Wednesday, August 8, 2012

Celebrity Hairstyles

Celebrity Hairstyles


Phim Máu Của Tuyết - Việt Nam Online

Posted: 08 Aug 2012 11:12 AM PDT

Với sự góp mặt của hàng loạt ngôi sao tên tuổi Việt Nam cùng nhiều diễn viên nước ngoài, lần đầu tiên được quay ở châu Âu, Hai phía chân trời không chỉ là một bộ phim "tiền tỷ" mà còn hứa hẹn sẽ là những thước phim chạm đến tận tâm hồn của khán giả và những người con xa xứ.

Chỉ mới xem một vài phút ngắn ngủi trong trailer giới thiệu của Hai phía chân trời (dự án phim của Trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam - VFC) bất cứ ai cũng phải xúc động và có một cảm xúc kỳ lạ trước cái nên thơ của vùng đất Châu Âu tuyệt đẹp, giữa cái tuyết trắng giá lạnh của vùng biên, hiện lên đó là số phận đầy "dữ dội" của những người con Việt xa xứ.



Trong tuyết trắng của Châu Âu, bi kịch của mỗi nhân vật hiện lên đầy cay đắng, xót xa: Tình - một người mẹ để tuột tay đứa con gái chết chìm khi tìm cách vượt biên qua sông và không thôi ám ảnh đến nỗi không dám trở về quê nhà. Vinh – một người làm đủ nghề để kiếm chút tiền trước khi về nước nhưng lại sẵn sàng cưu mang một cậu bé nhỏ để rồi bị hiểu lầm. Lê – một doanh nhân vừa đáng trân trọng với tấm lòng dành cho cộng đồng vừa đáng sợ với những toan tính, giành giật để tồn tại nơi xứ người. Minh – một luật sư chuyên hỗ trợ người Việt nhưng ẩn sau đó là các phi vụ làm tiền trắng trợn. Hường – một phụ nữ Việt lấy chồng Tây rất sành sỏi kiếm tiền nhưng luôn đau xót khi không thể dạy con mình nói được tiếng Việt. Liên – theo chồng sang nhưng lại bị chính người chồng phụ bạc… Mỗi nhân vật đều phải chịu trong mình những nỗi đau riêng khi phải vật lộn, lo toan cuộc sống tại nơi đất khách quê người. Dữ dội là thế nhưng phim cũng có những cảnh quay thật đẹp, đáng suy ngẫm về cách các nhân vật yêu, sống và dám quên mình vì người khác..







Các nhân vật trong phim cũng có mối tình rất đẹp nhưng đượm buồn

Xúc động trước cốt truyện, ta cũng không tránh khỏi cảm giác bồi hồi và khâm phục khi nghe tâm sự của ê kip bộ phim khi họ phải chịu bao vất vả để thực hiện thành công Hai phía chân trời.

Như Giám đốc VFC, đạo diễn Đỗ Thanh Hải nhấn mạnh "Làm bộ phim này, chúng tôi thấy mình liều nhưng nếu không liều thì không thể vượt qua được các khó khăn để có một bộ phim hay". Anh cũng chia sẻ thêm, với bối cảnh chính tại Châu Âu, ngay từ năm 2009, đã phải thực hiện những chuyến khảo sát tại đây, kết nối kế hoạch sản xuất phim với Đại sứ quán Việt Nam tại Cộng Hòa Séc, Hội người Việt tại CH Czech để có được những thước phim chân thực nhất, từ thời tiết, bối cảnh đến cuộc sống của người Việt xa xứ. Tuy được đầu tư lên tới hàng tỷ đồng nhưng để làm được phim tại nước ngoài thì đây vẫn là một kinh phí eo hẹp. Vì vậy, đoàn phim phải cố gắng tối đa tiết kiệm chi phí đi lại, sinh hoạt, ăn ở. Các diễn viên trong phim sẵn sàng bỏ lại những vai diễn, show diễn, kế hoạch riêng tại Việt Nam để xách va li đi chịu cảnh giá rét tại nước ngoài. Giữa tuyết trắng tê buốt, cả ê kíp đã phải đứng giữa rừng làm việc từ sáng đến tận 23h để ghi hình.




Kiều Anh và Lâm Vissay trong vai cặp vợ chồng không hạnh phúc tại xứ người



Kiều Thanh vai Hường - người phụ nữ đầy thành công nhưng đau đớn khi con không nói được tiếng Việt



Nhân vật của Lê Vũ Long phải làm việc phạm pháp để kiếm tiền về nước nhưng là người có đời sống nội tâm sâu sắc

Hai đạo diễn của phim NSƯT Trần Quốc Trọng và Vũ Trường Khoa cũng phải thừa nhận, họ đã phải làm phim trong những điều kiện "khó khăn nhất" và có những vất vả mà chỉ có những người trong ekip mới hiểu được. Tuy nhiên trong cái khó khăn ấy, ngay đến các nhân viên ánh sáng, phục trang cũng trở thành các diễn viên phụ đầy tài năng và tâm huyết. Trong quá trình quay phim, các đạo diễn đã được nghe kể về những hiện thực đau lòng về cuộc sống của người Việt tại Czech và tất cả đã được bổ sung vào trong phim. Cũng từ hoàn cảnh đó, đoàn phim mới thêm thấm thía nổi khổ cực của cộng đồng người Việt tại đây. Vì vậy, cả ê kip quyết tâm thực hiện được một bộ phim hay nhất trong hoàn cảnh khó khăn nhất, như một món quà gửi tặng các đồng bào Việt Nam đang sinh sống tại nước ngoài, cũng như giúp khán giả hiểu rõ hơn cái giá phải trả của những đồng tiền mà người thân kiếm được tại nơi đất khách quê người.




NSƯT Lê Vy vào vai người phụ nữ để tuột mất con tại dòng suối khi vượt biên và không thôi ám ảnh



NSƯT Mạnh Cường vào vai Lê - người đàn ông thành đạt nhưng có số phận khá éo le



Người mẫu tuổi teen Andrea vào vai cô gái làm tại quán bar

Bên cạnh đó, để thực hiện được Hai phía chân trời phải kể đến sự hy sinh của rất nhiều diễn viên. Dù tại Việt Nam có nhiều kế hoạch hấp dẫn nhưng NSƯT Mạnh Cường, Xuân Bắc, Lê Vũ Long, Kiều Thanh, Quỳnh Hoa, Kiều Anh, Vi Cầm, chàng Việt kiều Lâm Vissay, người mẫu teen Andrea… đã không ngại khó khăn gian khổ theo đoàn sang quay phim. NSƯT Lê Vi đang sống tại Pháp cũng đã sang Cộng Hòa Czech đảm nhận vai diễn của mình. Với họ, vai diễn không chỉ là công việc mà còn là những trải nghiệm, để cống hiến, hy sinh hết mình vì nghệ thuật. Bên cạnh đó, trong phim còn có sự góp mặt của rất nhiều diễn viên trong cộng đồng người Việt tại Cộng Hòa Czech, các diễn viên đến từ Pháp, Đức, từ Nhà hát kịch Praha – CH Czech.



Quỳnh Hoa vào vai một cô gái Việt đầy thủ đoạn



Số phận những con người nơi tuyết trắng của vùng biên



NSƯT Lê Vy trong một cảnh diễn



Xuân Bắc và Vi Cầm là một cặp vợ chồng trong phim

Với dàn diễn viên đa quốc gia, diễn xuất đầy thực lực, các cảnh quay chân thực tại châu Âu, cùng nội dung phim hiện thực và nhiều kịch tính, dưới bàn tay tài ba của hai đạo diễn Trần Quốc Trọng và Vũ Trường Khoa, chắc chắn Hai phía chân trời sẽ là bộ phim đầy hấp dẫn của truyền hình Việt Nam. Không chỉ thế, nội dung phim hứa hẹn sẽ chạm vào ngõ sâu tâm hồn của những người con Việt xa xứ và cả những người thân tại quê nhà. Phim được chuyển thể từ tác phẩm văn học Máu của tuyết do chính tác giả, nhà văn Trần Hoài Văn viết kịch bản by Teen Shock Scandal.

Phim Lúa Trổ Bông - Việt Nam Online

Posted: 08 Aug 2012 11:10 AM PDT

Người viết muốn phản ảnh trung thực một phần đời sống đầy biến động trong cuộc đấu tranh quyết liệt để bảo vệ quyền lợi chánh đáng của bà con nông dân và xây dựng tư duy mới trong sản xuất nông sản – tạo thương hiệu cho Lúa gạo, trái cây Việt Nam trên thị trường quốc tế.

Phim sẽ là những câu chuyện tình yêu đầy kịch tính với những con người mang tính cách Nam Bộ đậm đặc.Bộ phim cố gắng tạo ra diện mạo Người Cộng sản trong thời kỳ kinh tế thị trường, bên cạnh đó là sự trưởng thành của lớp trẻ trong cuộc đấu tranh bảo vệ đạo lý, tình yêu và trách nhiệm với quê hương. Thể hiện khát vọng của chúng ta về miền đất Đồng bằng sông Cửu Long – "Cái nồi cơm của cả nước" cần phải được giìn giữ và đối xử công bằng trong tiến trình phát triển chung của quốc gia.

"Cái nồi cơm của cả nước" đang cần "lửa", cần "nước", cần những đầu bếp biết nghe hương thơm của gạo, biết nghe tiếng cơm sôi sùng sục trong khắc khoải, giận dữ… Bởi từ lâu người ta chỉ đợi cơm chín là bới ăn… rồi quay lưng !

Diễn viên điện ảnh Trịnh Kim Chi vừa được đạo diễn Xuân Phước cho lên chức "bí thư xã" Rạch Bần trong bộ phim Lúa trổ bông dài 25 tập do Hãng phim Nghệ thuật Việt sản xuất, sẽ phát trên HTV7 đầu năm 2012. Đây là bộ phim của hai tác giả Lâm Quang Tèo, Lâm Thanh Hải, được quay tại TPHCM, Bến Tre, Cần Thơ, Đà Lạt…với sự tham gia của các diễn viên: Kinh Quốc, Công Ninh, Huỳnh Anh Tuấn, Diệp Bảo Ngọc, Mai Thế Hiệp, Phi Bảo, Phi Long, Ngọc Xuân, Thanh Tùng…



Diễn viên Kinh Quốc và Trịnh Kim Chi trong phim Lúa trổ bông




Bí thư xã Rạch Bần liên tục gặp những mối đe dọa nguy hiểm
trước sự chia rẽ của thế lực đại gia muốn chiếm đất của dân


Trong phim, Trịnh Kim Chi phải lội ruộng, băng đồng, cùng nông dân gieo sạ hạt giống mới và tham gia với các đoàn thanh tra tỉnh, điều tra về vấn đề tiêu cực khi chủ trương của xã bán đất cho các đại gia mở sân golf, nhằm ngăn chặn mưu đồ cướp đất của bà con.

Trịnh Kim Chi cho biết: "Giữa muôn trùng những đề tài phim giải trí hiện nay, tôi nhận lời đóng vai bí thư xã vì đọc kịch bản đã cảm thấy mình phải có sự đóng góp để nâng cao ý thức nông sản trong gieo trồng cũng như ý thức giữ đất, giữ làng và giữ nếp sống văn hóa đồng ruộng trước nguy cơ đô thị hóa nông thôn đang nhức nhối".

Phim có ba yếu tố chính thuyết phục nữ diễn viên xinh đẹp này. Đó là nỗ lực của người nông dân quyết tâm tạo ra giống lúa sạch không chỉ cung cấp cho người dân trong nước mà còn hướng ra quốc tế với việc xuất nhập khẩu gạo; thứ hai là bản lĩnh của đội ngũ trí thức trẻ, cùng tình yêu ruộng đất đã tạo ra giống lúa mới, nhằm tìm kiếm doanh thu từ sự hội nhập trên giống gạo đạt chất lượng cao của Việt Nam trong năm 2012 và thứ ba là dẹp trừ những tư tưởng làm giàu nhanh chóng bằng việc bán đất, chạy theo đô thị hóa mà rời xa nghề nồng, cái nghề đã nuôi lớn biết bao thế hệ nông dân ở ĐBSCL.

Phim cũng khái quát những vấn đề tiêu cực trong nếp sinh hoạt, nếp nghĩ và văn hóa làng xóm khi trẻ em mới lên đã dùng rượu để giải sầu, bỏ bê đồng ruộng.



Phi Long đóng vai một thanh niên có ý thức muốn dùng kiến thức của mình để làm giàu cho đồng ruộng



Bí thư xã luôn động viên các sinh viên nông nghiệp nỗ lực học tập để làm giàu cho đồng ruộng

Từ Mỹ về nước tham gia đóng phim, diễn viên Mai Thế Hiệp sau khi hoàn thành vai quan ngự sử trong phim Thiên mệnh anh hùng (đạo diễn Victor Vũ) đã nhận lời đóng vai đại gia chuyên dùng tiền để mua bán đất nông nghiệp.

Anh chính là đối tượng của bí thư xã quyết tâm triệt tiêu khi dùng đồng tiền bất chính làm nhũng loạn vùng đất yên lành quanh năm sống cùng cây lúa. Mai Thế Hiệp tâm sự: "Xa quê hương nhiều năm, tham gia phim này tôi được về lại với đồng ruộng, được hiểu thêm hơn về đời sống người nông dân một nắng hai sương, làm ra hạt lúa nhưng luôn bị thương lái ép giá mỗi khi trúng mùa. Phim mang ý nghĩa đả phá tiêu cực và có nhiều trường đoạn xúc động đến rơi nước mắt về sự giáo dục con người phải biết trân quý hạt lúa nhà nông".



Mừng sinh nhật đạo diễn Xuân Phước, người đã có nhiều đóng góp cho đề tài nông nghiệp trên màn ảnh nhỏ truyền hình




Trịnh Kim Chi gần như "tạm trú" trên những cánh đồng lúa những ngày qua để quay cho kịp tiến độ đóng máy trước Tết Nguyên Đán Nhâm Thìn




Đạo diễn Xuân Phước chỉ đạo diễn xuất trên phim trường Bến Tre

Ngày 24-12 vừa qua, đoàn làm phim vui mừng vì đã đi được "một nửa đoạn đường" và trong ngày đó đoàn làm phim cũng chúc mừng sinh nhật đạo diễn Xuân Phước, người rất tâm huyết về đề tài nông thôn ngày nay. Anh cho biết: "Tôi rất hài lòng trước phong cách diễn xuất tự tin, chững chạc của diễn viên Trịnh Kim Chi. Đúng là tôi đã không lầm khi "trao chức" bí thư xã cho Chi, vì cô diễn rất hợp vai và để lại nhiều ấn tượng đẹp cho đoàn làm phim".



