo5mQ-A|7;https://picasaweb.google.com/lh/photo/vIP9lvIYXkVowWww5E99s8Wx1IknNogSHz1dbo5mQ-A|8-End;https://picasaweb.google.com/lh/photo/FNj2sq56KFIvX19P0lZYVcWx1IknNogSHz1dbo5mQ-A|1;|2;|3;|4;|5;|6;|7;|8-End;|[/id]

Phim Phi Đội Tàng Hình - Stealth 2005 (HD)

Posted: 25 Aug 2012 02:21 AM PDT

Hình Ảnh Diễn Viên Trong Bộ Phim Phi Đội Tàng Hình - Stealth 2005 (HD)
Phi Đội Tàng Hình - Stealth 2005 (HD)
Bộ Phim Phi Đội Tàng Hình - Stealth 2005 (HD) Vietsub Trọn Bộ Full Online
Tên phim: Phi Đội Tàng Hình - Stealth 2005 (HD)
Đạo diễn: Rob Cohen
Diễn viên: Josh Lucas, Jessica Biel, Jamie Foxx
Thể loại: Phim Hành Động,
Sản xuất: Columbia Pictures Corporation, Original Film, Phoenix Pictures
Quốc gia: Phim Mỹ - Châu Âu
Thời lượng: 121 phút
Năm phát hành: 2005
Nguồn: Sưu tầm
Giới thiệu: Bộ phim "Phi Đội Tàng Hình - Stealth 2005 (HD)": Hải quân Mỹ chế tạo thành công phản lực cơ chiến đấu có trí tuệ nhân tạo. Nhưng ngay trong chuyến bay đầu tiên, chiếc máy bay thử nghiệm đã nổi loạn, không tuân theo mệnh lệnh từ căn cứ. Những hoạt động tùy tiện của nó có thể làm bùng nổ một cuộc chiến tranh hủy diệt trên toàn thế giới.
Ben Gannon (Josh Lucas), Kara Wade (Jessica Biel) và Henry Purcell (Jamie Foxx) là ba phi công thử nghiệm máy bay chiến đấu xuất sắc của hải quân Mỹ. Được mệnh danh là "giỏi nhất trong những người xuất sắc", họ thuộc biên chế của một đội bay có mật danh là Talons.
Hình Ảnh Diễn Viên Trong Bộ Phim Phi Đội Tàng Hình - Stealth 2005 (HD)

Hải quân Mỹ tiến hành một dự án đặc biệt: chế tạo máy bay phản lực chiến đấu do máy tính điều khiển để tăng khả năng chiến đấu, đồng thời giảm thiệt hại về người. Tổng tư lệnh hải quân, tướng George Cummings (Sam Shepard) điều động đội Talons vào dự án. Ba người sẽ cùng bay với một chiếc máy bay được trang bị trí tuệ nhân tạo có mật danh EDI. Ben (Josh Lucas) tỏ ra lo ngại vì EDI chỉ là một cỗ máy nên có thể không phân biệt được thường dân và phần tử vũ trang. Ngoài ra khả năng nó không tuân theo mệnh lệnh là rất cao. Bất chấp sự phản đối của Ben, George ra lệnh cho nhóm Talons bay cùng EDI tới khu vực Trung Á để tiêu diệt một căn cứ của bọn khủng bố.
Hình Ảnh Diễn Viên Trong Bộ Phim Phi Đội Tàng Hình - Stealth 2005 (HD)