Những pha đấu võ nông dân rất ngoạn mục trong phim, hứa hẹn sẽ mang lại nhiều thú vị cho người xem trên HTV7



Ngọc Xuân và Mai Thế Hiệp trong phim Lúa trổ bông





Mai Thế Hiệp đóng vai một đầu nậu gom mua đất, vì thói ba hoa nên rớt xuống sông

Bộ phim truyền hình " Lúa Trổ Bông " do Hãng phim Nghệ Thuật Việt( V-Art Films) sản xuất theo đơn đặt hàng của Đài truyền hình Thành Phố Hồ Chí Minh - HTV, dự kiến được phát sóng vào năm 2012 by Teen Shock Scandal.

Phim Truyền Hình Việt Nam Hay Nhất 2012 Online

Posted: 08 Aug 2012 09:26 AM PDT

Phim Truyền Hình Việt Nam Hay Nhất 2012 Online
Phim truyen hinh viet nam, phim truyen hinh viet nam hay nhat, phim truyen viet nam, phim truyen hinh viet nam 2011-2012-2013, phim viet nam hay nhat, phim truyen hinh vtv3, phim truyen hinhthvl1, phim truyen hinh htv7, phim truyen hinh viet nam loi thu nhan cua eva, phim ngoi nha hanh phuc viet nam, phim truyen viet nam online.
  1. Phim Bà Ngoại Cũng Yêu - Việt Nam Online
  2. Phim Bão Mùa Hè - Việt Nam Online
  3. Phim Bìm Bịp Kêu Chiều - Việt Nam Online
  4. Phim Bí Mật Tam Giác Vàng - Việt Nam Online
  5. Phim Chuyện Làng Bè - Việt Nam Online
  6. Phim Chuyện Quý Bà - Việt Nam Online
  7. Phim Chuyện Xứ Dừa - Việt Nam Online
  8. Phim Châu Sa - Việt Nam Online
  9. Phim Cuộc Sống Tươi Đẹp - Việt Nam Online
  10. Phim Cà Phê Mắt hi - Việt Nam Online
  11. Phim Cô Nàng Nặng Cân - Việt Nam Online
  12. Phim Cầu Vồng Sau Mưa - Việt Nam Online
  13. Phim Hoa Hướng Dương - Việt Nam Online
  14. Phim Hoa Nắng - Việt Nam Online
  15. Phim Hè Không Phai - Việt Nam Online
  16. Phim Mơ Hoang - Việt Nam Online
  17. Phim Nghịch Lý - Việt Nam Online
  18. Phim Ngược Dòng Ký Ức - Việt Nam Online
  19. Phim Nơi Tình Yêu Ở Lại - Việt Nam Online
  20. Phim Sao Đổi Ngôi - Việt Nam Online
  21. Phim Sỏi Đá Cũng Biết Yêu - Việt Nam Online
  22. Phim Tiếng Đàn Kìm - Việt Nam Online
  23. Phim Trăng Khuyết - Việt Nam Online
  24. Phim Tình Yêu Không Hẹn Trước - Việt Nam Online
  25. Phim Vết Xước - Việt Nam Online
  26. Phim Vọng Kim Lang
  27. Phim Vực Thẳm Tình Yêu - Việt Nam Online
  28. PhimThời Gian Không Chờ Đợi - Việt Nam Online

Phim Sex Loạn Luân Em Chồng Chị Dâu Nhật Bản Online

Posted: 08 Aug 2012 01:17 AM PDT

Xem Phim Sex Loạn Luân Em Chồng Chị Dâu Nhật Bản Online | Phim sex loan luan em chong chi dau (lồng tiếng) trọn bộ trực tuyến Phim Nhật Bản 2012 Online

- Tên phim: Luân Em Chồng Chị Dâu Nhật Bản Vietsub
- Đạo diễn: Ayano Murasaki
- Diễn viên: Serina Hayakawa, Suzuka Ishikawa, Maria Ozawa
- Nhà sản xuất: Teen Shock Scandal
- Thể loại: Tâm Lý, Phim 18+
- Quốc gia: Nhật Bản
- Thời lượng: 105 phút
- Năm phát hành: 2012
Giới thiệu: Bộ Phim "Loạn Luân Em Chồng Chị Dâu Nhật Bản" nội dung sau Chết lặng khi xem phim sex của con - tôi đã chết lặng, không tin vào mắt mình trước những hình ảnh trong đoạn clip mà mình xem được trên một diễn đàn về vi tính. Đó là hình ảnh đứa con gái bé bỏng mới 16 tuổi đầu như người đàn bà đầy kinh nghiệm đang mãn nguyện trao thân cho một cậu trai lạ mà con gọi là "chồng" - anh Đoàn Ngọc Du, Q.1, TP.HCM tâm sự.

Anh Du kể: "Tôi làm về kĩ thuật nên cũng thường xuyên làm việc ở nhà. Tôi chỉ biết chuyện khi anh bạn thân gửi cho một đường link của diễn đàn về công nghệ với lời nhắn: Ông vào mà xem có phải con gái nhà ông không, rồi xử lý đi? Mở đường link bạn gửi, tôi như bị kéo tụt về nơi tăm tối nhất của cuộc đời. Clip đó được đưa lên khoảng một giờ trước.

Tôi đã chết lặng, không tin vào mắt mình trước những hình ảnh trong đoạn clip mà tôi xem được. Đó là hình ảnh đứa con gái bé bỏng mới 16 tuổi đầu như người đàn bà đầy kinh nghiệm đang mãn nguyện trao thân cho một cậu trai lạ mà con gọi là "chồng".

"Tôi đã chết lặng..." - anh Đoàn Ngọc Du. Ảnh được làm mờ theo yêu cầu của nhân vật.
Tôi không biết con bé đã làm chuyện này bao lần khi mà đến giờ clip con không mảnh vải che thân, quay cuồng bên bạn trai lan nhanh như virút trên Internet. Những dòng rủa xả của cư dân mạng, những lời nói tục tĩu, những nhận xét khiếm nhã về những nơi đáng lẽ con phải giữ kín như vàng như từng mũi dao cứa thêm vào lòng tôi.

Tôi đã vật vã với suy nghĩ: mình có phải là người cha tốt, yêu con, quan tâm con không khi mà ngay lúc con vẫn còn trong vòng tay mình nó đã làm ra những chuyện tày trời như thế, còn tôi không biết gì.

Con tôi vẫn luôn là một đứa trẻ ngoan, cháu học giỏi, chăm chỉ, 10 năm cháu đều đặn ngày học ở trường tối đi học thêm ở trung tâm. Cháu có người yêu từ bao giờ, làm thế này từ bao giờ, ở đâu tại sao tôi không biết. Biết bao câu hỏi được đặt ra, nhưng một câu trả lời tôi cũng không có được.

Tức tốc gọi con gái về, con bé thản nhiên như không có chuyện gì. Tôi nổi giận, chưa kịp hỏi câu nào đã cho một bạt tai rồi lôi sềnh sệch nó vào chỉ cho nó clip trên máy tính: Ai dạy mày làm việc này? Tao muốn chém mày một nhát cho chết luôn!...

Lúc này con bé mới hoảng hốt nhìn bố: Bố ơi…lên mạng rồi, con làm thế nào bây giờ, rồi khóc.

Tôi mất hết bình tĩnh chỉ muốn nổi điên nên lôi con ra đánh cho một trận, cũng may vợ tôi về kịp. Vợ tôi bảo, tro trấu thì con nó cũng bôi lên mặt mình rồi, anh đừng đánh con… lỗi của mình, mình không biết dạy con. Nghe vợ, tôi cũng tỉnh phần nào, hai vợ chồng bàn bạc bảo nhau: chồng thì gọi điện cho bạn bè nhờ cậy xem có ai quen biết để hạ clip của con xuống trước khi nó lan truyền khắp nơi trên mạng. Còn vợ thì nói chuyện với con xem chuyện gì đã xảy ra.

Ban đầu con bé không chịu nói, nhưng mẹ gặng mãi nó cũng kể. Nó yêu bạn cùng lớp học thêm, hai đứa hay rủ nhau đi học và quan hệ với nhau vài lần rồi. Con bé kể: Clip này, anh ấy bảo chỉ quay để xem thôi, xem xong mình cất đi là không sao nên con đồng ý cho anh ấy quay để xem và làm kỷ niệm.

Nghe con nói xong cơn điên của tôi lại nổi lên. Giận con, hận thằng hại đời con mình, tôi lùng sục bắt con gái dẫn tới nhà thằng trời đánh ấy. Nhưng con bé khóc. Bố ơi bố đừng bắt anh ấy đi tù, con yêu anh ấy. Bố ơi, con sai rồi, đây là lỗi của con, con không như thế nữa đâu bố ơi. Chẳng còn biết nói gì tôi nhìn con bất lực với nhiều tình tiết phim hấp dẫn nhạy cảm mang tính chất phim tâm lý cao. Phim có nhiều cảnh nóng nghiêm cấm trẻ em dưới 18 tuổi.

Mời quý vị và các bạn Xem Phim Loạn Luân Em Chồng Chị Dâu Nhật Bản [18+] | Phim Sex Loan Luan Em Chong Chi Dau Nhat Ban, loan luan bố chồng nàng dâu, phim sex nhật bản loạn luân, phim sex loan luan nhat ban online 2012, Phim sex loan luan em chong chi dau (lồng tiếng) full tập 1 2 3 4 5 6 7 8,... trọn bộ trực tuyến Phim Nhật Bản 2012 Online
[id]Trailer;http://www.youtube.com/watch?v=sSRo7LxZ4uQ|Phần 1;http://www.youtube.com/watch?v=JFQwK2PFyFE|Phần 2;http://www.youtube.com/watch?v=6W323A41-ao|3;http://www.youtube.com/watch?v=3S3HycwJtng|Phần 4;http://www.youtube.com/watch?v=lUyQD5q6rxc|Phần 5-End;http://www.youtube.com/watch?v=pig4RASunu4[/id]

Phim Nàng Men Chàng Bóng 2012 Online

Posted: 08 Aug 2012 12:28 AM PDT

Phim Nàng Men Chàng Bóng 2012 Online
Xem Phim Phim Nàng Men Chàng Bóng 2012 Online | Phim Nang Men Chang Bong (trọn bộ) trực tuyến Phim Việt Nam 2012 Online

- Tên phim: Nàng Men Chàng Bóng 2012
- Đạo diễn: Võ Tấn Bình
- Diễn viên: Đinh Ngọc Diệp, Ngô Kiến Huy, Kim Hiền, Đức Tiến, Tấn Beo, Cát Phượng...
- Nhà sản xuất: Galaxy
- Thể loại: Hài Hước, Hành Động
- Quốc gia: Phim Việt Nam
- Thời lượng: 96 Phút
- Năm phát hành: 2012
Giới thiệu: Nàng Men Chàng BóngNàng men, chàng bóng kể về cô nàng Út Chót chuyên phóng ca nô đi làm việc nghĩa cứu giúp mọi người và thường kết thúc bằng độc chiêu "quăng thòng lọng" rồi kéo kẻ hư hỏng lướt bay bay trên sông nước. Chàng bóng Ẽo Ợt trong lúc trốn chạy cô vợ sắp cưới đã không may nhảy vào thòng lọng của Út Chót. Kể từ đó, định mệnh bắt đầu kết dính họ với nhau. Út Chót đành phải ra tay cứu giúp Ẽo Ợt bằng cách quăng thòng lọng kéo chàng ra khỏi đám hỏi mà chàng không hề muốn. Không những thế, nàng còn phải giúp chàng bóng giả gái để chinh phục một chàng trai khác. Nhưng mọi việc lại trở nên ngoài tầm kiểm soát và sự thật lại là một bất ngờ khác.

Phân cảnh Út Chót tắm cho heo thật sự là một cảnh quay vất vả và vô cùng khó khăn cho một người đẹp như Ngọc Diệp nhưng cô đã không quản ngại, xông vào "chiến trường" để có cảnh quay đẹp mắt vì thật.

Bộ phim hài Nàng men chàng bóng của đạo diễn Võ Tấn Bình đã kết thúc những cảnh quay cuối cùng ở sông nước miền Tây sau hơn một tháng ghi hình. Trailer vừa tung ra ngay lập tức đã nhận được vô số ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.

Nhiều người cho rằng gần 2 tháng cho một bộ phim điện ảnh là quá cẩu thả và suy đoán Nàng men chàng bóng sẽ không khác gì Hello cô Ba. Song cũng có khá nhiều ý kiến ngược lại, cho rằng phim khá vui và nên chờ sau khi công chiếu mới đánh giá đúng tinh thần bộ phim.

Bỏ qua những bình luận ngược chiều, hậu trường của phim Nàng men chàng bóng vừa tung ra bộ ảnh nữ nhân vật chính – Út Chót (Đinh Ngọc Diệp đóng) đích thân vào chuồng heo tắm cho các chú Trư. Vì Út Chót là con nhà nông chính hiệu nên cô nàng rất giỏi việc đồng án và nhà cửa.

Luôn xuất hiện với hình ảnh nữ tính, ngọt ngào và quyến rũ trong các phim Chuyện tình xa xứ, Cô dâu đại chiến hay mới đây nhất là Cưới ngay kẻo lỡ nhưng trong Nàng men chàng bóng, Đinh Ngọc Diệp đã có cuộc "cách mạng thay đổi hình ảnh", hoàn toàn lột xác thành cô nàng ngỗ ngáo, mạnh mẽ và cá tính. Để hóa thân trọn vẹn cho nhân vật Út Chót, Đinh Ngọc Diệp chấp nhận thách thức và cô tự thực hiện phân cảnh vất vả này.

Mời quý vị và các bạn Xem Phim Nàng Men Chàng Bóng | Phim Nang Men Chang Bong (trọn bộ) tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10, tập 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20, tập 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 - tập cuối trực tuyến Phim Việt Nam 2012 Online
[id]Trailer;http://www.youtube.com/watch?v=4sgm3trFglk|[/id]

Phim Cuối Đường Băng - Phim Truyền Hình Online

Posted: 07 Aug 2012 01:40 AM PDT

Phim Cuối Đường Băng - HTV7 [2012] Online
Xem Phim Cuối Đường Băng [55/55 Tập] Trên Kênh HTV7 [2012] lúc 20h | phim cuoi duong bang trọn bộ trực tuyến từ chủ nhật đến thứ năm hằng tuần Phim Việt Nam 2012 Online

- Tên phim: Cuối Đường Băng - Htv7 2012
- Đạo diễn: Lê Văn Kiệt
- Diễn viên: Bảo Châu,Diễm Châu,Trương Thế Vinh,Băng Di,Tuyết Nhung,..
- Nhà sản xuất: Đang cập nhật
- Thể loại: Tình Cảm, Truyền Hình
- Quốc gia: Việt Nam
- Thời lượng: 55 Tập
- Năm phát hành: 2012
Giới thiệu: Bộ phim "Cuối Đường Băng" là câu chuyện hấp dẫn về quá trình hóa thân của những chú vịt con xấu xí để trở thành thiên nga trong lĩnh vực thời trang. Hoa Mai, Thuận Thiên, Yến Nhi, Lan Anh… có tính cách, hoàn cảnh, cơ duyên với nghề khác nhau, nhưng ai cũng có khát vọng thành công. Những ước mơ này không xấu, nhưng khi phải đối mặt với thách thức trong giới thời trang thì mỗi người có con đường đi riêng. Điều đó mang đến cho họ những kết quả buồn vui khác nhau.

Cuối đường băng khắc họa những xu hướng trang phục đa dạng, phụ thuộc vào nhiều yếu tố: hoàn cảnh, sở thích, tính cách, theo mùa... để khán giả có thể tiếp cận và áp dụng cho chính mình. Xem phim, khán giả còn có thể tìm thấy cho mình những bài học thú vị từ phương pháp đi đứng tự tin, duyên dáng, cách thể hiện sắc thái trên gương mặt, bài học giữ gìn vóc dáng… Phim phát sóng lúc 20h từ chủ nhật đến thứ năm hằng tuần trên HTV7, bắt đầu từ ngày 10-4.

Mời quý vị và các bạn Xem Phim Cuối Đường Băng [55/55 Tập] Trên Kênh HTV7 [2012] lúc 20h | phim cuoi duong bang tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10, tập 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20, tập 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30, tập 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40, tập 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50, tập 51 52 53 54 55 - Tập cuối trọn bộ trực tuyến từ chủ nhật đến thứ năm hằng tuần Phim Việt Nam 2012 Online
[id]1;http://www.youtube.com/watch?v=DzA6oWJWCSE|2;http://www.youtube.com/watch?v=UQTE--VTcl8|3;http://www.youtube.com/watch?v=jr3K1qVP9c0|4;http://www.youtube.com/watch?v=qx3HyQuIiCA|5;http://www.youtube.com/watch?v=Mcc-TXTa8hQ|6;http://www.youtube.com/watch?v=Ew8MdVZtJVc|7;http://www.youtube.com/watch?v=z6REgSI_DuY|8;http://www.youtube.com/watch?v=-6JtCd23_H0|9;http://www.youtube.com/watch?v=NJXg5Vlvs2A|10;http://www.youtube.com/watch?v=IuzxwAw4HQk|11;http://www.youtube.com/watch?v=7GVugpT2J8M|12;http://www.youtube.com/watch?v=lEX7FERgFAg|13;http://www.youtube.com/watch?v=2y0UmrsCgww|14;http://www.youtube.com/watch?v=V_M9b7qJIcM|15;http://www.youtube.com/watch?v=uGPQSJmFW5Y|16;http://www.youtube.com/watch?v=YyLECBMQw3Y|17;http://www.youtube.com/watch?v=lLu4TxGKwug|18;http://www.youtube.com/watch?v=knDaOu5YHA4|19;http://www.youtube.com/watch?v=0k1RaQGqLps|20;http://www.youtube.com/watch?v=PWi2BHWvqJU|21;http://www.youtube.com/watch?v=hI5e0Y5A2xw|22;http://www.youtube.com/watch?v=oerYO9GP1v4|23;http://www.youtube.com/watch?v=jI_az9FJy04|24;http://www.youtube.com/watch?v=smCRthV61xQ|25;http://www.youtube.com/watch?v=VVUUXIeLDtQ|26;http://www.youtube.com/watch?v=67euEnvfr8U|27;http://www.youtube.com/watch?v=f5-44b48qFk|28;http://www.youtube.com/watch?v=dKQj9FDjCJA|29;http://www.youtube.com/watch?v=6Wa-dLHseMk|30;http://www.youtube.com/watch?v=ft5gbeMa-Bw|31;http://www.youtube.com/watch?v=aNeUyPOkF2k|32;http://www.youtube.com/watch?v=vef_uda2lwE|33;http://www.youtube.com/watch?v=68EhgrTvxUE|34;http://www.youtube.com/watch?v=0sXjEIVVTq4|35;http://www.youtube.com/watch?v=QlXU73iL8mY|36;http://www.youtube.com/watch?v=Oy1uuV57HK0|37;http://www.youtube.com/watch?v=dXJJ0nHYOGM|38;http://www.youtube.com/watch?v=brQcPsyuIpg|39;http://www.youtube.com/watch?v=m8tWMMzw7JU|40;http://www.youtube.com/watch?v=pqYSlqWB54M|41;http://www.youtube.com/watch?v=VTZ_LhcbA4c|42;http://www.youtube.com/watch?v=ZsTZgbCt8Fs|43;http://www.youtube.com/watch?v=bam7keU6V_w|44;http://www.youtube.com/watch?v=taSGiYWEulk|45;http://www.youtube.com/watch?v=u9dGftjLGI0|46;http://www.youtube.com/watch?v=jJvSMOJ1QDU|47;http://www.youtube.com/watch?v=w-s1w8qAnwc|48;http://www.youtube.com/watch?v=sLOnbrR9GPY|49;http://www.youtube.com/watch?v=mEroaP3hxfU|50;http://www.youtube.com/watch?v=hvss1U7HRkg|51;http://www.youtube.com/watch?v=rqnVUSKNCfg|52;http://www.youtube.com/watch?v=WHUH9TXE2oM|53;http://www.youtube.com/watch?v=8hKd6S3KpiQ|54;http://www.youtube.com/watch?v=fxpneqBkIbE|55-End;http://www.youtube.com/watch?v=nN0xoCvE9T4|[/id]

Phim Canh Bạc Nghiệt Ngã - Phim Truyền Hình Online

Posted: 07 Aug 2012 01:40 AM PDT

Phim Canh Bạc Nghiệt Ngã - VTV9 Online
Xem Phim Canh Bạc Nghiệt Ngã [21/21 Tập] Trên Kênh VTV9 - Tazza - The War of Flower vietsub 2008 | phim canh bac nghiet nga (lồng tiếng) trọn bộ trực tuyến Phim Hàn Quốc 2012 Online

- Tên phim: Canh Bạc Nghiệt Ngã - Tazza - The War of Flower (2008)
- Đạo diễn: Baek Soo chan, Kang Sin hyo
- Diễn viên: Kim Min Joon, Han Ye Seul, Son Hyun Joo, Jang Huyk
- Thể loại: Hành Động, Tình Cảm
- Nhà sản xuất: KBS
- Quốc gia: Hàn Quốc
- Thời lượng: 21 Tập
- Năm sản xuất: 2008
- Năm phát hành: 2012
Giới thiệu: Phim Canh Bạc Nghiệt Ngã được dựng lại theo một phiên bản điện ảnh cùng tên. Nữ diên viên xinh đẹp Kim Hye Soo trong vai một quý bà hấp dẫn và diễn viên Cho Seung Woo trong vai một kẻ đánh bạc. Diễn viên Jang Hyuk và Kim Min Jun sẽ vào vai những tên đánh bạc đầy tham vọng, còn diễn viên Han Ye Seul sẽ vào vai nữ anh hùng Gwang Sook. Lớn lên từ sự nuôi dưỡng của một người mẹ đơn thân, Goni là một chàng trai tốt bụng và có tấm lòng ấm áp. Vì muốn có tiền mua máy may mới cho mẹ, Goni bắt đầu cờ bạc. Khi phát hiện ra việc này, mẹ anh đã rất giận. Để cho mẹ bớt buồn, Goni đã giới thiệu mẹ với Dea Ho, ông chú tiệm ảnh hàng xóm và giúp mẹ tái hôn. Nhưng người cha mới của anh lại chính là một tay đệ nhất cờ bạc một thời và đã từ bỏ bài bạc. Ở trường, Goni chơi với một người bạn là Youngmin, cháu của Agwi. Nhưng khi cha dượng của Goni lại phải nhúng tay vào cờ bạc vì anh, rồi chết vì Youngmin, Goni đã tự hứa với lòng là sẽ trả thù Agwi và Youngmin. Khi Agwi biết được mối quan hệ giữa Goni và Dae Ho, hắn đã làm cho anh phải vào tù. Trong tù, Goni đã học được các mánh khóe cờ bạc và mở rộng mối quan hệ, anh được một bậc tiền bối về cờ bạc chỉ dạy, từ đó cuộc đời anh đã thay đổi hoàn toàn. Goni quyết tâm để có thể trả thù. Goni đánh bại từng đối thủ trong nước và đến trận cuối cùng là đối mặt với Agwi. Nhưng đây mới chỉ là khởi đầu của Goni. Anh sẽ làm mọi giá để trả thù Agwi, với những gì mà hắn đã gây ra cho cha mẹ, bạn bè anh…

Phim Canh Bạc Nghiệt Ngã - VTV9 Online

Mời quý vị và các bạn Xem Phim Canh Bạc Nghiệt Ngã 21/21 Tập Trên Kênh VTV9 - Tazza vietsub 2008 | phim canh bac nghiet nga tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 tập 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 tập cuối trọn bộ trực tuyến lúc 16h : 05 trên kênh vtv9 đài truyền hình Việt Nam Phim Hàn Quốc 2012 Online
[id]1a;http://www.youtube.com/watch?v=zB1a1pgBZ-c|1b;http://www.youtube.com/watch?v=hpWp0x0SOUw|1c;http://www.youtube.com/watch?v=5gnXBppGmxs|1d;http://www.youtube.com/watch?v=TI7GPdvMARA|1e;http://www.youtube.com/watch?v=zdc4prEXUT0|2a;http://www.youtube.com/watch?v=um6uqT54kaE|2b;http://www.youtube.com/watch?v=p-J_QpAGC1Y|2c;http://www.youtube.com/watch?v=9xEZpnHZQlU|2d;http://www.youtube.com/watch?v=4Ao-ICsT-qw|2e;http://www.youtube.com/watch?v=wAsVfnEUKr0|3a;http://www.youtube.com/watch?v=Z48eQWr5H90|3b;http://www.youtube.com/watch?v=5pjGHgsa7y4|3c;http://www.youtube.com/watch?v=uHIcROJJyqM|3d;http://www.youtube.com/watch?v=Ngn0mHSVzG8|3e;http://www.youtube.com/watch?v=LBitTHPSQ-g|4a;http://www.youtube.com/watch?v=RnPvgsUC2rs|4b;|4c;http://www.youtube.com/watch?v=Yrq-fcfOF3M|4d;http://www.youtube.com/watch?v=M2D-Rgty3DQ|4e;|5a;http://www.youtube.com/watch?v=G-zRyNJdNho|5b;http://www.youtube.com/watch?v=4ITsENd0AeM|5c;http://www.youtube.com/watch?v=E_1uXOFoSaM|5d;http://www.youtube.com/watch?v=7ERQYmUmbIc|5e;http://www.youtube.com/watch?v=cjJxL2aJ-oM|6a;http://www.youtube.com/watch?v=bnWG8lmmXTo|6b;http://www.youtube.com/watch?v=RBxa9DKtaQo|6c;http://www.youtube.com/watch?v=0YhJqYnO9e4|6d;http://www.youtube.com/watch?v=Ao3YDKP4THk|6e;http://www.youtube.com/watch?v=GjR0n_ux6wM|7a;http://www.youtube.com/watch?v=Zq6R0gLBk-M|7b;http://www.youtube.com/watch?v=l2DVqSBvE9k|7c;http://www.youtube.com/watch?v=xLPYRUIaUIg|7d;http://www.youtube.com/watch?v=JgJ80X2HNo4|7e;http://www.youtube.com/watch?v=21Rwv5BgNFY|8a;http://www.youtube.com/watch?v=D_bC-0iXCac|8b;http://www.youtube.com/watch?v=2mb31EN1NXs|8c;http://www.youtube.com/watch?v=tnNJmiCr_bQ|8d;http://www.youtube.com/watch?v=pbI86zu_szs|8e;http://www.youtube.com/watch?v=7O-Rkb9U6oE|9a;http://www.youtube.com/watch?v=GCxzWjqNncc|9b;http://www.youtube.com/watch?v=TJBQ-ER4M84|9c;http://www.youtube.com/watch?v=JS8V6QCv7Z8|9d;http://www.youtube.com/watch?v=z2TtS9qPM2c|9e;http://www.youtube.com/watch?v=krHrBcTopCE|10a;http://www.youtube.com/watch?v=Evfwm_7vYqY|10b;http://www.youtube.com/watch?v=_6NpVc-ltpc|10c;http://www.youtube.com/watch?v=lExg2s3N4MU|10d;http://www.youtube.com/watch?v=RXRRcgjwHvQ|10e;http://www.youtube.com/watch?v=Nx4XzYuPJnM|11a;http://www.youtube.com/watch?v=KiuyEkNd3LY|11b;http://www.youtube.com/watch?v=EcrDf-Df8wk|11c;http://www.youtube.com/watch?v=F_6r7GMmKSw|11d;http://www.youtube.com/watch?v=ZkQwCSCL3fM|11e;http://www.youtube.com/watch?v=DWgvKVwHOD8|12a;http://www.youtube.com/watch?v=zMuURAfSWbA|12b;http://www.youtube.com/watch?v=XRXEJLcL5FM|12c;http://www.youtube.com/watch?v=dUPiK31WbGs|12d;http://www.youtube.com/watch?v=j_FDusGO0jc|12e;http://www.youtube.com/watch?v=k3lDpUnmPXg|13a;http://www.youtube.com/watch?v=e5KJ1gFgn08|13b;http://www.youtube.com/watch?v=KSnkqRY34sc|13c;http://www.youtube.com/watch?v=wCkgozinquM|13d;http://www.youtube.com/watch?v=vbIGdOXJEMM|13e;http://www.youtube.com/watch?v=f-rgIin66lk|14a;http://www.youtube.com/watch?v=sa5S0pXNug8|14b;http://www.youtube.com/watch?v=BaC9I_Az-tA|14c;http://www.youtube.com/watch?v=kK_A9yFgGZY|14d;http://www.youtube.com/watch?v=g2nt12zwD_U|14e;http://www.youtube.com/watch?v=CSdPBMw2F6c|15a;http://www.youtube.com/watch?v=TS-fGyz_CLI|15b;http://www.youtube.com/watch?v=o2ZA9Ft23y0|15c;http://www.youtube.com/watch?v=LLe987ia8Ik|15d;http://www.youtube.com/watch?v=WXZnjsg0MrY|15e;http://www.youtube.com/watch?v=xIGL3LmW5r0|16a;http://www.youtube.com/watch?v=CEakdslxAes|16b;http://www.youtube.com/watch?v=pHk2UdXn1l4|16c;http://www.youtube.com/watch?v=pvKWHREVuNA|16d;http://www.youtube.com/watch?v=QnTwL-0KVcA|16e;http://www.youtube.com/watch?v=htTgghoofds|17a;http://www.youtube.com/watch?v=hLzk3RjZZvI|17b;http://www.youtube.com/watch?v=1pfsT4i2DYo|17c;http://www.youtube.com/watch?v=x_hNDjVdmLI|17d;http://www.youtube.com/watch?v=ErSbl06w-lY|17e;http://www.youtube.com/watch?v=SPsaetzR00M|18a;http://www.youtube.com/watch?v=XqDjgT9iOxA|18b;http://www.youtube.com/watch?v=HkHIbKUu-xA|18c;http://www.youtube.com/watch?v=m6cquy5PfrY|18d;http://www.youtube.com/watch?v=BTHkcPi2QDw|18e;http://www.youtube.com/watch?v=4u1M2E-HDs8|19a;http://www.youtube.com/watch?v=WQtqVleP1f8|19b;http://www.youtube.com/watch?v=OQelgpeok5U|19c;http://www.youtube.com/watch?v=l40U5n86v0E|19d;http://www.youtube.com/watch?v=bJ60aKcMhdc|19e;http://www.youtube.com/watch?v=u2lXltCweLc|20a;http://www.youtube.com/watch?v=KyOEA7WMTrE|20b;http://www.youtube.com/watch?v=lLckt4xz4g4|20c;http://www.youtube.com/watch?v=6TcsTsYVrqU|20d;http://www.youtube.com/watch?v=fhjFoNzXLbw|20-End;http://www.youtube.com/watch?v=U2eLQNBEGx4|[/id]