Trái với những gì Ben lo ngại, EDI đã thể hiện khả năng tính toán rất tuyệt vời, luôn bắn trúng mục tiêu với độ chính xác tuyệt đối. Họ xóa sổ mục tiêu chỉ trong vài phút. Trên đường trở về căn cứ, EDI bị một tia sét đánh phải. Trung tâm điều khiển của máy bay không tuân theo mệnh lệnh từ sở chỉ huy nữa mà tự ra quyết định. EDI quay ngoắt trở lại để tiêu diệt dân thường. Ben yêu cầu tiêu diệt EDI để bảo đảm tính mạng cho người dân, nhưng tướng Geogre không đồng ý, mà ra lệnh cho đội Talons bám theo nó. Ben quyết định tấn công EDI, nhưng nó lại đưa cả ba phi công vào một cuộc rượt đuổi nguy hiểm ở vùng đồi núi Trung Á. Hậu quả là Henry tử nạn khi máy bay của anh lao vào một sườn núi, còn máy bay của Kara gặp trục trặc rồi nổ tung trên không, buộc cô phải nhảy dù xuống một dãy núi hiểm trở.
Hình Ảnh Diễn Viên Trong Bộ Phim Phi Đội Tàng Hình - Stealth 2005 (HD)

Thiệt hại mà EDI gây ra đã nhãn tiền, nhưng tướng Geogre vẫn kiên quyết không cho Ben tiêu diệt EDI. Trong lúc đó thì chiếc máy bay nổi loạn tự lập trình để thực hiện một nhiệm vụ tối mật được lưu trữ sẵn trong bộ nhớ của nó. Nếu EDI thành công, sự việc có thể dẫn tới một cuộc chiến tranh hạt nhân toàn cầu. Trước sự bảo thủ của cấp trên, Ben hiểu rằng anh phải bất tuân mệnh lệnh để ngăn chặn thảm họa cho loài người ...
Hình Ảnh Diễn Viên Trong Bộ Phim Phi Đội Tàng Hình - Stealth 2005 (HD)


Bạn đang xem bộ phim Phi Đội Tàng Hình - Stealth 2005 (HD) online tại thế giới Phim HD. Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ và thoải mái tại website www.thevoiceviet.info nhé! Happy all^^

[id]1;http://www.youtube.com/watch?v=a7Jj1R3_2NY|2;http://www.youtube.com/watch?v=vFagMEofLqo|3;http://www.youtube.com/watch?v=t87A_2qsDzo|4;http://www.youtube.com/watch?v=LSCY5a-4gys|5;http://www.youtube.com/watch?v=TS2P3djP3oo|6;http://www.youtube.com/watch?v=074dAVfI73Q|7;http://www.youtube.com/watch?v=k1onXI2zvho|8;http://www.youtube.com/watch?v=29Yq2BWaeNg|9-End;http://www.youtube.com/watch?v=IyRNgSKFkyk|1;https://picasaweb.google.com/lh/photo/FUpBWBeBaX2qff_bWKpbRpWFv8V5sxjwzyOxTpY3dHM|2;https://picasaweb.google.com/lh/photo/jhYkna-45CTJrHMk9N9A1JWFv8V5sxjwzyOxTpY3dHM|3;https://picasaweb.google.com/lh/photo/oQFeb5DImqLXUpsEO4hau5WFv8V5sxjwzyOxTpY3dHM|4;https://picasaweb.google.com/lh/photo/OxhClttIsny1FFNp9f5btZWFv8V5sxjwzyOxTpY3dHM|5;https://picasaweb.google.com/lh/photo/0Q92N0XgplEUmgNhctQc4ZWFv8V5sxjwzyOxTpY3dHM|6;https://picasaweb.google.com/lh/photo/jZoBladvi10YMwPfeO_st5WFv8V5sxjwzyOxTpY3dHM|7;https://picasaweb.google.com/lh/photo/IXUbHYV3PcmC8_nRBdw_ZJWFv8V5sxjwzyOxTpY3dHM|8;https://picasaweb.google.com/lh/photo/1Q6wA4yZVH2nuAcpL1_cUJWFv8V5sxjwzyOxTpY3dHM|9-End;https://picasaweb.google.com/lh/photo/KOzpyJfIc2WJyb5MPGbkL5WFv8V5sxjwzyOxTpY3dHM|[/id]

Phim Những Kẻ Đáng Sợ 1996 (HD)