Phim Dù Gió Có Thổi - Phim Truyền Hình Online

Posted: 07 Aug 2012 01:39 AM PDT

Phim Dù Gió Có Thổi - HTV3 Online
Xem Phim Dù Gió Có Thổi [200/200 Tập] Trên Kênh HTV3 | phim du gio co thoi (2009) trọn bộ trực tuyến Phim Việt Nam 2012 Online

- Tên phim: Dù Gió Có Thổi 200/200 htv3
- Đạo diễn: Charlie Nguyễn
- Diễn viên: NSƯT Lê Thiện, NSƯT Kim Xuân, TGƯT Nguyễn Văn Phúc, Quý Bình, Vân Trang, Đức Thịnh, Hiền Mai, Lê Khánh, Bình Minh, Phương Trinh, Anh Tuấn, Lương Mỹ, Tống Mỹ Ly...
- Nhà sản xuất: Đang cập nhật
- Thể loại: Tinh Cảm
- Quốc gia: Việt Nam
- Thời lượng: 200 Tập
- Năm sản xuất: 2009
- Năm phát hành: 2012
Giới thiệu: Bộ phim "Dù Gió Có Thổi" nội dung Câu chuyện bắt đầu khi một gia đình gồm bốn thế hệ chung sống với nhau, dọn về ngôi biệt thự mới. Bà Mỹ, người gốc Bắc, đã nung nấu ước mơ xây ngôi biệt thự này tới mức lần lượt đặt tên cho con cháu mình là: Tấn Phát, Tấn Tài, Hoài Khắc, Hoài Tậu, Hoài Biệt và Hoài Thư. Khi cuộc sống đã tạm yên ổn trong ngôi nhà mới, từng thành viên trong gia đình bắt đầu theo đuổi mục đích riêng của mình, nhưng những mục đích này đôi khi lại mâu thuẫn với nhau.... Chuyện nhà tôi khai thác những tính cách trái ngược của các thành viên trong gia đình, những mục đích đối lập của từng cá nhân, các mối quan hệ trong gia đình, ngoài xã hội được thể hiện qua những tình huống vui nhộn, hài hước. Bộ phim còn đề cập tới những xung đột về thế hệ, thời đại, vùng miền, quan điểm về tình yêu, hôn nhân... thông qua cuộc sống thường nhật của một đại gia đình.

Phim Dù Gió Có Thổi - HTV3 Online

Mời quý vị và các bạn Xem Phim Dù Gió Có Thổi [200/200 Tập] Trên Kênh HTV3 | phim du gio co thoi (2009) full tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10, tập 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20, tập 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30, tập 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40, tập 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50, tập 51 52 53 54 55 56 57 58 59 60,.. tập cuối trọn bộ trực tuyến Phim Việt Nam 2012 Online
[id]1;http://www.youtube.com/watch?v=2RQuCQudbb8|2;http://www.youtube.com/watch?v=naiiM1DImkk|3;http://www.youtube.com/watch?v=JaaQrHKCGHg|4;http://www.youtube.com/watch?v=o4z4RLeSSEM|5;http://www.youtube.com/watch?v=KYpH82d5QrM|6;http://www.youtube.com/watch?v=oGlqMfu7qzg|7;http://www.youtube.com/watch?v=cFs4fl8fC_g|8;http://www.youtube.com/watch?v=TJ_3PCuCHRU|9;http://www.youtube.com/watch?v=Z7z1raD86rc|10;http://www.youtube.com/watch?v=cHNjoS55fCY|11;http://www.youtube.com/watch?v=J33gOfX4_e|12;http://www.youtube.com/watch?v=ngrEmpKRvAg|13;http://www.youtube.com/watch?v=_NqQY_tlUGU|14;http://www.youtube.com/watch?v=mJkAjjwBkL8|15;http://www.youtube.com/watch?v=SC8wqAv7tWY|16;http://www.youtube.com/watch?v=nJETOateRB0|17;http://www.youtube.com/watch?v=m1c95FkJlGY|18;http://www.youtube.com/watch?v=elNDRUdw4OM|19;http://www.youtube.com/watch?v=v2dPSoK0sBs|20;http://www.youtube.com/watch?v=RYMkxDkapI4|21;http://www.youtube.com/watch?v=Y39t8SkKANo|22;http://www.youtube.com/watch?v=SVPsoQetv7o|23;http://www.youtube.com/watch?v=HdKnbaEt_lA|24;http://www.youtube.com/watch?v=K13OCfuBhlw|25;http://www.youtube.com/watch?v=qzfqCBPtYG8|26;http://www.youtube.com/watch?v=ALr-NRhve_o|27;http://www.youtube.com/watch?v=PU1ZxXIvsbM|28;http://www.youtube.com/watch?v=5owzR8autIs|29;http://www.youtube.com/watch?v=sJ7Z9r9veiE|30;http://www.youtube.com/watch?v=O1xL3UTQSUY|31;http://www.youtube.com/watch?v=eXUYKappTdw|32;http://www.youtube.com/watch?v=lioTQrBUrYw|33;http://www.youtube.com/watch?v=lioTQrBUrYw|34;http://www.youtube.com/watch?v=mBRL4w3ELrs|35;http://www.youtube.com/watch?v=zxdxy2I9dTA|36;http://www.youtube.com/watch?v=V-k2smagKAc|37;http://www.youtube.com/watch?v=Zm3HvgIsnhk|38;http://www.youtube.com/watch?v=K2MCgR7L8Gw|39;http://www.youtube.com/watch?v=TfLg6n2t1Q8|40;http://www.youtube.com/watch?v=2r147_gQ_kA|41;http://www.youtube.com/watch?v=MDUpgSkIPUs|42;http://www.youtube.com/watch?v=zGfOQFmzINI|43;http://www.youtube.com/watch?v=cu80z5m0Owg|44;http://www.youtube.com/watch?v=PJtgWWGByhk|45;http://www.youtube.com/watch?v=DURq_er_-XA|46;http://www.youtube.com/watch?v=EfpbfexmtVg|47;http://www.youtube.com/watch?v=tmYBVN13iG8|48;http://www.youtube.com/watch?v=4ijt2RcYIe0|49;http://www.youtube.com/watch?v=iuAawmrzP3g|50;http://www.youtube.com/watch?v=s0supsnso2U|51;http://www.youtube.com/watch?v=qbZnQZafOU8|52;http://www.youtube.com/watch?v=tWq_yw_o00w|53;http://www.youtube.com/watch?v=zADrBRxmdSg|54;http://www.youtube.com/watch?v=5MI8WqVH44Q|55;http://www.youtube.com/watch?v=Ynu1Br7zvfo|56;http://www.youtube.com/watch?v=BmuE8OCIGqc|57;http://www.youtube.com/watch?v=LAy6VMqp-qE|58;http://www.youtube.com/watch?v=VYP3biVRCv0|59;http://www.youtube.com/watch?v=V3oRzpgLJIU|60;http://www.youtube.com/watch?v=V5pW5BhuIQM|61;http://www.youtube.com/watch?v=15ZUtos_IsA|62;http://www.youtube.com/watch?v=LMZikFGTHsw|63;http://www.youtube.com/watch?v=mmWZem4gLKM|64;http://www.youtube.com/watch?v=6IJZvpFaAic|65;http://www.youtube.com/watch?v=SU3kzCI9QmM|66;http://www.youtube.com/watch?v=Mgix7z1iWPc|67;http://www.youtube.com/watch?v=KNFszO6ltvA|68;http://www.youtube.com/watch?v=t5pL6FP8QLs|69;http://www.youtube.com/watch?v=T7qVGUiP_70|70;http://www.youtube.com/watch?v=JDPM4fBVQwE|71;http://www.youtube.com/watch?v=JQajGA58p9M|72;http://www.youtube.com/watch?v=XvK2SVG63Pg|73;http://www.youtube.com/watch?v=OWrAP62JMCw|74;http://www.youtube.com/watch?v=zef5_993iPo|75;http://www.youtube.com/watch?v=5wEubDiGDkQ|76;http://www.youtube.com/watch?v=EvIZ2SkzthQ|77;http://www.youtube.com/watch?v=3cuMmI7FQLw|78;http://www.youtube.com/watch?v=_fu5GvIXYzU|79;http://www.youtube.com/watch?v=xA44QLiJZNo|80;http://www.youtube.com/watch?v=-cMgKsuLSeU|81;http://www.youtube.com/watch?v=zOA23uqiMLI|82;http://www.youtube.com/watch?v=NPz8XMVkXzI|83;http://www.youtube.com/watch?v=dzRHhyokS0I|84;http://www.youtube.com/watch?v=4_BKKFDhFVY|85;http://www.youtube.com/watch?v=wIZKQnJ4Rr4|86;http://www.youtube.com/watch?v=UZbux17QaIM|87;http://www.youtube.com/watch?v=D_p48n5lVeg|88;http://www.youtube.com/watch?v=SBGousN84tE|89;http://www.youtube.com/watch?v=boDPHQqMDZg|90;http://www.youtube.com/watch?v=8EOp0r6Y6j0|91;http://www.youtube.com/watch?v=CUzaauzZJ-U|92;http://www.youtube.com/watch?v=1Ubc0xe9sGE|93;http://www.youtube.com/watch?v=wV__AqFwQuA|94;http://www.youtube.com/watch?v=uuVMfkM1XGI|95;http://www.youtube.com/watch?v=WWB-N1HUOgw|96;http://www.youtube.com/watch?v=9sd8bLZVack|97;http://www.youtube.com/watch?v=3WoMcdgUSCM|98;http://www.youtube.com/watch?v=qgM82nY2qZk|99;http://www.youtube.com/watch?v=FeilVuidYhI|100;http://www.youtube.com/watch?v=kIhu8UbKyTQ|101;http://www.youtube.com/watch?v=QnvjJiXoEd0|102;http://www.youtube.com/watch?v=eS8K3MxGD00|103;http://www.youtube.com/watch?v=z6BM6d2q1oM|104;http://www.youtube.com/watch?v=t5juDxucciY|105;http://www.youtube.com/watch?v=1xhRXLKcy9o|106;http://www.youtube.com/watch?v=P4ka4S7S-14|107;http://www.youtube.com/watch?v=fFk8iF1HsBw|108;http://www.youtube.com/watch?v=oLxOJti0Qe8|109;http://www.youtube.com/watch?v=Q2LHwoY6-zY|110;http://www.youtube.com/watch?v=OwDQrXsR9rw|111;http://www.youtube.com/watch?v=Yb66uNVVsI0|112;http://www.youtube.com/watch?v=7rTW4w5Yzrg|113;http://www.youtube.com/watch?v=DBv8AqSYvN0|114;http://www.youtube.com/watch?v=lVMfYLW34Y4|115;http://www.youtube.com/watch?v=N5pm86wME64|116;http://www.youtube.com/watch?v=oK2tppXgPKs|117;http://www.youtube.com/watch?v=DnEExG07QdQ|118;http://www.youtube.com/watch?v=_b1Sza0Ry50|119;http://www.youtube.com/watch?v=aRWpZyXl45g|120;http://www.youtube.com/watch?v=9ZLZ2tSJtUI&feature=BFa&list=PLCED737025682E809|[/id]

Phim Nợ Đa Tình - Phim Truyền Hình Online

Posted: 07 Aug 2012 01:39 AM PDT

Phim Nợ Đa Tình [Hoài Linh] - HTV7 Online
Xem Phim Nợ Đa Tình [40/40 Tập] Trên Kênh HTV7 | phim no da tinh (Hoài Linh) trọn bộ trực tuyến Phim Việt Nam 2012 Online

- Tên phim: Nợ Đa Tình - 2011
- Đạo diễn: Đinh Đức Liêm
- Diễn viên: Hoài Linh, NSƯT Đức Sơn, Lê Khánh, Đinh Y Nhung, Phi Thanh Vân, Trịnh Phương Đài, Thanh Duy, Thanh Sơn
- Nhà sản xuất: Công ty Kiết Tường
- Thể loại: Tình Cảm
- Quốc gia: Việt Nam
- Thời gian: 40 Tập
- Năm sản xuất: 2011
- Năm phát hành: 2012
Giới thiệu: Bộ phim "Nợ Đa Tình" có nội dung phim xoay quanh người đàn ông đa tình, tham vọng,... Có thể nói đây là lần đầu tiên danh hài Hoài Linh được vào vai "kép đẹp" trong phim: Nhân vật Hùng Phương. Tuy chỉ là vệ sĩ cho Trường Thịnh, ông chủ một tập đoàn kinh doanh lớn, nhưng Hùng Phương lại rất đào hoa khi có đến hai bà vợ, hai con, đều ở cùng một thành phố. Cái hay của Hùng Phương là dấu được cả hai bà trong suốt gần 20 năm. Cho đến khi vì bảo vệ ông chủ mà chủ tớ đều phải vào bệnh viện. Các bà vợ đổ xô đi tìm... Và thế là bao chuyện rắc rối nhất trên đời xảy ra... Diễn hài là "nghề của chàng" nhưng duyên hài của Hoài Linh nhiều phen đã khiến cho các bạn diễn cứ lo cười mà quên cả diễn. Chuyên nghiệp như Lê Khánh còn có thể ráng nín cười được, chứ mới "chạm ngõ với hài" lần đầu như Đinh Y Nhung, Trịnh Phương Đài thì rất khó tập trung, nhất là ở đoạn Hùng Phương bị mất trí nhớ, nhìn Phương Cúc mà cứ tưởng là Ngân Hà, vợ mình, dẫn đến nhiều hành động chẳng đặng đừng...

Phim Nợ Đa Tình [Hoài Linh] - HTV7 Online

Mời quý vì và các bạn Xem Phim Nợ Đa Tình [40/40 Tập] Trên Kênh HTV7 | phim no da tinh (Hoài Linh) trọn bộ trực tuyến Phim Việt Nam 2012 Online
[id]1;http://www.youtube.com/watch?v=vkQJcxXKfCI|2;http://www.youtube.com/watch?v=AOL-kp55h9I|3;http://www.youtube.com/watch?v=aPvGV_KbL_A|4;http://www.youtube.com/watch?v=ZGMjza2Yhu4|5;http://www.youtube.com/watch?v=XVvNJspkXeg|6;http://www.youtube.com/watch?v=ftomDSiU_xw|7;http://www.youtube.com/watch?v=2GNm0kL1KSE|8;http://www.youtube.com/watch?v=APp494bnnLo|9;http://www.youtube.com/watch?v=Hx_fz2OPCz0|10;http://www.youtube.com/watch?v=p9JUicaP-Lw|11;http://www.youtube.com/watch?v=_Lj75q9D2o8|12;http://www.youtube.com/watch?v=dMMut6J0Rf4|13;http://www.youtube.com/watch?v=571N7tyo8cA|14;http://www.youtube.com/watch?v=RUpW2Z1INtY|15;http://www.youtube.com/watch?v=Cq0pC_jBv4A|16;http://www.youtube.com/watch?v=hnP0IuDfAHM|17;http://www.youtube.com/watch?v=fPMO18czkp4|18;http://www.youtube.com/watch?v=2oLs9wLjHQ8|19;http://www.youtube.com/watch?v=MfN8EU5U3dw|20;http://www.youtube.com/watch?v=ZqnyWcOK1Fo|21;http://www.youtube.com/watch?v=Nxq7oPCZFBg|22;http://www.youtube.com/watch?v=-WftvMSI6cE|23;http://www.youtube.com/watch?v=twG4y-DVJHs|24;http://www.youtube.com/watch?v=RdxOrqRB2V8|25;http://www.youtube.com/watch?v=TjZ7wHf_t_A|26;http://www.youtube.com/watch?v=l03MR5PiyRY|27;http://www.youtube.com/watch?v=ftNnxHzSzrU|28;http://www.youtube.com/watch?v=zw8bKhgxMDI|29;http://www.youtube.com/watch?v=K0sa7yZTKKc|30;http://www.youtube.com/watch?v=5cXmkU0B6sg|31;http://www.youtube.com/watch?v=duPL8hFbWVQ|32;http://www.youtube.com/watch?v=eoiYsse89pQ|33;http://www.youtube.com/watch?v=OFSfVepg4MA|34;http://www.youtube.com/watch?v=sAnlO-RfOLs|35;http://www.youtube.com/watch?v=22EAeLaG55w|36;http://www.youtube.com/watch?v=c9EaGdooN4U|37;http://www.youtube.com/watch?v=fCTbLz1064w|38;http://www.youtube.com/watch?v=WrVf7GVsraQ|39;http://www.youtube.com/watch?v=4au1_idm6OY|40-End;http://www.youtube.com/watch?v=ABlgP3JUKFk|[/id]

Phim Kính Thưa Osin - Phim Truyền Hình Online

Posted: 07 Aug 2012 01:38 AM PDT

Phim Kính Thưa Osin HTV2 2011 Online
Xem Phim Kính Thưa Osin [50/50 Tập] Trên Kênh Htv2 2011 | phim kinh thua osin (vietnam) trọn bộ trực tuyến Phim Việt Nam 2012 Online

- Tên phim: Kính Thưa Osin - htv2
- Đạo diễn: Nguyễn Cảnh Đôn
- Diễn viên: Trang Nhung,Minh Luân,Phương Thanh ,Hoài Linh, Hồng ánh,..
- Nhà sản xuất: Đang cập nhật
- Thể loại: Tình Cảm
- Quốc gia: Việt Nam
- Thời lượng: 50 Tập
- Năm phát hành: 2011
Giới thiệu: Bộ phim "Kính thưa Ô sin" là bộ phim truyền hình dài 50 tập của dạo diễn Nguyễn Cảnh Đôn được chuyển thể từ một vở kịch cùng tên đã chính thức bấm máy được 2 tuần. Đây là bộ phim quy tụ tới gần 50 diễn viên là những tên tuổi khá nổi tiếng trong làng ca nhạc, điện ảnh, thời trang… nhất là dàn diễn viên chính: Trang Nhung (vai Như Mây), Minh Luân (Trịnh Phong), Phương Thanh (Cửu Huyền), Hoài Linh (Trịnh Kỳ), Hồng Ánh (cô Ba Ngự Bình)… Chính vì thế mà dù mới khởi quay nhưng hậu trường làm phim đã không thiếu các tình huống bi hài khiến cho cả đoàn làm phim nhiều phen "vỡ bụng". Mời quý vị và các bạn xem phim vui vẽ.
[id]1;http://www.youtube.com/watch?v=y2Q4F4kvG2E|2;http://www.youtube.com/watch?v=09B5xK0YuQE|3;http://www.youtube.com/watch?v=iHZtSu2duPk|4;http://www.youtube.com/watch?v=dXfvpo2JnOY|5;http://www.youtube.com/watch?v=PrbDnsKhy2w|6;http://www.youtube.com/watch?v=SXsuWzOKghQ|7;http://www.youtube.com/watch?v=L_1TuDuG8xA|8;http://www.youtube.com/watch?v=jVNY5YQ8YBg|9;http://www.youtube.com/watch?v=OsbphFOXA0k|10;http://www.youtube.com/watch?v=ip9WVgq_c1E|11;http://www.youtube.com/watch?v=5-4bM5mqs38|12;http://www.youtube.com/watch?v=am36VY2H8VA|13;http://www.youtube.com/watch?v=osq0zKkE-ms|14;http://www.youtube.com/watch?v=3o3fv1lI2Uk|15;http://www.youtube.com/watch?v=m8oGpXp4yJE|16;http://www.youtube.com/watch?v=HId-cPCzhXQ|17;http://www.youtube.com/watch?v=ZN-UBn11nKc|18;http://www.youtube.com/watch?v=gypA0a1Z-5s|19;http://www.youtube.com/watch?v=UfOU5vGtZU0|20;http://www.youtube.com/watch?v=pbI88I2-lTE|21;http://www.youtube.com/watch?v=aMei2L2J0Pk|22;http://www.youtube.com/watch?v=lM5I-MYBFec|23;http://www.youtube.com/watch?v=MFXPcNNpx9A|24;http://www.youtube.com/watch?v=llkjxdu1d_w|25;http://www.youtube.com/watch?v=iIraOSDVDoo|26;http://www.youtube.com/watch?v=OueIc4HY3Vc|27;http://www.youtube.com/watch?v=3UUltM5GRW0|28;http://www.youtube.com/watch?v=no9F5eIodZM|29;http://www.youtube.com/watch?v=6rkMOaSf9Ng|30;http://www.youtube.com/watch?v=n9PPVdH50r4|31;http://www.youtube.com/watch?v=aArGXVplgyY|32;http://www.youtube.com/watch?v=AGAb6tZdpmw|33;http://www.youtube.com/watch?v=l6TTFEij83g|34;http://www.youtube.com/watch?v=2TOByO8HM8Q|35;http://www.youtube.com/watch?v=GfRDgt1W_VU|36;http://www.youtube.com/watch?v=sLIoJMrhDQ8|37;http://www.youtube.com/watch?v=4SRVxNGRgOs|38;http://www.youtube.com/watch?v=53BeTL8NJoM|39;http://www.youtube.com/watch?v=izwlSWgu9qU|40;http://www.youtube.com/watch?v=2jpMw3PBkF0|41;http://www.youtube.com/watch?v=yZbwlIOftTI|42;http://www.youtube.com/watch?v=EUq1LWQ2Rzk|43;http://www.youtube.com/watch?v=knXQ3VQV9es|44;http://www.youtube.com/watch?v=9fDy2pO0Z_s|45;http://www.youtube.com/watch?v=XpE-3yO0H-0|46;http://www.youtube.com/watch?v=5fgmRaZRD0A|47;http://www.youtube.com/watch?v=_SmZeBUufQA|48;http://www.youtube.com/watch?v=NniUR3EZYY8|49;http://www.youtube.com/watch?v=4_QfJoqCRYw|50-End;http://www.youtube.com/watch?v=KANRlhggiy4|[/id]

Phim Đại Gia Đình - Phim Truyền Hình Online

Posted: 07 Aug 2012 01:41 AM PDT

Phim Đại Gia Đình - VTV2 [2012] Online
Xem Phim Đại Gia Đình [2 Phần 108 Tập] Trên Kênh VTV2 lúc 17h | phim dai gia dinh trọn bộ trực tuyến Phim Việt Nam 2012 Online

- Tên phim: Đại Gia Đình - vtv2 2012
- Đạo diễn: Quang Đại
- Diễn viên: Hùng Minh, NSUT Minh Đức, NSUT Hà Xuyên, NSUT Việt Anh, Mai Thanh Dung, Hà Kiều Anh, Chi Bảo, Bình Minh, Thanh Thúy, Quyền Linh, Thanh Mai, Ngọc Trinh….
- Nhà sản xuất: Lưu Phước San
- Thể loại: Tình Cảm, Truyền Hình
- Quốc gia: Việt Nam
- Thời lượng: 2 Phần 108 Tập
- Năm sản xuất: 2010
- Năm phát hành: 2012
Giới thiệu: Phim "Đại Gia Đình" trên vtv2 phát sóng lúc 17h gồm 2 phần, mỗi phần 50 tập. Nhà sản xuất Lưu Phước Sang đã tung "độc chiêu" khi "gom" hầu hết các "sao" diễn viên, ca sĩ, người mẫu, danh hài vào phim như NSUT Hùng Minh, NSUT Minh Đức, NSUT Hà Xuyên, NSUT Việt Anh, Mai Thanh Dung, Hà Kiều Anh, Chi Bảo, Bình Minh, Thanh Thúy, Quyền Linh, Thanh Mai, Ngọc Trinh….

Đại gia đình có một cốt truyện rất éo le, xoay quanh gia đình nhà doanh nghiệp Trần Thế Lộc. Xuất thân từ một gia đình danh gia vọng tộc ở miền quê, ngay từ nhỏ ông Lộc đã xuất sắc trên nhiều lĩnh vực. Thời trẻ ông yêu Mai rồi có con, muốn tiến tới hôn nhân nhưng không được gia đình chấp thuận. Bị gia đình ép lên Sài Gòn lập nghiệp, nỗ lực cố gắng cuối cùng trở thành giám đốc của công ty CPXD&KD địa ốc Hưng Lộc.