Posted: 25 Aug 2012 02:21 AM PDT

Hình Ảnh Diễn Viên Trong Bộ Phim Những Kẻ Đáng Sợ - The Frighteners 15th Anniversary Edition 1996 (HD)
Những Kẻ Đáng Sợ 1996 (HD)
Bộ Phim Những Kẻ Đáng Sợ - The Frighteners 15th Anniversary Edition 1996 (HD)  Vietsub Trọn Bộ Full Online
Tên phim:  Những Kẻ Đáng Sợ - The Frighteners 15th Anniversary Edition 1996 (HD) 
Đạo diễn: Peter Jackson
Diễn viên: Michael J. Fox, Trini Alvarado, Peter Dobson
Thể loại: Phim Kinh Dị - Ma, Phim Hài,
Sản xuất: Universal Pictures, WingNut Films
Quốc gia: Phim Mỹ - Châu Âu
Thời lượng: 122 phút
Năm phát hành: 1996
Nguồn: Sưu tầm
Giới thiệu: Bộ phim "Những Kẻ Đáng Sợ - The Frighteners 15th Anniversary Edition 1996 (HD)": Sau một vụ tai nạn giao thông, vợ của Frank Bannister qua đời. Anh bắt đầu có năng lực ngoại cảm, nghe, nhìn thấy và giao tiếp với những hồn ma. Anh từ bỏ nghề kiến trúc sư của mình, tạm gác lại những căn nhà đang được xây dựng dang dở trong nhiều năm, sử dụng khả năng của mình kết bạn với những hồn ma và nhờ chúng theo ám những ngôi nhà trong vùng để quảng bá khả năng trừ ma của mình. Sau đó anh sẽ tiến hành việc xua đuổi ma quỷ và nhận khoản tiền thù lao.
Hình Ảnh Diễn Viên Trong Bộ Phim Những Kẻ Đáng Sợ - The Frighteners 15th Anniversary Edition 1996 (HD)

Nhưng khi anh phát hiện ra rằng có một thực thể giống như một tử thần (Grim Reaper) đang giết người. Những nạn nhân trước khi chết đều bị đánh con số trên trán và Frank đang cố gắng giúp mọi người thoát khỏi lưỡi hái của tử thần...
Hình Ảnh Diễn Viên Trong Bộ Phim Những Kẻ Đáng Sợ - The Frighteners 15th Anniversary Edition 1996 (HD)

Hình Ảnh Diễn Viên Trong Bộ Phim Những Kẻ Đáng Sợ - The Frighteners 15th Anniversary Edition 1996 (HD)

Bạn đang xem bộ phim Những Kẻ Đáng Sợ - The Frighteners 15th Anniversary Edition 1996 (HD)  online tại thế giới Phim HD. Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ và thoải mái tại website www.thevoiceviet.info nhé! Happy all^^

[id]1;https://picasaweb.google.com/lh/photo/0VQWyBDQHxKeNoKgW1AdLHnJz1RzQZy0y1Eka85uTzE|2;https://picasaweb.google.com/lh/photo/s_T28ik3IG8z9Ka1d1lkC3nJz1RzQZy0y1Eka85uTzE|3;https://picasaweb.google.com/lh/photo/6tb0XqWeQgMqmfL1EVf0mXnJz1RzQZy0y1Eka85uTzE|4;https://picasaweb.google.com/lh/photo/fr7Lwml3SszLhjO1ez3t0HnJz1RzQZy0y1Eka85uTzE|5;https://picasaweb.google.com/lh/photo/tWtj3SyBlRqCGasO2Zm_CHnJz1RzQZy0y1Eka85uTzE|6;https://picasaweb.google.com/lh/photo/dJTrGHwgIz793H4yJCkfHHnJz1RzQZy0y1Eka85uTzE|7;https://picasaweb.google.com/lh/photo/InVJsfakPRBDv7_cTDTwv3nJz1RzQZy0y1Eka85uTzE|8;https://picasaweb.google.com/lh/photo/rz9g5Pg5mGECWQCV1BtlIXnJz1RzQZy0y1Eka85uTzE|9-End;https://picasaweb.google.com/lh/photo/QCqD7B83xKUReDq0JEYYe3nJz1RzQZy0y1Eka85uTzE|[/id]

No comments:

Post a Comment