Sau đó, ông lập gia đình với bà Kim sinh được 6 người con là Thế Nguyên, Ba Giám, Hiền, Khánh, Năm Thạnh, Huyền Sương, mỗi người một số phận khác nhau, chưa kể đứa con rơi của ông. Trên thị trường, ông Lộc phải đương đầu với những thế lực canh tranh đầy mưu toan, thì trong gia đình, ông càng bị điên đầu vì những xáo trộn trong cuộc sống và tình cảm giữa các con…

Phim Đại Gia Đình - VTV2 [2012] Online

Mời quý vị và các bạn Xem Phim Đại Gia Đình [2 Phần 108 Tập] Trên Kênh VTV2 lúc 17h | phim dai gia dinh phần 1: tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10, tập 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20, tập 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30, tập 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40, tập 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50,.. trọn bộ trực tuyến Phim Việt Nam 2012 Online
[id]1;http://www.youtube.com/watch?v=78rf0rr53yo|2;http://www.youtube.com/watch?v=vqyKmP-eslQ|3;http://www.youtube.com/watch?v=UHsYIJgbj8A|4;http://www.youtube.com/watch?v=bV_GuAmoeOI|5;http://www.youtube.com/watch?v=sBiSTfdd6O0|6;http://www.youtube.com/watch?v=j8g0sun5EtY|7;http://www.youtube.com/watch?v=QdrTUhZH5i0|8;http://www.youtube.com/watch?v=Ib2XbtJ-BVc|9;http://www.youtube.com/watch?v=Ic2UBzDQ9l4|10;http://www.youtube.com/watch?v=oPT9RM6fI48|11;http://www.youtube.com/watch?v=KOMxhICV1yo|12;http://www.youtube.com/watch?v=Hw7_mncaLh4|13;http://www.youtube.com/watch?v=5AzWBBPGoo0|14;http://www.youtube.com/watch?v=RJ0UA67L608|15;http://www.youtube.com/watch?v=GfpLMtK1cNA|16;http://www.youtube.com/watch?v=n87SF5GYc0s|17;http://www.youtube.com/watch?v=inJ8Px403EY|18;http://www.youtube.com/watch?v=f4cQ1Nz_Ma4|19;http://www.youtube.com/watch?v=4yNPWIQ1YbE|20;http://www.youtube.com/watch?v=6m1qAEEQeB8|21;http://www.youtube.com/watch?v=Ucjq0mySDVA|22;http://www.youtube.com/watch?v=t2dRp8z5HUI|23;http://www.youtube.com/watch?v=eam1HBcsFqI|24;http://www.youtube.com/watch?v=WSsIG4XanCQ|25;http://www.youtube.com/watch?v=SlI9zIoR0aA|26;http://www.youtube.com/watch?v=bDnWz0vG83g|27;http://www.youtube.com/watch?v=PQph9PcOG1k|28;http://www.youtube.com/watch?v=miTlsYHKFEQ|29;http://www.youtube.com/watch?v=SuA06-6xAJU|30;http://www.youtube.com/watch?v=UTz-dK9wHN4|31;http://www.youtube.com/watch?v=Z5V1sBASAqA|32;http://www.youtube.com/watch?v=vZWXP1H-AT4|33;http://www.youtube.com/watch?v=uDJIvGsHJQE|34;http://www.youtube.com/watch?v=LKlr2oB65K0|35;http://www.youtube.com/watch?v=0XwD2Br22hQ|36;http://www.youtube.com/watch?v=b5rN6EYnoTc|37;http://www.youtube.com/watch?v=T4VztnS9XjM|38;http://www.youtube.com/watch?v=RicUoRJKU5k|39;http://www.youtube.com/watch?v=t7298gRIxYM|40;http://www.youtube.com/watch?v=4fchiStwugk|41;http://www.youtube.com/watch?v=YJXdLunxZ2U|42;http://www.youtube.com/watch?v=3VF1hEPkp1k|43;http://www.youtube.com/watch?v=vnpIY3KCXRc|44;http://www.youtube.com/watch?v=BNWU_sj3RpQ|45;http://www.youtube.com/watch?v=MXoGW4Cm4r8|46;http://www.youtube.com/watch?v=QlprQAyG4Xw|47;http://www.youtube.com/watch?v=kupFRlcnaIg|48;http://www.youtube.com/watch?v=Tcod1-iskhY|49;http://www.youtube.com/watch?v=RXv20xYzF_o|50;http://www.youtube.com/watch?v=GvIktzo5Ff8|51;http://www.youtube.com/watch?v=QHDWQvuXw28|52;http://www.youtube.com/watch?v=DN-Nqu2uLUQ|53;http://www.youtube.com/watch?v=vkTptR6RukQ|54;http://www.youtube.com/watch?v=g1xXHpo48kg|55;http://www.youtube.com/watch?v=UuyIiGOIG8I|56;http://www.youtube.com/watch?v=h79g4jU6eBU|57;http://www.youtube.com/watch?v=c1_GZKxxLzM|58;http://www.youtube.com/watch?v=fYxcFK4cGuc|59;http://www.youtube.com/watch?v=XV80lvXwUow|60;http://www.youtube.com/watch?v=sPIEfMP_0MY|61;http://www.youtube.com/watch?v=wfsb7wCOWtA|62;http://www.youtube.com/watch?v=6OkfvC1GyJQ|63;http://www.youtube.com/watch?v=aIi9RKjeXzM|64;http://www.youtube.com/watch?v=WGcfFA9qMcE|65;http://www.youtube.com/watch?v=7NHYtFPwdQU|66;http://www.youtube.com/watch?v=abZP1ARyaJI|67;http://www.youtube.com/watch?v=a1QYcyfzLdw|68;http://www.youtube.com/watch?v=jtk4fjxsTNM|69;http://www.youtube.com/watch?v=ANdnEULi_vo|70;http://www.youtube.com/watch?v=ngLHQy7R3Ww|71;http://www.youtube.com/watch?v=fzhcEEBqRDE|72;http://www.youtube.com/watch?v=lzhATXB8tfE|73;http://www.youtube.com/watch?v=WmcEdP3b7iU|74;http://www.youtube.com/watch?v=00R9myhQVxw|75;http://www.youtube.com/watch?v=2lViYrznyyY|76;http://www.youtube.com/watch?v=ncj91sKUu0k|77;http://www.youtube.com/watch?v=_vZvxHGOAuk|78;http://www.youtube.com/watch?v=tHRiftIpFFY|79;http://www.youtube.com/watch?v=vcpvNeV-cb4|80;http://www.youtube.com/watch?v=FZTp2ZXIfxU|81;http://www.youtube.com/watch?v=NKD2UubOSu0|82;http://www.youtube.com/watch?v=mzDCFNllQ00|83;http://www.youtube.com/watch?v=vf45IOJY7YY|84;http://www.youtube.com/watch?v=H2MGWiXg48A|85;http://www.youtube.com/watch?v=FgTVzu5IEbg|86;http://www.youtube.com/watch?v=uE906gTu86w|87;http://www.youtube.com/watch?v=Aqnb-oHFEx4|88;http://www.youtube.com/watch?v=CazPo93tDD4|89;http://www.youtube.com/watch?v=GIEHnh-8Xaw|90;http://www.youtube.com/watch?v=bVCvUbptits|91;http://www.youtube.com/watch?v=38fEiXspKRY|92;http://www.youtube.com/watch?v=6Sdrd2viNho|93;http://www.youtube.com/watch?v=v6ciHJQLUik|94;http://www.youtube.com/watch?v=o_lYflo5_LY|95;http://www.youtube.com/watch?v=XJoX5_YsJls|96;http://www.youtube.com/watch?v=ALRBzxrdq7A|97;http://www.youtube.com/watch?v=9y_nqWmWhrU|98;http://www.youtube.com/watch?v=SNHiv6G0o_c|99;http://www.youtube.com/watch?v=sDVb-OpSQJ0|100;http://www.youtube.com/watch?v=0G6fnqVw2ek|101;http://www.youtube.com/watch?v=Ed4Ex02z94w|102;http://www.youtube.com/watch?v=R8q5WQhISl8|103;http://www.youtube.com/watch?v=5ej41ibEflg|104;http://www.youtube.com/watch?v=AHY7g7ue0Ug|105;http://www.youtube.com/watch?v=SZWZJo-a80A|106;http://www.youtube.com/watch?v=93XubbSBUZ8|107;http://www.youtube.com/watch?v=2hi0a854xf0|108-End;http://www.youtube.com/watch?v=Kevb-msrFD8|51a;http://www.dailymotion.com/swf/xhzpiu|51b;http://www.dailymotion.com/swf/xhzphz|51c;http://www.dailymotion.com/swf/xhzpij|52a;http://www.dailymotion.com/swf/xi0ajb|52b;http://www.dailymotion.com/swf/xi0ak4|52c;http://www.dailymotion.com/swf/xi0aj4|53a;http://www.dailymotion.com/swf/xi0ak3|53b;http://www.dailymotion.com/swf/xi0ajy|53c;http://www.dailymotion.com/swf/xi0aki|54a;http://www.dailymotion.com/swf/xi0ak2|54b;http://www.dailymotion.com/swf/xi0al4|54c;http://www.dailymotion.com/swf/xi0ajq|55a;http://www.dailymotion.com/swf/xi0akr|55b;http://www.dailymotion.com/swf/xi0akt|55c;http://www.dailymotion.com/swf/xi0al7|56a;http://www.dailymotion.com/swf/xi0als|56b;http://www.dailymotion.com/swf/xi0akk|56c;http://www.dailymotion.com/swf/xi0alb|57a;http://www.dailymotion.com/swf/xi0alp|57b;http://www.dailymotion.com/swf/xi0alr|57c;http://www.dailymotion.com/swf/xi0al5|58a;http://www.dailymotion.com/swf/xi0amr|58b;http://www.dailymotion.com/swf/xi0ala|58c;http://www.dailymotion.com/swf/xi0am5|59a;http://www.dailymotion.com/swf/xi0amg|59b;http://www.dailymotion.com/swf/xi0ama|59c;http://www.dailymotion.com/swf/xi0aln|60a;http://www.dailymotion.com/swf/xi0anw|60b;http://www.dailymotion.com/swf/xi0am9|60c;http://www.dailymotion.com/swf/xi0an1|61a;http://www.dailymotion.com/swf/xi0anb|61b;http://www.dailymotion.com/swf/xi0an4|61c;http://www.dailymotion.com/swf/xi0amb|62a;http://www.dailymotion.com/swf/xi121b|62b;http://www.dailymotion.com/swf/xi1210|62c;http://www.dailymotion.com/swf/xi1223|63a;http://www.dailymotion.com/swf/xi121p|63b;http://www.dailymotion.com/swf/xi121u|63c;http://www.dailymotion.com/swf/xi1229|64a;http://www.dailymotion.com/swf/xi121v|64b;http://www.dailymotion.com/swf/xi121k|64c;http://www.dailymotion.com/swf/xi122i|65a;http://www.dailymotion.com/swf/xi1227|65b;http://www.dailymotion.com/swf/xi122s|65c;http://www.dailymotion.com/swf/xi1231|66a;http://www.dailymotion.com/swf/xi122k|66b;http://www.dailymotion.com/swf/xi122e|66c;http://www.dailymotion.com/swf/xi1230|67a;http://www.dailymotion.com/swf/xi2gwt|67b;http://www.dailymotion.com/swf/xi2gwr|67c;http://www.dailymotion.com/swf/xi2gwh|68a;http://www.dailymotion.com/swf/xi2gxm|68b;http://www.dailymotion.com/swf/xi2gxt|68c;http://www.dailymotion.com/swf/xi2gwk|69a;http://www.dailymotion.com/swf/xi2gxu|69b;http://www.dailymotion.com/swf/xi2gxn|69c;http://www.dailymotion.com/swf/xi2gx4|70a;http://www.dailymotion.com/swf/xi2gy4|70b;http://www.dailymotion.com/swf/xi2gyq|70c;http://www.dailymotion.com/swf/xi2gx6|71a;http://www.dailymotion.com/swf/xi30on|71b;http://www.dailymotion.com/swf/xi30p2|71c;http://www.dailymotion.com/swf/xi30ph|72a;http://www.dailymotion.com/swf/xi30pg|72b;http://www.dailymotion.com/swf/xi30qp|72c;http://www.dailymotion.com/swf/xi30pi|73a;http://www.dailymotion.com/swf/xi30pm|73b;http://www.dailymotion.com/swf/xi30q5|73c;http://www.dailymotion.com/swf/xi30qe|74a;http://www.dailymotion.com/swf/xi30px|74b;http://www.dailymotion.com/swf/xi30r4|74c;http://www.dailymotion.com/swf/xi30qc|75a;http://www.dailymotion.com/swf/xi30qs|75b;http://www.dailymotion.com/swf/xi30qx|75c;http://www.dailymotion.com/swf/xi30re|76a;http://www.dailymotion.com/swf/xi30qu|76b;http://www.dailymotion.com/swf/xi30s2|76c;http://www.dailymotion.com/swf/xi30r8|77a;http://www.dailymotion.com/swf/xi83g8|77b;http://www.dailymotion.com/swf/xi83hm|77c;http://www.dailymotion.com/swf/xi83hc|78a;http://www.dailymotion.com/swf/xi83h6|78b;http://www.dailymotion.com/swf/xi83hh|78c;http://www.dailymotion.com/swf/xi83hb|79a;http://www.dailymotion.com/swf/xi83hf|79b;http://www.dailymotion.com/swf/xi83io|79c;http://www.dailymotion.com/swf/xi83ib|80a;http://www.dailymotion.com/swf/xi9pgp|80b;http://www.dailymotion.com/swf/xi9phb|80c;http://www.dailymotion.com/swf/xi9pgt|81a;http://www.dailymotion.com/swf/xi9pfx|81b;http://www.dailymotion.com/swf/xi9ph5|81c;http://www.dailymotion.com/swf/xi9pgq|82a;http://www.dailymotion.com/swf/xi9phm|82b;http://www.dailymotion.com/swf/xi9pio|82c;http://www.dailymotion.com/swf/xi9phn|83a;http://www.dailymotion.com/swf/xi9pgi|83b;http://www.dailymotion.com/swf/xi9phz|83c;http://www.dailymotion.com/swf/xi9pho|84a;http://www.dailymotion.com/swf/xi9pif|84b;http://www.dailymotion.com/swf/xi9pjj|84c;http://www.dailymotion.com/swf/xi9pij|85a;http://www.dailymotion.com/swf/xi9ph9|85b;http://www.dailymotion.com/swf/xi9pir|85c;http://www.dailymotion.com/swf/xi9pii|86a;http://www.dailymotion.com/swf/xi9pjb|86b;http://www.dailymotion.com/swf/xi9pkk|86c;http://www.dailymotion.com/swf/xi9pja|87a;http://www.dailymotion.com/swf/xi9pi6|87b;http://www.dailymotion.com/swf/xi9pjp|87c;http://www.dailymotion.com/swf/xi9pk0|88a;http://www.dailymotion.com/swf/xi9pjz|88b;http://www.dailymotion.com/swf/xi9pl4|88c;http://www.dailymotion.com/swf/xi9pk4|89a;http://www.dailymotion.com/swf/xi9piq|89b;http://www.dailymotion.com/swf/xi9pkr|89c;http://www.dailymotion.com/swf/xi9pkw|90a;http://www.dailymotion.com/swf/xi9pkx|90b;http://www.dailymotion.com/swf/xi9ply|90c;http://www.dailymotion.com/swf/xi9pky|91a;http://www.dailymotion.com/swf/xi9pjn|91b;http://www.dailymotion.com/swf/xi9pld|91c;http://www.dailymotion.com/swf/xi9pll|92a;http://www.dailymotion.com/swf/xi9plk|92b;http://www.dailymotion.com/swf/xi9pmj|92c;http://www.dailymotion.com/swf/xi9plx|93a;http://www.dailymotion.com/swf/xi9pkq|93b;http://www.dailymotion.com/swf/xi9pm3|93c;http://www.dailymotion.com/swf/xi9pm7|94a;http://www.dailymotion.com/swf/xi9pmf|94b;http://www.dailymotion.com/swf/xi9pnh|94c;http://www.dailymotion.com/swf/xi9pmr|95a;http://www.dailymotion.com/swf/xi9plc|95b;http://www.dailymotion.com/swf/xi9pmo|95c;http://www.dailymotion.com/swf/xi9pmx|96a;http://www.dailymotion.com/swf/xibvwv|96b;http://www.dailymotion.com/swf/xibvx1|96c;http://www.dailymotion.com/swf/xibvxe|97a;http://www.dailymotion.com/swf/xibvy6|97b;http://www.dailymotion.com/swf/xibvwg|97c;http://www.dailymotion.com/swf/xibvwq|98a;http://www.dailymotion.com/swf/xibvxu|98b;http://www.dailymotion.com/swf/xibvxm|98c;http://www.dailymotion.com/swf/xibvyj|99a;http://www.dailymotion.com/swf/xibvze|99b;http://www.dailymotion.com/swf/xibvx0|99c;http://www.dailymotion.com/swf/xibvxa|100a;http://www.dailymotion.com/swf/xibvur|100b;http://www.dailymotion.com/swf/xibvux|100c;http://www.dailymotion.com/swf/xibvv2|101a;http://www.dailymotion.com/swf/xibvvk|101b;http://www.dailymotion.com/swf/xibvuq|101c;http://www.dailymotion.com/swf/xibvuy|102a;http://www.dailymotion.com/swf/xibvvg|102b;http://www.dailymotion.com/swf/xibvvn|102c;http://www.dailymotion.com/swf/xibvvu|103a;http://www.dailymotion.com/swf/xibvwi|103b;http://www.dailymotion.com/swf/xibvv3|103c;http://www.dailymotion.com/swf/xibvvl|104a;http://www.dailymotion.com/swf/xibvwd|104b;http://www.dailymotion.com/swf/xibvwe|104c;http://www.dailymotion.com/swf/xibvwm|105a;http://www.dailymotion.com/swf/xibvxg|105b;http://www.dailymotion.com/swf/xibvw3|105c;http://www.dailymotion.com/swf/xibvw9|106a;http://www.dailymotion.com/swf/xid2fz|106b;http://www.dailymotion.com/swf/xid2g7|106c;http://www.dailymotion.com/swf/xid2g3|107a;http://www.dailymotion.com/swf/xid2gd|107b;http://www.dailymotion.com/swf/xid2g8|107c;http://www.dailymotion.com/swf/xid2h9|108a;http://www.dailymotion.com/swf/xid2gb|108b;http://www.dailymotion.com/swf/xid2gv|108-End;http://www.dailymotion.com/swf/xid2gc|[/id]

Phim Gia Đình Đá Quý - Phim Truyền Hình Online

Posted: 07 Aug 2012 11:45 PM PDT

Phim Gia Đình Đá Quý - Assorted Gems [VTV1] Online
Xem Phim Gia Đình Đá Quý - Assorted Gems [Hàn Quốc] Trên Kênh VTV1, VTV3 | phim gia dinh da quy trọn bộ trực tuyến | Lá Ngọc Cành Vàng - Assorted Gems 2011 Online

- Tên phim: Gia Đình Đá Quý - Assorted Gems 2011
- Đạo diễn: Baek Ho Min
- Diễn viên: Go Na Eun, Han Jin Hee, Han Hye Sook, So Yi Hyun, Lee Hyun Jin, Park Geun Hyung, Lee Tae Gon,
- Nhà sản xuất: MBC
- Thể loại: Tâm Lý
- Quốc gia: Hàn Quốc
- Thời lượng: 50 Tập
- Năm phát hành: 2011
Giới thiệu: Phim Gia đình đá quý - Assorted Gems kể về một gia đình với những thành viên có cá tính khác nhau và cách họ tìm thấy sự hòa hợp từ những xung đột đó. Gia đình họ Gung có bốn người con và họ đều được đặt tên theo những loài đá quý bao gồm: chị cả Bi Chwi (Ngọc Bích), con trai lớn San Ho (một loại đá San hô), con gái Ryu Bi (đá Ruby) và con trai út Ho Bak (Hổ Phách). Cũng giống như các loại ngọc quý tuy đều rất đẹp nhưng màu sắc có thể không hòa hợp khi đứng cạnh nhau, các thành viên gia đình Gung cũng vậy - mỗi người có tính cách và lý tưởng khác nhau.

Gia đình đá quý" được thực hiện dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Baek Ho Min và do Im Sung Han viết kịch bản. Phim có sự góp mặt của các diễn viên Go Na Eun, So Yi Hyun,Lee Hyun Jin, Lee Il Min, Han Jin Hee, Han Hye Sook, Kim Young Ok... Khi phát sóng ở Hàn Quốc, tập đầu của "Gia đình đá quý" chỉ đạt rating hơn 7%. Tuy nhiên sau đó, với diễn biến hấp dẫn, phim ngày càng cuốn hút khán giả và rating cũng nhờ đó tăng lên đáng kể - thường giữ mức trên 20%.

Nội dung phim: Bốn chị em nhà họ Gung đều được đặt tên là những viên ngọc quý: con gái đầu tên là Bi Chwi (Ngọc Bích), con trai lớn tên là San Ho (một loại đá san hô), con gái kế tiếp tên là Ryu Bi (Ruby) và con trai út tên là Ho Bak (Hổ Phách).

Các loại đá quý tuy màu sắc rất đẹp nhưng không phải tất cả đều hợp nhau khi đứng cạnh nhau. Bộ phim nói về một gia đình với những thành viên có cá tính khác nhau và họ làm thế nào để có thể tìm được sự hài hòa từ những xung đột ấy.

Lấy bối cảnh một gia đình trung lưu tại Hàn Quốc, bộ phim kể về những khó khăn, khát vọng thành đạt và sự cố gắng của thế hệ trẻ Hàn Quốc trong xã hội. Những cuộc gặp gỡ tình cờ làm thay đổi cuộc đời của 4 chị em.

Bộ phim kịch tính với nhiều mâu thuẫn giữa các thành viên trong gia đình, sự chênh lệch tầng lớp trong tình yêu; sự lựa chọn giữa tình yêu và vật chất; lòng hiếu thảo của con cái đối với cha mẹ…

Bộ phim "Gia đình đá quý" (đạo diễn: Beak Ho Min, kịch bản: Lim Sung Han, sản xuất: Kim Jung Ho) có sự tham gia của các diễn viên Go Na Eun, So Yi Huyn, Lee Hyun Jin…

Tập đầu tiên của bộ phim "Gia đình đá quý" sẽ được phát sóng lúc 13h00 ngày 08/12/2011 trên VTV1. Mời các Bạn đón xem

Một số hình ảnh:

Phim Gia Đình Đá Quý - Assorted Gems [VTV1] Online

Xem Phim Gia Đình Đá Quý Trên VTV1, VTV3 Online tap 1 2 3 4 5, Xem Phim Gia Đình Đá Quý VTV1, VTV3 Online online, Xem Phim Gia Đình Đá Quý VTV1, VTV3 Online 2011, Xem Phim Gia Đình Đá Quý VTV1, VTV3 Online tron bo, Xem Phim Gia Đình Đá Quý VTV1 Online thuyet minh, Xem Phim Gia Đình Đá Quý VTV1 Online phu de, Xem Phim Phim Gia Đình Đá Quý VTV1 Online download, Xem Phim Gia Đình Đá Quý VTV1 Online dvdrip, Xem Phim Gia Đình Đá Quý VTV1 Online chieu rap, Xem Phim Gia Đình Đá Quý VTV1 Online tap 6-7-8-9-10, Xem Phim Gia Đình Đá Quý VTV1 Online tap 11-12-13-14-15-16, Xem Phim Gia Đình Đá Quý VTV1 Online tap cuoi, Xem Phim VTV1 Online, Xem Phim Gia Đình Đá Quý VTV1 Online subviet, download Phim Gia Đình Đá Quý, Phim Gia Đình Đá Quý tập 16 17 18 19 20, phim gia dinh da quy tap 12 13 14 15, phim gia dinh da quy tap 7 8 9 10 11, Gia Đình Đá Quý + tập 21 22 23 24 25, Gia Đình Đá Quý, Gia Đình Đá Quý 31 32 33 34 35, Gia Đình Đá Quý tập 26 27 28 29 30, 31,32, 33, 34,35, Gia+dinh+da+quy online, gia dinh da quy thuyết minh tập cuối, xem phim gia dinh da quy VTV1 tap 36,37,38,39,40, 41, 42,43, xem phim gia dinh da quy VTV1 tap 44, 45, 46, 47, 48, 59, 50/50 Tập trọn bộ, xem gia dinh da quy phát sóng trên VTV1 Trực tuyến lúc 13h các ngày trong tuần

[id]1;http://www.youtube.com/watch?v=iQiw9LI-57s|1;http://fs2.cyworld.vn/data1/2010/08/22/196/1282481396988305_file_flv.flv|2;http://fs2.cyworld.vn/data1/2010/08/22/196/1282481596696856_file_flv.flv|3;http://fs2.cyworld.vn/data1/2010/08/22/029/1282481829463008_file_flv.flv|4;http://fs2.cyworld.vn/data1/2010/08/22/126/1282481726543995_file_flv.flv|5;http://fs2.cyworld.vn/data1/2010/08/22/112/1282481712524397_file_flv.flv|6;http://fs2.cyworld.vn/data1/2010/08/22/038/1282481838868380_file_flv.flv|7;http://fs2.cyworld.vn/data1/2010/08/22/019/1282481819669314_file_flv.flv|8;http://fs2.cyworld.vn/data1/2010/08/22/096/1282481896254381_file_flv.flv|9;http://fs2.cyworld.vn/data1/2010/08/22/111/1282481911343146_file_flv.flv|10;http://kine.cyworld.vn/detail/12000949399/2010|11;http://kine.cyworld.vn/detail/12000949399/2011|12;http://kine.cyworld.vn/detail/12000949399/2013|13;http://kine.cyworld.vn/detail/12000949399/2009|14;http://kine.cyworld.vn/detail/12000949399/2012|15;http://kine.cyworld.vn/detail/12000949399/2016|16;http://kine.cyworld.vn/detail/12000949399/2015|17;http://kine.cyworld.vn/detail/12000949399/2018|18;http://kine.cyworld.vn/detail/12000949399/2019|19;http://kine.cyworld.vn/detail/12000949399/2014|20;http://kine.cyworld.vn/detail/12000949399/2022|21;http://kine.cyworld.vn/detail/12000949399/2020|22;http://kine.cyworld.vn/detail/12000949399/2024|23;http://kine.cyworld.vn/detail/12000949399/2436|24;http://kine.cyworld.vn/detail/12000949399/2435|25;http://kine.cyworld.vn/detail/12000949399/2432|26;http://kine.cyworld.vn/detail/12000949399/2437|27;http://kine.cyworld.vn/detail/12000949399/2433|28;http://kine.cyworld.vn/detail/12000949399/2434|29;http://kine.cyworld.vn/detail/12000949399/2441|30;http://kine.cyworld.vn/detail/12000949399/2444|31;http://kine.cyworld.vn/detail/12000949399/2439|32;http://kine.cyworld.vn/detail/12000949399/2442|33;http://kine.cyworld.vn/detail/12000949399/2438|34;http://kine.cyworld.vn/detail/12000949399/2440|35;http://kine.cyworld.vn/detail/12000949399/2447|36;http://kine.cyworld.vn/detail/12000949399/2449|37;http://kine.cyworld.vn/detail/12000949399/2446|38;http://kine.cyworld.vn/detail/12000949399/2448|39;http://kine.cyworld.vn/detail/12000949399/2443|40;http://kine.cyworld.vn/detail/12000949399/2445|41;http://kine.cyworld.vn/detail/12000949399/2453|42;http://kine.cyworld.vn/detail/12000949399/2455|43;http://kine.cyworld.vn/detail/12000949399/2452|44;http://kine.cyworld.vn/detail/12000949399/2454|45;http://kine.cyworld.vn/detail/12000949399/2450|46;http://kine.cyworld.vn/detail/12000949399/2451|47;http://kine.cyworld.vn/detail/12000949399/2456|48;http://kine.cyworld.vn/detail/12000949399/2459|49;http://kine.cyworld.vn/detail/12000949399/2457|50;http://kine.cyworld.vn/detail/12000949399/2458|2a;http://dc402.4shared.com/img/351837197/7bbf1ddc/dlink__2Fdownload_2FPNl1XWDh_3Ftsid_3D20111208-154739-57f0e273/preview.flv|2b,http://dc276.4shared.com/img/351839236/14ce0caa/dlink__2Fdownload_2FUcROGOkd_3Ftsid_3D20111208-155218-837ae682/preview.flv|3a;http://dc102.4shared.com/img/351839238/f37621ad/dlink__2Fdownload_2FZwCP10Ai_3Ftsid_3D20111208-154609-54de5f42/preview.flv|3b;http://dc261.4shared.com/img/351837041/26b0ac93/dlink__2Fdownload_2FeC0IapjR_3Ftsid_3D20111208-154640-5f3dc538/preview.flv|2;http://clip.vn/w/DO71|3;http://clip.vn/w/D2RM|4;http://clip.vn/w/D2Xp|5;http://clip.vn/w/D2de|6;http://clip.vn/w/D2Y_|7;http://clip.vn/w/D2-p|8;http://clip.vn/w/DRFY|9;http://clip.vn/w/DRX_|10;http://clip.vn/w/DRoi|11;http://clip.vn/w/DR7j|12a;http://clip.vn/w/D2rr|12b;http://clip.vn/w/D2Hm|12c;http://clip.vn/w/D24V|13;http://clip.vn/w/DeF-|14;http://clip.vn/w/De66|15;http://clip.vn/w/DefY|16;http://clip.vn/w/DelX|17;http://clip.vn/w/De-Q|18;http://clip.vn/w/DVR-|19;http://clip.vn/w/DVav|20;http://clip.vn/w/DVKH|21;http://clip.vn/w/DVK-|22;http://clip.vn/w/DVHE|23;http://clip.vn/w/DVHa|24a;http://clip.vn/w/DeHT|24b;http://clip.vn/w/De4K|24c;http://clip.vn/w/De-d|25;http://clip.vn/w/D1Lg|26;http://clip.vn/w/D160|27;http://clip.vn/w/D1d7|28;http://clip.vn/w/DFS7|29;http://clip.vn/w/DFS4|30a;http://clip.vn/w/DVUt|30b;http://clip.vn/w/DVM8|30c;http://clip.vn/w/DVfB|30d;http://clip.vn/w/DV4B|31;http://clip.vn/w/DFc2|32;http://clip.vn/w/DFcg|33;http://clip.vn/w/Dgzj|38;http://clip.vn/w/Dgz9|39;http://clip.vn/w/DgLR|40;http://clip.vn/w/DgL1|41;http://clip.vn/w/DgL3|42;http://clip.vn/w/zsvU|43;http://clip.vn/w/DgLE|45;clip.vn/w/DgLp|46;http://clip.vn/w/DgQj|47;http://clip.vn/w/DgQ9|48;http://clip.vn/w/DgQQ|49;http://clip.vn/w/DgQN|50;http://clip.vn/w/Dg6i|51;http://clip.vn/w/Dg6X|53;http://clip.vn/w/Djuc|54;http://clip.vn/w/Dj5h|55;http://clip.vn/w/Dj5E|56;http://clip.vn/w/Dj5p|57;http://clip.vn/w/Dj5P|58;http://clip.vn/w/Dj5m|59;http://clip.vn/w/Dj5a|60;http://clip.vn/w/Dj56|62;http://clip.vn/w/Djcy|63-End;http://clip.vn/w/Djcg|[/id]

Phim Hoàng Tử Ăn Mày - Phim Truyền Hình Online

Posted: 07 Aug 2012 01:41 AM PDT

Phim Hoàng Tử Ăn Mày - VTV3 [45/45] Tập Online
Xem Phim Hoàng Tử Ăn Mày [45/45 Tập] Trên Kênh VTV3, HTV7 | phim hoan tu an may trọn bộ trực tuyến Phim Việt Nam 2012 Online

- Tên phim: Hoàng Tử Ăn Mày - 2011 - VTV3
- Đạo diễn: Trần Cảnh Đôn
- Diễn viên: Vũ Thu Phương, Quách Ngọc Ngoan, Mi Trần, Mã Hiểu Đông, Ngọc Tưởng, Mai Huỳnh, Hoàng Trinh, Hữu Nghĩa, Công Ninh
- Nhà sản xuất: MT Pictures
- Thể loại: Tình Cảm, Truyền Hình
- Quốc gia: Việt Nam
- Thời lượng: 45 Tập
- Năm sản xuất: 2011
- Năm phát hành: 2012
Giới thiệu: Bộ Phim Hoàng Tử Ăn Mày dài tập rất hay và cuốn hút do đạo diễn Trần Cảnh Đôn dàn dựng, dự kiến phát sóng trong thời gian tới trên VTV3. Nội dung phim Hoàng tử ăn mày là câu chuyện tình tay ba giữa Bảo Yến, Phi Đằng và Đông Quỳnh. Phi Đằng và Bảo Yến yêu nhau từ trước và trong mắt mọi người, họ thật sự là một cặp xứng đôi vừa lứa. Nhưng thực chất đó chỉ là vẻ phù hợp bề ngoài. Cho đến khi Quỳnh xuất hiện, những giây phút ở bên nhau giữa Phi Đằng và Như Quỳnh đã làm cho cả hai xao xuyến. Họ cảm nhận ở nhau một tình yêu chân thành, cùng nhau vượt qua mọi khó khăn để đến bến bờ hạnh phúc… Đông Quỳnh, cô phóng viên thử việc của báo "Chuyện hằng ngày" mặc dù có tài năng và nhiệt tình nhưng những bài báo của cô chưa bao giờ được đăng lên. Một mình ở lại thành phố lập nghiệp sau khi tốt nghiệp báo chí, cô lại gặp hoàn cảnh bi thương: bị trộm xe máy, ở nhà thuê bị đồn có ma,… Thế rồi số phận trớ trêu, cô gặp một anh chàng lang thang trên xe bus, anh bị đuổi xuống vì không có 3000 đồng để mua vé xe.

Động lòng "trắc ẩn", Quỳnh đã mua vé xe cho anh. Đến trạm cuối khi xuống xe Quỳnh mới phát hiện đây là một anh chàng bị tâm thần đến nỗi không nhớ được tên mình và nhà ở đâu. Anh đi theo Quỳnh đến tận nhà cô và nhất định ở lì trong đó. Cô đành chụp ảnh và viết bài "Tìm người thân" để mong người nhà đón anh chàng "đẹp trai, tâm thần" này về.

Không ngờ khi bức ảnh đưa lên báo đã bị công ty mỹ phẩm A&E đòi kiện, vì bài báo đã bôi nhọ hình ảnh người mẫu độc quyền của công ty họ bằng một tấm ảnh photoshop là Phi Đằng. Dù bị oan ức nhưng nhìn sự giống nhau như đúc giữa anh tâm thần và chàng người mẫu, Như Quỳnh nhất quyết sẽ tìm ra sự thật, lấy lại danh dự cho bản thân. Như Quỳnh xin vào làm nhân viên vệ sinh trong công ty A&E và quen biết Bảo Yến.

Cuối cùng cô phát hiện ra anh "Quên" và người mẫu Phi Đằng là một. Anh là con trai duy nhất của Tổng Giám Đốc Công ty Mỹ Phẩm A&E. Phi Đằng bị một "chu kỳ" tâm thần (do khối u nhỏ lành tính trong não)! Cứ trong 1 tháng anh không nhớ mình là ai vài ngày và đi lang thang. Dù mọi người có giữ như thế nào thì anh vẫn thoát ra được. Sau thời gian đó anh lại trở lại là một chàng thanh niên thông minh, tài giỏi, là mẫu người lý tưởng và đáng thương hơn nữa là Phi Đằng không hề biết mình bị mắc chứng bệnh này. Bên cạnh đó đối thủ cạnh tranh của công ty A&E luôn lợi dụng việc này để tìm cách chiếm thị phần và lật đổ A&E với những bè phái ngay trong công ty như Bảo Yến và gia đình Phi Đằng.

Phim Hoàng Tử Ăn Mày - VTV3 [45/45] Tập Online

Mời quý vị và các ban Xem Phim Hoàng Tử Ăn Mày [45/45] Tập Trên Kênh VTV3, HTV7 | phim hoan tu an may tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 tập 10 11 12 13 14 15 16 17 tập 18 19 20 21 22 23 24 tập 25 26 27 28 29 30 tập 31 32 33 34 35 tập 36 37 38 39 40 tập cuối trọn bộ trực tuyến trên kênh vtv3 đài truyền hình Việt Nam 2012 Online
[id]1;http://www.youtube.com/watch?v=9bNtLMiCESU|2;http://www.youtube.com/watch?v=BVcqNrpkfIA|3;http://www.youtube.com/watch?v=bwOWAyY_RzQ|4;http://www.youtube.com/watch?v=mP6DsWQzvsg|5;http://www.youtube.com/watch?v=cjCxAaL3Aeg|6;http://www.youtube.com/watch?v=uQ0HStfOxYQ|7;http://www.youtube.com/watch?v=fk_CeOWDidg|8;http://www.youtube.com/watch?v=YDkx9cmv4KI|9;http://www.youtube.com/watch?v=nxHkLo6pkwY|10;http://www.youtube.com/watch?v=dB_ZkQviD6A|11;http://www.youtube.com/watch?v=qvb1FoFodB8|12.1;http://www.youtube.com/watch?v=AmMLr05nMn4|12.2;http://www.youtube.com/watch?v=5XwI-NA6Q8c|12.3;http://www.youtube.com/watch?v=KB9dYtHYSx8|12.4;http://www.youtube.com/watch?v=XiHsbFug7_Y|13.1;http://www.youtube.com/watch?v=BLjJANLRDCY|13.2;http://www.youtube.com/watch?v=CbZJNd1ZyhE|13.3;http://www.youtube.com/watch?v=1-p-nqoyQy8|13.4;http://www.youtube.com/watch?v=VwN6OCNNie8|14;http://www.youtube.com/watch?v=MomnwjxbYYU|15;http://www.youtube.com/watch?v=XzrLGt9BHpo|16;http://www.youtube.com/watch?v=WXx6GqX_zUY|17;http://www.youtube.com/watch?v=Ib4nWQkEtvc|18;http://www.youtube.com/watch?v=ag-cVdiuVTU|19;http://www.youtube.com/watch?v=-3niLRHkbKY|20;http://www.youtube.com/watch?v=ZFnOkWkncSk|21;http://www.youtube.com/watch?v=36Mj84HU5Eg|22;http://www.youtube.com/watch?v=jQajgwRTrvs|23;http://www.youtube.com/watch?v=NYr24zQ8kKc|24;http://www.youtube.com/watch?v=XPAkZNYpx_w|25;http://www.youtube.com/watch?v=mPhP0GchU90|26;http://www.youtube.com/watch?v=7kT8fDOcCSo|27;http://www.youtube.com/watch?v=GWLe9KTS97w|28;http://www.youtube.com/watch?v=cRR-q1nyy48|29;http://www.youtube.com/watch?v=oPDtvn3PQfY|30;http://www.youtube.com/watch?v=4v30PO1_plU|31;http://www.youtube.com/watch?v=aQRJY2GQz4o|32;http://www.youtube.com/watch?v=X3gBRVIwoFg|33;http://www.youtube.com/watch?v=DiJlgGM6fvs|34;http://www.youtube.com/watch?v=1Evaa88Lil0|35;http://www.youtube.com/watch?v=g5kd5h7-X-E|36.1;http://www.youtube.com/watch?v=Ef28d1wYjxA|36.2;http://www.youtube.com/watch?v=LLFtxOKVaO8|36.3;http://www.youtube.com/watch?v=s0pU4WFm7U0|36.4;http://www.youtube.com/watch?v=ofcKEcC6dSc|37.1;http://www.youtube.com/watch?v=_Vb1o0o1Wyk|37.2;http://www.youtube.com/watch?v=B_7jtxe-p8E|37.3;http://www.youtube.com/watch?v=H7wBEYHpQTg|37.4;http://www.youtube.com/watch?v=Tr__Jaq0pX4|38;http://www.youtube.com/watch?v=Ye8sRRchj3Q|39;http://www.youtube.com/watch?v=Vh-UzhS71h4|40-End;http://www.youtube.com/watch?v=1cu2ft3xKu8|[/id]

Đồ Rê Mí 2012 [Ngày 5/8/2012] Trên VTV3 Online

Posted: 07 Aug 2012 01:37 AM PDT

Đồ Rê Mí 2012 [Ngày 5/8/2012] Trên VTV3 Online
Xem Chương Trình Đồ Rê Mí 2012 - Show "Nhạc Quốc Tế" lúc 20h Chủ nhật ngày 05/08/2012 Trên Kênh VTV3 | xem chuong trinh do re mi 2012 show nhac quoc te trọn bộ trực tuyến tuần 14 ngày 05/08/2012 Online

- Tên chương trình: Đồ Rê Mí Ma-Ra-Tông tập 14 lúc 20h ngày 5/8/2012
- Khu vực: Miền Nam - Bắc
- Ban Giám Khảo: Tự Long, Đặng Châu Anh, Thái Thùy Linh
- MC: Xuân Bắc
- Ngày lên sóng: 05/08/2012
Giới thiệu: Đồ Rê Mí 2012 Sau đêm "Nhạc Kịch" đầy ấn tượng thì đêm nay 05/8 Show "Nhạc Quốc Tế" – Đồ Rê Mí đang chạy chặng nước rút với Top 6 Đồ Rê Mí sẽ cùng nhau tranh tài tại show nhạc Quốc tế là Nhật Tiến, Bảo Trân, Gia Linh, Bích Hằng, Như Ngọc, Băng Giang.

Đang Chiếu Trên VTV3 Click Vào Đây Để Xem
Xem lại đêm thi Đồ Rê Mí 2012 Ngày 29/7/2012 Trên Kênh VTV3 Online

Tổng kết sau show Hát nhạc kịch, Nhật Tiến đang có 7 ngôi sao, bằng số sao mà Bảo Trân và Gia Linh tích lũy được. Theo sát là Bích Hằng với 6 ngôi sao, Như Ngọc 5 sao và Băng Giang nắm giữ 4 ngôi sao.

Chỉ còn 1 đêm diễn nữa trước khi ban giám khảo gọi tên 2 thí sinh xuất sắc nhất bước vào chung kết. Vì thế, show Hát nhạc quốc tế sẽ là một đêm diễn hứa hẹn bùng nổ và đầy cảm xúc.

Đồ Rê Mí 2012 [Ngày 5/8/2012] Trên VTV3 Online

Mời quý vị và các bạn Xem Chương Trình Đồ Rê Mí Ma-Ra-Tông bước vào phần tranh tài đầy gay cấn trong Show Nhạc Quốc Tế vào lúc 20h Chủ nhật ngày 05/08/2012 Trên Kênh VTV3 vui vẽ...
[id]Full;http://www.youtube.com/watch?v=CxDStyLmZ34|[/id]

No comments:

Post a Comment